Xây nhà cấp 4 có gác lửng bao nhiêu tiền?

Nhà cấp 4 có gác lửng là một trong những xu hướng đi đầu trong những năm gần đây. Trong đó nhà cấp 4 có gác lửng đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Vây nhà cấp 4 có gác lửng bao nhiêu tiền?

Xây nhà là một quá trình đòi hỏi sự đầu tư và tính toán kỹ lưỡng. Càng chuẩn bị càng kỹ càng thì kết quả đạt được chắc chắn sẽ xứng đáng.

Mỗi người gần như chỉ xây nhà một lần trong đời. Vì vậy, trước khi xây nhà, bạn cần phải có phương án thi công rõ ràng. Bạn cần có quy trình chi tiết để hạn chế những điều bất trắc có thể xảy ra, ảnh hưởng đến việc dựng nhà của mình.

Xây nhà cấp 4 có gác lửng bao nhiêu tiền đang là câu hỏi của rất nhiều bạn trẻ muốn xây nhà cấp 4 rẻ và đẹp. Tuy nhiên, điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố: vị trí nhà, diện tích, loại vật liệu dùng để thi công, đơn vị thi công,…

Vị trí, hướng nhà xây dựng

Gia chủ cần xác định rõ vị trí xây dựng của căn nhà.

Tùy theo hướng nhà và môi trường, hình thái khí hậu xung quanh căn nhà mà bản vẽ được thiết kế theo những hướng khác nhau.

huong nha

Có rất nhiều yếu tố khác nhau tác động trực tiếp và gián tiếp vào ngôi nhà của bạn. Vì vậy thiết kế phải đảm bảo tối ưu nhất theo tính chất địa lý khu vực sống. Giả sử, nếu sống trong vùng thường xuyên ngập lụt thì nhà cần được xây dựng cao ráo, nếu hướng bị thiếu ánh sáng thì thiết kế cần được tối ưu bằng giếng trời, kính… Từ đó, chi phí xây dựng sẽ bị đẩy lên cao hơn so với thông thường.

Xác định diện tích căn nhà muốn xây

Chúng ta phải xác định rõ được diện tích căn nhà muốn xây. Chi phí xây dựng và diện tích nhà tỉ lệ thuận với nhau, diện tích càng lớn thì chi phí xây dựng càng cao.

dien tich

Ví dụ như: Nếu như giá thầu trên 1 m2 sàn là 4.300.000 đồng, nhà có diện tích 20*5 thì chi phí xây dựng sẽ là 4.300.000 *20*5=?

Bên cạnh đó, xây nhà cấp 4 có gác lửng bao nhiêu tiền phụ thuộc vào loại vật liệu dùng để thi công.

Đừng nghĩ rằng nhà nhỏ chí phí xây dựng sẽ thấp hơn nhà to. Trên thực tế, có thể ngôi nhà bạn muốn xây dựng có diện tích nhỏ hơn nhưng chi phí xây dựng vẫn có thể cao hơn một ngôi nhà có diện tích lớn hơn.

nha cap 4 gac lung

Chất lượng vật liệu mà bạn dùng trong thi công quyết định rất nhiều đến giá trị của căn nhà. Đơn giản như nếu bạn dùng sơn xịn bền màu hơn, gạch tốt chống thấm tốt hơn, nền sáng hơn, khó trượt,… thì chi phí so với sử dụng vật liệu bình thường là điều đương nhiên.

Vì vậy khi thi công nhà, bạn nên lưu ý yếu tố này để căn nhà được xây dựng không làm bạn thất vọng.

Lựa chọn đơn vị thi công

Đơn vị thi công cũng là yếu tô quan trọng quyết định nên sự thành công hay thất bại của căn nhà. Làm việc với đội thi công đảm bảo bạn sẽ không cần lo lắng quá nhiều về căn nhà. Kết quả nhận được sẽ hài lòng đôi bên.

Bạn nên chọn những đơn vị thi công uy tín, chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm trong thiết kế và thi công nhà ở.

thi cong

Giá thầu ở mỗi đơn vị sẽ có sự chênh lệch đáng kể nhưng để căn nhà của mình được xây dựng đảm bảo nhất có thể thì bạn không nên quá đặt nặng về giá thầu.

Mức giá thầu trung bình hiện nay cho những căn nhà cấp 4 có gác lửng dao động từ khoảng 3.500.000 đến 4.500.000 đồng/m2. Tuy nhiên, mức giá này còn có thể thay đổi tủy theo độ khó của căn nhà mà bạn xây dựng.

>> Xem thêm: 

Tham khảo một số mẫu nhà cấp 4 đẹp: 

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

nha gac lung

nha cap 4 gac lung

nha cap 4 gac lung

 

Cập nhật thêm các mẫu nhà đẹp, mới nhất ngay tại BĐS Homedy.com để có thể so sánh, lựa chọn nhiều dự án căn hộ, nhà ở giá rẻ, chất lượng nhất!

N.P

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có 500 triệu đồng, xây nhà thế nào cho hợp lý?

500 triệu xây được nhà thế nào? – Đây là câu hỏi mà rất nhiều gia đình có nhu cầu xây nhà ở quan tâm, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ.

Có 4 ứng dụng bất động sản này, môi giới sẽ bán nhà đất "nhanh như chớp"

Thế kỷ 21 chứng kiến những thay đổi đáng kể trong lĩnh vực kinh doanh, giao dịch bất động sản khi người mua nhà quan tâm hơn đến việc tìm kiếm thông tin qua website, công nghệ thực tế ảo, ứng dụng mobile... Muốn tiếp cận với khách hàng tiềm năng, môi giới cần biết về các ứng dụng bất động sản 4.0 sau!

Shophouse là gì? Nhà phố thương mại là gì?

Shophouse là hình thức căn hộ nhà ở kết hợp với cửa hàng thương mại nằm tại tầng 1 các tòa nhà chung cư hoặc mặt tiền đường chính. Shophouse còn được với tên Việt hóa là "nhà phố thương mại".

Hometel là gì? Phân biệt 2 loại hình BĐS Hometel và Condotel

Hometel là mô hình căn hộ khách sạn, nhà ở (home) tích hợp các tiện ích đạt tiêu chuẩn khách sạn (hotel) và thường là tiêu chuẩn cao cấp 5 sao.

Đầu tư bất động sản muốn thành công không thể bỏ qua yếu tố phong thủy

Đối với chủ đầu tư, sỡ dĩ họ chú trọng hình thức xem phong thủy trong đầu tư bất động sản vì việc này được căn cứ theo nền tảng khoa học rõ ràng chứ không như những hình thức mê tín dị đoan. Nắm bắt được 5 yếu tố phong thủy dưới đây sẽ giúp bạn kinh doanh, tư vấn và đầu tư bất động sản thuận lợi hơn.

    Mở App