Tại sao nên chọn Vinhomes Smart City

Dự án bất động sản tiếp theo của Vingroup trong năm nay phải kể tới “Siêu đô thị” hạng sang tọa lạc tại Nguyễn Trãi mang tên Vinhomes Smart City.

Đây là một tổ hợp công trình nhà ở, văn phòng, thương mại cao tầng với độ cao dự kiến từ 35 và 46 tầng, cùng hệ thống dịch vụ tiện ích, giao thông, khuôn viên cây xanh… đẳng cấp vượt trội.

Mặc dù chưa có thông tin chính thức của chủ đầu tư về các hạng mục nhà ở chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại. Nhưng với sức nóng từ những dự án Vinhomes đi trước như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City… thì Vinhomes Smart City đang thực sự là dự án thu hút bộ phận dân cư cũng như người đầu tư tại đây. Cùng Homedy đưa ra những lý do khiến Vinhomes Smart City đang đón đầu sự lựa chọn của giới địa ốc qua bài viết dưới đây.

Địa điểm Vinhomes Smart City và tiềm năng

Quy hoạch cảnh quan xanh tại dự án

Quy hoạch cảnh quan xanh tại dự án.

Trong thời gian gần đây, bầu không khí Hà Nội bị ô nhiễm bởi thủy ngân và gây nên tình trạng báo động về sức khỏe của con người. Và nguyên nhân sâu xa là do nguồn chất thải công nghiệp từ các nhà máy trong nội thành. Chính vì lí do này, một trong số những khu nhà máy đã được di dời ra khỏi khu nội thành Hà Nội, trong đó có khu tổ hợp nhà máy Cao – Xà – Lá tại Nguyễn Trãi. Là địa chỉ của  khu đô thị xanh hiện đại Vinhomes Smart City trong tương lai.

Vinhomes Smart City được lòng giới địa ốc

Tọa lạc tại đường Nguyễn Trãi, đối diện Royal City, nằm ngay sát tuyến đường sắt Metro, thuận tiện cho việc đi lại. Dự án cũng hứa hẹn về tiềm năng tăng giá theo thời gian.

Mỗi căn hộ trong khu đô thị đều được thiết kế theo chuẩn Smarthome, nội thất siêu cao cấp, quy hoạch ánh sáng tự nhiên tràn ngập không gian sống, cùng với các thiết bị hiện đại, gia chủ sẽ được sống trong một không gian hiện đại, đẳng cấp và đảm bảo riêng tư tuyệt đối.

Căn hộ đẳng cấp sang trọng tại Vinhomes Smart City

Căn hộ đẳng cấp sang trọng tại Vinhomes Smart City.

Vinhomes Smart City dành phần lớn diện tích đất cho khu vực cảnh quan như khuôn viên cây xanh, hồ nước, bể bơi ngoài trời và các cảnh quan khu vườn tuyệt đẹp là điểm nhấn, màu xanh trong lành của cây xanh sẽ bao phủ dự án và đem đến cho khu vực sống bên trong cũng như xung quanh dự án một bầu không khí trong lành nhất.

Lựa chọn Vinhomes Smart City

Với quy mô tầm cỡ của dự án Vinhomes Smart City, chắc chắn việc chọn lựa những căn hộ tại đâymang lại cho bạn một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất trong hệ thống Vinhomes.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Sinagpore - Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng

Nếu trong ngành du lịch, Singapore được biết tới là quốc đảo xinh đẹp và sạch sẽ nhất thế giới thì trong lĩnh vực bất động sản, Singapore lại nổi tiếng nhờ danh hiệu: " Quốc gia hấp dẫn nhất thế giới về thu hút đầu tư cơ sở hạ tầng".

Năm 2016 - Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư bất sản

Nhờ chính sách thông thoáng của Chính Phủ mà năm 2016 được coi là cột mốc cho sự khởi sắc của thị trường bất động sản Việt Nam với hàng loạt siêu dự án mọc lên khắp cả nước. Theo đánh giá của các chuyên gia thì đây chính là thời điểm vàng để tham gia đầu tư vào thị trường bất động sản.

Tiềm năng dự án Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là dự án Vincom tiếp theo trong chuỗi trung tâm thương mai cao cấp sắp triển khai của tập đoàn Vingroup.

Nguyên nhân thu hút Nhật Bản đầu tư vào bất động sản tại Việt Nam?

Bất động sản tại Việt Nam hiện đang là thị trường tiềm năng, thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài ngoài, đặc biệt trong đó có Nhật Bản đứng đầu với 22% tỷ lệ thu mua các dự án nhà đất. Vậy đâu là nguyên nhân thu hút sự đầu tư của Nhật Bản vào thị trường Việt Nam? Phóng viên đã có phỏng vấn nhanh với TS. Sử Ngọc Khương, Giám đốc bộ phận đầu tư Savills Việt Nam để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

    Mở App