Ngôi nhà “tảng băng trôi” cực hấp dẫn ở Nhật

Một ngôi nhà sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nằm ở Hyogo (Nhật Bản) được so sánh giống “tảng băng trôi” nổi lên như một hiện tượng. Căn nhà chủ yếu được sơn bằng màu trắng từ trong ra ngoài kết hợp cùng thiết kế độc đáo mang đến sự mới lạ cho căn nhà.

Một ngôi nhà sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nằm ở Hyogo (Nhật Bản) được so sánh giống “tảng băng trôi”. Căn nhà chủ yếu được sơn bằng màu trắng từ trong ra ngoài kết hợp cùng thiết kế độc đáo mang đến sự mới lạ cho căn nhà.

nha tang bang troi
Ngôi nhà được bao bởi màu trắng tinh khôi mang đến cảm giác khác lạ

Ngôi nhà này có tên là House K được thiết kế cho một gia đình trẻ người Nhật do kiến trúc sư nổi tiếng Sou Fujimoto với những thiết kế vô cùng độc đáo như nhà hình cây, nhà trong suốt...

nha tang bang troi
Ban đêm ánh đèn sáng nổi bật lên vẻ đẹp của căn nhà

Một điểm khác biệt hoàn toàn của căn nhà so với những ngôi nhà truyền thống của Nhật là không có mái, bởi mái nhà không còn đơn thuần là mái che mà còn là không gian thư giãn, vui chơi và đi lại cho các thành viên trong gia đình.

nha tang bang troi
Lối đi bên cạnh nhà rất tiện lợi, đồng thời tôn lên vẻ đẹp của căn nhà

Dọc mái nhà được trồng cây xanh và đặt những chiếc ghế dài để chủ nhà có thể tự do, thư giãn và ngắm cảnh. Nơi đây chủ nhà có thể thoải mái vui chơi, dạo bộ và ngắm cảnh.

nha tang bang troi
Bậc thang bên cạnh nhà thiết kế độc đáo

Bên hông nhà là một lối nhỏ được đổ bê tông với hai bên rải sỏi là nơi dẫn vào cửa chính ngôi nhà, tạo cảm giác thoáng và không gian mở cho ngôi nhà.

nha tang bang troi
Lối đi hiện đại, thẩm mỹ và tinh tế

Đầu tiên là khu bếp của căn nhà, được bài trí, sắp xếp hơn giản, nhẹ nhàng mang đến cảm giác vô cùng thông thoáng.

nha tang bang troi
Bậc nhà được thiết kế như sắp đi vào căn hầm bí mật

Bước vào nhà không gian đầu tiên bắt gặp đó là khu vực bếp kiêm góc ăn uống. Nội thất trong nhà được bài trí và sắp xếp đơn giản, nhẹ nhàng mang cảm giác vô cùng thông thoáng cho không gian.

nha tang bang troi
Khu bếp, bàn ăn thoáng, đón nắng tự nhiên

Toàn bộ căn nhà đều tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên, nhờ rất nhiều cửa kính mở lên mái nhà. Căn nhà trở nên rộng hơn, thoáng hơn, đồng thời tiết kiệm nhiên liệu cho việc thắp sáng.

nha tang bang troi
Bậc thang nhỏ giúp các bạn nhỏ ngắm nhìn quang cảnh xung quanh

Điểm ấn tượng đặc biệt trong ngôi nhà này đó là hệ thống tủ âm tường được thiết kế chạy dọc xuyên suốt 1 bức tường nhà đảm bảo thoải mái nhu cầu trữ đồ của cả gia đình.

nha tang bang troi
Góc thư giãn, vui chơi trẻ em mang đến đầy cảm hứng sáng tạo

Phần cao nhất của ngôi nhà chính là không gian dành cho em bé. Nơi đây được thiết kế vừa là không gian để ngủ và cũng là khu vực vui chơi cho các con.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đẹp mê hồn căn nhà Sài Gòn được "thêu" bằng 8.000 dây thép trắng tinh khôi

Dây thép trắng vốn mềm nhưng được kết lại dọc suốt bên ngoài ngôi nhà cũng như kiến trúc bên trong tạo nên một tác phẩm kiến trúc thực sự khiến ai cũng phải muốn khám phá.

Đồ nội thất thông minh giúp nhân viên công sở làm việc không biết chán

Trong công việc luôn luôn có áp lực cũng như cần những lực đẩy cho nhân viên, chính việc lựa chọn sản phẩm nội thất thông minh sẽ giúp văn phòng trở nên đầy tiện ích cũng như mang đến hứng khởi cho nhân viên.

Biến nhà cũ thành "biệt thự xanh" công trình khiến giới kiến trúc sư không ngừng sửng sốt

Một sự lột xác thực sự đối với ngôi nhà cũ đã 15 năm sử dụng được khoác lên mình tấm áo màu xanh tươi mát.

Báo Mỹ nói gì về ngôi nhà 700 triệu ở Hải Dương

Với mong muốn mang đến cho gia đình mình một không gian hiện đại, thoáng mát mà tiết kiệm chi phí trên diện tích 52 m2 chủ nhân căn nhà 3 tầng ở Hải Dương đã thực sự khiến người khác phải trầm trồ, thán phục.

Vẻ đẹp hút hồn từ những bể bơi vô cực trên không

Phân khúc du lịch ngày càng được khách hàng quan tâm nhiều hơn, do đó đòi hỏi nhà đầu tư cần có những cải tiến đột phá trong thiết kế. Trong đó phải kể đến tiện ích bể bơi vô cực được đặt trên nóc các tòa cao tầng tạo ra kiến trúc vô cùng độc đáo.

    Mở App