Bên trong căn hộ mẫu tại dự án Indochina Plaza Hanoi (IPH) có gì?

Nếu như bạn đang có dự định mua căn hộ tại Indochina Plaza Hanoi (IPH), Cầu giấy, Hà Nội thì trước tiên hãy tham khảo căn hộ mẫu của dự án bên dưới để có cái nhìn tổng thể, khách quan trước khi quyết định chọn mua căn hộ.

Tổng quan dự án

Indochina Plaza Hanoi (IPH) là tổ hợp chung cư cao cấp kết hợp dịch vụ thương mại do Công ty Indochina Land làm chủ đầu tư. Dự án được đầu tư với số vốn 150 triệu USD, quy hoạch trên lô đất 16.619 m2 với một tòa nhà cao 35 tầng được thiết kế với đầy đủ cơ sở hạ tầng dịch vụ như: Trung tâm thương mại, nhà hàng, siêu thị, quán cà phê, khuôn viên cây xanh... để phục vụ nhu cầu giải trí, sinh hoạt hàng ngày của các cư dân cũng như các khách hàng vùng lân cận.

Nằm ngay trên mặt đường Xuân Thủy, dự án có vị trí giao thông vô cùng thuận tiện với nhiều tuyến đường lớn như: Đường Phạm Hùng, đường Hồ Tùng Mậu, đường Cầu Giấy... Ngoài ra, xung quanh Indochina Plaza tập trung nhiều cơ sở hạ tầng lớn như: Sân vận động, bến xe Mỹ Đình, bệnh viện 198, công viên Thủ Lệ, công viên Cầu Giấy... giúp người dân dễ dàng sử dụng khi cần thiết.

Nhà mẫu của dự án

Khu căn hộ chung cư cao cấp tại đây được thiết kế sang trọng và hiện đại với từ hai đến bốn phòng ngủ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

nha mau

Căn phòng được thiết kế với không gian khoáng đạt và nội thất trang nhã 

phong khach

 Sự phối hợp hài hòa giữa màu sắc và kiểu dáng nội thất đem lại vẻ đẹp hài hòa cho căn phòng

nha bep
Không gian nhà bếp kết hợp với phòng ăn tạo sự tiện lợi khi di chuyển cho người nấu ăn

Tất cả các căn hộ đều được thiết kế với không gian rộng thoáng, hạn chế tối đa vách ngăn giữa các phòng giúp tiết kiệm diện tích và mang lại nhiều không gian sống giúp chủ nhân thoải mái tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại của chốn an cư giữa lòng Hà Nội.

anh nha mau

Các vách ngăn được hạn chế tối đa giúp căn phòng nhìn rộng và thoáng hơn 

can ho indochina plaza

Phòng bếp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Tủ bếp, bồn rửa bát, tủ lạnh, máy hút mùi... đem lại sự thuận tiện cho người sử dụng 

phong lam viec

 Phòng làm việc được thiết kế tối giản giúp chủ nhân dễ dàng tập trung vào công việc

phong ngu

Mỗi phòng đều trang bị với cửa sổ bằng kính cách âm cách nhiệt vừa đem lại vẻ đẹp cho căn phòng vừa giúp chủ nhân có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp toàn bộ thành phố từ bất cứ nơi nào trong căn phòng.

nha ve sinh

Chính sách ưu đãi

Hiện tại khi mua căn hộ tại dự án, khách hàng sẽ được ngân hàng cho vay lên tới 60% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm, lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua nhà. Khách hàng khi mua căn hộ tại dự án sẽ được ngân hàng cho vay lên tới 60% giá trị căn hộ trong thời gian 20 năm, lãi suất 0% và được ân hạn nợ gốc trong vòng 1 năm kể từ ngày ký hợp đồng mua nhà.

Mức giá bán căn hộ từ 2 - 4 phòng ngủ giao động từ 48 - 56 triệu/m2. Ngoài ra, chủ đầu tư còn đưa ra các căn hộ dịch vụ phục vụ nhu cầu thuê ở lâu dài của các doanh nhân, nhà đầu tư nước ngoài.  Mức giá cho thuê giao động từ 37,8 - 46,2 triệu/tháng (tương đương 1.800 - 2.200 USD/tháng). Các căn hộ đã được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất nên khách hàng có thể vào ở ngay.

Gia An/Homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ giá rẻ với thiết kế “không hề rẻ” của The Golden An Khánh

Căn hộ giá rẻ luôn là mục tiêu “săn lùng” của các gia đình trẻ thành thị. Và The Golden An Khánh chính là một trong những dự án chung cư giá rẻ không thể bỏ qua trong năm 2016.

Chuyên gia Ngô Đình Hãn mách bạn cách đầu tư bất động sản thành công

Đầu tư bất động sản khôn ngoan là một điều kiện kiên quyết để đi tới thành công. Với số vốn khoảng dưới 1 tỷ đồng, bạn nên lựa chọn kênh đầu tư phù hợp như đầu tư mua đất nền ngoại thành, nhà phố vùng ven, chung cư giá rẻ, căn hộ mini…

So sánh những căn biệt thự đẳng cấp từ ông chủ ngoại ParkCity Hanoi và Gamuda City

Không chỉ có sự góp mặt của các chủ đầu tư trong nước, các chủ đầu tư nước ngoài cũng bắt đầu gia nhập thị trường BĐS Việt ngày một nhiều. Đặc biệt với sự góp mặt của 2 dự án đình đám của Thủ đô là ParkCity Hanoi và Gamuda City.

Cuộc chiến “ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội” tại The Golden Palm và Imperia Garden

Ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội hiện đang là mục tiêu của nhiều dự án chung cư cao cấp trong đó phải kể đến 2 dự án The Golden Palm của HDI Sunrise và Imperia Garden của HBI.

Mãn nhãn với thiết kế trang nhã của khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden

Với tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore, khu căn hộ tại dự án Hado Centrosa Garden chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Châu Âu với sự thanh lịch, trang nhã của Châu Á.

    Mở App