Nhà 40m2 cực "chất" của chàng trai Hà Thành

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 40 m2 nhưng ngôi nhà siêu đẹp của chàng trai Hà thành đã gây ấn tượng mạnh bởi không gian cởi mở, yên bình và vô cùng thư thái.

Với diện tích chỉ vẻn vẹn 40 m2 nhưng ngôi nhà siêu đẹp của chàng trai Hà thành đã gây ấn tượng mạnh bởi không gian cởi mở, yên bình và vô cùng thư thái.

nha chang doc than ha thanh
Căn nhà khác biệt hoàn toàn với những căn nhà bên cạnh

Ngôi nhà ống sở hữu thiết kế lạ mắt trong một con hẻm ở đường Hào Nam, Đống Đa (Hà Nội). Chủ nhân ngôi nhà là một chàng Việt kiều vừa trở về quê hương sau thời gian dài sống tại nước ngoài. Với mong muốn thiết kế một ngôi nhà thoáng đãng, cởi mở, tận hưởng không gian thư giãn cùng bạn bè công trình đã ra đời và hoàn thiện hơn cả mức mong đợi.

nha chang doc than ha thanh
Phía sau cánh cửa và bờ tường đơn giản là cả một không gian thơ mộng

Trên khu đất 40 m2, chủ nhân căn nhà đã để lại khoảng sân khá rộng phía trước làm không gian thư giãn ngoài trời và một dải đất nhỏ uốn lượn bên hông và phía sau làm khu vườn mang nắng gió vào từng góc nhỏ của ngôi nhà.

nha chang doc than ha thanh
Không gian thư giãn ngoài trời thoáng mát, thư thái

Cùng với đó là không gian được thiết kế mở, không có tường ngăn nên tạo cảm giác thoải mái. Đồng thời vật liệu sử dụng cho ngôi nhà cũng hoàn toàn tự nhiên, đơn giản mà gần gũi.

nha chang doc than ha thanh
Không gian bếp ấm cúng, tiện nghi

Cánh cổng bằng gỗ và gạch mộc khiến ngôi nhà hoàn toàn khác biệt và nổi bật giữa khu phố đông đúc. Phía sau đó là cả một không gian nghệ thuật. Bức tường trước nhà xây tường gạch đan xen tạo khe hở thoáng mát mang nắng gió cho ngôi nhà.

nha chang doc than ha thanh
Hé mở cánh cổng là mở ra một không gian hoàn toàn mới

Thiết kế căn nhà khá hợp lý, tầng lửng là nơi nghỉ ngơi của chủ nhà, khu vực bên dưới được bố trí với góc tiếp khách, bếp và khu vệ sinh. Bếp ăn được thiết kế thoáng mát với bàn bếp được xây cố định bằng bê tông, phủ nước xi măng sáng lạnh. Một cầu thang sắt với bề mặt gỗ là lối duy nhất dẫn lên tầng lửng.

nha chang doc than ha thanh
Là người yêu quý động vật nên chủ nhân căn nhà dành không gian thoải mái cho cún con đùa chơi

 Với không gian thoáng đãng, khoảng đất trống vừa cung cấp ánh sáng vừa trồng cây xanh đảm bảo mang đến cho chủ nhà nguồn không khí trong lành và ánh sáng tự nhiên.

Hoa Đá

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Ngôi nhà “tảng băng trôi” cực hấp dẫn ở Nhật

Một ngôi nhà sở hữu thiết kế tuyệt đẹp nằm ở Hyogo (Nhật Bản) được so sánh giống “tảng băng trôi” nổi lên như một hiện tượng. Căn nhà chủ yếu được sơn bằng màu trắng từ trong ra ngoài kết hợp cùng thiết kế độc đáo mang đến sự mới lạ cho căn nhà.

Đẹp mê hồn căn nhà Sài Gòn được "thêu" bằng 8.000 dây thép trắng tinh khôi

Dây thép trắng vốn mềm nhưng được kết lại dọc suốt bên ngoài ngôi nhà cũng như kiến trúc bên trong tạo nên một tác phẩm kiến trúc thực sự khiến ai cũng phải muốn khám phá.

Đồ nội thất thông minh giúp nhân viên công sở làm việc không biết chán

Trong công việc luôn luôn có áp lực cũng như cần những lực đẩy cho nhân viên, chính việc lựa chọn sản phẩm nội thất thông minh sẽ giúp văn phòng trở nên đầy tiện ích cũng như mang đến hứng khởi cho nhân viên.

Biến nhà cũ thành "biệt thự xanh" công trình khiến giới kiến trúc sư không ngừng sửng sốt

Một sự lột xác thực sự đối với ngôi nhà cũ đã 15 năm sử dụng được khoác lên mình tấm áo màu xanh tươi mát.

Báo Mỹ nói gì về ngôi nhà 700 triệu ở Hải Dương

Với mong muốn mang đến cho gia đình mình một không gian hiện đại, thoáng mát mà tiết kiệm chi phí trên diện tích 52 m2 chủ nhân căn nhà 3 tầng ở Hải Dương đã thực sự khiến người khác phải trầm trồ, thán phục.

    Mở App