Khách sạn container Nha Trang- không gian chung độc đáo của người yêu du lịch

Bằng cách sử dụng các container cũ, kiến trúc độc đáo và màu sắc rực rỡ làm phòng ngủ. Ngay từ những hình ảnh đầu tiên, khách sạn container đã thu hút rất nhiều sự chú ý, trở thành địa điểm nghỉ chân lý tưởng khi ghé thăm thành phố Nha Trang xinh đẹp.

Khách sạn container được thiết kế bởi kiến trúc sư Ngô Tuấn Anh, với tên gọi là Ccasa. Được biết, Ccasa là khách sạn đầu tiên được xây dựng dựa trên ý tưởng từ container tại Nha Trang. Nằm ở phía Bắc của Thành Phố, cách trung tâm khoảng 3km và mất 3 phút để đi bộ đến bãi biển. Vị trí đắc địa, thuận lợi và kết nối với các điểm tham quan nổi tiếng như: Hòn Chồng- Hòn vợ, chùa Khmer, suối nước khoáng...

vi tri
Nằm ở phía Bắc của Thành Phố, thuận tiện giao thông đến những điểm tham quan du lịch nổi tiếng.

Bởi vậy, Ccasa nhanh chóng thu hút sự chú ý của du khách, trở thành điểm "check-in" lý tưởng khi đến thăm thành phố biển xinh đẹp này.

Trong tiếng latin, casa nghĩa là nhà, và cái tên CCASA (đọc là C-CASA) theo cách hiểu đầy đủ là Container Casa (ngôi nhà container). Với triết lý "tất cả bạn bè bốn phương khi đến CCASA đều sẽ là người một nhà", CCASA  thực sự đã trở thành một địa điểm kết nối, với không gian gần gũi, thân thiện, mang hình ảnh của một đại gia đình lớn. Ngoại trừ không gian ngủ riêng tư, thì Khu sinh hoạt chung cho các thành viên khi đến CCASA là một căn bếp xinh xắn và tiên nghi, có trang bị bếp nướng cho những ai thích mở tiệc BBQ. Dãy bàn gỗ siêu đẹp với phía sau là dây leo xanh mát, nơi thích hợp cho tiết mục cà phê buổi sáng và hóng mát buổi chiều, đây cũng là nơi giao lưu và trò chuyện giữa các thành viên khi đến nhà CCASA. Đến đây, đúng nghĩa là du lịch, giao lưu và kết bạn bốn phương. 

Cùng homedy khám phá khách sạn độc đáo này nhé!

khach san container
Không gian thoáng mát với giếng trời cùng cây xanh. Giúp khách sạn luôn tràn ngập ánh sáng và gió. 
hanh lang
Hệ thống phòng ở Ccasa được xây dựng từ các container chắc chắn. Kết nối với nhau bằng những hành lang rộng mở cùng giàn dây leo bao quanh.
khach san dep
Không gian sinh hoạt chung được chú ý khia thác triệt để. Căn bếp hiện đại và tiện nghi ngoài trời giúp khách có những bữa ăn chung vui vẻ và ngon miệng. 
ban an dai
Dãy bàn ghế bằng gỗ siêu đẹp trải dài với hàng dây leo xanh mát.
bep
Không gian bếp thiết kế đẹp mắt, hòa mình với thiên nhiên. Sử dụng thúng đan vừa làm vật dụng che nắng, lại đạt hiệu quả thẩm mỹ cao. Tường chắn phía dưới không xây bằng gạch mà tạo thành từ những tấm cửa gỗ  cũ sơn màu nhã nhặn. 
khu bep va ban an
Khu bếp và bàn ăn xinh xắn phù hợp cho một bữa ăn nhẹ nhàng.
hanh lang dep
Mỗi phòng ở Ccasa đều được đánh số phòng theo từng tầng. 
thoang mat
Những container cũ kỹ được thổi làn hơi thở mới với lớp sơn bắt mắt. Mỗi tầng là một mạu sắc khác nhau. Tuy nhiên vẫn giữ được nét mộc mạc vốn có.
xanh
Kiến trúc mềm mại hơn với màu sắc của container, màu vàng của nắng và màu xanh của cây.
khong gian tang thuong
Sân thượng với những tấm lưới căng qua giếng trời là một trong những nơi đặc biệt nhất. Cảm giác nằm giữa một chiếc lưới căng qua không trung trên cao, có thể đọc sách ở đó, chơi đàn, trò chuyện cùng những người bạn khác hoặc chỉ đơn giản là nằm đó và tận tưởng “sự ngọt ngào của việc không làm gì cả" trong chuyến đi. Thật tuyệt đúng không nào?
phong ngu
Lấy ý tưởng từ những chiếc cabin trong toa tàu, bên trong ngôi nhà Container của CCASA, mỗi phòng ngủ là một chiếc cabin của riêng với đầy đủ tiện nghi chăn-ga-gối-nệm, đèn đọc sách và ổ cắm điện, tủ khoá cá nhân để cất giữ đồ đạc. Mỗi chiếc giường đều được thiết kế có rèm kéo, Chỉ cần kéo chiếc rèm bên trên là bạn có thể tìm được một không gian cực kì riêng tư khi cần. 
khong gian rieng
Giường đôi xinh xắn, được thiết kế hợp lý. 
nha tam
Mỗi tầng có một khu vực vệ sinh hiện đại, bao gồm 3 bồn rửa mặt lớn, 3 toilet và 3 phòng tắm cá nhân. Với thiết kế kín đáo, sạch sẽ, tạo cảm giác thoải mái như ở nhà. 
ben ngoai
Bao phủ bên ngoài là hàng dây leo xanh mướt.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Choáng ngợp trước không gian sống bên trong ngôi nhà diện tích nền chỉ 29m2 ở Nhật Bản

Mặc dù chỉ chiếm diện tích nền khoảng 29m2 nhưng không gian sống bên trong chắc chắn sẽ làm bạn vô cùng ngạc nhiên và thích thú. Đọc ngay bài viết của homedy để khám phá ngôi nhà đặc biệt ở Nhật Bản này nhé!

Choáng ngợp trước cơ ngơi rộng nghìn m2 của gia đình nhà chồng Vy Oanh

Vy Oanh- nàng ca sĩ sinh năm 1985, nổi tiếng với một số nhạc phẩm được đầu tư lớn như Fly, Đồng xanh, Buông tay… Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vy Oanh bất ngờ "biến mất" khỏi showbiz Việt để sang Mỹ định cư cùng chồng.

Khám phá ngôi nhà được cải tạo với cấu trúc khung thép độc đáo tuyệt đẹp

Ngôi nhà đặc biệt với kiến trúc đơn giản, thậm chí không xây lên những bức tường mà thay vào đó là khung thép bao trọn bên ngoài. Tuy nhiên, vẫn hoàn toàn khuất phục người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhờ vẻ ngoài độc đáo, thoáng mát và tuyệt đẹp giữa Sài Gòn.

Tham khảo những mẫu phòng khách phù hợp với căn hộ diện tích 50m2

Căn hộ có diện tích 50m² thường là lựa chọn phổ biến của nhiều gia đình trẻ hiện nay bởi nhiều tiện ích của nó đem lại. Để không gian sống hoàn hảo hơn, tham khảo ngay những mẫu phòng khách đẹp phù hợp với căn hộ nhà bạn trong bài viết dưới đây của homedy!

Khám phá không gian sống có view nhìn ra hồ Gươm tuyệt đẹp của cô nàng 9x

Với độ tuổi còn trẻ, nhưng Mỹ Linh đã khiến rất nhiều người phải thầm ghen tị khi sở hữu cho riêng mình một ngôi nhà có view nhìn thẳng ra hồ gươm, cùng nội thất và không gian sống tuyệt đẹp.

    Mở App