Cho thuê văn phòng trọn gói ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay?

Văn phòng trọn gói cho thuê ngày càng trở thành hình thức phổ biến được nhiều công ty và doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Cho thuê văn phòng trọn gói đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Vậy văn phòng trọn gói là gì? Có những lợi ích nào thu hút doanh nghiệp? Giá thuê văn phòng trọn gói trên thị trường là bao nhiêu? Cùng Homedy trả lời các thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

Văn phòng trọn gói là gì?

Văn phòng trọn gói (Serviced Office) là một mô hình dịch vụ cho thuê phòng làm việc đang được nhiều công ty và doanh nghiệp ưa chuộng và quan tâm đặc biệt trong những năm gần đây. Đây là một hình thức cho thuê văn phòng đã được thiết kế và trang bị đầy đủ các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp, cung cấp tất cả những thứ bạn cần để vận hành doanh nghiệp của mình (bao gồm internet, điện, thiết bị in ấn, phòng họp, dịch vụ dọn dẹp vệ sinh, hỗ trợ kỹ thuật,...). 

van-phong-tron-goi-la-gi
Văn phòng trọn gói là gì?

Tất cả các dịch vụ này được quản lý và duy trì bởi nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, giải phóng bạn khỏi việc tự mình quản lý và duy trì không gian làm việc. Một số chi phí mà bạn có thể tiết kiệm được khi thuê văn phòng trọn gói bao gồm:

  • Đội ngũ lễ tân được đào tạo chuyên nghiệp, đảm bảo sự tiếp đón chu đáo cho khách hàng và đối tác của bạn.

  • Khu vực tiếp khách rộng rãi, sang trọng mà không mất thêm chi phí trang trí.

  • Phòng họp sang trọng với trang thiết bị hiện đại đã được sẵn sàng đầu tư.

  • Không cần tốn chi phí đầu tư vào trang thiết bị như bàn, ghế, máy scan, điện thoại, fax, máy lạnh, internet, photocopy,... vì tất cả đã được sắp xếp trước.

  • Tiết kiệm chi phí thuê mặt bằng và các chi phí vận hành như điện, nước,....

  • Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp hoạt động 24/24 và dịch vụ tạp vụ riêng biệt.

  • Các dịch vụ tiện ích đi kèm với mức giá hợp lý dành cho doanh nghiệp.

Văn phòng cho thuê trọn gói thích hợp cho các doanh nghiệp cần thuê văn phòng đại diện, văn phòng giao dịch, startup,.... Các không gian này đã được trang bị đầy đủ tiện nghi như tổng đài riêng, số điện thoại, hộp thư thoại và số fax riêng. Bên cạnh đó, doanh nghiệp có thể tận dụng phòng họp chung với mức giá ưu đãi.

Lợi ích khi thuê văn phòng trọn gói

Mô hình cho thuê văn phòng trọn gói đang trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến và được ưa chuộng. Thay vì thuê văn phòng truyền thống hoặc sử dụng không gian làm việc chung, nhiều công ty và doanh nghiệp đang chọn loại hình này bởi sự hấp dẫn của những lợi ích mà nó mang lại. Dưới đây là các ưu điểm chính của việc sử dụng văn phòng trọn gói:

Sự tiện lợi

Điều hành một doanh nghiệp không phải là chuyện dễ dàng, bạn sẽ luôn phải đối mặt với nhiều thách thức. Với việc thuê văn phòng trọn gói, bạn có thể di chuyển và bắt đầu làm việc ngay lập tức. Các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng sẽ quản lý tất cả các dịch vụ và tiện ích, cung cấp thông tin đăng nhập và quyền truy cập cho bạn và nhóm của bạn. Điều này giúp bạn tập trung vào công việc và phát triển doanh nghiệp của mình.

thue-van-phong-tron-goi-mang-den-su-tien-loi-linh-hoat
Thuê văn phòng trọn gói mang đến sự tiện lợi, linh hoạt

Tính linh hoạt

Thuê một không gian văn phòng truyền thống yêu cầu bất kỳ tổ chức nào cũng phải ký hợp đồng thuê dài hạn với đơn vị cho thuê, cũng như thực hiện các thỏa thuận liên tục với các nhà cung cấp dịch vụ như internet, điện, dọn dẹp, bảo trì,.... Hầu hết các nhà cung cấp này không cho phép sắp xếp linh hoạt và thường áp đặt phí bổ sung nếu bạn cần chuyển đi sớm hơn thời hạn trong hợp đồng thuê văn phòng đã ký kết.

Tuy nhiên, với văn phòng trọn gói, tất cả các dịch vụ này đều được tính trọn gói trong phí thuê hàng tháng mà bạn phải trả, và do đơn vị cho thuê quản lý. Bạn sẽ không phải lo lắng về các khoản phí riêng lẻ như khi thuê văn phòng truyền thống.

Hiệu quả chi phí 

Việc thuê văn phòng trọn gói giá rẻ, bạn có thể giảm chi phí hàng tháng một cách đáng kể. Bạn chỉ cần trả một khoản phí thuê hàng tháng cho đơn vị cho thuê, không cần phải trả nhiều khoản phí riêng lẻ cho chủ mặt bằng và các dịch vụ khác khi thuê văn phòng truyền thống. 

Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ không bị ràng buộc bởi hợp đồng thuê dài hạn, mà có thể linh hoạt ký hợp đồng theo tuần, tháng hoặc năm, tùy thuộc vào nhu cầu của doanh nghiệp. Với sự tiết kiệm chi phí đáng kể này, bạn có thể dành thêm ngân sách cho tiếp thị và quảng cáo, cũng như nâng cao các hoạt động tương tác cho nhân viên của mình.

Chuyên nghiệp

Văn phòng cho thuê trọn gói cung cấp đầy đủ thiết bị văn phòng để mang lại cho doanh nghiệp của bạn một sự chuyên nghiệp hoàn hảo. Các không gian này thường trang bị phòng họp, máy chiếu, khu vực tổ chức sự kiện và nhiều tiện ích khác, giúp bạn tổ chức các cuộc họp và sự kiện một cách hiệu quả. 

Những dịch vụ này đều được quản lý và cung cấp bởi đơn vị cho thuê văn phòng trọn gói, bao gồm cả việc xử lý cuộc gọi điện thoại và thư từ thông qua đội ngũ lễ tân văn phòng của họ. Tất cả những gì bạn cần làm là chào đón những vị khách đến không gian văn phòng chuyên nghiệp của bạn.

van-phong-cho-thue-tron-goi-mang-lai-su-chuyen-nghiep
Văn phòng cho thuê trọn gói mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn

Không gian được quản lý

Khi thuê văn phòng trọn gói, không gian sẽ được quản lý bởi nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói. Tức là từ lần đầu tiên khi bạn bước vào cửa, bạn sẽ có một văn phòng đã được trang bị đầy đủ nội thất, dọn dẹp vệ sinh và kết nối internet, đường dây điện thoại, cho phép bạn bắt đầu làm việc ngay lập tức.

Bạn không cần phải tự mình mua sắm bàn ghế, tìm kiếm nhân viên vệ sinh cho văn phòng, thương lượng hợp đồng với nhà cung cấp internet,.... Tất cả công việc này sẽ do nhà cung cấp dịch vụ văn phòng đảm nhận và quản lý.

Năng suất

Văn phòng trọn gói được thiết kế để giúp đội ngũ doanh nghiệp làm việc hiệu quả và tập trung vào nhiệm vụ của mình. Việc cung cấp không gian văn phòng riêng giúp tránh sự phân tán mà không gian làm việc chung thường gây ra.

Bên cạnh đó, hầu hết các nhà cung cấp dịch vụ văn phòng trọn gói thường có cà phê hoặc đồ ăn uống miễn phí tại chỗ, tiết kiệm thời gian và tạo điều kiện thuận lợi cho nhân viên làm việc. Internet và điện cũng được đảm bảo với tốc độ cao và tính ổn định, đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn luôn online và có thể đáp ứng các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Kết nối và Tương tác

Văn phòng trọn gói thường tập trung những cá nhân và doanh nghiệp với cùng mục tiêu, đến từ nhiều ngành khác nhau và giai đoạn phát triển khác nhau. Việc sử dụng không gian chung trong văn phòng trọn gói giúp bạn tương tác tự nhiên với những người này, mở ra cơ hội quảng bá thương hiệu mà không cần phải bỏ thêm tiền. Điều này có thể giúp bạn kết nối với đối tác tiếp theo hoặc tìm kiếm lời khuyên về cách phát triển doanh nghiệp của bạn. 

Đối với nhân viên, không gian chung này cũng giúp họ hòa nhập với cộng đồng văn phòng rộng lớn hơn, điều này đặc biệt có lợi cho các công ty nhỏ.

van-phong-tron-goi-cho-thue
Văn phòng trọn gói cho thuê giúp nhân viên hòa nhập với cộng đồng văn phòng rộng lớn hơn

Đối tượng phù hợp với văn phòng trọn gói cho thuê

Mô hình văn phòng trọn gói cho thuê đem lại nhiều sự tiện lợi và lợi ích cho hoạt động của doanh nghiệp, tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng phù hợp với loại hình văn phòng này. Dưới đây là một số đối tượng phù hợp thuê văn phòng trọn gói, bao gồm:

  • Doanh nghiệp mong muốn có văn phòng tại các tòa nhà lớn nhưng lại không đủ điều kiện thuê sàn.

  • Doanh nghiệp cần mở văn phòng đại diện hoặc chi nhánh.

  • Startup, công ty có quy mô vừa và nhỏ muốn tiết kiệm các chi phí trang trí văn phòng.

  • Freelancer.

  • Các nhóm nghiên cứu, nhóm dự án thường xuyên hoạt động liên tục cần văn phòng để giao dịch.

  • Văn phòng luật sư.

Giá thuê văn phòng trọn gói hiện nay

Giá thuê văn phòng trọn gói hiện nay có thể biến đổi tùy theo nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tiện ích trong gói thuê, chất lượng của tòa nhà văn phòng, và các yếu tố thị trường. Việc tham khảo các công ty chuyên cung cấp dịch vụ thuê văn phòng trọn gói cụ thể tại địa điểm bạn quan tâm sẽ giúp bạn nắm rõ hơn về giá thuê.

Giá thuê văn phòng trọn gói trên thị trường hiện nay được tính theo đầu người, hay theo chỗ trên một tháng, được chia làm hai khoảng giá:

  • Phân khúc tòa nhà văn phòng hạng A/cao cấp, giá thuê văn phòng trọn gói sẽ từ 330 USD/chỗ/tháng

  • Phân khúc thấp hơn, văn phòng cho thuê trọn gói có mức giá từ 150 USD - 280 USD/chỗ/tháng.

gia-thue-van-phong-tron-goi-ha-noi-tp-ho-chi-minh-va-cac-thanh-pho-lon
Giá thuê văn phòng trọn gói Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và các thành phố lớn có sự biến đổi tùy vị trí

Ví dụ: 

Giá thuê văn phòng trọn gói tại Hà Nội:

  • Ở trung tâm Hà Nội như quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, giá thuê văn phòng trọn gói có thể từ 500.000 - 1.500.000 VND/chỗ/tháng tùy theo vị trí cụ thể và tiện ích.

  • Ở các quận ngoại ô hoặc khu công nghiệp, giá thuê thường thấp hơn, khoảng từ 300.000 - 500.000 VND/chỗ/tháng.

Giá thuê văn phòng trọn gói HCM: 

  • Tại trung tâm Sài Gòn như Quận 1, Quận 3, giá thuê văn phòng trọn gói có thể từ 600.000 - 2.000.000 VND/chỗ/tháng tùy theo vị trí và tiện ích.

  • Phân khúc thấp hơn, giá thuê khoảng từ 400.000 - 800.000 VND/chỗ/tháng.

Tại trung tâm Đà Nẵng, giá thuê văn phòng trọn gói thường từ dao động từ 300.000 - 1.200.000 VND/chỗ/tháng.

>> Tham khảo:

Văn phòng ảo là gì? Tìm hiểu về virtual office và lợi ích của nó

Cập nhật bảng giá Giá thuê văn phòng giá rẻ, hạng A, B,C mới nhất

Mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng trọn gói

Trong hợp đồng cho thuê văn phòng trọn gói cần có các thông tin về hai bên (họ tên, ngày tháng năm sinh, số CCCD/CMND, số điện thoại, email,...), quy định rõ những điều khoản về chi phí thuê, những tiện ích và dịch vụ tại văn phòng, quyền và nghĩa vụ của cả hai bên thuê và cho thuê, biện pháp xử phạt vi phạm hợp đồng,.... 

Dưới đây, Homedy xin gửi tới quý bạn đọc mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng trọn gói mới, đầy đủ và chi tiết nhất để độc giả có thể tham khảo.

hop-dong-cho-thue-van-phong-tron-goi
Hợp đồng cho thuê văn phòng trọn gói

>> Tải mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng trọn gói TẠI ĐÂY

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói

Kinh nghiệm lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói có thể dựa trên các yếu tố quan trọng sau đây:

Dựa vào nền tảng công ty của nhà cung cấp

Trước hết, bạn cần lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng, lâu năm dựa trên tuổi đời của doanh nghiệp tại phần giới thiệu trên website. Công ty có được chứng nhận và tuân thủ các quy định pháp lý không? Hãy tìm hiểu về lịch sử hoạt động, danh tiếng, đánh giá và phản hồi từ các khách hàng trước đây về dịch vụ của công ty trên Fanpage hoặc Google. Để chắc chắn sở hữu một văn phòng làm việc như mong muốn, bạn cũng có thể sử dụng dịch vụ môi giới để tiết kiệm thời gian.

Dựa vào vị trí những văn phòng được cho thuê

Vị trí của văn phòng rất quan trọng đối với thành công của doanh nghiệp. Hãy xác định rõ ràng vị trí của văn phòng trọn gói cho thuê phải đáp ứng đủ 2 tiêu chí: Thuận lợi cho việc kinh doanh của bạn và giao thông thuận tiện cho nhân viên, khách hàng, đối tác của bạn. Hãy cân nhắc cả tiện ích xung quanh của các địa điểm này.

Dựa vào dịch vụ và tiện ích

Mức độ chất lượng của dịch vụ và tiện ích mà văn phòng cho thuê trọn gói có thể cung cấp là một yếu tố quan trọng. Bạn hãy đến kiểm tra thực tế xem dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói bao gồm những gì, nội thất văn phòng như thế nào, có các tiện ích như Internet tốc độ cao, điều hòa không khí, dịch vụ vệ sinh, bảo vệ, trang thiết bị văn phòng và phòng họp không? Những tiện ích kèm theo nào mà không tốn thêm chi phí khi thuê văn phòng trọn gói tại đây?,....

hay-den-kiem-tra-thuc-te-xem-van-phong-tron-goi-bao-gom-nhung-dich-vu-gi
Hãy đến kiểm tra thực tế xem văn phòng trọn gói bao gồm những dịch vụ gì

Minh bạch và rõ ràng trong hợp đồng

Khi bạn đã quyết định chọn một nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng trọn gói, hãy đảm bảo hợp đồng thuê văn phòng trọn gói rõ ràng và minh bạch. Hãy đọc kỹ và hiểu rõ mọi điều khoản, bao gồm giá cả, thời hạn thuê, quyền và nghĩa vụ của cả hai bên,... Nếu có điều gì đó không rõ ràng, hãy đặt câu hỏi và yêu cầu sự giải thích từ nhà cung cấp. Đảm bảo các điều khoản không thay đổi trong thời gian hợp đồng có hiệu lực.

Việc lựa chọn và thuê văn phòng là một quyết định quan trọng đối với doanh nghiệp. Cho thuê văn phòng trọn gói cũng là một trong những lựa chọn được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà Homedy.com cung cấp trên đây cùng với sự cân nhắc đúng đắn và quyết đoán, bạn có thể tìm thấy một văn phòng trọn gói lý tưởng cho doanh nghiệp của mình!

Trần Dung

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Từ A - Z: Hướng dẫn đăng tin trên Homedy bằng điện thoại

Bạn đang muốn đăng tin bán nhà hoặc cho thuê nhà trên Homedy bằng điện thoại của mình? Bạn không biết cách thực hiện như thế nào để tin đăng của bạn được nhiều người quan tâm và liên hệ? Đừng lo, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đăng tin trên Homedy bằng điện thoại một cách dễ dàng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin trên Homedy bằng máy tính nhanh và hiệu quả

Bạn muốn đăng tin bán nhà, cho thuê nhà, hay tìm kiếm nhà ưng ý trên Homedy.com? Bạn không biết cách sử dụng website này bằng máy tính? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đăng tin trên Homedy bằng máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Từ A - Z về hợp đồng thuê văn phòng ảo chi tiết và chính xác nhất

Thuê văn phòng ảo đang trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm thuê một vị trí văn phòng ảo đẹp, thì việc tìm hiểu về hợp đồng thuê văn phòng ảo như thế nào đúng và chuẩn là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo cũng như hướng dẫn soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng ảo một cách đúng đắn. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

[Mới 2024] Hợp đồng thuê cửa hàng và những vấn đề liên quan

Thuê cửa hàng để kinh doanh hiện nay rất phổ biến bởi nhu cầu thuê ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải giao dịch thuê cửa hàng nào cũng an toàn và thành công. Bài viết dưới đây Homedy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và mẫu hợp đồng hợp đồng thuê cửa hàng mới nhất đúng theo quy định của pháp luật.

Những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ cần biết để tránh vận đen

Hiện nay, thuê phòng trọ là lựa chọn của rất nhiều sinh viên, người lao động ở tỉnh khác khi đến học tập và làm việc tại các thành phố lớn. Khi lựa chọn phòng trọ để thuê, ngoài những yếu tố như vị trí, giá cả, tiện nghi thì đặc điểm phong thủy cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người đi thuê. Nếu bạn đang ở trọ và muốn biết những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ, hoặc bạn có nhu cầu tìm hiểu những việc cần làm khi chuyển trọ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

    Mở App