16 vật phẩm thường dùng để hóa sát, cải tạo phong thủy xấu

Một nơi ở với phong thủy hoàn toàn phù hợp yêu cầu của gia chủ thường không có nhiều. Tuy nhiên, con người vẫn có thể hóa giải những khiếm khuyết về mặt địa lý đó bằng một số công cụ hóa sát, tiêu trừ hung thần.

Một căn nhà có phong thủy xấu thường khiến cho gia chủ gặp phải nhiều trở ngại và bất ổn trong cuộc sống. Chính vì thế, hóa sát (tiêu trừ hung thần) vẫn luôn là một nội dung quan trọng trong nghiên cứu phong thủy.

Cùng điểm qua 16 vật phẩm thường dùng để hóa sát trong phong thủy nhé!

hoa sat

>>> XEM THÊM: “Soi” kỹ 5 yếu tố phong thủy này trước khi quyết định mua một căn nhà

T.Linh

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Làm nhà và các việc đại sự: Tháng nào tốt cho mệnh của bạn?

Ông cha có câu “có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, đặc biệt trong những chuyện đại sự, chuyện làm nhà không được tùy ý chủ quan để tránh những rủi ro, trắc trở không đáng có.

Những lưu ý khi cúng rằm tháng Giêng ở căn hộ chung cư

Rằm tháng Giêng là một trong những ngày lễ quan trọng trong năm, đây là ngày trăng tròn đầu tiên trong năm mới vì vậy các gia đình lúc nào cũng chuẩn bị mâm lễ, cơm cúng với đầy đủ các nghi thức cúng rằm.

6 điều nhất định phải kiêng kỵ vào ngày rằm tháng Giêng

Rằm tháng Giêng hay còn gọi là Tết Nguyên tiêu, là ngày trăng tròn đầu tiên trong năm vì vậy để có một năm thuận lợi, nhiều may mắn bạn nên tham khảo những điều cần kiêng kỵ dưới đây nhé.

Chuyên gia phong thủy mách nước đầu tư BĐS năm 2018

Tiếp theo đà phát triển của thị trường BĐS năm 2017, Kiến trúc sư – chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã có những nhận định về BĐS năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt và có những phân hóa rõ rệt ở nhiều phân khúc khác nhau.

“Soi” kỹ 5 yếu tố phong thủy này trước khi quyết định mua một căn nhà

Trước khi quyết định tậu một căn nhà mới, bạn đừng bỏ qua yếu tố phong thủy, bởi lẽ phong thủy tốt sẽ đem đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.

    Mở App