Đâu là 10 tuyến đường có giá đất đắt nhất Sài Gòn?

Mức giá trên mét vuông của những tuyến đường này như định nghĩa cho thế nào là “tấc đất tấc vàng”. Hãy cùng tìm hiểu xem 10 con đường có giá đất đắt đỏ nhất TP.HCM gồm những cái tên nào nhé!

Đường Nguyễn Huệ, quận 1, TPHCM

duong nguyen hue
Nguyễn Huệ là con đường có giá đắt nhất tphcm

Con đường tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố cực kỳ sầm uất và không hề xa lạ với nhiều người qua những cái tên như “Đường hoa Nguyễn Huệ”, “Phố đi bộ Nguyễn Huệ” Với vị trí đắc địa ngay “trái tim” thành phố, dân cư đông đúc và cực kỳ sầm uất nên không khó hiểu khi giá đất bình quân tại đây lên đến 1,1 tỷ/mét vuông. Nguyễn Huệ chính là con đường “dát vàng” đắt đỏ nhất đứng đầu trong danh sách này.

Đường Lê Lợi, quận 1, TPHCM

duong le loi
Đường Lê Lợi đứng thứ 2 trong danh sách những con đường đắt đỏ nhất thành phố

Con đường thứ 2 trong danh sách này cũng nằm ở quận 1, đó chính là đường Lê Lợi với mức giá bán trung bình là 825 triệu/ mét vuông. Sắp tới khi dự án tàu Metro hoàn thành với tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên, từ ga Bến Thành đến ga Nhà hát thành phố dài 515m, thì dự đoán giá đất khu vực này sẽ còn tăng nữa.

Đường Đồng Khởi, quận 1, TPHCM

duong dong khoi
Đường Đồng Khởi

Một tuyến đường khác tại trung tâm quận 1 với rất nhiều hàng quán, nhà hàng, ngân hàng, trung tâm thương mại lớn, nhà thờ Đức Bà,..rất sầm uất và có mức giá bán cao thứ 3 trong danh sách này là Đồng Khởi với mức giá trung bình được thống kê là 706 triệu/m2.

Đường Lê Anh Xuân, quận 1

duong le anh xuan

Mặt tiền đường Lê Anh Xuân, quận 1 về thứ 4 với mức giá trung bình 678 ,8 triệu/mét vuông

Đường Lê Duẩn

duong le duan

Tuyến đường Lê Duẩn khu vực từ Thảo Cầm Viên đến gần Dinh độc lập có giá 650 triệu/ mét vuông.

Đường Mạc Thị Bưởi

duong mac thi buoi

Đường Mạc Thị Bưởi (phường Bến Nghé, quận 1) có mức giá 585 triệu/mét vuông.

Công trường Lam Sơn

cong truong lam son

Tiếp theo đó là con đường Công trường Lam Sơn bao quanh nhà hát thành phố với mức giá 579,5 triệu/mét vuông.

Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, đường Đông Du và đường Hồ Huấn Nghiệp

3 vị trí cuối cùng thuộc về đường Đông Du, Nam Kỳ Khởi Nghĩa và Hồ Huấn Nghiệp với mức giá trung bình là 550 – 575 triệu/mét vuông.

duong nam ky khoi nghia
Đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
duong dong du
Đường Đông Du
duong ho huan nghiep
Đường Hồ Huấn Nghiệp

Đặc điểm chung của những con đường nằm trong danh sách này là đều là tọa lạc tại khu vực trung tâm Sài Gòn (quận 1, quận 3), có giao thông thuận tiện, cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh và nhiều tiện ích sống hiện đại xung quanh. Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về giá nhà trung bình hay giá rao bán nhà đất trên những con đường này (hoặc bất kỳ con đường nào trong thành phố) thì có thể tham khảo giá trên Homedy thật nhanh chóng và chính xác nhé!

>>> XEM THÊM:

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Những thông tin dự án Vincity quận 9 Hồ Chí Minh bạn không nên bỏ qua

Dự án căn hộ Vincity thuộc khu đô thị Vincity nằm trên măt đường Nguyễn Xiển giao với Phước Thiện, thuộc phường Long Bình, quận 9, TP HCM. Dự án có vị trí đắc địa giáp với các khu công nghệ cao của quận 9, 2 tiền giáp sông lớn.

TP HCM khan hiếm văn phòng cho thuê loại nhỏ ở khu trung tâm

Có đến 80% khách hàng có nhu cầu tìm kiếm văn phòng cho thuê dưới 50m2, nhưng chỉ dưới 40% tổng nguồn cung hướng đến nhóm đối tượng này, còn lại chủ yếu hướng tới nhóm đối tượng văn phòng hạng A, B.

Cận cảnh khu đất 3 mặt tiền gần 5.000 m2 bị bán rẻ ở trung tâm Sài Gòn

Khu đất 8-12 Lê Duẩn vừa bị Thanh tra Chính phủ kiến nghị thu hồi để đấu giá, nhiều năm nay vẫn là bãi giữ xe có diện tích gần 5.000 m2, giáp 3 mặt đường tại trung tâm quận 1 .

Khu đô thị mới Hanssip Phú Xuyên sự lựa chọn đầu tư trên cả tuyệt vời

Khu đô thị Hanssip Phú Xuyên sở hữu vị trí đắc địa khi kết nối giao thông với tuyến cao tốc Pháp Vân – Cầu Giẽ, tuyến đường huyết mạch A1. Dự kiến, khu đô thị sẽ cung cấp cho thị trường hơn 600 căn liền hề.

Tâm lý trái chiều trên thị trường địa ốc Hà Nội và TP.HCM

Mặc dù xảy ra cháy lớn tại chung cư Carina nhưng giá bán căn hộ chung cư trong tháng 4 tại thị trường TP.HCM vẫn tăng nhẹ so với Hà Nội.

    Mở App