Ý nghĩa của các tòa nhà trong dự án Goldseason Nguyễn Tuân

Dự án Goldseason Nguyễn Tuân là dự án nhà ở chung cư mới đây đang nhận được nhiều ý kiến phản hồi tốt của nhiều đối tượng khách hàng.

Mặt cắt các tòa nhà trong dự án Goldseason

Mặt cắt các tòa nhà trong dự án Goldseason.

Điểm nổi bật mà dự án này đem đến cho người dùng đó là ý tưởng thiết kế độc đáo. Với ý tưởng thiết kế như một thành phố xanh Manhatan giữa lòng Hà Nội, Goldseason đang là tâm điểm của mọi ánh nhìn từ nhà đầu tư và khách hàng đang có nhu cầu về một nơi an cư lý tưởng nhất. Dự án bao gồm 04 toàn nhà mang tên Autumn, Spring, Summer 1, Summer 2. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về ý nghĩa của những tòa nhà này qua bài viết dưới đây.

Một số dự án hot không thể bỏ qua:

Ý nghĩa tòa nhà Autunm: Mùa của lễ hội thu hoạch

The Autnm có nghĩa là mùa thu theo tiếng Việt. Theo phương Tây, thời gian mùa thu là mùa của các loại hoa quả, rau quả và ngũ cốc đã chín và đến lúc  mùa thu hoạch, mùa gặt hái. Do vậy, đây là thời điểm tập trung phần lớn các lễ hội lớn của năm như: Lễ tạ ơn ở Hoa Kỳ, Lễ hội Sukkot của người do Thái, Tết trung thu của Trung Quốc và Việt Nam...

Người phương Tây thường ví mùa thu như một người đàn bà đẹp đầy quyến rũ và đủ chín chắn. Do đó, việc thiết kế tòa nhà Autumn cũng có nghĩa thể hiện nét đẹp ma muội của người phụ nữ.

Các hạng mục tện ích Dự án Goldseason tại tòa nhà Autumn cũng diễn tả gần hết ý nghĩa của mùa Thu như: Sảnh đón tiếp mùa Thu, vỉa hè dạo bộ mùa Thu, khu vườn mùa Thu, Đại lộ mùa Thu, Thư viện, phòng hội họa...

Phối cảnh đại lộ mùa thu dự án Goldseason

Phối cảnh đại lộ mùa thu dự án Goldseason.

Tòa nhà Autumn được chủ đầu tư chăm chút rất kỹ lưỡng về tiện ích cùng với việc tích hợp đầy đủ các hạng mục phục vụ cho nhu cầu thiết yếu nhất của cư dân từ sinh hoạt, vui chơi giải trí và học tập.

Ý nghĩa tòa nhà Summer 1, 2: Mùa của sự phát triển đỉnh điểm

Summer nghĩa là mùa Hạ, đây là mùa mà con người cảm thấy dài hơn và lâu hơn các mùa còn lại, cũng là mùa mà các loại thực vật, động vật phát triển nhất. Bởi đặc tính của mùa hạ là mưa nhiều khiến nguồn nước dồi dào và dẫn tới sự kích thích sự hấp thụ khoáng chất, đây là thời điểm của sự phát triển đỉnh điểm. Có lẽ đây cũng chính là lí do mà chủ đầu tư đã thiết kế hẳn 2 tòa nhà mùa Hạ trong dự án.

Tại hai tòa nhà Summer, chủ đầu tư cũng tích hợp các loại tiện ích cao cấp gắn liền với ý nghĩa của cái tên Summer như: Vỉa hè dạo bộ mùa Hạ, khu vườn bí mật mùa Hạ, sảnh đón tiếp mùa Hạ 1, sảnh đón tiếp mùa Hạ 2, sky bar tầng thượng tòa Summer 1, bể bơi tràn chân mây, bể bơi nhiệt đới trẻ em,bể sục, khu tắm nắng và thư giãn, cửa hàng hoa tươi....

Khu vườn dạo bộ mùa Hạ

Khu vườn dạo bộ mùa Hạ.

Các hạng mục tiện ích tại 2 tòa nhà Summer là khá nhiều và gần như đầy đủ. Cư dân tại đây chắc chắn sẽ được cảm nhận cuộc sống tiện nghi mang hơi thở của mùa hè tươi đẹp.

Ý nghĩa tòa nhà Spring: Mùa của mọi sự khởi nguồn, cội nguồn sự sống

Sping nghĩa là mùa Xuân, mùa đẹp nhất trong năm. Mùa xuân là mùa ấm áp, cũng là mùa thiên nhiên giao hòa, là thời điểm mà chúng ta trở về với cội nguồn dân tộc qua những Lễ hội. Mùa xuân cũng là mùa của vạn vật sinh sôi nảy nở, bắt đầu cho một chu kỳ phát triển mới.

Với ý nghĩa nhân văn cao cả, các tiện ích chung cư Goldseason tại tòa nhà Spring cùng hình ảnh mùa xuân cũng được diễn tả rõ nét và chân thực nhất: Sảnh đón tiếp mùa Xuân, vỉa hè dạo bộ Mùa Xuân, bể bơi 4 mùa, bể sục 4 mùa, Sky Longe…

Sảnh đón tiếp mùa Xuân

Sảnh đón tiếp mùa Xuân.

Với ý tưởng độc đáo mang bốn mùa vào chung một dự án, Dự án chung cư Goldseason đang được đánh giá là dự án có thiết kế độc đáo và nổi bật nhất Hà Nội.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tham vọng xây dựng khu nghỉ dưỡng “Vinpearl Sầm Sơn” của FLC

Hiện tại, FLC Luxury Resort Samson đang là khu nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại miền Bắc và Bắc Trung Bộ.

Villa Park - Biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng thành phố

Villa Park được xây dựng dựa trên tiêu chí một khu đô thị hạng sang với hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội đồng bộ, cao cấp.

Park Riverside - Thành phố ven sông đầy thơ mộng

Dự án Park Riverside là một dự án địa ốc nhà phố, biệt thự mới được xây dựng với quy mô trên 17 ha tọa lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Khám phá tiện ích nổi bật tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín Vingroup, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang trở thành dự án hot trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Lưu ý mua chung cư Vinhomes Liễu Giai an toàn

Vinhomes Liễu Giai được xây dựng trên diện tích đất rộng 13500 m2 với 3 tòa nhà cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ cung cấp 5 tầng hầm để xe và 365 căn hộ chung cư.

    Mở App