Khám phá tiện ích nổi bật tại Vinhomes Trần Duy Hưng

Được đầu tư bởi tập đoàn uy tín Vingroup, dự án Vinhomes Trần Duy Hưng đang trở thành dự án hot trên thị trường bất động sản trong thời gian gần đây.

Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là dự án tổ hợp chung cư cao cấp, văn phòng, trung tâm thương mại khép kín, những tiện ích hội tụ đầy đủ trong long dự án như bể bơi, rạp chiếu phim, khu vui chơi giải trí, thể thao, nhà hàng. Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ là một thành phố thu nhỏ trong lòng thủ đô Hà Nội.

Vinhomes Trần Duy Hưng tích hợp các tiện ích hoàn hảo.

Thiết kế căn hộ đẳng cấp

Các căn hộ Vinhomes Trần Duy Hưng đều được thiết kế để lấy trọn vẹn được ánh sang và gió tự nhiên, đặc biệt là phòng ngủ được tối ưu hóa tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn. Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, giúp nâng cao tầm thế  của căn hộ.

Bệnh viện chuẩn quốc tế

Vingroup đã xây dựng phòng khám – bệnh viên Nhằm đảm bảo sức khỏe cũng như chăm sóc sức khỏe cho cư dân sinh sống tại nơi đây có một cuộc sống hoàn hảo nhất. Bệnh viện được xây dựng theo chuẩn quốc tế cùng đội ngũ y bác sỹ có kinh nghiệm lâu năm, tận tụy với công việc.

Hệ thống giáo dục đồng bộ

Trường học Vínchool

Vinschool từ lâu đã trở thành thương hiệu trường học nổi tiếng, nơi đây không chỉ đơn thuần chỉ là ngôi trường học mà đây bao gồm cả một hệ thống giáo dục mang phóng cách của nền giáo dục Châu Âu. Cùng đội ngũ giáo viên được đào tạo bài bản, môi trường học năng động, sáng tạo.

Tầng hầm để xe rộng lớn

Hệ thống đường hầm Vinhomes Trần Duy Hưng được xây dựng hiện đại nhất Việt Nam với 3 tầng hầm thiết kế thông minh, sẽ giải quyết bài toàn nơi đậu xe cùng đội ngũ  bảo vệ được đào tạo bài bản.

Trung tâm thương mại hiện đại

Khu trung tâm thương mại hiện đại giúp cư dân thỏa sức mua sắm.

Với tổng diện tích 180.000 m2 hội tụ hàng ngàn mặt hàng cao cấp, sang trọng, được thiết kế theo đúng phong cách hoàng gia,  hứa hẹn sẽ là trung tâm mua sắm sầm uất nhất thủ đô.

Dịch vụ spa chăm sóc sắc đẹp

Có lẽ đối với các quý cô, quý bà sẽ vô cùng hào hứng khi có một hệ thống spa chăm sóc sắc đẹp ngay sát nhà mình. Bất cứ lúc nào cảm thấy mệt mỏi cần được chăm sóc sắc đẹp là có thể đi ngay.

Khu chăm sóc sắc đẹp được đầu tư  khá kỹ lưỡng ,vô cùng hiện đại, với những công cụ tiên tiến nhập khẩu từ châu Âu cùng cùng đội ngũ nhân viên bác sỹ chuyên nghiệp tay nghề chuyên môn cao, nhiệt tình. Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng luôn tìm và sàng lọc những bác sỹ có tay nghề giỏi để mang về phục vụ cho khách hàng. Vingroup  mong muốn sẽ mang lại cho cư dân nơi đây một tâm hồn tươi trẻ, tự tin tận hưởng cuộc sống.

Không gian sinh hoạt cộng đồng

Sảnh sinh hoạt cộng đồng Vinhomes

Để làm được điều này chủ đầu tư Vingroup luôn chú ý đầu tư , tổ chức nhiều các chương trình hoạt động nhằm gắn kết tình đoàn kết giữa con người với con người và xây dựng các khu sinh hoạt cộng đồng Vinhomes để làm địa điểm cho cư dân có thể giao lưu, học hỏi lẫn nhau, khu vui chơi trẻ em… tạo không gian sống đoàn

Khuôn viên cây xanh

Rộng 70.000 m2 được phân bổ hợp lý. Vinhomes Trần Duy Hưng sẽ mang tới cho cư dân một không gian sạch sẽ, thoáng mát, yên bình, đem lại lợi ích cuộc sống cộng đồng. Ngoài ra hồ điều hòa với diện tích lớn sẽ là điểm nhấn cho toàn bộ diện tích ngoài trời dự án.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Lưu ý mua chung cư Vinhomes Liễu Giai an toàn

Vinhomes Liễu Giai được xây dựng trên diện tích đất rộng 13500 m2 với 3 tòa nhà cao cấp. Dự án hứa hẹn sẽ cung cấp 5 tầng hầm để xe và 365 căn hộ chung cư.

Tại sao căn hộ Vinhomes Liễu Giai thu hút cư dân?

Vinhomes Liễu Giai được thiết kế mang đậm phong cách Tây Âu. Thiết kế căn hộ ngập tràn ánh sáng tự nhiên với thiết kế nội thất hiện đại, sang trọng.

Bức tranh kiến trúc hoàn mỹ Vinhomes Trần Duy Hưng

Dự án Vinhomes Trần Duy Hưng hiện đang thu hút sự quan tâm của giới đầu tư. Đây được xem là dự án với các tiện ich hoàn chỉnh ngay giữa trung tâm Thủ đô.

Những lợi ích khi sở hữu shophouse tại Vinhomes Dragon Bay

Vinhomes Dragon Bay là dự án trọng điểm của thành phố Hạ Long. Nằm ở vị trí đắc địa cùng các tiện ích đầy đủ. Dự án sẽ là địa điểm sống lý tưởng cho cư dân

HD Mon City – Xứng tầm cuộc sống thượng lưu

Dự án chung cư HD Mon City do tập đoàn Hải Đăng làm chủ đầu tư. Dự án đã thu hút được sự quan tâm của khách hàng muốn sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án này.

    Mở App