Lưu ý cho người thuê lần đầu thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình

Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình ngày một nhiều. Nếu bạn là người lần đầu thuê căn hộ dịch vụ tại quận Tân Bình, đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Homedy.

Tân Bình là một quận nội thành phía Tây Bắc Tp Hồ Chí Minh. Tân Bình có tổng diện tích 22,38km2, gồm 15 phường. Vị trí địa lý:

  • Phía Bắc giáp quận Gò Vấp

  • Phía Đông giáp quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận

  • Phía Nam giáp quận 11. 

Tân Bình sở hữu sân bay quốc tế lớn nhất của Việt Nam - Sân bay Tân Sân Nhất, đây chính là sân bay có nhiều chuyến bay  nhất cả nước mỗi năm. Từ chủ trương mở rộng sân bay Tân Sơn Nhất đã khai thác hiệu quả những tuyến cầu vượt tại các điểm nút giao thông quan quan trọng. Từ đó giúp giao thông nội khu luôn thông suốt. 

căn hộ dịch vụ Tân Bình
Thị trường căn hộ dịch vụ Tân Bình ngày càng sôi động

Với những ưu thế về vị trí, quận Tân Bình còn được xem là cầu nối giữa trung tâm thành phố với các quận huyện xung quanh. 

Nền kinh tế của Tân Bình đang ngày một phát triển. Cơ sở hạ tầng ngày càng được đầu tư và phát triển đồng bộ. Dễ thấy nhất là hàng loạt các công trình quy mô như: Parkson Plaza, Trung tâm Thương mại - Văn hóa Lạc Hồng,... được các nhà đầu tư lớn triển khai xây dựng. Bên cạnh đó là nhiều bệnh viện, văn phòng, trường học, ngân hàng,.... tập trung ở Tân Bình đã thu hút lượng lớn cư dân tới để sinh sống, học tập và làm việc.

Chính sự thay đổi về không gian sống tiện nghi hơn, sầm uất hơn đã thúc đẩy giá trị bất động sản, trong đó có hoạt động cho thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình ngày càng tăng mạnh.

Căn hộ dịch vụ là loại hình vẫn còn mới mẻ và khá “kén” khách bởi giá thành cao hơn so với căn hộ thông thường hoặc nhà trọ, phòng trọ. Tuy nhiên, song song với đó là chất lượng căn hộ tốt, các dịch vụ tiện ích đi kèm, tiện ích nội - ngoại khu khác,...

Các đối tượng chủ yếu tìm thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình là khách du lịch, người đi công tác hoặc những ai muốn tìm một không gian sống thực sự tiện nghi, được phục vụ các nhu cầu sinh hoạt như: dọn dẹp, giặt giũ, nấu ăn,... vì không có nhiều thời gian,... 

Nếu bạn cũng là một trong số những khách hàng đang muốn trải nghiệm loại hình BĐS này, hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm thuê căn hộ dịch vụ tại quận Tân Bình dưới đây của Homedy.

căn hộ dịch vụ Tân Bình

Lưu ý về vị trí căn hộ

Bạn nên tìm kiếm những căn hộ nằm ở khu dân cư đông đúc, gần trường học, bệnh viện, ngân hàng, siêu thị,... để tiện cho cuộc sống sinh hoạt. 

Thông thường, các căn hộ dịch vụ thường nằm trong những tòa nhà có vị trí đẹp. Chính bởi vậy mà các tiện ích nội - ngoại khu tương đối đủ đầy. Điều quan trọng nhất là bạn nên lưu ý xem vị trí đó có thực sự thuận tiện cho việc đi lại, công việc hằng ngày của mình hay không

Kiểm tra tình trạng căn hộ dịch vụ và nội thất bên trọng

Bạn hãy dành thời gian để kiểm tra kỹ lượng toàn bộ căn hộ. Dù đây là loại hình nhà ở có giá thành tương đối cao, nhưng cũng có không ít căn hộ dịch vụ đã được sử dụng nhiều, chất lượng đi xuống.

căn hộ dịch vụ Tân Bình

Chính bởi vậy nếu xác định ở lâu dài, bạn cần xem xét toàn bộ hệ thống điện nước, tình trạng chống thấm hay khả năng cách âm của phòng,... Ngoài ra có thể kiểm tra tình trạng sử dụng của các đồ dùng như: giường tủ, bếp gas, bàn ghế sofa,... Liên hệ ngay với chủ đầu tư có bất kỳ sự cố, hỏng hóc nào để khắc phục trước khi dọn đến ở.

Phí dịch vụ 

Bên cạnh giá cho thuê căn hộ, bạn cũng nên chú ý đến phí dịch vụ vì là loại hình căn hộ dịch vụ nên sẽ có nhiều dịch vụ đi kèm mà chắc chắn bạn sẽ sử dụng. Đây là khoản phí phát sinh khá tốn kém khi quyết định thuê căn hộ dịch vụ. Do đó, cần tính toán rõ ràng xem có phù hợp với tài chính của mình hay không. 

An ninh trật tự

Yếu tố an ninh trật tự sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của bạn tại căn hộ dịch vụ Tân Bình. Chính vì vậy, bạn nên thuê những căn hộ dịch vụ nằm trong khu vực an ninh tốt, có đội ngũ bảo vệ và camera giám sát 24/24 để đảm bảo an toàn, đề phòng những rủi ro không may xảy ra.

Trên đây là một số lưu ý dành cho những ai lần đầu thuê căn hộ dịch vụ Tân Bình. Hy vọng đã mang đến các thông tin hữu ích dành cho bạn.

Đừng quên, truy cập Homedy thường xuyên để cập nhật các tin tức BĐS cũng như các tin rao thuê nhà, thuê căn hộ dịch vụ,... chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được các thông tin cần thiết!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Kinh nghiệm thuê căn hộ dịch vụ Phú Nhuận không thể bỏ qua

Căn hộ dịch vụ Phú Nhuận hiện đang được rất nhiều khách hàng có nhu cầu thuê nhà quan tâm bởi đây là khu vực thuận lợi đi lại, giao thương cùng nhiều ưu thế so với các khu vực khác. Tìm hiểu kinh nghiệm thuê căn hộ chung cư tại Phú Nhuận trong bài viết dưới đây của Homedy.

5 dự án không thể bỏ lỡ khi thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh

Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh hiện đang ngày càng lớn. Trước hàng loạt dự án chung cư xuất hiện, đâu là sự lựa chọn đẳng cấp, mang đến cuộc sống tiện nghi hàng đầu? Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Homedy.

Bản đồ quy hoạch Bắc Vân Phong mới nhất

Bản đồ quy hoạch Bắc Vân Phong đã và đang được triển khai xây dựng. Hứa hẹn sẽ tạo ra một diện mạo mới giàu tiềm năng phát triển trong khu vực.

Tại sao thị trường nhà đất Thủ Dầu Một ngày càng hấp dẫn?

Quan tâm đến thị trường nhà đất Thủ Dầu Một, truy cập ngay Homedy.com. Các tin tức bất động sản, giá nhà đất thị trường Thủ Dầu Một liên tục được cập nhật nhanh chóng và chính xác.

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu đúc giả trọn gói hiện nay

Chi phí xây nhà 1 trệt 1 lầu đúc giá trọn gói bao nhiêu? Có tiết kiệm hơn so với cách xây nhà truyền thống không? Mọi giải đáp sẽ gỡ rối ngay trong bài viết dưới đây của Homedy.

    Mở App