Hướng dẫn chi tiết cách đăng tin trên Homedy bằng máy tính nhanh và hiệu quả

Bạn muốn đăng tin bán nhà, cho thuê nhà, hay tìm kiếm nhà ưng ý trên Homedy.com? Bạn không biết cách sử dụng website này bằng máy tính? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước để đăng tin trên Homedy bằng máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hãy cùng theo dõi nhé!

Để đăng tin trên Homedy bằng máy tính, bạn cần thực hiện các bước sau :

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Homedy

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-1

 

Đăng nhập hoặc đăng ký tài khoản Homedy. Nếu bạn đã có tài khoản, bạn chỉ cần nhập số điện thoại/email và mật khẩu để đăng nhập.

Bạn có thể đăng ký tài khoản bằng số điện thoại, email hoặc Facebook. 

Đăng ký tài khoản Homedy tại: đăng ký tài khoản Homedy.com.

Để đăng ký tài khoản, bạn hãy chọn nút “Đăng ký” tại góc bên phải và chọn một trong hai cách đăng ký : bằng số điện thoại hoặc bằng email.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-2

 

Sau đó, nhập số điện thoại hoặc email của bạn và nhấn vào nút “Tiếp tục”để nhận mã xác minh. Tiếp đó, nhập mã xác minh được gửi đến số điện thoại hoặc email của bạn và nhấn vào nút “Xác nhận”. 

Cuối cùng, hoàn thành các thông tin cá nhân như họ tên, giới tính, ngày sinh và nhấn vào nút “Lưu”. Vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản tại Homedy. Bạn có thể bắt đầu đăng tin bán bất động sản trên Homedy.com.

Bước 2 : Bấm vào nút đăng tin tại tài khoản của bạn

Sau khi đăng nhập vào tài khoản, để đăng tin trên Homedy, bạn có thể đăng tin nhanh bằng cách chọn vào ô “Đăng bài” hoặc tại ô “Trang dịch vụ của tôi” - Đây là nơi bạn có thể quản lý các tin đăng, dịch vụ, khách hàng và các tiện ích khác trên Homedy.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-3

 

Bước 3 : Soạn tin

Nếu bạn lựa chọn cách đăng tin nhanh, đầu tiên, bạn cần chọn loại hình tin đăng.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-4

Hoặc tại “Trang dịch vụ của tôi”, bạn cho nút “Đăng tin” tại góc bên trái màn hình như ảnh dưới.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-5

 

Tại giao diện “Soạn tin đăng”, bạn cần nhập các thông tin cơ bản về bất động sản của bạn, như loại hình (bán hay cho thuê), loại bất động sản (nhà, căn hộ, biệt thự…), dự án (nếu có), địa chỉ.

 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-6

 

Lưu ý:

  • Các trường thông tin có dấu * là bắt buộc phải nhập.

  • Để tăng hiệu quả đăng tin, công cụ tìm kiếm và cung cấp đầy đủ thông tin cho người xem, bạn nên điền đầy đủ thông tin vào các trường.

Tiếp theo, bạn cần điền thông tin giá, diện tích của bất động sản và bài mô tả chi tiết bao gồm tiêu đề và nội dung để thu hút khách hàng và giúp họ hình dung được sản phẩm bạn đang muốn bán.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-7

 

VỀ TIÊU ĐỀ

  • Độ dài tiêu đề phải từ 30 đến 99 ký tự.

  • Tiêu đề là thông tin quan trọng nhất để thu hút và gây hấp dẫn cho người xem.

  • Tiêu đề cần bao quát được nội dung chính của tin đăng, giúp người đọc dễ dàng tìm thấy thông tin cần thiết.

Ví dụ: “Định cư nước ngoài, chính chủ bán gấp nhà 2 mặt tiền - 70m2 tại Bùi Thị Xuân”.

VỀ NỘI DUNG TIN ĐĂNG 

  • Đây là phần giới thiệu chi tiết về bất động sản của bạn.

  • Nội dung không cần quá dài, hãy tập trung vào những điểm nổi bật của bất động sản như địa điểm, giá cả, diện tích, tiện ích xung quanh và liên kết thông tin.

  • Bạn nên tự viết nội dung, sử dụng các câu từ ngắn gọn và thông dụng. Không nên sao chép nội dung từ tin đăng khác.

Ví dụ : 

“Do có nhu cầu định cư nước ngoài, tôi cần bán gấp căn nhà 2 mặt tiền tại đường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nhà có diện tích 70m2, thiết kế hiện đại, nội thất đầy đủ và sang trọng.

Vị trí nhà rất đẹp, gần chợ, trường học, bệnh viện và các tiện ích khác. Khu dân cư đông đúc, an ninh tốt, giao thông thuận tiện.

Giá bán : thỏa thuận.

Liên hệ chính chủ: [Số điện thoại]”

Bạn cũng cần chọn ít nhất 3 ảnh chất lượng cao để minh họa cho tin đăng của bạn và thu hút người xem.

Lưu ý khi chọn ảnh cho tin đăng bất động sản : 

  • Ảnh đầu tiên bạn chọn sẽ là ảnh đại diện trong danh sách tin đăng.

  • Hãy chọn hình ảnh thật của bất động sản, tránh sử dụng hình ảnh copy hoặc tìm kiếm qua internet.

  • Hình ảnh cần liên quan đến bất động sản được miêu tả trong tin đăng và có chất lượng tốt để người xem có thể hình dung rõ ràng về bất động sản.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-8

Bước 4: Thanh toán phí cho tin đăng

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-9

Bạn có thể chọn loại tin đăng phù hợp với nhu cầu của bạn, từ tin đăng Basic, Silver, Tin Gold đến tin đăng Diamond để tăng khả năng tiếp cận khách hàng. Bạn cũng cần chọn ngày đăng tin, thời hạn và ngày hết hạn cho tin đăng của bạn. 

Bạn có thể thanh toán bằng combo tin (nếu bạn đã mua trước) hoặc bằng tiền (bạn cần nạp tiền vào Ví Homedy qua các hình thức như chuyển khoản ngân hàng, ví điện tử Zalopay, Momo…). 

Sau khi thanh toán thành công, bạn sẽ nhận được thông báo và tin đăng của bạn sẽ vào mục chờ duyệt.

Để tin đăng hiệu quả và tiếp cận nhiều khách hàng hơn, bạn có thể tham khảo gói đăng tin VIP của Homedy như sau : 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-10

Bước 5: Theo dõi và quản lý tin đăng

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-9

Để tăng khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng, bạn cần phải theo dõi và quản lý tin đăng của mình một cách thường xuyên. Bạn có thể vào mục “Tin đã đăng” trong “Trang dịch vụ của tôi” để xem trạng thái của các tin đăng của bạn. Bạn có thể xem số lượt xem, lượt yêu thích và lượt liên hệ tin đăng của mình trên Homedy. 

Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉnh sửa hoặc xóa tin đăng của mình một cách dễ dàng.

Về gia hạn tin và uptin

Gia hạn tin đăng : Tại danh sách tin đăng của mình, bạn có thể theo dõi thời hạn của tin đăng và biết được khi nào nên gia hạn tin để không bị hết hạn. Bạn có thể gia hạn tin đăng khi tin hết hạn hoặc sắp hết hạn.

Để gia hạn tin, tại tin đăng muốn gia hạn, chọn nút “Mua tin” ngay dưới tin đăng và chọn loại tin đăng phù hợp với nhu cầu và ngân sách của bạn. 

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-11

Up tin : Để đẩy tin đăng của mình lên đầu danh sách tìm kiếm, giúp thu hút sự chú ý của nhiều khách hàng hơn, bạn hãy sử dụng chức năng up tin của Homedy. Bằng cách vào danh sách tin đăng và tại tin đăng mà bạn muốn đẩy mạnh, chọn nút 3 chấm góc bên phải tin đăng và chọn nút “Up tin”.  Hoặc chọn “Up tin” tại góc phải dưới tin đăng của bạn.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-12

Bạn có thể chọn số lần up tin tùy theo nhu cầu và ngân sách của mình.

Dưới đây là những gói up tin để bạn tham khảo và lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

huong-dan-dang-tin-tren-homedy-bang-may-tinh-13

Theo dõi và quản lý tin đăng trên Homedy giúp bạn nắm bắt được hiệu quả của tin đăng của mình và tối ưu hóa chiến lược bán hoặc cho thuê nhà đất của mình.

Hy vọng qua bài viết này, bạn đã nắm được cách đăng tin nhanh chóng trên homedy.com bằng máy tính. 

Nếu bạn cần hỗ trợ hoặc tư vấn thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi : 

HOTLINE : 0768.283.968

Email: [email protected]

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Từ A - Z về hợp đồng thuê văn phòng ảo chi tiết và chính xác nhất

Thuê văn phòng ảo đang trở thành một lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu bạn đang muốn tìm thuê một vị trí văn phòng ảo đẹp, thì việc tìm hiểu về hợp đồng thuê văn phòng ảo như thế nào đúng và chuẩn là rất cần thiết. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về mẫu hợp đồng cho thuê văn phòng ảo cũng như hướng dẫn soạn thảo hợp đồng thuê văn phòng ảo một cách đúng đắn. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!

[Mới 2024] Hợp đồng thuê cửa hàng và những vấn đề liên quan

Thuê cửa hàng để kinh doanh hiện nay rất phổ biến bởi nhu cầu thuê ngày càng lớn. Tuy nhiên không phải giao dịch thuê cửa hàng nào cũng an toàn và thành công. Bài viết dưới đây Homedy sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích và mẫu hợp đồng hợp đồng thuê cửa hàng mới nhất đúng theo quy định của pháp luật.

Những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ cần biết để tránh vận đen

Hiện nay, thuê phòng trọ là lựa chọn của rất nhiều sinh viên, người lao động ở tỉnh khác khi đến học tập và làm việc tại các thành phố lớn. Khi lựa chọn phòng trọ để thuê, ngoài những yếu tố như vị trí, giá cả, tiện nghi thì đặc điểm phong thủy cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ người đi thuê. Nếu bạn đang ở trọ và muốn biết những điều kiêng kỵ khi ở phòng trọ, hoặc bạn có nhu cầu tìm hiểu những việc cần làm khi chuyển trọ thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tách thửa đất thổ cư là gì? Những lưu ý không nên bỏ qua

Trước sức nóng của thị trường bất động sản hiện nay, nhu cầu tách thửa đất thổ cư ngày càng tăng cao. Đây là một trong những thủ tục nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cùng bạn tìm hiểu về điều kiện, thủ tục cũng như chi phí tách sổ đất thổ cư theo quy định pháp luật mới nhất hiện nay. Cùng bắt đầu thôi nào!

[Tổng hợp] Các quy định tách thửa đất nông nghiệp hiện hành

Hiện nay, nhu cầu sử dụng đất tăng cao nên việc tách thửa đất rất phổ biến, đặc biệt là đất nông nghiệp. Vậy quy định tách thửa đất nông nghiệp là gì? Thủ tục và chi phí thực hiện tách thửa đất nông nghiệp như thế nào? Bài viết dưới đây của Homedy sẽ giúp bạn tìm hiểu và làm rõ các vấn đề trên.

    Mở App