Tham quan nơi làm việc và ở của 21 lãnh đạo thành viên APEC 2017 tại Việt Nam

Mới đây, ngày 15/10 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc cùng đại diện các lãnh đạo Bộ, ngành Trung ương và thành phố Đà Nẵng đã cắt băng khánh thành Trung tâm hội nghị quốc tế Ariyana.

Quần thể Trung tâm Hội nghị Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng sẽ là nơi tổ chức của hầu hết các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017 diễn ra tại Việt Nam tại trung tuần tháng 11/2017 từ 6-11/11/2017. Theo đó, lãnh đạo 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng với 16.000 quan chức, đại biểu quốc tế và trong nước, các lãnh đạo tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, các đại diện tổ chức quốc tế có uy tín sẽ tham dự hoạt động tại đây.

Đây là khu công trình được thiết kế xây dựng ở phía nam biệt thự Furama Villas Đà Nẵng và khu nghỉ dưỡng Furama, ngay tại vị trí trung tâm của quần thể du lịch Ariyana Đà Nẵng. Công trình được khởi công xây dựng vào tháng 3/2016 và được hoàn thành vào tháng 10/2017 sau 22 tháng thi công do Tập đoàn Sovico đầu tư.

toa-hoi-nghi

Công trình được xây dựng trên tổng diện tích 12.000m2, Phòng Grand ballroom đáp ứng được 2.500 chỗ ngồi, kết nối với Cung Hội nghị quốc tế Furama Đà Nẵng, Trung tâm Hội nghị Ariyana trở thành quần thể hội nghị hội thảo lớn nhất tại Việt Nam với 5.000 chỗ ngồi và 15 phòng chức năng. Đặc biệt, tại đây các nhà đầu tư đã xây dựng một bãi độ trựuc thăng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế để đưa đón các vị nguyên thủ quốc gia và quan chức khi cần thiết.

Vậy khu Resort biển hạng sang InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tại Bán đảo Sơn Trà có những gì đặc sắc, hãy cùng khám phá qua những hình ảnh dưới đây.

toa-hoi-nghi

Không gian xung quanh các căn hộ nghỉ ngơi của đại biểu ngập tràn mảng xanh tự nhiên của cây cối

toa-hoi-nghi

Phòng hội nghị thượng đỉnh dành cho các cuộc họp quan trọng

toa-hoi-nghi

Khu vực nhà hàng có view hướng biển tuyệt đẹp dành riêng cho các đại biểu

toa-hoi-nghi

Không gian phòng khách với cách phối màu hết sức ấn tượng, phòng khách cũng có view hướng biển tuyệt đẹp

toa-hoi-nghi

Phòng ngủ sang trọng với thiết kế hai gam màu đen trắng, toát lên vẻ đẹp hiện đại

toa-hoi-nghi

Khu vực bể bơi là không gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng dành cho các vị khách đặc biệt tại hội nghị

toa-hoi-nghi

Bãi biển trong xanh, cực kỳ riêng tư dành cho các đại biểu

toa-hoi-nghi

Không gian quầy bar cao cấp luôn sẵn sàng phục vụ các đại biểu

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ 89m2 ấm áp do con gái đích thân thiết kế dành tặng mẹ

Với diện tích 89m2, vừa đủ cho cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, đủ để bày biện những vật dụng cần thiết và đủ để gây thương nhớ cho những ai yêu mùa thu của Hà Nội.

Ngắm biệt thự sang trọng 11,6 triệu USD của siêu mẫu Cindy Crawford

Mới đây, siêu mẫu Cindy Crawford và chồng là Rande Gerber mới mua căn biệt thự trị giá 11,6 triệu USD (khoảng 264 tỷ đồng) tại khu Trousdale sang trọng của Beverly Hills, California, khu vực này gần với nơi ở của Jane Fonda, Courtney Cox…

5 loại cây thanh lọc không khí trong nhà cực hiệu quả

Tình trạng ô nhiễm môi trường như hiện nay đã ảnh trực tiếp tới sức khoẻ con người do bầu không khí mà chúng ta hít thở hàng ngày. Dưới đây là một số loại cây có tác dụng lọc sạch không khí hiệu quả nên trồng trong nhà.

Tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên trong căn nhà Hà Nội nhỏ bé chỉ bằng gạch và kính

Nét độc đáo của căn nhà 3 tầng tại Hà Đông (Hà Nội) không chỉ nằm ở thiết kế tinh tế mà còn ở cách gia chủ lựa chọn gạch và kính, nhằm tận dụng khí trời và ánh nắng một cách tối đa.

Chiêm ngưỡng nhà gỗ mơ ước của cặp vợ chồng từ bỏ thành phố để về quê sinh sống

Dù là ở làng quê nhưng tổ ấm của cặp vợ chồng và 2 cô con gái vẫn chính là ngôi nhà mơ ước với chất liệu hoàn toàn bằng gỗ khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ vì vẻ đẹp cuốn hút mà nó mang lại.

    Mở App