Chiêm ngưỡng nhà 6 tỷ giữa Sài Gòn của nam diễn viên phim "Sóng gió gia đình"

Đoàn Thanh Tài là cái tên được rất nhiều người biết đến bởi vì anh là một diễn viên đa tài, cùng với cách nói chuyện vui vẻ, hòa đồng. Đặc biệt sau bộ phim "Sóng gió gia đình" anh sở hữu lượng fan hâm mộ khá lớn.

Diễn viên Đoàn Thanh Tài được xuất thân là một người mẫu thời trang và anh bén duyên cùng với điện ảnh qua khá nhiều bộ phim truyền hình, anh được đạo diễn Trần Mỹ Hà đánh giá khá cao về chính khả năng diễn xuất. Anh cũng đã từng tham gia vào các bộ phim truyền hình nổi tiếng như: phim ‘Những ông bố độc thân’, ‘Dốc sương mù’, phim ‘Số phận bị đánh cắp", "Sóng gió gia đình" ....

Mới đây, Thanh Tài đã hào hứng khoe ngôi nhà mới ở TP.HCM, được xây dựng từ số tiền tích cóp của anh sau nhiều năm đi diễn. Tổng diện tích ngôi nhà bao gồm sân vườn rộng 200m2. Xây dựng trong vòng 6 tháng và vừa hoàn thiện vào cuối năm 2016 này. Được biết,  tổng chi phí căn nhà là 6 tỷ đồng bao gồm mua đất, xây dựng và sắm sửa nội thất.

Cùng homedy chiêm ngưỡng ngôi nhà 6 tỷ của nam diễn viên nhé!

phia ngoai
Ngôi nhà gồm 2 tầng, Phía ngoài lấy tông màu trắng làm chủ đạo.
phong khach
Phòng khách không quá cầu kỳ, nhưng tinh tế và đẹp mắt, sử dụng sơn tường màu xám, nền trắng. Nổi bật với bộ ghế salong kiểu dáng cổ điển màu xanh lá đậm, viền đen. Kết hợp mang tính thẩm mỹ cao. 
nam dien vien o phong khach
Trên tường sử dụng đồ nội thất trang trí hình đôi cánh lạ mắt tạo điểm nhấn. 
ban an
Các phòng trong nhà đều được thiết kế với nhiều cửa sổ, cửa chính rộng thoáng mát.
noi that
Bàn ăn gia đình vừa vặn, nội thất tông màu nâu trầm mang lại cảm giác ấm cúng cho ngôi nhà chủ đạo màu trắng.
1 so noi that nho
Anh cẩn thận chăm chút nội thất từng góc nhỏ trong nhà. Mỗi đồ trang trí đều được tính toán cẩn thận trước khi mua để hài hòa với nhau.
chi tiet
Một góc kỉ niệm trong nhà.
ban
Từng chi tiết kết hợp hoàn hảo với tổng thể.
san thuong
Ban công đều được trang trí hoa tươi đẹp mắt, trồng trong chậu trắng hoàn hảo. 
may tap the duc
Nơi đây còn là không gian để anh tập thể dục, thư giãn mỗi ngày.

shin-homedy

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trồng cây hợp tuổi gia chủ đem tài lộc vào nhà dịp năm mới

Cùng homedy lựa chọn cây cảnh phù hợp với tuổi chủ nhà, giúp gia đạo ngày càng thịnh vượng hơn trong bài viết dưới đây!

Tham khảo mẫu phòng ngủ đẹp mắt ngập tràn sắc màu xuân

Để có thêm ý tưởng giúp trang trí phòng ngủ đẹp mắt, tươi mới trong tết này. Bạn có thể tham khảo ngay trong bài viết này của chúng tôi!

Tham khảo mẫu nhà cấp 4 rẻ đẹp "vạn người mê"

Nhắc đến nhà cấp 4, người ta thường nghĩ ngay tới những ngôi nhà được xây dựng ở vùng nông thôn, với thiết kế lạc hậu và sơ sài. Tuy nhiên, bạn chắc chắn sẽ phải thay đổi cách suy nghĩ của mình sau khi chiêm ngưỡng ngôi nhà cấp 4 trong bài viết dưới đây!

Chọn cây mai cảnh ngày Tết hợp phong thủy đem lại may mắn tài lộc cho gia chủ

Cây mai cảnh trưng trong nhà ngày tết không chỉ đẹp và sang mà còn có thể đem lại may mắn, tài lộc, sự sung túc cho gia chủ nếu bạn biết cách lựa chọn hợp phong thủy. Tham khảo ngay qua bài viết này cùng homedy!

Trồng củ cải đỏ "đón tiền tài, rước của cải" vào nhà đầu năm mới

Có màu đỏ và hình dáng tròn trịa mang ý nghĩa viên mãn. Những năm gần đây củ cải đỏ đã được người dân Hà Nội ưa chuộng và săn về trồng chơi tết.

    Mở App