Kinh nghiệm chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo phong thủy

Chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ theo phong thủy sẽ giúp chủ nhân có con đường sự nghiệp hanh thông, phát triển rực rỡ. Vậy tuổi Kỷ Tỵ 1989 nên chọn hướng bàn làm việc nào cho phong thủy, mời bạn cùng Homedy đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!

Đặt hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ là một trong những việc làm cần thiết để chủ nhân có thêm những điều may mắn, sự thăng tiến cũng như công thành danh toại. Tuy nhiên, trước khi xem hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nam nữ mạng bạn cần nắm được những thông tin tổng quan về người tuổi này.

Tổng quan về số mệnh người tuổi Kỷ Tỵ 1989

  • Năm sinh dương lịch: Từ 06/02/1989 đến ngày 26/01/1990

  • Năm sinh âm lịch: Kỷ Tỵ

  • Quẻ mệnh: Chấn 

  • Con giáp: Rắn

  • Mệnh: Mộc

  • Ngũ hành: Đại lâm mộc (Cây lớn trong rừng lớn).

  • Con số may mắn: 2, 5, 8, 9 (nam); số 1, 3, 4 (nữ)

  • Màu thích hợp:

+ Nam mạng: Màu sắc xanh lục, xanh lá. 

+ Nữ mạng: Màu đỏ, đen, vàng và màu xanh 

huong-ban-lam-viec-tuoi-ky-ty-1989

Chọn đúng hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ giúp công việc thuận lợi, may mắn

Sơ lược tử vi người sinh năm 1989 Kỷ Tỵ:

Người sinh năm Kỷ Tỵ thuộc mệnh Mộc, cầm tinh con rắn. Tính cách người tuổi Tỵ 1989 nhanh nhẹn tháo vát, thân thiện ôn hòa nên thường được người thân, bạn bè yêu mến. Dù vậy, đôi khi sự đa nghi và thủ đoạn nhằm đạt được mục đích khiến người tuổi rắn Kỷ Tỵ dần mất niềm tin từ những người xung quanh.

Người tuổi Tỵ 1989 thông minh và có khả năng sắp xếp công việc có kỷ luật, tổ chức. Do đó, họ phù hợp trong các lĩnh vực bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng. Thu nhập của họ khá tốt, hầu như thỏa mãn những nhu cầu của cuộc sống.

Nên chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ như thế nào?

Tuổi Kỷ Tỵ đặt bàn làm việc hướng nào là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Theo các chuyên gia phong thủy, người sinh năm 1989 thuộc Tây Tứ Mệnh, ngũ hành đại lâm mộc vì thế nên chọn hướng bàn làm việc theo các hướng: Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Nam (Phục Vị), Tây Bắc (Diên Niên), Tây (Thiên Y). Dù vậy, giữa nam và nữ Kỷ Tỵ sẽ phù hợp với những hướng khác nhau, cụ thể:

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nam

Kỷ Tỵ nam hợp thuộc mệnh Mộc - hướng Tây Tứ Mệnh, do đó khi xem hướng bàn làm việc nên chọn các hướng Tây (Thiên Y), Tây Nam (Phục Vị) Đông Bắc (Sinh Khí), Tây Bắc (Diên Niên). Khi chọn các hướng này, nam Kỷ Tỵ 1989 sẽ hưởng nhiều may mắn, thịnh vượng, bình an và tài lộc. 

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Bên cạnh đó, người nam Kỷ Tỵ không nên chọn các hướng bàn làm việc như hướng Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ),  hướng Bắc (Tuyệt Mệnh), Đông (Hoạ Hại). Theo quan niệm phong thủy, 4 hướng này không chỉ mang đến tai ương, vận xấu mà còn khiến nam mạng Kỷ Tỵ 1989 công việc không thuận lợi, sự nghiệp long đong thậm chí là  trắng tay, phá sản và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe.

Ngoài xem hướng phòng làm việc Kỷ Tỵ nam còn cần phải lựa chọn phong cách thiết kế và đồ trang trí phù hợp để không phạm phong thủy. Có như vậy công việc mới trở nên thuận lợi, sự nghiệp thăng tiến và thành công.

Hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ nữ

Khác với nam Kỷ Tỵ, nữ mạng tuổi này thuộc mệnh Mộc - hướng Đông Tứ Mệnh. Do đó, hướng bàn làm việc cho nữ tuổi Kỷ Tỵ lý tưởng nhất chính là hướng Đông Nam (Phục Vị), hướng Bắc (Sinh Khí), hướng Nam (Thiên Y) và hướng Đông (Diên Niên). Theo đó, Kỷ Tỵ nữ khi đặt bàn làm việc quay về các hướng này sẽ thu được nhiều tài lộc, vượng khí và tiền tài. Nhờ vậy, con đường làm ăn kinh doanh hay công việc sẽ càng trở nên thuận lợi và phát triển hơn.

Đồng thời, hướng bàn làm việc nữ Kỷ Tỵ 1989 nên tránh là: hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ), hướng Tây Bắc (Họa Hại), hướng Tây (Lục Sát) và hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh). Theo quan niệm phong thủy, nữ Kỷ Tỵ khi quay về 1 trong 4 hướng này sẽ khiến cho công việc gặp nhiều va vấp, lục đục, nếu là kinh doanh sẽ không phát triển, trắng tay trong gang tấc. 

Ý nghĩa thuật ngữ phong thủy trong chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ

 Dưới đây là một số thuật ngữ phong thủy được đề cập trong bài viết:

  • Thiên Y: Giúp cải thiện sức khỏe, trường thọ

  • Diên Niên: Giúp củng cố các mối quan hệ tốt đẹp trong gia đình, tình yêu

  • Phục Vị: Tiến bộ bản thân, có được nguồn sức mạnh tinh thần, sự may mắn trong thi cử

  • Sinh Khí: Ý chỉ sự thăng quan phát tài, công danh, tài lộc

  • Ngũ Quỷ: Có ý nghĩa mất việc, mất nguồn thu nhập hoặc thị phi, cãi lộn

  • Tuyệt Mệnh: Ý chỉ sự mất mát, tai nạn, phá sản, trắng tay, bệnh tật chết người

  • Lục Sát: Quan hệ tình cảm xáo trộn, dính vào lùm xùm, kiện tụng, thù hận

  • Họa Hại: Ý chỉ sự thất bại, kém may mắn, vướng vào nhiều thị phi

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Kinh nghiệm chọn bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo phong thủy

Ngoài việc chọn hướng bàn làm việc người tuổi Kỷ Tỵ 1989 còn cần lựa chọn đúng loại bàn làm việc theo phong thủy để có được nhiều may mắn, thành công hơn. Dưới đây là một số đặc điểm cần lưu ý khi lựa chọn bàn làm việc cho Kỷ Tỵ 1989:

Chất liệu bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Kỷ Tỵ 1989 thuộc mệnh Mộc nên khi chọn chất liệu bàn làm việc không gì lý tưởng hơn các sản phẩm từ gỗ. Bạn có thể lựa chọn tùy ý các loại gỗ tự nhiên, gỗ ép, gỗ công nghiệp… và hạn chế tối đa sử dụng các loại bàn từ chất liệu kim loại (Mộc khắc Kim).

Màu sắc bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Theo quan niệm phong thủy bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ, màu tương sinh lý tưởng nhất cho người tuổi này chính là màu đen, xanh nước biển. Lần lượt, những màu sắc ít hợp, hạn chế và kiêng kỵ mà bạn nên biết như sau:

  • Màu ít hợp: Xanh lá cây, màu gỗ

  • Màu khắc chế: Vàng sậm, nâu đất

  • Màu kiêng kỵ, rủi ro: Trắng, bạc, vàng nhạt, kem

Khi đã chọn được hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989, bạn nên chọn bàn làm việc có màu đen, xanh nước biển, xanh than để luôn gặp may mắn, thành công.

hướng bàn làm việc tuổi kỷ tỵ

Kiểu dáng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ hợp phong thủy

Theo kinh nghiệm phong thủy, người tuổi Kỷ Tỵ nên ưu tiên chọn dáng bàn làm việc có kiểu dáng uốn lượn, bo tròn thay vì góc cạnh. Khi chọn dáng bàn này sẽ giúp nam nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ tinh thần phấn chấn, xử lý nhanh xuôi, công việc hanh thông.

Vật dụng trang trí bàn làm việc người tuổi Kỷ Tỵ

Ngoài lựa chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ bạn cũng nên cân nhắc trước những món vật dụng trang trí. Theo đó, hãy chọn các loại đồ trang trí màu xanh nước biển, xanh than hay màu đen như đá mặt trăng, ngọc phí thủy, thạch anh tóc đen, ngọc lục bảo, thạch anh khói…

Một số loại cây phong thủy lý tưởng để trang trí, decor bàn làm việc người tuổi Kỷ Tỵ 1989 mà bạn có thể lựa chọn như cây ngọc ngân, cây vạn tuế, cây sung, cây thanh tâm, phát tài, cây thiên tuế…

Kinh nghiệm chọn hướng bàn làm việc tuổi Kỷ Tỵ 1989 theo phong thủy từ Homedy - nền tảng kết nối bất động sản xin phép được khép lại tại đây. Rất hy vọng rằng những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn có được những may mắn, thăng hoa trong công việc cũng như cuộc sống. Chúc bạn thành công!

>> XEM THÊM:

Bàn học trẻ em: Kinh nghiệm chọn lựa & cách bố trí hợp phong thủy

Người sinh năm 1987 mệnh gì, tuổi con gì, vận mệnh như cuộc đời như thế nào?

Vân Anh (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Tổng hợp các loại tranh gỗ treo tường phổ biến và ý nghĩa phong thủy

Tranh gỗ từ lâu đã là một nét đẹp văn hóa độc đáo được người Việt gìn giữ và truyền qua bao thế hệ. Ngày nay, khi nền công nghiệp hóa phát triển những bức tranh gỗ treo tường mộc mạc được chạm khắc tinh xảo càng trở nên độc đáo và có giá trị hơn.

Mèo thần tài vẫy tay mang ý nghĩa gì trong các cửa hàng, quán ăn?

Mèo thần tài là gì? Mèo thần tài có ý nghĩa gì khi được trưng bày trong các cửa hàng, quán ăn? Hãy cùng khám phá những ý nghĩa về chú mèo vẫy tay đáng yêu này trong bài viết dưới đây của Homedy nhé!

Bàn học trẻ em: Kinh nghiệm chọn lựa & cách bố trí hợp phong thủy

Bàn học trẻ em cần chọn lựa sao cho chuẩn? Bố trí như thế nào để hợp phong thủy, giúp bé tập trung học tốt? Tất cả những thắc mắc xung quanh vấn đề này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây của Homedy.

Ngày tam nương là gì? Ngày tam nương có nên xây sửa nhà không?

Theo quan niệm dân gian, ngày tam nương được xem là ngày hung, cần kiêng kỵ nhiều thứ nếu không muốn gặp chuyện phiền toái, xui xẻo. Vậy ngày tam nương là gì? Có nên xây dựng nhà cửa vào ngày tam nương không? Cách hóa giải như thế nào? Cùng Homedy tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!

Ngũ hành là gì? Thuyết ngũ hành trong phong thủy nhà ở

Ngũ hành là gì, tại sao nó lại có mối liên hệ tới rất nhiều lĩnh vực trong đời sống? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ cùng bạn tìm hiểu chi tiết về thuyết ngũ hành và những ứng dụng của nó trong phong thủy nhà ở.

    Mở App