Khám phá tòa biệt thự cổ 70 năm mà Tổng thống Obama ở khi đến Cuba

Chuyến thăm của Tổng thống Obama tới Cuba đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử quan hệ ngoại giao của hai nước. Tòa biệt thự mà gia đình Tổng thống Mỹ sẽ nghỉ ngơi có cấu trúc thiết kế ấn tượng và được xây dựng cách đây 70 năm.

Được nhận xét là tòa biệt thự có cấu trúc thiết kế độc đáo, mang đậm phong cách cổ điển đã được gìn giữ trong suốt nhiều năm. Sản phẩm bất động sản được xây dựng năm 1939 này sẽ là nơi ở của gia đình Tổng thống Obama. Hãy cùng khám phá bên trong ngôi biệt thự bí ẩn và ấn tượng này nhé!

biet thu cuba

Cấu trúc cổ độc đáo của ngôi biệt thự.

Chuyến thăm đầu tiên của vị Tổng thống đương nhiệm

Đây được xem là chuyến thăm thứ 2 của Tống thống Mỹ đến với Cuba, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong quan hệ ngoại giao giữa hai nước. Tổng thống Barack Obama, cùng phu nhân Michelle, hai con gái và mẹ của bà Michelle sẽ ở lại khu nhà ngoại giao của Mỹ tại Cuba, đánh dấu chuyến thăm đầu tiên của một tổng thống Mỹ đến Cuba trong 88 năm.

Gìn giữ vẻ đẹp truyền thống của kiến trúc biệt thự cổ

Được xây dựng từ thời chiến tranh Mỹ và Cuba, ngôi biệt thự với cấu trúc cổ độc đáo này vẫn được gìn giữ và trở thành một di sản kiến trúc đặc biệt, là niềm tự hào của đất nước và con người Cuba. Được xây dựng tại vị trí trung tâm Thủ đô, trên diện tích khu đất không quá rộng, tòa biệt thự cổ vẫn toát lên vẻ đẹp kiêu sa và lộng lẫy.

Trải qua hơn 70 năm xây dựng, tòa biệt thự vẫn thu hút được ánh nhìn của mọi người với vẻ đẹp khác biệt và trường tồn với thời gian. Dự án bất động sản đặc biệt này trở thành nơi tiếp đón các vị tổng thống, các vị lãnh đạo giữ vai trò quan trọng và là địa điểm tham quan phát triển du lịch vô cùng thu hút.

biet thu co

Ngôi biệt thự với thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp.

Ngôi biệt thự cổ tuổi thọ 70 năm

Tòa nhà được xây dựng từ năm 1939 - 1942, có diện tích bằng một nửa Nhà Trắng (theo số liệu của Bộ Ngoại giao Mỹ). Căn biệt thự được đầu tư xây dựng hệ thống nội thất và ngoại thất đạt chất lượng cao, với cấu trúc vô cùng ấn tượng. Dự án có sàn và cột làm bằng đá cẩm thạch cùng các vật dụng cao cấp. Biệt thự này nó có thể sánh với những khu nhà ngoại giao đẹp nhất của Mỹ tại London, Paris hay Buenos Aires.

biet thu co dien

biet thu dep

Sảnh tiếp khách trong ngôi biệt thự rộng rãi.

biet thu sang trong

Một chiếc bàn được chạm trổ hình đại bàng - biểu tượng của nước Mỹ.

Khu nhà gồm hai tầng, tầng dưới là khu vực làm việc. Tầng trên có một phòng khách, hai phòng ngủ thường, hai phòng tắm, và 4 phòng ngủ lớn có nhà tắm riêng. Quan chức Mỹ cấp cao nhất từng ở đây là ông Richard Nixon, khi giữ chức phó tổng thống năm 1955. Trong ảnh là bức tượng cựu tổng thống Mỹ Franklin Roosevelt.

biet thu hien dai

 Một chiếc đàn piano với những tấm ảnh kỉ niệm các vị tổng thống ghé thăm.

biet thu doc dao

Không gian biệt thự được chăm chút từng chi tiết.

noi that biet thu

canh quan biet thu

Khu vườn của tòa nhà. 

khuon vien biet thu

Bức tượng đại bàng bên ngoài tòa nhà.

Bạn có thể tham khảo thêm một số sự án bất động sản có cấu trúc vô cùng ấn tượng và độc đáo của nước ta như: Khu căn hộ Sunrise Riverside, Khu đô thị Palm City, Khu phức hợp Moonlight Residences, Khu đô thị Vinhomes Central Park (Vinhomes Tân Cảng)...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế thoáng đoãng tuyệt đẹp của ngôi nhà nhỏ 45m² ở Hà Nội

Với diện tích chỉ bao gồm 45,6m², cải tạo lại từ ngôi nhà cũ. Nhưng nhờ bàn tay tài năng của kiến trúc sư, từ nội thất đến không gian đều đem đến cái nhìn hoàn hảo cho chủ nhà.

Ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton chọn căn hộ nghỉ dưỡng như thế nào?

Hillary Clinton được biết đến là ứng cử viên cho vị trí tổng thống Mỹ nhiệm kỳ cuối năm 2016. Mặc dù rất bận rộn với công cuộc chính trị nhưng bà vẫn dành cho chính mình và gia đình những kỳ nghỉ đáng giá.

Ngắm biệt thự nghỉ dưỡng hè trên đảo của gia đình Tổng thống Obama

Được rao bán với giá 22.5 triệu USD, ngôi biệt thự sang trọng từng được gia đình Tổng thống Mỹ Obama nghỉ dưỡng hè nằm trên hòn đảo Martha's Vineyard thuộc bang Massachusetts.

Những ngôi nhà trong cuộc đời và sự nghiệp của ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton

Ứng cử viên cho vị trí tổng thống Mỹ 2016 Hillary Clinton và những vấn đề xoay quanh bà đang rất được thế giới quan tâm. Đặc biệt là nơi ở của bà trong suốt thời gian qua.

Choáng trước dinh thự 220 tỷ của con gái ứng viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton

Chelsea Victoria Clinton là cô con gái độc nhất của ứng cử viên tổng thống Mỹ Hillary Clinton. Được thừa hưởng khối tài sản kếch xù từ nhà Clinton, Chelsea hiện đang sở hữu tòa dinh cơ triệu đô mà nhiều người chỉ dám mơ ước.

    Mở App