Sau đám cưới, lần đầu tiên hoa hậu Thu Thảo tiết lộ căn nhà to đẹp xây cho bố mẹ

Căn nhà cấp 4 cũ của gia đình Thu Thảo ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu tuy giản dị, đơn sơ nhưng rất gọn gàng, ngăn nắp và ấm cúng.

Đặng Thu Thảo - cô gái 21 tuổi với gương mặt đẹp hài hòa, dịu dàng và nụ cười rạng rỡ sức xuân đã đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 2012. Sau khi đăng quang hoa hậu Thu Thảo luôn chứng tỏ mình là hoa hậu đẹp cả về sắc và tâm, với phong thái tinh tế, mong manh như sương khói.

Thu Thảo xuất thân trong một gia đình không mấy khá giả ở Bạc Liêu, mẹ làm thợ may, bố ép cá kiếm tiền mưu sinh. Bản thân cô cũng phải trải qua nhiều nghề: bán mỹ phẩm, pha chế đồ uống, trang điểm,... để có đủ tiền trang trải học đại học.

Căn nhà cấp 4 cũ của gia đình Thu Thảo ở ấp Thống Nhất, thị trấn Ngan Dừa, huyện Hồng Dân, tỉnh Bạc Liêu tuy giản dị, đơn sơ nhưng rất gọn gàng, ngăn nắp và ấm cúng. Tuy không có nhiều đồ dùng đắt tiền hay sang trọng, nhưng người đẹp vẫn luôn coi đó là cái nôi đã nuôi dưỡng cô những năm tháng tuổi thơ và giúp cô biến ước mơ thành hiện thực. 

nha hoa hạu

Căn nhà cũ của gia đình Thu Thảo ở Bạc Liêu vô cùng đơn sơ và giản dị. Sau khi cưới chồng những hình ảnh này mới được tiết lệ cách đây không lâu.

nha hoa hạu

Căn nhà tuy nhỏ nhưng rất gọn gàng, ngăn nắp và ấm cúng. Người đẹp luôn coi nơi đây là cái nôi đã nuôi dưỡng cô những năm tháng tuổi thơ, giúp cô biến ước mơ thành hiện thực. 

nha hoa hạu

Ngày Thu Thảo đăng quang, cha cô trở bệnh nặng, ba mẹ cô chỉ có thể ngắm con gái qua màn hình TV mà không có điều kiện đến tận nơi xem con dự thi. Hoa hậu Thu Thảo rất thương cha mẹ, cô luôn muốn xây cho cha mẹ một ngôi nhà đẹp và khang trang hơn.

Đến nay, sau 5 năm đăng quang và có cơ hội đổi đời, sau bao cố gắng và phấn đấu không ngừng nghỉ, nàng hoa hậu đã mua được nhà sang đẹp cho ba mẹ như đúng tâm nguyện. Qua những hình ảnh được hé lộ từ đám cưới đẹp như mơ của Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín, người hâm mộ có thể thấy được phần nào căn hộ mà cô và gia đình đang sinh sống.

nha hoa hạu
Nhà riêng của Thu Thảo nằm trong một khu biệt thự sang trọng thuộc quận 9, TP.HCM.
nha hoa hau
Quang cảnh xanh mát phía bên ngoài

Vì Thu Thảo luôn kín tiếng về nhà cửa, nên trước đó cô chỉ chia sẻ đã mua được nhà tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên, những hình ảnh về nhà riêng của HHVN 2012 được giới thiệu tới công chúng. 

​nha hoa hau

Căn nhà nằm trong một khu biệt thự sang trọng với tông màu xám và trắng chủ đạo. Phía trước sân nhà có trồng thảm cỏ xanh mát mắt. Cửa chính đi vào được ốp đá trắng.

​nha hoa hau

Hoa được trang trí rực rỡ trước cổng trong ngày hôn lễ.

​nha hoa hau
Hàng rào trắng tinh tế

Không gian bên trong nhà cũng rất trang nhã.

​nha hoa hau

Cô dâu Thu Thảo rạng rỡ bên chú rể Trung Tín trong lễ rước dâu.

- K Ngọc- 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cận cảnh 6 căn phòng khách sạn Việt từng đón tiếp Tổng thống Mỹ

Intercontinental Asiana Saigon và JW Marriott Hotel Hanoi là hai khách sạn gần nhất vinh hạnh được đón lãnh đạo Nhà Trắng khi sang thăm Việt Nam.

10 công trình kiến trúc có thiết kế giúp tiết kiệm năng lượng nhất thế giới

Những công trình thiết kế dưới đây đều là công trình đón đầu xu hướng xây dựng nhà ở thân thiện với môi trường sống và giúp tiết kiệm nguồn năng lượng đáng kể.

Chỉ 47m2 người phụ nữ độc thân đã hóa ngôi nhà thành tri kỉ ở Đà Nẵng

Ngôi nhà 2 tầng xinh xắn nép mình trong một con hẻm nhỏ tại quận Sơn Trà (thành phố Đà Nẵng). Chủ nhân của ngôi nhà đặc biệt này là một phụ nữ độc thân. Bà mong muốn có một không gian sống thật sự xanh mát, gần gũi với thiên nhiên và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Căn nhà đơn sơ ngày ấy của Hoa hậu Ngọc Hân bây giờ ra sao?

Được thiết kế theo chủ định, căn nhà của Hoa hậu Ngọc Hân vừa mang dáng dấp truyền thống của văn hóa Việt Nam, vừa tinh tế, lãng mạn theo lối kiến trúc Bắc Âu.

Rời phố về quê, Giang Còi hài lòng với cuộc sống tại nhà vườn 10.000m²

Chia sẻ về quyết định về quê sống danh hài bộc bạch: "Thực ra tôi rời phố về quê cũng chỉ vì không chịu nổi khói bụi".

    Mở App