Bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết lên ngôi

Thành phố Phan Thiết là một trong những điểm thu hút nhiều nhà đầu tư bất động sản, nhờ tiềm năng về du lịch đã giúp cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết vươn lên và phát triển mạnh mẽ.

Sôi động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết

Thị trường bất động sản Phan Thiết ngày càng phát triển sôi động hơn nhờ tiềm năng cảnh quan đẹp, sở hữu bờ biển dài cùng hệ thống giao thông hoàn thiện, thu hút khách hàng đến tham quan nghỉ dưỡng hàng năm lớn. Hiện nay, tại Phan Thiết đã có hơn 200 dự án bất động sản nghỉ dưỡng đi vào hoạt động. Với tổng số vốn đầu tư lên đến 52.000 tỷ, bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết đang được xếp vào một trong những thị trường đầu tư ăn khách hàng đầu tại nước ta.

bat-dong-san-nghi-duong-phan-thiet

Tại Phan Thiết đang triển khai thêm nhiều hạng mục và mô hình đầu tư mới. Song Shophouse và Condotel vẫn luôn là hai phân khúc được lòng nhà đầu tư nhất tại thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết. Hai phân khúc này duy trì mức tăng nhanh và luôn dẫn đầu về khả năng tiêu thụ trên thị trường khu vực.

bat-dong-san-nghi-duong-phan-thiet

Trước sự sôi động của thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết, hàng loạt các nhà đầu tư lớn và danh tiếng đã đổ về đây. Sự tham gia của những ông trùm lớn không những giúp bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết thêm phần náo nhiệt mà còn là đòn bẩy giúp thị trường khu vực này tiến xa và đạt thành tích cao hơn nữa trong tương lai.

Một số dự án bất động sản nghỉ dưỡng hot tại Phan Thiết

1. Aloha Beach Village

Đây là dự án mô hình tổ hợp du lịch – thương mại – nghỉ dưỡng nổi danh nhất tại thị trường bất động sản Phan Thiết – Bình Thuận. Dự án được xây dựng trên quy mô rộng lớn với tổng số vốn đầu tư lên đến hơn 3000 tỷ. Nhà đầu tư của dự án là Việt Úc Group, dự án này được tọa lạc tại vị trí kim cương của thành phố Phan Thiết và dự kiến sẽ cung ứng ra thị trường nhiều sản phẩm nghỉ dưỡng khác nhau bao gồm: Condotel, Shophouse và Villa. Khách hàng khi mua các dự án tại đây sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng đậm chất Hawaii cùng hơn 32 tiện ích xứng tầm, đẳng cấp.

bat-dong-san-nghi-duong-phan-thiet

2. The Queen Pearl 

Dự án The Queen Pearl – Mũi Né đã làm nên thành công vang dội cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phan Thiết. The Queen Pearl tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn và được xem là cửa ngõ đi đến một trong những điểm du lịch đẹp nhất tại Bình Thuận là Mũi Né. Dự án mang đến những căn nhà phố thương mại và biệt thự nghỉ dưỡng ven biển đẹp như mơ. Không gian sống được thiết kế gần gũi với thiên nhiên và tầm view hướng biến là điểm nhấn quan trọng của dự án.

bat-dong-san-nghi-duong-phan-thiet

3. Vietpearl City

Vietpearl City được đặt tại trung tâm thành phố Phan Thiết, có lợi thế về vị trí đắc địa cộng hưởng cùng với kết nối hạ tâng đồng bộ dự án Vietpearl City đang “làm mưa, làm gió” tại thị trường bất động sản Phan Thiết. Dự án này mang hơi thở của thiết kế thành phố xanh Singapore, với những căn hộ ven biển tuyệt đẹp để du khách có thể tản bộ dọc bờ biển và tận hưởng không khí trong lành.

bat-dong-san-nghi-duong-phan-thiet

Phan Thiết là một trong ba thành phố sở hữu tiềm năng du lịch biển lớn nhất cả nước. Vì vậy đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phan Thiết, những dự án trên đây là một trong những yếu tố góp phần thúc đẩy và thu hút nhiều nguồn vốn đầu tư lớn trong bất động sản.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cuối năm 2017 đất Cần Giờ vẫn chưa “giảm sốt”

Khu vực mặt tiền đường Rừng Sác thuộc xã Bình Khánh, huyện Cần Giờ đầu năm chỉ 3,2 triệu đồng/m2 thì đến tầm tháng 9 đã tăng vọt lên 25,4 triệu đồng, và hiện vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Không phải giấy đỏ nào cũng ghi tên cả gia đình, tranh luận chưa có hồi kết

Bản chất của việc này là ai có quyền sử dụng đất mà đủ điều kiện cấp giấy thì đều có tên trên giấy chứng nhận.  

Bầu Đức ‘rớt’ Top 10 giàu nhất Việt Nam, túi tiền chưa bằng 1/20 Phạm Nhật Vượng

Động thái bán cổ phiếu để làm tài sản hỗ trợ của bầu Đức đã khiến ông "trượt dài" trên bảng xếp hạng nhà giàu Việt.

Top 10 thành phố có giá nhà đắt nhất thế giới, Hà Nội xếp thứ 3

Đáng ngạc nhiên là các nền kinh tế đang phát triển lại có giá nhà thuộc loại đắt nhất thế giới. Và phần lớn người dân các quốc gia này khó có thể sở hữu một ngôi nhà cho riêng mình.

Hà Nội: Vịn cớ quy hoạch cầu qua sông Hồng, giá đất bị thổi cao ngất ngưởng

Không chỉ Đông Anh, tình trạng sốt đất ảo cũng diễn ra tại Long Biên, quanh khu vực dự kiến xây cầu Trần Hưng Đạo.

    Mở App