Mách bạn cách hóa giải hướng nhà không hợp tuổi

Khi xây cất hay mua bán nhà, vì một số lý do bất đắc dĩ mà hướng cửa không thuận với tuổi của bạn, ảnh hưởng đến tài vận của cả gia đình. Nếu trong trường hợp trên, bạn cần đọc ngay cách hóa giải trong bài viết cùng Homedy!

Theo phong thủy, cửa chính có hướng hợp với tuổi của chủ nhà sẽ mang đến nguồn năng lượng tốt nhất. Bởi vậy, nếu bất đắc dĩ mà hướng cửa không thuận tuổi,  bạn cần tìm cách hóa giải ngay mới mong nhận được may mắn, mọi sự thuận lợi.  

Tham khảo ngay một số cách đơn giản theo gợi  ý của các nhà nghiên cứu phong thủy cùng Homedy!

Sử dụng cửa phụ thường xuyên

Nếu cửa ra vào của ngôi nhà có hướng không hợp với tuổi của chủ nhân, thì tốt nhất nên xây thêm và sử dụng cửa phụ dùng để ra vào thường xuyên. Mọi người trong gia đình sẽ hạn chế đi vào bằng cửa chính, thay vào đó sẽ sử dụng cánh cửa phụ này. Nơi đặt cửa phụ phải có hướng phong thủy hợp với tuổi chủ nhân để đón tài khí vào nhà bằng cánh cửa này, giải bớt xui xẻo từ hướng cửa chính.

su dung cua phu
Sử dụng cửa phụ thường xuyên để giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực vào nhà bạn.

Dùng gương bát quái

treo guong bat quai
 Gương bát quái là một loại pháp khí trong phong thủy có thể hội tụ năng lượng của vũ trụ nhằm trấn áp tà khí, biến hung thành cát.

Trong phong thủy, gương có tác dụng phản xạ lại luồng khí chiếu đến và được dùng trong trường hợp hướng bị phạm vào hướng xấu hoặc kỵ tuổi gia chủ. Bởi vậy, dùng gương bát quái sẽ hóa giải hướng cửa không thuận và mang lại bình an cho gia đình bạn.

Sử dụng vật phẩm phong thủy

Cố gắng tạo ra năng lượng bảo vệ mạnh mẽ xung quanh cửa ra vào của ngôi nhà bằng cách sử dụng vật phẩm phong thủy. Có thể  in ảnh hoặc mua những bức tượng, điêu khắc chất liệu thạch anh phù hợp  hình Quan Thế Âm Bồ Tát,  tượng Quan Công đặt gần cửa ra vào. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn biểu tượng của riêng mình nhưng có khả năng mang lại năng lượng của sự bảo vệ và lòng bao dung, che chở.  

anh quan the am
 Đặt tượng/tranh ảnh của Quan Thế Âm Bồ Tát - Nữ thần của lòng bao dung và tình thương cao cả để hóa giải phong thủy.

Làm suy yếu yếu tố phong thủy xấu

Để làm suy yếu yếu tố phong thủy xấu, bạn cần nắm rõ các quy tắc trong phong thủy. Ví dụ như nếu cửa ra vào của bạn quay mặt về hướng Bắc (hướng Bắc là hướng không may mắn với bạn), thì hãy làm suy yếu yếu tố nước - biểu tượng của hướng Bắc bằng cách trang trí các đồ vật đại diện cho yếu tố Thổ.

Tuy nhiên, khi sử dụng bất cứ cách nào, bạn cũng cần lưu ý kĩ để không phá vỡ sự cân bằng giữa 5 yếu tố phong thủy cơ bản.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 lưu ý cần biết khi đặt bể cá trong phòng làm việc

Đặt bể cá trong phòng làm việc không chỉ tăng tính thẩm mỹ cho không gian, mà còn có thể kích hoạt nhiều may mắn và tài lộc cho văn phòng.

Đặt 3 vật phẩm này trên két sắt giúp tiền lộc vào đầy nhà

Đặt đúng vật phẩm phong thủy trên két sắt sẽ giúp bạn thu hút tiền tài, thăng quan tiến chức, hơn nữa còn có thể phòng tránh thị phi, tiểu nhân. Tham khảo cùng Homedy!

Những cấm kỵ trong phong thủy đối với đồng hồ treo tường bạn cần biết

Treo đồng hồ để xem thời gian, trang trí làm đẹp không gian. Tuy nhiên, rất ít người biết rằng nếu treo đồng hồ sai phong thủy cũng sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh và sức khỏe của cả gia đình.

4 đồ vật giúp gia đình bạn giàu sang phú quý trong năm Đinh Dậu này

Vật phẩm phong thủy đa phần đều mang ý nghĩa tốt lành, cải thiện vận xui thành may cho gia đạo. Lựa chọn 4 vật phẩm phong thủy trong bài viết dưới đây sẽ giúp gia đình bạn giàu sang phú quý, mọi điều tốt lành trong năm Đinh Dậu này!

3 Nguyên tắc phong thủy tối kỵ với phòng bếp bạn cần biết

Trong khoa học phong thủy Dương Trạch (tức là môn Phong thủy chuyên xem xét về nhà cửa), bếp thuộc vào 3 yếu tố quan trọng nhất khi thẩm định, đó là cổng nhà, phòng khách và nhà bếp. Bếp chủ về tài lộc, sự ổn định và cũng ám chỉ “hậu cung” tức là những vấn đề thuộc về nội bộ của chủ nhà…

    Mở App