Lựa chọn mẫu bình hoa quả đẹp mắt bày bàn trà ngày tết

Thay vì tách rời ra thành lọ hoa hay đĩa quả riêng biệt như mọi cũ, tết năm nay hãy thử kết hợp chúng thành một. Không những mới mẻ, độc đáo mà còn vô cùng đẹp mắt nữa đấy!

Để có một bình hoa quả đẹp mắt, bạn cần có một con mắt thẩm mỹ nhất định. Tùy từng mùa, để nắm được có những loại hoa quả gì, có để được lâu không và chọn loại hoa có các tone màu phù hợp với loại hoa quả đó nữa. Vào ngày Tết, bạn nên thay và thêm hoa quả thường xuyên để bình hoa lúc nào trông cũng đẹp.

Cùng homedy tham khảo một số mẫu bình hoa quả đẹp mắt để trang trí trong những ngày tết Nguyên Đán này nhé!

hoa trang va tao
Màu xanh của cành táo sẽ hoàn toàn phù hợp với màu trắng tinh khiết của hoa. Màu sắc này tạo sự nhã nhặn, tinh tế.
quyt
Cũng là hoa trắng nhưng khi kết hợp cùng màu sắc nổi bật của quýt lại tạo nên cảm giác khác biệt. Tựa làn không khí tươi mới, trẻ trung ngập tràn.
man tim thuoc duoc
ày hoa thược dược, cẩm tú cầu tím chung với mận tím. Ở Việt Nam mùa này đã hết mùa mận nên bạn có thể dùng nho tím để thay thế nhé.
hog va tao
Hoa hồng, xanh nhạt xen lẫn những quả táo ta.
tao va hoa do
Để làm được bình hoa này, bạn cần đặt xốp cắm hoa phía dưới để cắm hoa hồng, sau đó trải một mảnh nilon nhỏ sau đó đặt táo lên phía trên nhé. Làm cẩn thận nếu không hoa sẽ bị nát mất đẹp nhé!
khay
Nếu không thích bình hoa quả, bạn có thể tìm mua một chiếc khay gỗ xinh xắn như thế này.
mau binh sat
Sử dụng bình hoa bằng bạc kết hợp cùng  sắc xanh của nho, kiwi, cẩm tú cầu và lan xanh tạo nên sự mát mẻ và nhẹ nhàng.
gio may
Nếu yêu thích phong cách đồng quê, bạn có thể sử dụng giỏ tre để bày hoa quả và bày chung với một số loại rau như súp lơ.
gio dep
Bình hoa rực rỡ với hoa trắng, táo đỏ và quýt vàng.

Chúc bạn có một sản phẩm bình hoa quả đẹp như ý dịp tết này!

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

4 mẹo nhỏ phong thủy giúp đem tài lộc về cho nhà bạn

Để năm mới thêm trọn vẹn, lộc về đầy nhà. Gia chủ nên tham khảo những mẹo nhỏ phong thủy, nhà nào cũng áp dụng được dễ dàng trong bài viết này cùng homedy!

Mẹo chọn đào chơi tết không phải ai cũng biết

Cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, đất Bắc lại tràn ngập sắc đỏ hồng của hoa đào. Từ trong nhà ra phố, trở thành biểu tượng tinh thần không thể thiếu, mang đến hơi ấm, sự may mắn và sắc xuân trong lòng mỗi người.

6 mẹo dọn nhà đón tết nhanh chóng mà vẫn sạch bong

Trong những ngày cuối năm, chắc hẳn gia đình nào cũng mong muốn ngôi nhà của mình thật sạch sẽ và gọn gàng, xua đi muộn phiền, chào đón may mắn.

Du lịch tết Đà Lạt ngắm hoa mai anh đào nở rộ sắc xuân

Đà Lạt vốn nổi tiếng là thành phố ngàn hoa. Mỗi mùa một vẻ, không chỉ có dã quỳ vàng rực vào cuối thu, mà những ngày đầu mùa xuân, Đà Lạt còn vang tiếng khắp bốn phương với sắc hoa mai anh đào tuyệt đẹp.

Tham khảo cách chọn và nuôi mèo để mèo luôn ngoan, khỏe mạnh

Với những người yêu mèo, muốn thử nuôi lần đầu, bài viết này sẽ giúp bạn dắt túi một số kinh nghiệm cần thiết. Giúp mèo cưng luôn mạnh khỏe và ngoan ngoãn, nghe lời chủ.

    Mở App