Vì sao gia đình trẻ chuộng chung cư mini?

Khi chung cư mini mới ra đời, nhiều người vẫn còn thắc mắc về tính pháp lý của loại hình chung cư này. Mặc dù vậy, đến nay, ngày càng nhiều gia đình trẻ chuộng chung cư mini.

Nguyên nhân gia đình trẻ ưa chuộng chung cư mini

Vì thực trạng dân số ngày càng tăng, quỹ đất hạn hẹp, nhà riêng thì có giá quá cao, các căn hộ chung cư giá rẻ rơi vào tình trạng cung không đủ cầu, nên rất nhiều gia đình đã tìm đến chung cư mini như là một giải pháp cứu cánh. Mức giá về nhà ở so với mức thu nhập trung bình của người dân luôn có sự chênh lệch rất lớn. Vì vậy, đối với đại đa số mọi người,vẫn thật khó thành hiện thực để sở hữu cho riêng mình một chốn an cư lạc nghiệp. Giải pháp giải quyết vấn đề này một là chọn phương án thuê nhà, hai là chọn mua những căn hộ chung cư mini.

Ngày nay, loại hình nhà ở chung cư mini ngày càng được nhiều người quan tâm, có thể nói căn hộ chung cư mini đã là một phần không thể thiếu của thị trường bất động sản. Với mức giá rẻ, các căn hộ chung cư mini đang tạo ra một xu hướng mới cho thị trường căn hộ. Tại Hà Nội các căn hộ chung cư mini được giao dịch dễ dàng, thủ tục mua bán thuận tiện.

chung cu mini

Ở trung tâm Hà Nội, để kiếm được một căn hộ chung cư đã khó mà tìm một căn hộ chung cư giá rẻ thì lại càng khó khăn hơn. Mặc dù vậy, phân khúc căn hộ chung cư mini lại đang có những lợi thế nhất định so với các loại hình chung cư khác. Ưu thế đó chính là với quy mô diện tích nhỏ, nên chung cư mini có thể tọa lạc tại những nơi trung tâm nhất của Hà Nội, cũng như thời gian hoàn thành xây dựng nhanh, do đó người mua nhà chung cư mini thường không phải chờ đợi quá lâu.

Nhờ những lợi thế hấp dẫn kể trên, mật độ chung cư mini tại Hà Nội đang tăng lên từng ngày. Theo khảo sát, đối tượng mua chung cư mini giá rẻ phần lớn đều là những đối tượng có thu nhập từ thấp đến trung bình, nên chỉ với vài ba trăm triệu đồng, cộng thêm hỗ trợ từ phía gia đình, thì khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu căn hộ ở trung tâm thủ đô. Bởi những ưu điểm có lợi đó, xu hướng người mua nhà lựa chọn chung cư mini trong nội thành ngày một tăng lên. 

Chung cư mini mang đến nhiều cơ hội đầu tư

Sự phát triển mạnh của loại hình căn hộ chung cư mini đã mở ra rất nhiều cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho chủ đầu tư hay chính các hộ gia đình. Đơn cử, những hộ gia đình có nhu cầu tìm kiếm vị trí sinh sống ngay trung tâm có thể chọn mua chung cư mini, tuy nhỏ gọn nhưng đầy đủ tiện nghi mà lại giảm thiểu được nhiều chi phí. Bên cạnh đó, trong tương lai, những căn hộ chung cư mini này còn có tiềm năng tăng giá, dễ dàng phục vụ cho mục đích bán lại kiếm lời hoặc cho thuê.

chung cu mini

Hiện nay, một trong những xu hướng “nóng” nhất là đầu tư vào loại hình chung cư mini hiện đại. Tùy vào mức độ đầu tư của từng dự án mà sức sinh lời của từng căn hộ có thể khác nhau tương ứng.

Xu hướng chung cư mini hiện đại đang trở thành một trong những xu hướng được nhiều người quan tâm nhất trên thị trường bất động sản hiện nay. Do đó, nếu như bạn đang phân vân trong việc lựa chọn loại hình đầu tư bất động sản có tiềm năng sinh lời cao và hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích, có thể cân nhắc đến một căn hộ chung cư mini.

Nhờ thiết kế hiện đại, mức giá hợp lý, phù hợp lối sống tại các đô thị, các căn hộ chung cư mini ngày càng được lòng các gia đình trẻ cũng như những cặp vợ chồng mới cưới.

>>> XEM THÊM:

Lãi đậm nhờ cho thuê nhà người khác

Có thật không việc kinh doanh nhà 30m2 một vốn bốn lời?

Triệu người mua nhà, nhưng chỉ số ít biết những “mánh khóe” này trong mua bán nhà đất

K.Phương

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tính năng Báo xấu tại Homedy: Hạn chế tin ảo – Tìm nhà nhanh hơn!

Đừng để bị “mất hứng” vì tin ảo khi tìm nhà, hãy trải nghiệm tính năng Báo xấu tại Homedy.

Tính năng Chat trực tiếp tại Homedy: Khách hàng BĐS đã có thể tương tác online với người đăng tin

Thay vì phải gọi điện thoại hay đến xem trực tiếp, khách hàng quan tâm tới bất động sản có thể tương tác online với người đăng tin ngay trên website.

Homedy.com ra mắt tính năng Tìm kiếm tiện ích xung quanh và Streetview

Khi tìm mua một căn nhà, điều cư dân quan tâm ngoài thiết kế và giá cả còn có một điểu quan trọng khác là tiện ích xung quanh khu vực đó.

Homedy.com ra mắt ứng dụng Homedy App trên các thiết bị di động

Nhờ những tính năng hiện đại và tiện dụng, Homedy App mang đến cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời trong việc tìm kiếm bất động sản.

Rước lộc nhờ cách trang trí nhà đón tết 2019 đơn giản lại đẹp

Tết Nguyên Đán đã cận kề, cùng tham khảo nhanh những vật dụng trang trí nhà đón Tết 2019 để năm mới nhiều tài lộc và may mắn.

    Mở App