Thiên đường màu xanh đẳng cấp tại khu đô thị Vinhomes Central Park

Lấy ý tưởng từ khu Central Park - NewYork nổi tiếng trên thế giới, tập đoàn Vingroup cho ra mắt thị trường bất động sản thành phố Hồ Chí Minh siêu phẩm mang tên Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng). Với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Vinhomes Central Park được tập đoàn Vingroup khởi công xây dựng với tổng vốn đầu tư đạt 30.000 tỷ tại thành phố Hồ Chí Minh. Sáng ngày 26/7, tổ hợp khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park với tòa nhà cao kỷ lục Việt Nam - Landmark 81 tầng chính thức được khởi công. 

Môt số thông tin dự án 

phoi canh
Tổng quan dự án Vinhomes Central Park.

Vinhomes Central Park được lấy cảm hứng từ khu Central Park - NewYork với mục tiêu hướng khu dự án trở thành một khu phức hợp hoàn hảo và đẳng cấp nhất tại Việt Nam.

Bao gồm 17 block căn hộ trên tổng diện tích 43,91 ha. Với mật độ xây dựng chỉ 15,77%. Thiết kế chính của dự án sẽ là các mảng xanh với diện tích hơn 38.000 m2 xen giữa các căn hộ, biệt thự, tòa nhà nhằm tạo nên không gian xanh, trong lành cho toàn dự án.

Các công trình đều được sắp xếp theo trình tự có quy chuẩn cụ thể: 

+ Khu căn hộ hiện đại & cao cấp: Bao gồm căn hộ và officetel (từ 1 – 4 phòng ngủ)/ căn hộ thông tầng duplex/penthouse

+ Hơn 70 biệt thự (3,65 ha)

+ Trung tâm thương mại Vincom Center (59.000m2)

+ Giáo dục gồm trường mẫu giáo gần 3700 m2, trường tiểu học và trung học cơ sở gần 18000 m2. 

Có thể nói, sự đồng bộ một cách hoàn hảo chỉ có tại Vinhomes Central Park. Chính bởi vậy, dự án được mệnh danh là thành phố ven sông lớn nhất, kiến tạo nên một chuẩn mực mới và hoàn toàn khác biệt về phong cách sống, đồng thời cư dân dự án còn được tận hưởng bầu không khí mát mẻ, trong lành từ thiên nhiên, cỏ cây.

Chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam

Với mong muốn đem đến cho thị trường những sản phẩm, dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi xu hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn vinh thương hiệu Việt và tự hào là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân hàng đầu Việt Nam.

Vị trí vàng trong lòng thành phố 

vi tri
Khu đô thị Vinhomes Central Park nằm ở vị trí vàng trong lòng thành phố HCM.

Khu đô thị Vinhomes Central Park tọa lạc ngay Khu Tân Cảng, Phường 22, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí vô cùng đắc địa ngay trung tâm thành phố, mặt tiền tiếp giáp sông Sài Gòn trải dài trên 1 km, thuận lợi về giao thông đường bộ, đường thủy và ngay cả đường sắt. Từ khu đô thị, cư dân sông chỉ mất khoảng vài phút để di chuyển đến những khu vực trung tâm, trọng điểm khác:

- 2 phút đến tuyến Metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên.

- 3 phút để đến khu đô thị mới Thủ Thiêm. 

- 4 phút để đến trung tâm Quận 1 – Thành phố Hồ Chí Minh.

Thừa hưởng trọn vẹn mọi giá trị đỉnh cao của thương hiệu Vinhomes, Vinhomes Central Park hội tụ những tiện ích vượt trội, môi trường sống trong lành, dịch vụ gia đình tiêu chuẩn 5 sao và một cộng đồng nhân văn, gắn kết,  thịnh vượng.

Thiên đường màu xanh đẳng cấp

Với gần 14 ha dành cho khu công viên và cây xanh, công viên Vinhomes Central Park sẽ trở thành công viên có mảng xanh lớn nhất bên sông Sài Gòn. Các mảng xanh được ưu tiên chiếm phần lớn trong dự án nhằm mang lại không gian sống trong lành cho cư dân. 

khu do thi xanh
Vinhomes Central Park  trở thành một bán đảo xanh giữa lòng thành phố ồn ào, náo nhiệt. 

Ngoài các tiêu chuẩn về cuộc sống xanh, tỉ lệ cây xanh mặt nước cao. Nhằm mang lại sự đầy đủ, thịnh vượng cho Thành Phố Xanh thu nhỏ, cư dân sống tại Vinhomes Central Park còn được hưởng trọn vẹn các tiện ích vượt trội và đẳng cấp được chủ đầu tư trang bị gồm:

  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế Vinschool
  • Bệnh viện quốc tế Vinmec đạt chuẩn 5 sao
  • Trung tâm thương mại đẳng cấp Vincom. Được xây dựng theo mô hình all in one, bao gồm trung tâm mua sắm cao cấp, khu vui chơi giải trí đa dạng (sân băng trong nhà, Vinpearl Games, rạp chiếu phim, Bowling…)
  • Khu vui chơi hiện đại Vinpearlland Game
  • Công viên, quảng trường ven song rộng 14 ha và đường đi bộ dọc bờ sông
  • Hệ thống điện dự phòng cao cấp, hệ thông lọc nước theo tiêu chuẩn châu Âu.

Bên cạnh đó, cư dân Vinhomes Central Park sẽ được hưởng thụ các hệ thống tiện ích bậc nhất như: hầm gửi xe thông minh, nhà sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi, khu minig olf, hệ thống sân tập thể thao ngoài trời, phòng tập gym, dịch vụ chăm sóc thú cưng, an ninh và hệ thống camera giám sát 24/7....đặc biệt là một bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn, lần đầu tiên xuất hiện  khẳng định một cuộc sống đẳng cấp thượng lưu tại Vinhomes Central Park.

BEN TAU
 Bến du thuyền đẳng cấp trên sông Sài Gòn lần đầu tiên xuất hiện.

Tại Vinhomes Central Park cư dân sẽ được tận hưởng các tiêu chuẩn đẳng cấp và  những giá trị khác biệt ngay giữa trung tâm thành phố, trong khi vẫn đảm bảo môi trường sống trong lành, chan hòa với thiên nhiên.

Thiết kế căn hộ, biệt thự cao cấp

Mỗi căn hộ Vinhomes Center Park được thiết kế tối đa từ 2 - 4 phòng ngủ, dao động từ 43m2 đến hơn 500m2. Bao gồm căn hộ và officetel, căn hộ thông tầng duplex/penthouse. Thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, giúp ngôi nhà bừng sáng thoáng đãng nhờ chú trọng đem ánh sáng và gió tự nhiên vào nhà. Nội thất hiện đại, sang trọng. Có view thoáng mát nhìn trực diện sông Sài Gòn và công viên nội khu tuyệt đẹp tạo nên 1 môi trường sống hiện đại và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

thiet ke can ho
Phòng khách sang trọng được thiết kế cạnh cửa lùa, giúp căn phòng trở nên bừng sáng khi đón nắng và gió trực tiếp.

Ngoài khu căn hộ cao cấp, Vinhomes Central Park đầu tư diện tích 3,65 ha cho khu biệt thự sang trọng (The Villas) với thiết kế thông minh gồm biệt thự đơn lập và song lập. Với thiết kế theo phong cách tân cổ điển, 3 tầng nổi và 1 tầng hầm mang lại một trải nghiệm về không gian sống năng động trẻ trung và thích thời.

Kết luận

Với những ưu thế vượt trội kể trên, Vinhomes Central Park hứa hẹn sẽ đem lại cho cư dân sống một  không gian khép kín nhưng vẫn gần gũi với thiên nhiên, khung cảnh sang trọng, tinh tế. Đáp ứng mọi nhu cầu và làm hài lòng từ những vị khách hàng khó tính nhất. Một lần nữa khẳng định địa vị thương hiệu Vinhomes trên thị trường BĐS HCM nói riêng và cả nước nói chung!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Vinhomes Golden River - Đỉnh cao của giới thượng lưu giữa lòng Sài Gòn

Sau Vinhomes Đồng Khởi, Vinhomes Central Park, Vingroup tiếp tục cho ra mắt thị trường BĐS tại thành phố Hồ Chí Minh dự án mang tên Vinhomes Golden River. Khẳng định uy tín và chất lượng về một khu đô thị cao cấp, sầm uất với tổ hợp hàng loạt các tiện ích dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn 5 sao sánh tầm quốc tế.

Nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai cùng SaiGon Gateway

Nằm tại vị trí mặt tiền tuyến đường xa lộ Hà Nội, Saigon Gateway nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm khu Đông TP Hồ Chí Minh. Nhờ những giá trị vượt trội, dự án hướng cư dân sống đến nơi an cư lý tưởng, nâng tầm cuộc sống mở lối tương lai.

“Lý giải” tại sao dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư?

Trong những năm gần đây, căn hộ nghỉ dưỡng (condotel) nổi lên với ưu thế là loại hình bất động sản có lợi nhuận cao và an nhàn khi đầu tư dự án. Đây chính là một trong những lý do khiến dự án Citadines Marina Hạ Long thu hút nhiều nhà đầu tư ngay từ thời điểm ra mắt đầu tiên.

5 lý do nên chọn Jamila Khang Điền quận 9 làm nơi an cư

Tọa lạc ngay trên mặt tiền Song hành cao tốc, dự án Jamila Khang Điền do Công ty phát triển nhà Khang Điền làm chủ đầu tư. Với tiềm năng vượt trội cùng vị trí vàng và không gian sống đẳng cấp, Jamila Khang Điền nhanh chóng tạo "sóng" trên thị trường BĐS khu vực quận 9.

Đầu năm 2017 nguồn cung căn hộ Tp.HCM gấp 3 lần Hà Nội

Tính từ tháng 12/2016 đến hết tháng 2/2017, báo cáo mới nhất của Hiệp hội Môi giới BĐS Việt Nam cho biết nguồn cung căn hộ tại Tp.HCM gấp 3 lần nguồn cung căn hộ tại Hà Nội.

    Mở App