Park Riverside - Thành phố ven sông đầy thơ mộng

Dự án Park Riverside là một dự án địa ốc nhà phố, biệt thự mới được xây dựng với quy mô trên 17 ha tọa lạc tại phường Phú Hữu, quận 9, TP Hồ Chí Minh.

Mục tiêu của Park Riverside đó là cung cấp cho người dân sinh sống tại đây một không gian sống ý nghĩa, một môi trường lý tưởng và an toàn nhất.

Sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên

Cảnh quan thiên nhiên yên bình với nhiều khu vực vui chơi đảm bảo

Cảnh quan thiên nhiên yên bình với nhiều khu vực vui chơi đảm bảo.

Địa thế thuận lợi cho việc sinh sống cũng như nghỉ dưỡng tại Park Riverside khiến cho dự án đang trở thành mục tiêu mơ ước của nhiều đối tượng cư dân. Với 3 mặt giáp sông lớn cùng 2 hồ điều tiết tại nội khu mang đến khung cảnh thiên nhiên hài hòa với sông nước và con người. Hồ sinh thái và công viên 2 mặt sông được quy hoạch với diện tích 1,2 ha, cư dân của Park Riverside sẽ được tận hưởng một cuộc sống trong lành nhất ngay tại trung tâm Sài Gòn.

Quy hoạch cảnh quan đô thị

Dự án bao có quy mô 374 căn nhà phố, 170 biệt thự với diện tích đa dạng từ dưới 100 m2 - 600 m2 nhằm đáp ứng mọi nhu cầu về một không gian sống hòa nhập với thiên nhiên của mọi đối tượng khách hàng.

Các căn nhà phố thiết kế đồng bộ trong cảnh quan thiên nhiên tại dự án

Các căn nhà phố thiết kế đồng bộ trong cảnh quan thiên nhiên tại dự án.

Park Riverside dành hơn 20% diện tích để tạo nên khu công viên cho thấy rằng chủ đầu tư đang rất đề cao chất lượng cuộc sống của cư dân trong khu vực dự án, góp phần tạo nên vẻ đẹp xanh sạch và gần gũi hơn với thiên nhiên.

Hồ cảnh quan được quy hoạch trên diện tích 1,2 ha với công viên ven bờ sông nhằm tạo nên một cảnh quan sống đẳng cấp, mang lại không khí thoáng mát và trong lành cùng nhiều tiện ích thú vị.

Quy hoạch dự án Park Riverside

Quy hoạch dự án Park Riverside.

Các công trình kiến trúc cảnh quan cũng được thiết kế xung quanh bờ hồ như cầu ánh sao, công viên ven bờ hồ, khu vui chơi trẻ em, xen lẫn với đó là lối đi bộ ven sông tạo nên một khuôn viên xanh cực đẹp. Nguồn nước luôn được đảm bảo sạch sẽ và trong lành nhờ được dẫn trực tiếp từ hệ thống sông tự nhiên, tránh được sự tù đọng gây ô nhiễm.​

Tiện ích có ý nghĩa trong dự án Park Riverside

Tiện ích có ý nghĩa mang đến cuộc sông tiện nghi và đa dạng hơn

Tiện ích có ý nghĩa mang đến cuộc sông tiện nghi và đa dạng hơn.

Ngoài ra việc quy hoạch các tiện ích có ý nghĩa như 02 hồ bơi tiêu chuẩn Resort nghỉ dưỡng cao cấp, vườn nướng BBQ ngoài trời, bến du thuyền sang trọng giúp tạo nên một quần thể nghỉ dưỡng cấp cao trong lòng thành phố, khác hẳn với các khu đô thị thông thường.

Có thể bạn quan tâm: 

Kết luận

Với cảnh quan thiên nhiên tuyệt sắc cùng hệ thống tiện ích tiện nghi tối đa, việc sở hữu một ngôi nhà tại Park Riverside sẽ khiến cho bạn có được những cảm giác tận hưởng cuộc sống tiện nghi với khung cảnh xanh trong lành và yên bình

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khám phá tiện ích nổi bật tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín Vingroup, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang trở thành dự án hot trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Lưu ý mua chung cư Vinhomes Liễu Giai an toàn

Vinhomes Liễu Giai được xây dựng trên diện tích đất rộng 13500 m2 với 3 tòa nhà cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ cung cấp 5 tầng hầm để xe và 365 căn hộ chung cư.

Tại sao căn hộ Vinhomes Liễu Giai thu hút cư dân?

Vinhomes Liễu Giai được thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu. Thiết kế căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.

Bức tranh kiến trúc hoàn mỹ Vinhomes Trần Duy Hưng

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng hiện đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Đây được xem là dự án với các tiện ich hoàn chỉnh ngay giữa trung tâm Thủ đô.

Những lợi ích khi sở hữu shophouse tại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án trọng điểm của thành phố Hạ Long. Nằm ở vị trí đắc địa cùng các tiện ích đầy đủ. Dự án sẽ là địa điểm sống lý tưởng cho cư dân

    Mở App