Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất tại dự án Condotel Citadines Hạ Long

Dự án Condotel Citadines Hạ Long là dự án căn hộ khách sạn đầu tiên của BIM Group tại Hạ Long với diện tích đầu tư lên tới 5.287 m2. Đây là một dự án được đánh giá là có khả năng sinh lời bậc nhất khu vực thành phố du lịch Hạ Long với nhiều tiềm năng thu hút đầu tư cao.

Vị trí vàng, vị thế sang

Citadines Hạ Long nằm tại vị trí đắc địa thuộc trung tâm thành phố Hạ Long. Nơi nổi tiếng là vùng trung tâm Di sản thiên nhiên vịnh Hạ Long, gồm vịnh Hạ Long và một phần vịnh Bái Tử Long. Condotel Citadines Hạ Long tận hưởng được những lợi thế mà thiên nhiên ban tặng cho vùng biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ với sự hoạt động sầm uất của nhiều dự án nổi bật như: Hạ Long Marina, Tuần Châu Marina, Vinhomes Green Bay, FLC Hạ Long, Sun World Hạ Long Park... hứa hẹn sẽ mang đến một khu vực đầu tư tiềm năng trong cả hiện tại lẫn tương lai.

vi tri citadines ha long

Citadines Hạ Long tọa lạc tại vị trí kim cương thuộc trung tâm TP Hạ Long, nơi trở thành tâm điểm du lịch tương lai

Cơ hội vàng sở hữu căn hộ khách sạn bậc nhất Citadines Hạ Long

Không chỉ dừng lại ở vị trí đắc địa, Chủ đầu tư Citadines Hạ Long đã mang đến nhiều yếu tố khiến cho dự án trở thành một cơ hội tiềm năng cho nhiều nhà đầu tư với chính sách đầu tư hấp dẫn và được xem là lần đầu tiên xuất hiện tại Miền Bắc với những ưu điểm vô cùng hấp dẫn khiến người đầu tư không thể chối từ.

Condotel tiêu chuẩn quốc tế 6 sao

Citadines Hạ Long sẽ là dự án được đầu tư về dòng sản phẩm condotel tiêu chuẩn quốc tế 6 sao độc nhất vô nhị tại Hạ Long. Các căn hộ tại đây có thiết kế 100% hướng vịnh, đem mô hình căn hộ Dual-Key (vừa ở vừa cho thuê) đến với thị trường nơi đây, đáp ứng đúng nhu cầu của khách mọi phân khúc. Thêm vào đó, nội thất của các căn hộ Citadines đảm bảo được các yếu tố sang trong bậc nhất theo tiêu chuẩn quốc tế rất khắt khe do chính tập đoàn Ascott (đơn vị vận hành và quản lý dự án) quy định.

condotel citadines chuan 6 sao

Citadines với thiết kế hướng Vịnh Hạ Long với tầm view toàn bộ kỳ quan thiên nhiên của thế giới

Kênh đầu tư an toàn và sinh lời ổn định

Condotel Citadines Hạ Long được xem là kênh đầu tư an toàn và tiềm năng sinh lời ổn định trong hiện tại và tương lai. Xét thời điểm hiện tại, thị trường cung ứng căn hộ khách sạn tiêu chuân 5 sao tại Quảng Ninh đang không đáp ứng được lượng cầu trong khi bối cảnh ngành du lịch hiện đang là mũi nhọn không chỉ tại Quảng Ninh mà trên toàn Việt Nam nói chung. Chính vì vậy, sự xuất hiện của Citandines có thể nói là một cơn gió mới mẻ đối với thị trường bất động sản hiện nay.

Chủ đầu tư BIM Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 10%/năm trong vòng 5 năm, từ năm thứ 6 sẽ phân chia lợi nhuận 85/15. Đồng thời trong suốt quá trình cho thuê, mỗi năm khách hàng sẽ được tặng 15 đêm nghỉ miễn phí, đây là một chính sách cực kỳ có lợi đối với các nhà đầu tư đặc biệt với một dự án có vị trí và tiềm năng phát triển như Citadines. Thêm vào đó, giá trị bất động sản loại hình Condotel sẽ tăng trưởng mạnh trong khoảng thời gian tới tại thị trường thành phố Hạ Long khi cơ sở hạ tầng giao thông cũng như vui chơi giải trí ngày một hoạt động sôi nổi.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đức "vượt mặt" Anh trở thành thị trường bất động sản sôi động nhất châu Âu

Tổng kết năm 2016, thị trường bất động sản Đức vượt lên nổi bật với tổng giá trị giao dịch là 59 tỷ Euro, trở thành thị trường bất động sản thương mại hoạt động tích cực nhất châu Âu.

Citadines Hạ Long - Condotel đẳng cấp 5 sao đầu tiên có mặt tại Vịnh Hạ Long

Citadines Hạ Long xuất hiện tại Vịnh Hạ Long như một tuyệt tác của đất trời với vị trí tọa lạc tại 1 trong 10 vịnh biển đẹp nhất hành tinh. Cùng một loạt sản phẩm Condotel đẳng cấp đạt chuẩn 5 sao, mang đến những cơ hội đầu tư cũng như trải nghiệm bậc nhất tại thành phố du lịch bậc nhất Việt Nam.

Hậu chiến dịch "đòi lại vỉa hè" nhà trong ngõ "sốt" hơn mặt phố

Sau gần một tháng ra quân dẹp vỉa hè gắt gao với quy mô lớn, đã không còn tình trạng lấn chiếm ngang nhiên ở hầu hết các tuyến phố. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến nhà mặt phố mất giá nhanh chóng, còn nhà trong ngõ tăng giá vùn vụt.

Tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trong khu căn hộ cao cấp Thủ Thiêm River Park 9

Dự án khu căn hộ Thủ Thiêm River Park 9 chuẩn bị được CII cho ra mắt thị trường. Với sự đầu tư tỉ mỉ, tính toán một cách kĩ lưỡng trong từng khâu thi công. Hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống thoải mái, hiện đại và sang trọng nhất trong tương lai.

Khám phá điểm hấp dẫn nhà đầu tư của dự án đất nền Long Thành Garden

Với vị trí đắc địa, hoàn toàn đáp ứng nhu cầu cho khách hàng an cư và cả khách hàng đầu tư. Đất nền Long Thành Garden hứa hẹn sẽ trở thành dự án "hái ra tiền" trong năm 2017 này!

    Mở App