Ngôi sao sân cỏ nào xứng danh là ‘đại gia bất động sản’?

Không chỉ là ngôi sao trên sân cỏ với những cú sút điêu luyện, các cầu thủ này còn là những đại gia bất động sản có tiếng.

1. David Beckham

David Beckham được biết đến là một trong những cầu thủ có máu kinh doanh. Beckham đã lấn sân sang rất nhiều ngành nghề có thể hái ra tiền. Theo thống kê của tạp chí Forbes, 75 triệu USD là số tiền nhiều nhất mà Beckham thu về được trong sự nghiệp vào năm 2014. Vượt xa đỉnh cũ năm 2012 với 51 triệu USD.

bds david beckham

Đây được xem là số tiền thu nhập hàng đầu và lớn hơn rất nhiều so với sự nghiệp quần đùi áo số của anh. Ngoài ra, một phần thành công của Beckham là kinh doanh bất động sản. Hiện nay, vợ chồng Beck – Vic đang sở hữu ngôi biệt thự 4 tầng hoành tráng ở Kengsinton  (Tây London) với giá 30 triệu bảng. Chưa kể đến họ còn sở hữu vô cùng nhiều khu đất và căn hộ khác.

>>>Xem thêm: Xuân Mạnh U23 – tuổi thơ đói nghèo bên căn nhà heo hút

>>>Xem thêm: Cận cảnh ngôi nhà bạc tỷ của tiền vệ Quang Hải

2. Cristiano Ronaldo

CR7 đang sở hữu khối tài sản nhà đất thuộc hàng top của giới quần đùi áo số. Tại Real Madrid nói riêng và thế giới bóng đá nói chung phải chào thua với đầu óc tính toán để làm kinh tế của Ronaldo.

bds cristiano ronaldo

Có thể kể đến khách sạn mang chính tên anh Pestana CR7 Hotel được xây dựng tại quê hương Funchal, Madeira. Anh sẵn sàng chi 140 triệu euro để khách sạn 7 sao tại Monte Carlo, Monaco.

Tiếp đến là 4 căn biệt thự và nhà tại Cheshire mà Ronaldo đã khi còn khoác áo Man United. Mới nhất là dự án căn hộ cao cấp tại tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

CR7 luôn khiến người khác ngả mũ bái phục vì đóc óc kinh doanh đáng nể.

>>>Xem thêm: Mê mẩn với căn 'bạch dinh' triệu đô tràn ngập sắc hoa của Thủy Tiên - Công Vinh

3. Lionel Messi

Khối tài sản khổng lồ của Messi không thể kể hết nhưng M10 cũng là người lấn sân sang bất động sản và vô cùng thành công. M10 đầu tư vào dự án Azahares del Parana tại Rosario, Argentina và một căn hộ cao cấp ở trung tâm thành phố. Có thể nói công việc đầu tư của anh khá kín tiếng. Bởi còn rất nhiều dự án nhà đất đến nay vẫn chưa được công bố. Như vậy cũng đủ để biết M10 giàu đến cỡ nào và gia tài bất động sản của anh nhiều đến đâu.

tai san messi

4. Sergio Ramos

Trung vệ người Tây Ban Nha là ông chủ của công ty Sermos 32 với hoạt động chủ yếu là môi giới bất động sản. Từ chính công ty này, anh đã mở rộng giấc mơ kinh doanh nhà đất của mình bằng việc trở thành cổ đông lớn của công ty kinh doanh bất động sản Desarrollos Inmobiliarios Los Berrocales (DILB).

sergio ramos

Dù chỉ mới bắt đầu làm ăn trong lĩnh vực bất động sản nhưng Ramos đang rất thành công. Trung vệ đội trưởng của Real đang ấp ủ tham vọng tách ra kinh doanh riêng bằng cách học hỏi kinh nghiệm từ các tập đoàn lớn.     

5. Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic đầu tư bất động sản trong những năm cuối của sự nghiệp. Anh đổ tiền vào một số dinh thự thuộc Mỹ và Pháp. Ngoài ra, Ibra còn là ông chủ của hòn đảo Davenso, nằm giữa hồ Malaren ở phía Tây Stockholm, Thụy Điển. Hòn đảo này được Ibra mua vào năm 2012 với giá 2,5 triệu euro.

alatan ibraihmovic

Ngôi sao người Thụy Điển đang có những tính toán kỹ lưỡng để làm kinh doanh sau khi không còn gắn bó với bóng đá nữa.

>>>Xem thêm: Nam ca sĩ nào xứng danh ‘ông trùm’ bất động sản trong giới showbiz Việt?

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Học hỏi những chiêu ‘săn nhà’ khôn ngoan từ dân buôn

Dù là mua nhà để ở hay đầu tư, kinh doanh, việc học hỏi kinh nghiệm thực tế từ những người buôn bán bất động sản sẽ giúp chúng ta có thêm nhiều cơ hội chọn được một căn nhà tốt nhất.

Bỏ ra 1 tỷ đồng mua xe buýt cũ về làm… nhà, cặp vợ chồng khiến ai cũng phải choáng ngợp khi bước vào bên trong

Chắc hẳn ý tưởng này khiến bạn lắc đầu vì thiếu tính toán và không hợp lý, nhưng đừng vội phán xét bởi có thể bạn cũng sẽ bất ngờ khi bước vào bên trong “ngôi nhà di động” này đấy!

Tin vào bản photo sổ đỏ, ngỡ mua được nhà rẻ mà hóa đắt

Người mua cầm bản photo sổ đỏ đi hỏi thông tin ngôi nhà sắp mua nhưng không ngờ mình đang hỏi nhầm về một ngôi nhà khác.

Nam ca sĩ nào xứng danh ‘ông trùm’ bất động sản trong giới showbiz Việt?

Không chỉ nổi tiếng bởi gương mặt đẹp trai, vóc dáng chuẩn người mẫu, anh chàng này còn khiến bao người phải ngưỡng mộ vì khối bất động sản kếch xù!

Đừng vội mừng khi mua được đất nền thanh lý 'siêu rẻ'

Không chỉ dán giấy, phát tờ rơi quảng cáo mà nhiều người còn thường xuyên bị "dội bom" tin nhắn rao bán đất nền vào điện thoại.

    Mở App