So sánh những căn biệt thự đẳng cấp từ ông chủ ngoại ParkCity Hanoi và Gamuda City

Không chỉ có sự góp mặt của các chủ đầu tư trong nước, các chủ đầu tư nước ngoài cũng bắt đầu gia nhập thị trường BĐS Việt ngày một nhiều. Đặc biệt với sự góp mặt của 2 dự án đình đám của Thủ đô là ParkCity Hanoi và Gamuda City.

phoi canh parkcity hanoi

ParkCity - Tiêu điểm dự án BĐS Hà Nội những năm 2009-2013

Trong đó, ParkCity Hanoi được biết đến là dự án tiêu điểm những năm 2009 và là dự án “đổi vận” khi được vận hành bởi chủ đầu tư Perdana ParkCity từ Malaysia. Tiếp đến là dự án Gamuda City với chủ đầu tư Gamuda Land cũng đến từ Malaysia với quy hoạch diện tích lên đến 500 ha. Liệu trong cách quy hoạch và xây dựng những khu biệt thự của 2 ông lớn này có giống nhau? Chúng ta cùng tìm hiểu thêm về dự án qua bài viết sau.

phoi canh kdt gamuda city

Gamuda City - Khu đô thị tầm cỡ phía Nam thành phố

So sánh dự án biệt thự ParkCity Hanoi và Gamuda City

Hiện ParkCity Hanoi đang mở bán và khai trương nhà mẫu tiểu khu Evelyne Gardens với các sản phẩm nhà liền kề đa dạng diện tích. Trong đó KĐT Gamuda Gardens cũng đang tung ra nhiều sản phẩm biệt thự thuộc phân khu ST4 Camellia giai đoạn 3.

so sanh biet thu parkcity va gamuda city

Biệt thự Evelyne Gardens và ST4 Camellia với những điểm nhấn riêng

Dự án Tiểu khu Evelyne Gardens (Park City) Phân khu ST4 Camellia (Gamuda City)
Vị trí Nằm trong quần thể KĐT ParkCity Hanoi đường Lê Trọng Tấn, phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Nằm trong quần thể KĐT Gamuda Gardens, đường Pháp Vân, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, TP Hà Nội.
Quy mô 4,7 ha

- Số lô: 136 lô

- Tổng diện tích: 196.99 m2

Sản phẩm

165 căn nhà vườn với chiều cao 3 tầng. Trong đó có:

- Liền kề/ Townhouse với diện tích 120m2.

- Biệt thự/ Semi-detached villa với diện tích 240m2.

133 căn nhà liền kề chiều cao trung bình 3 tầng với diện tích đất từ 112,5m2 - 281 m2 cùng diện tích xây dựng từ 197m2 - 20 m2.
Thiết kế

- Tất cả khu phòng khách và phòng ngủ tại tiểu khu Evelyne Gardens đều được thiết kể mở với không gian xanh. Các thiết kế thông minh này giúp thân thiện với môi trường đồng thời cũng giúp tiết kiệm năng lượng.

- Mỗi ngôi nhà đều được thiết kế với hai mặt thoáng trước và sau, phía trước có sân garage riêng có thể chứa được 2 - 3 chỗ để xe ô tô.

- Ngoài ra các khoảng không gian thông tầng sẽ giúp ngôi nhà tràn ngập sự thông thoáng do tiếp xúc tối đa với  ánh sáng tự nhiên.

- Mỗi căn nhà liền kề ST4 đều được thiết kế từ 3-4 phòng ngủ, 1 phòng thờ, 3-5WC. Ngoài ra còn có các khu sinh hoạt chung nằm tại các tầng 2, 3. Kích thước tiêu chuẩn của căn hộ từ  5 x 22m.

- Các căn nhà liền kề ST4 còn được trang bị hệ thống cửa sổ lớn và ban công rộng giúp đảm bảo công năng về lượng gió và ánh sáng tự nhiên đến khắp các không gian phòng.

Ưu điểm căn hộ Điểm ưu việt mới của các căn nhà liền kề Evelyne Gardens đó là việc trang bị hệ thống báo động xâm nhập được lắp đặt tại mỗi ngôi nhà với mục đích mang mang lại cho cư dân một cuộc sống an bình và đảm bảo nhất.

- Tầng 2 và tầng 3 của căn hộ  đều được trang bị ban công full 5m, bề ngang rộng và thoáng.

- Đường nội khu mở rộng hơn lên tới 15m (so với các phân khu khác là 13m).

- Mật độ xây dựng thấp đồng nghĩa với mật độ cây xanh và vườn hoa tăng lên đến 50%.

Đối tượng Tiểu khu Evelyne Gardens  ParkCity Hanoi phù hợp với mọi đối tượng cư dân bởi ý tưởng xây dựng một xã hội tốt đẹp từ chủ đầu tư, giúp cuộc sống tràn ngập sự tiện nghi, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình cũng như cộng đồng. Nhà liền kề ST4 đặc biệt phù hợp với gia đình trẻ trung và có ít thành viên. Ngoài ra với 2 mặt thoáng là sân trước, vườn sau sẽ rất thích hợp với các đối tượng cư dân lớn tuổi.
Phong thủy Tọa lạc tại khu vực phía Tây phong thủy cũng như khí hậu tốt lành, thuận lợi cho việc an cư lạc nghiệp Tăng khả năng lựa chọn nhà liền kề phù hợp với mệnh Tây tứ trạch.
Giá bán và bàn giao Từ 33-80 triệu/m2 tương đương với 8-21,5 tỷ/căn.

- Từ 45 đến 60 triệu/m2 tương đương với 6,5 - 11 tỷ/căn.

- Bàn giao hoàn thiện mặt ngoài và thô bên trong.

Năm hoàn thành Dự kiến năm 2017. Dự kiến bàn giao vào quý IV/2018.

Tóm lại

Mặc dù cùng đến từ một quốc gia nhưng dường như những ý tưởng triển khai của 2 chủ đầu dư dự án ParkCity Hanoi Gamuda Gardens không hề giống nhau. Mỗi dự án lại mang đến những điểm nhấn đáng giá, đặc biệt thích hợp trở thành sự lựa chọn cho việc an cư lạc nghiệp của các cư dân thành thị.

Hạ Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cuộc chiến “ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội” tại The Golden Palm và Imperia Garden

Ốc đảo xanh trong lòng Hà Nội hiện đang là mục tiêu của nhiều dự án chung cư cao cấp trong đó phải kể đến 2 dự án The Golden Palm của HDI Sunrise và Imperia Garden của HBI.

Mãn nhãn với thiết kế trang nhã của khu căn hộ chung cư cao cấp Hado Centrosa Garden

Với tư vấn thiết kế bởi hai đơn vị nước ngoài danh tiếng là công ty Architype của Pháp và Surbana từ Singarpore, khu căn hộ tại dự án Hado Centrosa Garden chính là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp sang trọng, quý phái của Châu Âu với sự thanh lịch, trang nhã của Châu Á.

Sự thật về con rể có tài kinh doanh bất động sản của tổng thống Mỹ

Là người con rể duy nhất của tổng thống Mỹ Donald Trump, Jared Kushner tiếp quản sản nghiệp và nâng sản nghiệp của mình lên con số 7 tỷ USD.

Khám phá nhà mẫu căn hộ bình yên Gemek Premium từ Geleximco

Nhằm kích cầu giao dịch những ngày cuối năm, nhiều chủ đầu tư trong đó có Geleximco đã cho ra mắt căn hộ mẫu ngay tại dự án để khách hàng có thể trải nghiệm về nơi an cư sau này của mình một cách thực tế nhất.

Chính sách mới cho người nước ngoài mua nhà tại Việt Nam

Những sửa đổi mới trong chính sách mua nhà của người nước ngoài tại Việt Nam có ảnh hưởng đến nhiều phân khúc thị trường và ra đời ngay thời điểm mà khi các nhà đầu tư nước ngoài đang ngày càng quan tâm đến thị trường bất động sản Việt Nam.

    Mở App