Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn thế nào cho đẹp nhất?

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn là mức ngân sách không quá lớn. Do đó để có được nhà ống đẹp với mức chi phí 300 triệu đồng, gia chủ cần phải có sự chuẩn bị, dự trù cẩn thận. 

Dưới đây là những lưu ý xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn cũng như các mẫu nhà ống giá rẻ do nền tảng kết nối bất động sản Homedy tổng hợp. Mời bạn cùng tham khảo!

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn cần lưu ý điều gì?

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn và muốn công trình được hoàn thiện nhất có thể thì nhất định cần tham khảo những lưu ý sau đây:

1. Xác định mục đích sử dụng nhà ống của gia đình

Đầu tiên, bạn cần xác định mục đích sử dụng của gia đình mình. Với 300 triệu đồng, ngoài xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn bạn còn có thể xây nhà cấp 4 300 triệu, xây nhà 1 trệt 1 lầu 300 triệu ở nông thôn…

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Khi xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn cần lưu ý đến mục đích sử dụng

Theo kinh nghiệm từ Homedy, tại khu vực nông thôn có ưu điểm về diện tích. Do đó, bạn có thể thiết kế mẫu nhà 1 trệt 1 lầu để có được không gian rộng rãi và thông thoáng hơn. Mặt khác, nếu muốn xây tầng cao thì không gian mỗi phòng sẽ có thể bị thu hẹp lại, gây bí bức trong những ngày hè oi ả. 

2. Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn với diện tích phù hợp

Đất xây dựng công trình có tác động không nhỏ tới việc hình thành móng cũng như thiết kế nhà đẹp. Để quá trình xây dựng luôn giữ được độ an toàn, vừa đảm bảo chất lượng thì gia chủ cần xác định vị trí cũng như kích thước xây dựng, địa hình và loại đất của nhà ống 300 triệu.

Với chi phí hạn hẹp chỉ 300 triệu đồng, bạn không thể xây nhà ống diện tích lớn trong khi đất tại khu vực xây dựng thuộc loại đất mềm, dễ sụt lún. Mặt khác, những loại đất này cần được xử lý nhằm đảm bảo an toàn trong quá trình thi công cũng như khi hoàn thiện công trình.

3. Chọn vật liệu xây dựng nhà ống phù hợp với ngân sách 300 triệu đồng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vật liệu xây dựng với mẫu mã, chất liệu, giá thành… khác nhau. Tùy thuộc vào kinh phí xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn của bạn với các hạng mục chi cho nhân công, nội thất… mà cân đối sao cho phù hợp, đảm bảo chất lượng công trình luôn trong trạng thái ổn định.

4. Dự trù khoảng kinh phí xây nhà nông thôn 300 triệu và chi phí phát sinh

Như đã nói ở trên, xây nhà ống 300 triệu dù ở nông thôn hay thành thị đều không phải là con số quá lớn. Chính vì vậy, chủ nhà cần phải quản lý chặt chẽ các khoản phí trong suốt quá trình xây dựng. 

Ngoài ra, hãy dự trù trước một số chi phí phát sinh khoảng 20% tổng ngân sách để công trình không bị gián đoạn bởi các chi phí vật liệu, nhân công, thiết bị nội thất…

Những mẫu nhà ống 300 triệu ở nông thôn đẹp, công năng lý tưởng

Với ngân sách chỉ khoảng 300 triệu đồng, bạn hoàn toàn có thể xây nhà ống ở nông thôn có thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện nghi. Dưới đây là một số gợi ý thiết kế nhà ống 300 triệu ở nông thôn dành cho bạn:

1. Mẫu nhà ống 300 triệu ở nông thôn đẹp có gác lửng

Với thiết kế này, gia chủ sẽ có thêm một tầng trung gian giữa nền và trần nhà. Ưu điểm khi  xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn này là tiết kiệm đáng kể chi phí trong khi nâng cao diện tích sử dụng hiệu quả.

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Mẫu nhà ống 1 tầng 300 triệu kèm gác lửng cao khoảng 2,2 m-2,5 m

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Nhà ống gác lửng tiết kiệm chi phí lại mang đến sự tối ưu về công năng và diện tích

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Thiết kế nhà ống 300 triệu ở nông thôn cho 5-6 người cùng sinh sống

2. Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn mái thái

Rất nhiều người khi xây nhà ống 1 tầng giá rẻ thường chọn kiểu mái thái bởi thiết kế này vừa sang trọng, vừa tiện nghi. Nhà mái thái luôn được lựa chọn là mẫu nhà ống 1 tầng đẹp nhất bởi nó có thể biến hóa phù hợp với mọi diện tích.

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Nhà mái thái lý tưởng đối với thiết kế nhà ống 1 tầng 60m2

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Thiết kế ấn tượng với gạch xếp hiện đại đầy phong cách

3. Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn mái xéo

Nhà ống mái xéo thiết kế phá cách đầy hiện đại hiện đang trở thành xu hướng được nhiều gia chủ lựa chọn.

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Xây nhà ống 1 tầng giá rẻ nhưng đẹp thì chắc chắn mái xéo là một lựa chọn hợp lý nhất.

Xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn

Trên đây là những kinh nghiệm xây nhà ống 300 triệu ở nông thôn tối ưu chi phí nhất cũng như các mẫu nhà ống đẹp hiện nay. Hy vọng bạn có thể lựa chọn được một mẫu nhà ưng ý cho gia đình mình.

Ngoài ra, đừng quên truy cập Homedy mỗi ngày để cập nhật những thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà đất mới nhất hiện nay!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Gợi ý những mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ

Những mẫu nhà gỗ đẹp giá rẻ dưới đây sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho những ai thích sự độc lạ, phá cách.

Đừng tìm ý tưởng nhà 3 tầng đẹp nữa, đây mới là những thiết kế nhà 3 tầng hot nhất hiện nay!

Nhà 3 tầng đẹp là giải pháp tuyệt vời giúp các gia đình tối ưu diện tích, tiết kiệm chi phí hiệu quả. Cũng chính vì thế, ngày càng có nhiều người có nhu cầu tìm ý tưởng nhà 3 tầng đẹp.

Những điểm nhấn về thiết kế căn hộ Seasons Avenue của CapitaLand

Dưới đây là những điểm nhấn về thiết kế căn hộ chung cư Seasons Avenue của chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành, mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây!

Kinh nghiệm xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu

Xây nhà cấp 4 chỉ với 60 triệu tưởng khó mà không hề khó nếu bạn biết cách tính toán và chi tiêu phù hợp. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nắm được những kinh nghiệm để xây nhà cấp 4 dễ dàng với 60 triệu trong tay.

Nhà của diễn viên Phương Oanh trong không khí Tết đến, xuân về

Ngay bây giờ, hãy cùng theo chân nền tảng kết nối bất động sản Homedy ghé thăm căn nhà của diễn viên Phương Oanh ‘Quỳnh búp bê’ để xem không gian sống của cô nàng có gì đặc biệt nhé!

    Mở App