Hướng bếp tuổi Giáp Tý - Khám phá những hướng bếp tốt và xấu cho tuổi này

Bạn có biết hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào không? Đây là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến vận mệnh của những người sinh năm 1984. Nếu bếp được đặt ở hướng hợp phong thủy, gia chủ sẽ được hưởng nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc. Ngược lại, nếu bếp bị phạm hướng xấu, gia chủ sẽ gặp nhiều khó khăn, tai ương, bệnh tật và mâu thuẫn. Vậy hướng bếp nào là tốt và xấu cho tuổi Giáp Tý? Làm thế nào để chọn và bố trí bếp sao cho hợp phong thủy? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về tuổi Giáp Tý 1984

huong-bep-tuoi-giap-ty-1
Tổng quan về tuổi Giáp Tý 1984
  • Năm sinh: 1984

  • Mệnh: Hải Trung Kim (Vàng trong biển)

  • Cung: Quan Lộc

  • Thiên can: Giáp

  • Địa chi: Tý

Theo đó, tuổi Giáp Tý 1984 là tuổi con Chuột, có năm sinh dương lịch từ 02/02/1984 đến 20/01/1985, năm sinh âm lịch là năm Giáp Tý.

Người tuổi Giáp Tý có tính cách thông minh, sáng tạo, nhanh nhẹn và linh hoạt. Họ có khả năng thích nghi với mọi hoàn cảnh và giải quyết vấn đề một cách khéo léo. Họ cũng rất thân thiện, hòa đồng và có nhiều bạn bè. Tuy nhiên, họ cũng có nhược điểm là hay thay đổi, thiếu kiên nhẫn và dễ nóng nảy. Họ cần phải học cách kiềm chế cảm xúc và trung thành với mục tiêu của mình.

Trong công việc, người tuổi Giáp Tý có năng lực hoàn thành sự nghiệp rất sớm, nhưng không bền vững, có khi lại bị sụp đổ bất ngờ. Họ cần phải cẩn thận, dè dặt và đề phòng những rủi ro và tai nạn. Cuộc sống của họ bắt đầu thay đổi mạnh mẽ hơn vào năm 44 tuổi, khi họ có được sự nghiệp vững chắc và tiền tài dồi dào.

Trong tình yêu, người tuổi Giáp Tý thường đến khá muộn. Họ hiếm khi rung động, cảm nắng với những người mới gặp gỡ, tình yêu của họ phải được xây dựng dựa trên một mối quan hệ gắn bó lâu dài trước đó. Khi yêu, họ luôn cần sự quan tâm, thấu hiểu của đối phương, dù có lúc họ rất bận rộn trong công việc, ít dành thời gian quan tâm đến người yêu nhưng họ là những người rất chân thành và chung thủy.

Gia chủ tuổi Giáp tý hợp hướng nào, màu nào?

huong-bep-tuoi-giap-ty-2
Hướng hợp tuổi gia chủ Giáp Tý

Gia chủ tuổi Giáp Tý là những người sinh năm 1984, thuộc hành Kim, quẻ mệnh Đoài Kim hoặc Cấn Thổ. Họ là những người thông minh, hoạt bát, tài năng và hiếu thảo. Để có được may mắn, tài lộc và sức khỏe, gia chủ tuổi Giáp Tý cần chú ý đến việc chọn hướng và màu sắc phù hợp cho nhà cửa và đồ dùng.

Theo phong thủy ngũ hành, gia chủ tuổi Giáp Tý hợp với những hướng là Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. Đây là những hướng mang lại nguồn vượng khí tốt cho gia chủ. Trong đó: 

  • Hướng Tây Bắc là hướng Sinh Khí, là hướng quan trọng nhất, có thể dùng để xây nhà, mở cổng, đặt bàn thờ hoặc bàn làm việc. 

  • Hướng Đông Bắc là hướng Diên Niên, là hướng mang lại sự bình an, hòa hợp và phát triển. 

  • Hướng Tây Nam là hướng Thiên Y, là hướng mang lại sức khỏe và hạnh phúc. 

  • Hướng Tây là hướng Phục Vị, là hướng mang lại sự phục hồi và ổn định.

Gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh những hướng Bắc, Đông, Đông Nam và Nam. Đây là những hướng mang lại nguồn âm khí xấu cho gia chủ. Trong đó, hướng Bắc là hướng Hoạ Hại, là hướng gây ra tai họa và thất bại. Hướng Đông là hướng Tuyệt Mệnh, là hướng gây ra sự chết chóc và đau khổ. Hướng Đông Nam là hướng Lục Sát, là hướng gây ra sự tranh cãi và bạo lực. Hướng Nam là hướng Ngũ Quỷ, là hướng gây ra sự phiền não và rối loạn.

Về màu sắc, gia chủ tuổi Giáp Tý hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ hoặc hành Kim, là màu vàng, nâu, trắng, ghi, xám hoặc bạc. Đây là những màu sắc tương sinh với bản mệnh của gia chủ, có thể dùng để sơn nhà, mua điện thoại, mua xe, quần áo hoặc trang sức. Những màu sắc này mang lại sự ấm áp, sang trọng, tinh tế và thịnh vượng cho gia chủ.

Gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh những màu sắc thuộc hành Hỏa hoặc hành Mộc, là màu đỏ, cam, hồng, tím, xanh lá hoặc xanh dương. Đây là những màu sắc tương khắc với bản mệnh của gia chủ, có thể gây ra sự khắc nghiệt, nóng nảy, mất mát và bất lợi cho gia chủ. 

Nguyên tắc đặt hướng bếp tuổi Giáp Tý

Bếp là nơi quan trọng trong nhà, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của gia chủ. Đối với người tuổi Giáp Tý, sinh năm 1984, thuộc mệnh Hải Trung Kim, hướng nhà tốt là Tây, Tây Bắc, Tây Nam và Đông Bắc. Tuy nhiên, khi đặt bếp, không nên theo hướng nhà mà phải theo nguyên tắc “tọa hung hướng cát”. 

Điều này có nghĩa là nên đặt bếp ở hướng xấu, nhưng nhìn về hướng tốt, phù hợp với vận mệnh của gia chủ. Mục đích là để thiêu cháy, ngăn chặn những điều không tốt vào trong nhà, đồng thời sinh sôi dương khí, điều hòa phong thủy nhà ở. Ngược lại, nếu đặt bếp ở hướng tốt, sẽ làm tiêu hao vượng khí, vận may, tài lộc, sức khỏe của gia chủ.

Ví dụ, nếu nhà hướng Tây, thì bếp nên đặt ở hướng Bắc, nhưng nhìn về hướng Tây Bắc. Hướng Bắc là hướng Hoạ Hại, mang lại nhiều tai ương, thất bại, thị phi cho người tuổi Giáp Tý. Nhưng nếu đặt bếp ở đây, sẽ giúp thiêu trừ những điều xấu, còn nhìn về hướng Tây Bắc, là hướng Sinh Khí, mang lại tài lộc, công danh và may mắn trong cuộc sống. 

Tương tự, nếu nhà hướng Tây Bắc, thì bếp nên đặt ở hướng Nam, nhưng nhìn về hướng Tây Nam. Hướng Nam là hướng Ngũ Quỷ, hao tiền, tốn của, không đoàn kết. Nhưng nếu đặt bếp ở đây, sẽ giúp ngăn chặn những điều không tốt, còn nhìn về hướng Tây Nam, là hướng Thiên Y, mang lại sức khỏe và trường thọ cho gia chủ.

Tuổi Giáp Tý đặt bếp hướng nào tốt?

huong-bep-tuoi-giap-ty-3
Hướng bếp cho người tuổi Giáp Tý thuộc Tây tứ trạch

Hướng bếp đóng vai trò quan trọng trong phong thủy nhà ở, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của gia chủ. Đối với người tuổi Giáp Tý (sinh năm 1984), việc lựa chọn hướng bếp hợp phong thủy mang ý nghĩa to lớn, góp phần tạo dựng cuộc sống viên mãn và sung túc. Vậy tuổi Giáp Tý 1984 đặt bếp hướng nào?

Theo phong thủy, hướng bếp cho người tuổi Giáp Tý thuộc Tây tứ trạch, bao gồm hướng Tây Bắc, Tây, Tây Nam và Đông Bắc. Đây là các hướng mang lại nhiều lợi ích về tài lộc, sức khỏe, hạnh phúc và may mắn cho gia chủ. Cụ thể như sau:

Tọa Đông hướng Tây

Hướng Tây được xem là một trong những hướng bếp tốt nhất cho người tuổi Giáp Tý. Mang ý nghĩa Phục vị, hướng Tây mang đến sự bình yên và trấn tĩnh cho gia chủ. Nhờ đó, cuộc sống của gia chủ sẽ có sự ổn định về mọi mặt:

  • Gia đạo: Vững vàng, tình duyên gắn bó, gia đình hòa thuận.

  • Tài chính: Ổn định, tránh được những hao hụt bất ngờ.

Bên cạnh đó, hướng Tây còn có tác dụng hóa giải hướng Đông - hướng Tuyệt mệnh, mang ý nghĩa tiêu cực về chết chóc và mất phương hướng. Nếu nhà ở của gia chủ phạm hướng Đông, việc đặt bếp hướng Tây sẽ giúp thiêu đốt, xua tan những điều xấu, mang đến vượng khí và bình an cho gia đình.

Tọa Đông Nam hướng Tây Bắc

Tuổi Giáp Tý bếp hợp hướng nào? Giữa vô vàn lựa chọn, hướng Tây Nam nổi bật như một hướng bếp lý tưởng cho người tuổi Giáp Tý. Mang ý nghĩa Sinh khí, hướng này tượng trưng cho sức khỏe dồi dào và tuổi thọ viên mãn. Lựa chọn đặt bếp hướng Tây Nam, gia chủ tuổi Giáp Tý sẽ được hưởng cuộc sống sung túc, hạnh phúc, tiền tài dồi dào. Hơn thế nữa, họ còn nhận được sự trợ giúp từ năng lượng âm khi gặp khó khăn.

Đặc biệt, hướng Tây Nam còn mang khả năng hóa giải hướng Đông Nam - hướng Tuyệt mệnh, đại diện cho những điều xui xẻo, mất mát. Nếu nhà ở của gia chủ tuổi Giáp Tý phạm phải hướng Đông Nam, việc đặt bếp hướng Tây Nam sẽ như ngọn lửa thiêu đốt, xua tan những điều xấu, mang đến an khang và vượng khí cho gia đình.

Tọa Đông Bắc hướng Tây Nam

Đối với người tuổi Giáp Tý, hướng bếp tốt nhất là Tây Nam, vì nó mang lại Thiên y, tức sự trường thọ, khỏe mạnh và bình an cho gia đình. Ngoài ra, hướng bếp Tây Nam còn tương hợp với hướng nhà Đông Bắc, tạo sự hòa hợp và cân bằng giữa âm dương, giúp gia chủ gặp nhiều may mắn và thịnh vượng.

Lưu ý, bếp nên được thiết kế sao cho mặt bếp hướng về Tây Nam, còn phía sau lưng bếp hướng về Đông Bắc. Điều này giúp lửa bếp thiêu rụi những điều xấu và hấp thụ những điều tốt từ hướng cát. 

Tọa Tây Nam hướng Đông Bắc

Một trong những hướng bếp tốt cho tuổi Giáp Tý là tọa Tây Nam hướng Đông Bắc. Hướng Đông Bắc là cung Diên Niên, chủ về sự hòa thuận, hạnh phúc và may mắn trong cuộc sống. Đặt bếp theo hướng này, gia đình sẽ có nhiều niềm vui, sung túc, tài lộc và gặp nhiều điều thuận lợi. Hơn nữa, hướng này cũng có thể hóa giải được cung Lục Sát ở phía Tây Nam, giúp tránh được những tai ương và xui xẻo. Vì vậy, hướng bếp tọa Tây Nam hướng Đông Bắc là một lựa chọn khôn ngoan cho người tuổi Giáp Tý. 

Phong thủy nhà bếp tuổi Giáp Tý 1984

Nữ tuổi Giáp Tý đặt bếp hướng nào?

huong-bep-tuoi-giap-ty-4
Nữ tuổi Giáp Tý đặt bếp hướng nào?

Theo phong thủy, hướng bếp ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và hạnh phúc của gia chủ. Người tuổi Giáp Tý 1984 thuộc mệnh Thổ, nên chọn hướng bếp theo nguyên tắc tọa hung hướng cát, tức là hướng bếp ngược với hướng nhà. Cụ thể như sau:

Nữ tuổi Giáp Tý  nên lựa chọn các hướng sau để đặt bếp: Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc. Những hướng này sẽ mang đến cho gia đình sự may mắn, khỏe mạnh, thịnh vượng và hòa hợp. Cần tránh các hướng Nam, Bắc, Đông Nam và Đông vì chúng có thể gây ra tình trạng hao tài, bệnh tật, rắc rối và tai họa.

Nam sinh năm Giáp Tý 1984 cũng nên lựa chọn các hướng Tây, Tây Nam, Đông Bắc và Tây Bắc để đặt bếp. Đây là những hướng giống như người nữ tuổi Giáp Tý, mang lại nhiều lợi ích cho gia chủ. Cần tránh các hướng Nam, Bắc, Đông Nam và Đông, vì chúng có thể mang lại những điều không tốt.

Như vậy, có thể thấy rằng, hướng đặt bếp của cả nam và nữ tuổi Giáp Tý 1984 là như nhau. Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là hướng bếp còn phụ thuộc vào hướng nhà, vị trí bếp, diện tích bếp và các yếu tố khác. Do đó, việc tham khảo ý kiến của chuyên gia phong thủy sẽ giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

>>>XEM THÊM:

Màu sắc phòng bếp hợp phong thủy tuổi Giáp Tý

Bên cạnh việc lựa chọn hướng bếp cho tuổi Giáp Tý, thì gia chủ cũng cần lưu ý đến màu sắc bài trí của phòng bếp.

Theo phong thủy, người tuổi Giáp Tý thuộc mệnh Kim. Do đó, khi lựa chọn màu sắc cho phòng bếp, gia chủ nên ưu tiên những màu sắc tương sinh và tương hợp với mệnh

Kim để mang lại tài lộc, may mắn và sức khỏe.

Màu sắc tương sinh:

  • Màu vàng: Màu vàng tượng trưng cho mệnh Thổ, mà Thổ sinh Kim, do đó màu vàng là màu tương sinh với mệnh Kim. Sử dụng màu vàng trong phòng bếp sẽ giúp gia chủ tuổi Giáp Tý thu hút tài lộc, tiền tài và sự thịnh vượng.

  • Màu nâu: Màu nâu cũng là màu tượng trưng cho mệnh Thổ, mang lại năng lượng tương sinh cho gia chủ tuổi Giáp Tý. Màu nâu tạo cảm giác ấm áp, sang trọng và gần gũi cho không gian bếp.

Màu sắc tương hợp:

  • Màu trắng: Màu trắng tượng trưng cho mệnh Kim, mang lại sự tinh khiết, thanh lịch và may mắn cho gia chủ.

  • Màu xám: Màu xám là màu trung tính, mang lại sự cân bằng và hài hòa cho không gian bếp.

Màu sắc nên tránh:

  • Màu đỏ: Màu đỏ tượng trưng cho mệnh Hỏa, mà Hỏa khắc Kim, do đó gia chủ tuổi Giáp Tý nên tránh sử dụng màu đỏ trong phòng bếp.

  • Màu hồng: Màu hồng cũng là màu tượng trưng cho mệnh Hỏa, do đó gia chủ tuổi Giáp Tý cũng nên hạn chế sử dụng màu này.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Giáp Tý cũng có thể sử dụng các màu sắc khác như xanh lam, xanh lá cây để tạo điểm nhấn cho phòng bếp. Tuy nhiên, cần lưu ý phối hợp các màu sắc một cách hài hòa để tạo nên một tổng thể đẹp mắt và hợp phong thủy.

Hướng nhà vệ sinh cho tuổi Giáp Tý

Theo phong thủy, nhà vệ sinh là nơi tích tụ âm khí, nên cần chọn hướng phù hợp để tránh ảnh hưởng đến vận may và sức khỏe của gia chủ. 

Đối với người tuổi Giáp Tý, nhà vệ sinh nên đặt ở hướng Đông, Bắc và Đông Nam, bởi những hướng này là hướng thủy khí nặng, có thể hòa hợp với nhà vệ sinh. Nhưng nếu đặt ở hướng Tây Nam, Đông Bắc là hai phương vị thổ, sẽ sinh ra thổ khắc thủy, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của mọi người trong gia đình. 

Ngoài ra, hướng Nam là hướng hỏa khí nặng, còn nhà vệ sinh là khu thủy khí nặng, nếu đặt nhà vệ sinh ở hướng này sẽ gây xung khắc thủy hỏa, ảnh hưởng không tốt đến vận khí của các thành viên trong gia đình. Gia chủ tuổi Giáp Tý cũng tuyệt không được đặt nhà vệ sinh ở trung tâm của ngôi nhà, vì nó sẽ khiến ngôi nhà bị ô uế, làm ảnh hưởng đến vận khí của cả gia đình.

Hướng đặt tủ lạnh cho tuổi Giáp Tý

Tuổi Giáp Tý là người thuộc mệnh Thủy, nên hợp với các hướng Bắc và Đông Nam. Đặt tủ lạnh ở hướng Bắc sẽ giúp gia chủ hấp thụ được sinh khí, tài lộc và sự nghiệp hưng thịnh. Đặt tủ lạnh ở hướng Đông Nam sẽ giúp gia chủ củng cố được các mối quan hệ trong gia đình, tình yêu và sức khỏe. 

Tuy nhiên, tuổi Giáp Tý cũng nên tránh đặt tủ lạnh ở những vị trí xấu như đối diện bếp, đối diện cửa ra vào, dưới gầm cầu thang hay trong phòng ngủ, vì sẽ gây ra nhiều điều không may và hao tài khí. Ngoài ra, tuổi Giáp Tý cũng nên chọn tủ lạnh có màu sắc phù hợp với mệnh Thủy như màu xanh, màu đen hay màu trắng, để tăng cường khí vận và hài hòa phong thủy.

>>>Có thể bạn muốn biết:

Những điều cần lưu ý của tuổi Giáp Tý khi đặt hướng bếp

Theo chuyên gia phong thủy, khi xác định hướng bếp tuổi Tý 1984, gia chủ cần lưu ý những điểm sau:

> Tránh trùng hướng: Hướng bếp kỵ với hướng nhà. Chọn hướng bếp trùng với hướng nhà sẽ gây tai họa và hao hụt tài lộc.

> Quy tắc xác định hướng bếp: Hướng bếp nên tuân theo quy tắc “tọa hung - hướng cát”. Điều này có nghĩa là, bếp nên được đặt ở hướng không tốt nhưng hướng về phía hướng tốt. Bởi vì, nếu chủ nhà “đặt” bếp ở hướng không tốt sẽ giúp loại bỏ những điều không may mắn, tai họa. Ngược lại, bếp “nhìn” về hướng tốt sẽ giúp thu hút nhiều tài lộc - vượng khí.

> Tránh đặt bếp hướng thẳng vào nhà vệ sinh: Bếp là nơi chúng ta chuẩn bị thức ăn, trong khi nhà vệ sinh là nơi có thể chứa nhiều vi khuẩn. Nếu hai không gian này đối diện nhau, vi khuẩn có thể dễ dàng lây lan, gây ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa và sức khỏe chung.

> Xác định hướng cho chậu rửa và vòi nước: Chậu rửa và vòi nước nên được đặt ở các hướng xấu, điều này giúp gia đình và chủ nhân tuổi Giáp Tý 1984 loại bỏ những điều không may mắn, tạo thuận lợi. Các hướng không tốt có thể bao gồm: Đông Nam (lục sát); Bắc (họa hại); Nam (ngũ quỷ) hoặc Đông (tuyệt mệnh),… 

> Tránh đặt cửa phòng bếp nhìn thẳng cửa chính hoặc cửa phòng ngủ: Nếu cửa phòng bếp và cửa phòng ngủ hoặc cửa chính đặt thẳng hàng với nhau, điều này có thể gây ra những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của chủ nhà.

Ngoài ra, chủ nhà cũng nên tránh đặt bếp dưới xà ngang vì có thể gây ra tình trạng hao tổn tài chính; cũng như tránh đặt bếp ở nơi thiếu sáng, tối tăm,…

Vậy là bạn đã biết được hướng bếp tuổi Giáp Tý là hướng nào, tại sao nó lại quan trọng đối với những người sinh năm 1984. Homedy hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có được một không gian bếp ưng ý, mang lại nhiều may mắn, tài lộc, sức khỏe và hạnh phúc cho gia đình bạn. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Giải đáp thắc mắc tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất và những lưu ý quan trọng không thể bỏ qua

Bạn sinh năm 1983, tuổi Quý Hợi, và đang có ý định xây nhà trong năm 2024? Bạn có biết rằng xây nhà không chỉ cần xem xét về mặt kinh tế, kỹ thuật, mà còn phải xem xét về mặt phong thủy, sao chiếu mệnh, tuổi hạn của gia chủ? Bạn có biết rằng tuổi 1983 làm nhà năm nào đẹp nhất, mang lại may mắn, tài lộc, hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng Homedy tìm hiểu những bí quyết xây nhà hợp tuổi cho người tuổi Quý Hợi 1983 trong bài viết dưới đây.

Tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt và những lưu ý quan trọng khi xem tuổi làm nhà

Bạn sinh năm 1971 thuộc tuổi Tân Hợi và đang có ý định xây nhà? Bạn muốn biết năm nào là thời điểm thuận lợi nhất để khởi công xây dựng ngôi nhà mơ ước của mình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về tuổi Tân Hợi 1971 làm nhà năm nào tốt trong bài viết dưới đây. Bài viết sẽ giúp bạn xem xét các yếu tố phong thủy để chọn được năm xây nhà hợp mệnh, mang lại may mắn, bình an và tài lộc cho gia đình bạn.

Luận tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 và những lưu ý quan trọng

Bạn có phải là người tuổi Tân Hợi 1971 và đang có ý định xây nhà năm 2024? Bạn có biết rằng năm 2024 là năm Giáp Thìn, một năm có nhiều ảnh hưởng đến vận mệnh của tuổi Tân Hợi không? Nếu bạn muốn biết tuổi Tân Hợi làm nhà năm 2024 có tốt không, cách hoá giải hạn tuổi và lựa chọn thời điểm động thổ thì hãy đọc bài viết này. Hãy cùng khám phá nhé!

Tuổi Giáp Dần làm nhà năm 2025: Những điều cần biết để hợp phong thuỷ

Nếu bạn sinh năm 1974, tức tuổi Giáp Dần, bạn có biết năm 2025 là năm tốt hay xấu để xây nhà không? Theo phong thuỷ, năm 2025 là năm không phạm phải các hạn Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế và Hoang Ốc, vì vậy là năm thuận lợi để tuổi Giáp Dần làm nhà. Tuy nhiên, để thu hút tài lộc và may mắn cho gia đình, bạn cần lưu ý một số yếu tố quan trọng khi xây nhà, như hướng nhà, ngày khởi công, màu sắc hợp mệnh… Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về tuổi Giáp Dần làm nhà năm 2025 và những lưu ý quan trọng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất? Những lưu ý quan trọng khi xây nhà theo phong thủy

Bạn sinh năm 1961, tuổi Tân Sửu và đang có ý định xây dựng nhà mới? Bạn muốn biết tuổi Tân Sửu 1961 làm nhà năm nào tốt nhất, để đảm bảo sự thịnh vượng và hạnh phúc cho gia đình? Hãy cùng tìm hiểu những lưu ý quan trọng về phong thủy nhà ở cho tuổi Tân Sửu trong bài viết này nhé!

    Mở App