Không gian sống xanh, sạch đầy lý tưởng tại Empire City Thủ Thiêm

Empire City là dự án khu phức hợp căn hộ cao cấp với điểm nhấn là phong cách kiến trúc độc đáo, hệ thống tiện ích dịch vụ hang đầu. Đây là dự án sở hữu không gian sống lý tưởng nhất tại khu vực Thủ Thiêm ở thời điểm hiện tại.

Empire City có lối thiết kế đỉnh cao, sở hữu vẻ ngoài đẹp mê hồn tạo nên sức hút không thể chối từ cho khách hàng và các nhà đầu tư khi tham quan dự án. Đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các khách hàng bởi những yếu tố tuyệt vời về vị trí, tiện ích, môi trường sống. Khi sống tại căn hộ ở đây, bạn sẽ cảm nhận được những giá trị sống vượt trội, cuộc sống trọn vẹn với những dịch vụ xứng tầm đẳng cấp. Dự án được thiết kế với nhiều mảng xanh, Empire City 86 Thủ Thiêm đem đến cho khách hàng một cuộc sống hoàn hảo trong một khu không gian xanh trong lành, đây chính là một khu đô thị xanh thu nhỏ hiếm có mà ai cũng hằng mơ ước.

Vẻ đẹp khó cưỡng của dự án Empire City 86 Thủ Thiêm

Dự án Empire City 86 tọa lạc tại trung tâm quận 2 phân khu 2B khu lõi khu đô thị Thủ Thiêm quận 2, liền kề là các dự án căn hộ cao cấp lớn như: Vinhomes Thủ Thiêm, VinHomes Khánh Hội, Eco Smart City, Đại Quang Minh, tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Bao quanh dự án chính là dòng sông Sài Gòn xinh đẹp mang tới cho khách hàng một không gian sống trong lành, thoáng đãng.

Toàn bộ diện tích khuôn viên Empire City Keppel Land được thiết kế phong cách sinh thái theo lối châu Âu với mật độ xây dựng khá thấp, tạo không gian xanh xen kẽ giữa các căn hộ, mang đến một không gian sống trong lành, mát mẻ cho cư dân. Cùng với đó là hệ thống công viên cây xanh độc đáo với nhiều chức năng khác nhau, đặc biệt hầu hết các view hướng sông Sài Gòn, ít bị che khuất tầm nhìn, đây là một điều mà hầu như các dự án bất động sản trong khu vực khó lòng có được đảm bảo được.

empire-city-86-thu-thiem

Điểm nhấn đặc biệt của dự án Empire City đó chính là tòa cao ốc 86 tầng và quảng trường chạy bộ ven sông dài đến 600m, tạo nên sức hút không thể cưỡng lại cho các khách hàng. Sau khi dự án hoàn thành, toà cao ốc 86 tầng có thể sẽ trở thành tòa nhà cao nhất tại Việt Nam, trở thành một biểu tượng mới cho người dân Sài Gòn trong tương lai.

Sức hấp dẫn trong thiết kế còn nằm ở các căn hộ tại Empire City

Khi lên ý tưởng cho dự án Empire City, chủ đầu tư mong muốn tạo ra những sản phẩm bất động sản nhà ở cao cấp mang đến cho cư dân một nơi an cư có đầy đủ môi trường sống trong lành, lành mạnh, cùng các tiện nghi chất lượng cao cho cư dân, hướng đến một cuộc sống văn minh, ưu việt, vươn tới tương lai. Chính vì lẽ đó, tại Empire City 86 không chỉ tập trung vào không gian xanh trong lành cho toàn dự án mà chủ đầu tư còn tập trung xây dựng các tiện ích đẳng cấp và hết sức gần gũi thiên nhiên, tạo nên một khu đô thị thu nhỏ trông như một khu resort nghỉ dưỡng sang trọng.

empire-city-86-thu-thiem

Chủ đầu tư đã thiết kế vô cùng thông minh đảm bảo các phòng tại căn hộ đều luôn đón nhận ánh sáng mặt trời và gió thổi từ bên ngoài, đem đến cảm giác dễ chịu và thư thái nhất, căn hộ lúc nào cũng sẽ trở nên vô cùng thoáng đãng, mát mẻ.

Diện tích các căn hộ được thiết kế đa dạng từ 50-180m2, phù hợp với nhu cầu sống của các hộ gia đình hiện nay. Lối thiết kế phá vỡ không gian kiến trúc hiện tại với phong cách kiến trúc độc đáo trở thành biểu tượng của bất động sản hạng sang mà nhiều khách hàng đang tìm kiếm.

empire-city-86-thu-thiem

Với một không gian sống đẳng cấp trong lành và tiện nghi như thế, sở hữu một căn hộ tại Empire City Keppel Land chính là lựa chọn hoàn hảo giúp nâng tầm chất lượng cuộc sống của bạn. Empire City xứng đáng là một sản phẩm bất động sản hạng sang rất đáng để đầu tư, mang đến cho các cư dân một không gian sống sang trọng và đẳng cấp.

Tham khảo thêm một dự án hot không kém tại quận 2 là Empire City Thủ Thiêm

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Người người, nhà nhà săn lùng đất làm homestay

Nắm bắt được xu hướng phát triển du lịch theo mô hình dân dã, nhiều người đã đi tìm đất nông nghiệp để làm nhà vườn.

Hưng Phúc Premier có gì mà hấp dẫn nhà đầu tư và khách hàng đến vậy!

Hưng Phúc Premier là dự án duy nhất còn lại của khu Nam sở hữu view tuyệt đẹp trực diện sông và biệt thự lâu đài Chateau, song số căn hộ tại dự án là vô cùng khan hiếm khi nguồn cung vỏn vẹn chỉ 192 căn hộ.

Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản: Bài toán nan giải của ngành!

Sáng 21/08, Café Doanh nhân với chủ đề: “Bảo vệ thương hiệu cho doanh nghiệp bất động sản” được tổ chức bởi Báo Diễn đàn Doanh nghiệp, Mạng kết nối Doanh nhân Việt (VINET)

Đất nền Thái Nguyên: Có đang thực sự 'rực lửa' như đồn đại?

Trong xu thế đồng bộ và nâng cấp cơ sở hạ tầng tỉnh, dự án tuyến đường Bắc Sơn kéo dài được triển khai đầu tháng 7 được ví như cơn gió Tây thổi bùng sức nóng của thị trường đất nền Thái Nguyên.

Tiện ích biệt thự Sol Villa quận 2 có gì nổi bật so với các biệt thự khác?

Tọa lạc tại khu vực Cát Lát, quận 2, TP HCM, dự án biệt thự Sol Villas do Công ty CP Xây dựng Sài Gòn (SCC) làm chủ đầu tư với đối tượng hướng tới là những khách hàng thượng lưu, có địa vị và thành đạt trong xã hội. Dự án sở hữu tiện ích đa dạng, đạt tiêu chuẩn 5 sao, nổi bật so với các dự án lân cận.

    Mở App