Xem ngay tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất để mang lại may mắn và thịnh vượng

Bạn sinh năm 1980, thuộc tuổi Canh Thân và đang có ý định xây nhà trong thời gian tới? Bạn có biết rằng việc xem tuổi xây nhà là một trong những yếu tố quan trọng để đảm bảo sự hòa hợp giữa ngôi nhà và gia chủ, mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình? Vậy tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây nhé!

Tổng quan về tuổi Canh Thân 1980

Trước khi tìm hiểu tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt, chúng ta hãy cùng điểm qua những điểm nổi bật của những người sinh năm này nhé!

tuoi-canh-than-xay-nha-nam-nao-tot-1
Tổng quan về tuổi Canh Thân 1980

TỔNG QUAN VỀ TUỔI CANH THÂN 1980

Năm sinh: 16/02/1980 đến 04/02/1981

Cầm tinh: Khỉ

Ngũ hành: Thạch Lựu Mộc (Cây lựu đá)

Tính cách

  • Thông minh, lanh lợi, có khả năng thích nghi tốt.

  • Hiếu động, năng động, thích khám phá và trải nghiệm những điều mới.

  • Khéo léo, biết cách giao tiếp, dễ tạo được thiện cảm với mọi người.

  • Có tài ăn nói, giỏi thuyết trình và truyền cảm hứng.

  • Tuy nhiên, đôi lúc họ cũng khá nóng tính, bốc đồng và thiếu kiên nhẫn.

Sự nghiệp

  • Tuổi Canh Thân thường có nhiều thành công trong sự nghiệp.

  • Họ có khả năng lãnh đạo, quản lý tốt và được cấp trên tin tưởng.

  • Họ cũng có nhiều ý tưởng sáng tạo và biết cách biến những ý tưởng đó thành hiện thực.

  • Một số ngành nghề phù hợp với tuổi Canh Thân: kinh doanh, marketing, truyền thông, nghệ thuật, giáo dục,...

Tình duyên

  • Tuổi Canh Thân thường có nhiều mối quan hệ tình cảm trong đời.

  • Họ là người lãng mạn, biết cách chiều chuộng người yêu.

  • Tuy nhiên, họ cũng khá đào hoa và dễ rung động trước những người khác giới.

  • Để có một mối quan hệ bền vững, tuổi Canh Thân cần học cách chung thủy và kiềm chế cảm xúc của mình.

Sức khỏe

  • Tuổi Canh Thân có sức khỏe tương đối tốt.

  • Tuy nhiên, họ cần chú ý đến các vấn đề về hệ tiêu hóa và hệ thần kinh.

  • Nên tập thể dục thường xuyên, ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và ngủ đủ giấc để nâng cao sức khỏe.

Màu sắc hợp: Xanh lá cây, đen, xanh nước biển

Màu sắc kỵ: Vàng, nâu, đỏ

Con số hợp: 4, 9

Con số kỵ: 3, 7

Những quan niệm về xem tuổi khi làm nhà cho gia chủ Canh Thân

Tại sao cần xem tuổi khi xây nhà?

Theo quan niệm truyền thống của người Việt Nam, việc xem tuổi khi xây nhà là vô cùng quan trọng. Việc này được cho là có thể mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ như:

> Tránh phạm phải các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc: Theo phong thủy, những hạn này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tài lộc và vận mệnh của gia chủ. Xem tuổi giúp gia chủ chọn được thời điểm xây nhà phù hợp để tránh phạm phải các hạn này.

> Mang lại may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình: Việc chọn được tuổi đẹp để xây nhà được cho là có thể mang lại nhiều may mắn, tài lộc và bình an cho gia đình.

> Tạo sự yên tâm cho gia chủ: Khi xây nhà vào tuổi đẹp, gia chủ sẽ cảm thấy yên tâm hơn, tránh được những lo lắng, trăn trở.

Tuy nhiên, gia chủ cũng cần chú ý đến các yếu tố khác như hướng nhà, thiết kế nhà và chất lượng thi công để có được một ngôi nhà hoàn chỉnh.

Xây nhà xem tuổi vợ hay chồng?

Xây nhà là một trong những việc quan trọng trong đời người, liên quan đến sự an cư lạc nghiệp và hạnh phúc gia đình. Trong văn hóa Việt Nam, nhiều người tin rằng phong thủy nhà ở có ảnh hưởng đến vận mệnh và tài lộc của chủ nhà. Vì vậy, khi xây nhà, nhiều người quan tâm đến việc xem tuổi của vợ chồng để chọn hướng nhà, ngày động thổ, và các chi tiết khác. Tuy nhiên, khi xây nhà nên xem tuổi vợ hay tuổi chồng?

Theo quan niệm phong thủy truyền thống, người chồng được coi là trụ cột, người quyết định các công việc lớn trong gia đình. Do đó, khi xây nhà, nên xem tuổi của người chồng để hợp với hướng nhà, thời gian xây dựng, và các yếu tố khác. Nếu xem tuổi của người chồng, nhà ở sẽ mang lại sự thịnh vượng, bình an, và may mắn cho gia đình.

Tuy nhiên, trong thời đại hiện đại, phụ nữ cũng có vai trò quan trọng trong việc xây dựng kinh tế và quản lý gia đình. Nhiều trường hợp, phụ nữ mới là người chủ sự trong việc xây nhà. Vì vậy, có thể xem tuổi của người vợ để xây nhà, nếu tuổi của người chồng không hợp hoặc người phụ nữ là trụ cột trong gia đình.

Những điều nên tránh khi xây nhà

Khi xây nhà, ngoài việc chọn địa thế, hướng nhà, thiết kế kiến trúc, chúng ta còn cần lưu ý những điều kiêng kỵ trong phong thủy để tránh xui xẻo, hại gia chủ. Trong phong thủy, có bốn điều nên tránh khi xây nhà, đó là:

Tam tai

Theo quan niệm phong thủy, tam tai là ba năm liên tiếp gặp hạn, xây nhà vào năm tam tai có thể gặp nhiều bất trắc, khó khăn, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và vận mệnh của gia chủ.

Hoang ốc

Hạn Hoang Ốc là một trong những hạn mà người Việt Nam thường kiêng kỵ khi xây nhà, sửa nhà hay mua nhà. Theo quan niệm phong thủy, Hoang Ốc là ngôi nhà hoang vắng, không có người ở. Nếu gia chủ phạm phải hạn Hoang Ốc khi xây nhà sẽ gặp phải những điều không may mắn về sức khỏe, tài lộc và công danh.

Kim lâu

Hạn Kim Lâu là một quan niệm trong văn hóa dân gian Việt Nam, được cho là mang lại những điều không may mắn cho những người phạm phải trong những năm nhất định. Theo quan niệm này, những người phạm vào hạn Kim Lâu có thể gặp phải những khó khăn, trắc trở trong cuộc sống, đặc biệt là trong hôn nhân, gia đạo và sự nghiệp.

Thái tuế

Thái tuế là vị thần cai quản năm, có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của con người. Xây nhà vào năm phạm Thái tuế có thể gặp nhiều bất trắc, tai ương, ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc và tài lộc.

Nếu gia chủ phạm một trong bốn hạn vận này, tốt nhất là không nên xây nhà, để tránh những điều không mong muốn xảy ra. 

Cách tính và chọn năm xây nhà cho tuổi Canh Thân 1980

Việc xây nhà là một sự kiện trọng đại trong đời mỗi người. Theo quan niệm phong thủy, việc chọn năm xây nhà hợp tuổi gia chủ sẽ mang lại nhiều điều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia đình. Đối với người tuổi Canh Thân sinh năm 1980, việc chọn năm xây nhà cần lưu ý đến các yếu tố như Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc và Thái Tuế

Cách tính hạn Tam tai cho tuổi Canh Thân

tuoi-canh-than-xay-nha-nam-nao-tot-2
Cách tính hạn Tam tai

Dựa theo phong thủy, mỗi người trong cuộc đời sẽ đối mặt với hạn Tam Tai một lần sau mỗi chu kỳ 12 năm, kéo dài liên tiếp trong ba năm. Quy tắc để xác định hạn Tam Tai như sau:

  • Những người sinh vào các năm Thân - Tý - Thìn sẽ gặp hạn Tam Tai trong ba năm Dần - Mão - Thìn.

  • Những người sinh vào các năm Tỵ - Dậu - Sửu sẽ gặp hạn Tam Tai trong ba năm Hợi - Tý - Sửu.

  • Những người sinh vào các năm Hợi - Mão - Mùi sẽ gặp hạn Tam Tai trong ba năm Tỵ - Ngọ - Mùi.

  • Những người sinh vào các năm Dần - Ngọ - Tuất sẽ gặp hạn Tam Tai trong ba năm Thân - Dậu - Tuất.

Ví dụ, nếu gia chủ sinh vào năm 1980, tuổi Canh Thân, thì hạn Tam Tai của họ sẽ rơi vào trong 3 năm Dần - Mão - Thìn. Năm 2024 Giáp Thìn là năm cuối cùng trong hạn Tam tai của tuổi Canh Thân.

Cách tính hạn Hoang ốc tuổi Canh Thân

tuoi-canh-than-xay-nha-nam-nao-tot-3
Bàn tay tính tuổi Hoang ốc

Theo lý thuyết Trạch cát trong dân gian, việc xác định tuổi Hoang Ốc được chia thành 6 cung, với quy tắc tăng dần theo chiều kim đồng hồ.

  • Nhất Cát (bắt đầu từ 10 tuổi): Đây là một cung tốt. Nếu xây nhà ở tuổi này, bạn sẽ có một nơi ở tốt, mọi việc sẽ thuận lợi (Nhất kiết an cư, thông vạn sự).

  • Nhì Nghi (bắt đầu từ 20 tuổi): Đây cũng là một cung tốt. Nếu xây nhà ở tuổi này, bạn sẽ có lợi, nhà cửa sẽ thịnh vượng, giàu có (Nhì nghi tấn thất địa sinh tài).

  • Tam Địa Sát (bắt đầu từ 30 tuổi): Đây là một cung xấu. Nếu xây nhà ở tuổi này, chủ nhà sẽ gặp phải bệnh tật (Tam sát nhơn do giai đắc mệnh).

  • Tứ Tấn Tài (bắt đầu từ 40 tuổi): Đây là một cung tốt. Nếu xây nhà ở tuổi này, phúc lộc sẽ đến (Tứ tấn tài chi phước lộc lai).

  • Ngũ Thọ Tử (bắt đầu từ 50 tuổi): Đây là một cung xấu. Nếu xây nhà ở tuổi này, gia đình sẽ chia rẽ, gặp phải cảnh tử biệt sinh ly (Ngũ tử ly thân phòng tử biệt).

  • Lục Hoang Ốc (bắt đầu từ 60 tuổi): Đây cũng là một cung xấu. Nếu xây nhà ở tuổi này, sẽ khó mà thành công (Lục ốc tạo gia bất khả thành).

Cách tính cụ thể như sau:

Ví dụ, nếu gia chủ sinh năm Canh Thân 1980 và dự định xây nhà vào năm 2024, tuổi của họ là 45. Chúng ta bắt đầu từ tuổi 40, đếm theo chiều kim đồng hồ, thì tuổi 41 sẽ thuộc cung Ngũ Thọ Tử, tuổi 42 thuộc cung Lục Hoang Ốc, tuổi 43 thuộc cung Nhất Cát, tuổi 44 thuộc cung Nhì Nghi, tuổi 45 thuộc cung Tam Địa Sát, phạm Hoang Ốc.

Các tuổi cần tránh Hoang Ốc bao gồm: 12, 14, 15, 18, 21, 23, 24, 27, 29, 30, 32, 33, 36, 38, 39, 41, 42 , 45, 47, 48, 50, 51, 54, 56, 57, 60, 63, 65, 66, 69, 72, 74, 75 tuổi.

Cách tính hạn Kim lâu tuổi Canh Thân 1980

tuoi-canh-than-xay-nha-nam-nao-tot-4
Hạn Kim lâu tuổi Canh Thân

Theo phong thủy, nếu chủ nhà rơi vào Hạn Kim Lâu, điều này sẽ được xác định theo quy tắc “một, ba, sáu, tám là Kim Lâu”. Do đó, để tính toán hạn Kim Lâu, chúng ta sẽ chia tuổi mụ cho 9, và nếu số dư là 1, 3, 6 hoặc 8, chủ nhà sẽ rơi vào hạn Kim Lâu. Mỗi số dư này sẽ có một ý nghĩa riêng, cụ thể như sau:

  • Dư 1 phạm Kim Lâu Thân (gây tai họa cho chủ nhà)

  • Dư 3 phạm Kim Lâu Thê (gây tai họa cho vợ chủ nhà)

  • Dư 6 phạm Kim Lâu Tử (gây tai họa cho con chủ nhà)

  • Dư 8 phạm Kim Lâu Súc (gây tai họa cho thú nuôi)

Như vậy, cách tính là lấy tuổi âm chia cho 9, số dư thuộc vào một trong bốn số trên thì phạm Kim lâu, ngoại trừ 8 tuổi không phạm Kim Lâu là Tân Sửu, Tân Mùi, Kỷ Sửu, Kỷ Mùi, Canh Dần, Nhâm Dần, Canh Thân và Nhâm Thân.

Cách tính hạn Thái tuế gia chủ Canh Thân

tuoi-canh-than-xay-nha-nam-nao-tot-5
Mỗi 60 năm, mỗi người sẽ gặp phải hạn Thái Tuế một lần

Phương pháp tính hạn Thái Tuế dựa trên cơ sở của Thiên Can và Địa Chi. Mỗi 60 năm, mỗi người sẽ gặp phải hạn Thái Tuế một lần.

Ví dụ: Nếu chủ nhà sinh vào năm Canh Thân 1980, thì sau chu kỳ 60 năm, tức là vào năm 2040, họ sẽ gặp hạn Thái Tuế.

Do đó, vào năm 2024, chủ nhà tuổi Canh Thân có thể xây nhà mà không cần lo lắng về việc phạm hạn Thái Tuế.

Có thể bạn muốn biết:

Tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt?

Xây nhà là một việc trọng đại trong đời người, bởi vậy việc lựa chọn thời điểm xây nhà hợp tuổi, hợp mệnh là điều vô cùng quan trọng. Theo quan niệm phong thủy, việc chọn năm xây nhà hợp tuổi sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc và sức khỏe cho gia chủ.

Vậy, người sinh năm 1980 làm nhà năm nào tốt? Cùng Homedy tiếp tục tìm hiểu nhé! Dưới đây là bảng tra hạn Tam tai, Hoang ốc, Kim lâu, Thái tuế của tuổi Canh Thân đến năm 2030.

Lưu ý: 

Dấu √: Không phạm phải hạn

Dấu ×: Có phạm phải hạn

Năm khởi công Tam tai Kim lâu Hoang ốc Thái tuế
2024 x x
2025
2026 x
2027 x
2028
2029 x
2030 x

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2024 có được không?

Theo quan điểm phong thủy:

  • Hạn Tam Tai: Năm 2024 là năm Giáp Thìn, tuổi Canh Thân phạm Tam Tai. Xây nhà trong hạn Tam Tai có thể gặp nhiều khó khăn, trắc trở, ảnh hưởng đến tài lộc và sức khỏe.

  • Hạn Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân phạm hạn Hoang Ốc vào năm 2024, cụ thể là hạn Tam Địa Sát. Xây nhà phạm hạn này có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận của gia chủ.

Dù không phạm Kim lâu và Thái tuế thì gia chủ cũng không nên xây nhà vào năm này do đã phạm vào hai hạn trên, có thể ảnh hưởng đến vận hạn của gia chủ.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2025 có được không?

  • Hạn Tam Tai: Tuổi Canh Thân không phạm hạn Tam Tai vào năm 2025.

  • Hạn Kim Lâu: Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm hạn Kim Lâu.

  • Hạn Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm Hoang Ốc.

Xét về mặt phong thủy, xây nhà vào năm 2025 là thời điểm tốt  cho gia chủ tuổi Canh Thân bởi gia chủ không phạm hạn nào.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2026 có được không?

  • Tam Tai: Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm Tam Tai trong năm 2026.

  • Kim Lâu:  Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm hạn Kim Lâu.

  • Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân phạm hạn Hoang Ốc Ngũ Thọ Tử trong năm 2026.

Xét về tổng thể, năm 2026 không phải là thời điểm tốt nhất để gia chủ tuổi Canh Thân xây nhà do phạm Kim Lâu và Hoang Ốc.

Nếu gia chủ có nhu cầu xây dựng trong năm 2026, cần cân nhắc kỹ lưỡng và thực hiện các biện pháp hóa giải để giảm thiểu ảnh hưởng xấu.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2027 có được không?

  • Hạn Tam Tai: Tuổi Canh Thân không phạm hạn Tam Tai vào năm 2027.

  • Hạn Kim Lâu:  Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm hạn Kim Lâu.

  • Hạn Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân phạm Hoang Ốc.

Năm 2027 là năm Đinh Mùi, tuổi Canh Thân không phạm Tam Tai, nhưng phạm Kim Lâu và Hoang Ốc. Điều này có nghĩa là nếu xây nhà năm 2027, tuổi Canh Thân sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, mất mát và bất hòa trong gia đình. 

Vì vậy, năm 2027 không phải là năm tốt để tuổi Canh Thân xây nhà.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2028 có được không?

  • Hạn Tam Tai: Tuổi Canh Thân không phạm hạn Tam Tai vào năm 2025.

  • Hạn Kim Lâu:  Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm hạn Kim Lâu.

  • Hạn Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm Hoang Ốc.

Như vậy, năm 2028 là một năm tốt để gia chủ tuổi Canh Thân xây nhà.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2029 có được không?

  • Xét về Tam Tai: Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2029 không phạm Tam Tai.

  • Xét về Kim Lâu: Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2029 không phạm Kim Lâu.

  • Xét về Hoang Ốc: Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2029 phạm Hoang Ốc.

Như vậy, gia chủ không nên xây nhà vào năm 2029.

Tuổi Canh Thân xây nhà năm 2030 có được không?

  • Hạn Tam Tai: Tuổi Canh Thân không phạm Tam Tai vào năm 2030.

  • Hạn Kim Lâu:  Gia chủ tuổi Canh Thân không phạm hạn Kim Lâu.

  • Hạn Hoang Ốc: Gia chủ tuổi Canh Thân phạm Hoang Ốc.

Xét về 3 yếu tố Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc, tuổi Canh Thân không nên xây nhà vào năm 2030. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo ý kiến của các chuyên gia phong thủy để tìm cách hóa giải các hạn này.

Như vậy, từ nay đến năm 2030, gia chủ tuổi Canh Thân nên xây nhà vào năm 2025, năm 2028 vì năm đó gia chủ đều không phạm phải 4 hạn kể trên. 

Tuổi Canh Thân 1980 cần làm gì khi định xây nhà vào năm không hợp tuổi?

Theo phong thuỷ, năm 2024 là năm Giáp Thìn, thuộc hành Kim. Tuổi Canh Thân 1980 thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc, tương khắc với Kim. Ngoài ra, năm 2024 cũng là năm phạm hạn Tam tai và Hoang ốc cho tuổi Canh Thân. Vì vậy, nếu xây nhà năm 2024, gia chủ tuổi Canh Thân có thể gặp nhiều điều xui xẻo, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và hòa thuận gia đình.

Tuy nhiên, nếu bạn vẫn muốn xây nhà năm 2024, bạn có thể mượn tuổi xây nhà của người thân trong gia đình, hoặc người có quan hệ thân thiết với bạn. Bạn nên chọn những tuổi hợp với tuổi Canh Thân, hợp với năm Giáp Thìn, và không phạm hạn năm 2024. Những tuổi đó là:

  • Mậu Ngọ 1978

  • Nhâm Tuất 1982

  • Quý Hợi 1983

  • Bính Dần 1986

  • Tân Mùi 1991

Lưu ý:

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

Gia chủ nên tham khảo ý kiến của thầy phong thủy để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất.

>>> Xem ngay: Tổng hợp đầy đủ những điều kiêng kỵ khi mượn tuổi làm nhà

Qua bài viết này, Homedy.com đã cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết về tuổi Canh Thân xây nhà năm nào tốt nhất, cũng như những lưu ý khi xây nhà theo phong thủy. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp, mang lại may mắn, an khang và thịnh vượng cho gia đình.

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tìm hiểu về bàn thờ treo tường 2 tầng - Mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý

Bàn thờ treo tường 2 tầng là một giải pháp tiết kiệm không gian và tạo nên sự phân cấp cho phòng thờ của gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã đa dạng, bạn có thể lựa chọn một chiếc bàn thờ treo tường 2 tầng phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình. Hãy cùng chúng tôi khám phá những ưu điểm và cách chọn mua bàn thờ treo tường 2 tầng đẹp và chất lượng trong bài viết dưới đây.

Xây nhà cấp 4 có cần xin giấy phép không? Cập nhật mới nhất theo Luật Xây dựng

Bạn đang có ý định xây nhà nhưng không biết xây nhà cấp 4 có cần xin giấy phép không? Theo quy định của Luật Xây dựng 2020, nhà cấp 4 chỉ cần xin giấy phép xây dựng trong một số trường hợp nhất định. Vậy đó là những trường hợp nào? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Văn khấn ông Táo: Những điều bạn cần biết để cúng ông Táo vào những ngày đặc biệt

Bạn có biết văn khấn ông Táo là gì và tại sao nó lại quan trọng đối với người Việt Nam? Văn khấn ông Táo là lời cầu nguyện và cảm ơn ông Công ông Táo - những vị thần bảo hộ cho bếp núc và gia đình. Văn khấn ông Táo không chỉ được đọc vào ngày 23 tháng Chạp để tiễn ông Táo về trời, mà còn được cúng vào những ngày đặc biệt như 30 Tết, mùng 7, mùng 1, ngày rằm hay hàng ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về ý nghĩa, cách thức và mẫu văn khấn ông Táo chuẩn nhất. Hãy cùng đọc và thực hành văn khấn ông Táo để mong muốn một năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc nhé!

Mệnh Hỏa nuôi cá được không? Tất tần tật những điều bạn cần biết A-Z

Bạn có biết rằng việc nuôi cá cảnh trong nhà không chỉ là một thú vui tao nhã mà còn có ý nghĩa phong thủy rất lớn? Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nuôi cá cảnh một cách tùy tiện, mà cần phải xem xét đến mệnh của mình. Vậy người mệnh hỏa nuôi cá được không? Nếu được thì mệnh hỏa nuôi cá gì để mang lại may mắn và tài lộc? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Tuổi Ất Sửu khai trương ngày nào tốt? Những ngày vàng trong năm 2024

Bạn sinh năm Ất Sửu (1985) và đang có ý định khai trương cửa hàng, quán xá, công ty hay treo bảng hiệu? Bạn muốn biết tuổi Ất Sửu khai trương ngày nào tốt để đón nhiều may mắn, tài lộc và vượng khí? Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời những câu hỏi đó một cách chi tiết và chính xác. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn các bước để chọn ngày tốt khai trương cho tuổi Ất Sửu, cũng như danh sách ngày tốt khai trương cho tuổi Ất Sửu trong năm 2023 và 2024. Hãy cùng theo dõi nhé!

    Mở App