Tiềm năng dự án Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch là dự án Vincom tiếp theo trong chuỗi trung tâm thương mai cao cấp sắp triển khai của tập đoàn Vingroup.

Là một trong những dự án tiếp theo của Tập đoàn Vingroup, cùng với các dự án đã triển khai như Vinhomes Smart City, Times City Park Hill Premium, Vincom Center Phạm Ngọc Thạch hứa hẹn mang đến một quần thể sống đẳng cấp như những người anh em đi trước và nâng cấp thêm về nhiều hạng mục trong dự án, mang đến cho khối dân cư trong và ngoài khu vực có cơ hội trải nghiệm các hoạt động vui chơi giải trí, sinh sống hiện đại bậc nhất.

Các sản phẩm chính mà Vingroup mang đến cho thị trường bất động sản bao gồm: Căn hộ biệt thự, trung tâm thương mại, văn phòng, khách sạn...quản lý và vận hành chuỗi khách sạn du lịch nghỉ dưỡng, Bệnh viện 5 sao, Hệ thống giáo dục chất lượng cao, Khu vui chơi giải trí, hoạt động bán lẻ… Trong dự án tiếp theo của mình, loại hình đầu tiên mà Vingroup giới thiệu đến người dùng là Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch.

Tiềm năng của dự án

Vị trí tiềm năng của Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Vị trí tiềm năng của Vincom Center Phạm Ngọc Thạch.

Vincom Center Phạm Ngọc Thạch có vị trí đắc địa tại trung tâm nội thành quận Đống Đa, nằm trên tuyến đường Vành đai 2, thuận tiện cho việc tiếp cận các khu vực trung tâm của Thủ đô Hà Nội và dễ dàng di chuyển sang các tuyến được kế cận nội thành bởi tuyến đường Pháp Vân - Cầu Giẽ - Quốc lộ 1A cũ. Đây cũng là khu vực dân cư đông đúc và có mật độ cao tại Hà Nội, chủ yếu là các hộ gia đình, học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng với mức thu nhập trung bình của cư dân khu vực này khá cao và có nhu cầu giải trí, mua sắm hiện đại.

Với phân khúc người dùng đa dạng, là các đối tượng gia đình từ 4-6 người, nhân viên văn phòng và giới trẻ từ 16-23 tuổi… Vincom Center Phạm Ngọc Thạch cùng các thành viên khác trong dự án Vincom của Vingroup đang có một mục đích là nơi vui chơi giải trí của tất cả các đối tượng cư dân trong và ngoài thành phố, mang đến cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Trung tâm thương mại của tương lai

Tiện ích nổi bật tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch

Tiện ích nổi bật tại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch.

Hội tụ hàng trăm thương hiệu bán lẻ hạng đầu trong nước và quốc tế, TTTM Vincom Phạm Ngọc Thạch sẽ mang đến cho các đối tượng khách hàng cơ hội được tiếp xúc với nhiều sản phẩm có chất lượng và thương hiệu. Cùng hệ thống chuyên nghiệp và mô hình hoạt động đa dạng, TTTM Vincom Center Phạm Ngọc Thạch hứa hẹn sẽ thu hút hàng chụng nghìn lượt khách tới mua sắm, thư giãn và vui chơi mỗi ngày.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Nguyên nhân thu hút Nhật Bản đầu tư vào bất động sản tại Việt Nam?

Bất động sản tại Việt Nam hiện đang là thị trường tiềm năng, thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài ngoài, đặc biệt trong đó có Nhật Bản đứng đầu với 22% tỷ lệ thu mua các dự án nhà đất. Vậy đâu là nguyên nhân thu hút sự đầu tư của Nhật Bản vào thị trường Việt Nam? Phóng viên đã có phỏng vấn nhanh với TS. Sử Ngọc Khương, Giám đốc bộ phận đầu tư Savills Việt Nam để tìm ra câu trả lời cho vấn đề này.

Nhà đầu tư Nhật Bản thâu tóm thị trường bất động sản Việt Nam

Theo báo cáo mới nhất của CBRE Việt Nam thì Nhật Bản đang là nước dẫn đầu trong top những quốc gia lớn đầu tư vào bất động sản Việt Nam. Cùng xem những số liệu thống kê và nhận đình của các chuyên gia bên dưới để thấy được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư này đến thị trường kinh doanh nhà đất của nước ta.

Biển Sầm Sơn “thay da đổi thịt” với khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn

FLC Luxury Resort Samson nằm trong quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn - diện mạo mới mẻ của bãi biển Sầm Sơn.

FLC Complex Phạm Hùng “hot” với cả khách nước ngoài

Không chỉ là dự án được săn lùng của các đối tượng dân cư trong và ngoài Hà Nội, FLC Complex Phạm Hùng còn thu hút cả các đối tượng khách nước ngoài nhờ chính sách mở rộng Luật Nhà ở từ tháng 7/2015.

    Mở App