Chuyên gia phong thủy mách nước đầu tư BĐS năm 2018

Tiếp theo đà phát triển của thị trường BĐS năm 2017, Kiến trúc sư – chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã có những nhận định về BĐS năm 2018 sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt và có những phân hóa rõ rệt ở nhiều phân khúc khác nhau.

Tiềm năng thị trường

Năm 2017, chuyên gia phong thủy Phạm Cương đã có những nhận định chính xác về một năm đi lên và phát triển ấn tượng của thị trường bất động sản nói riêng và nền kinh tế Việt Nam nói chung. Nhân dịp năm mới 2018, ông đã đưa ra những nhận định dưới góc nhìn về lý tính. Theo đó, Thiên Can Mậu thuộc hành Thô, Địa chỉ Tuất cũng mang hành thổ, Thiên can địa chi tương hòa đây có thể xem là một chỉ báo tốt.

=>Xem thêm: Những tuổi nào ‘có duyên’ với đầu tư bất động sản năm 2018?

bat-dong-san-2018

TP Hồ Chí Minh được dự báo là khu vực phát triển mạnh mẽ hơn cả, đặc biệt là ở những quận như Thủ Đức, ven sông Sài Gòn, hay những khu vực có quy hoạch bài bản. Với Hà Nội, những khu vực như phía Tây Hồ Tây, phía Đông sẽ là nơi mà dòng tiền thông minh chạy vào.

Khi đưa ra dự báo về các dự án sẽ trở thành tâm điểm năm 2018, ông Cương cho biết: “yếu tốt vị trí là tiên quyết, vì vậy khi mua nhà những dự án có vị trí đắc địa, có hệ thống giao thông, hạ tầng tốt sẽ thu hút khách hàng”.

Khu đô thị Vạn Phúc sẽ trở thành tâm điểm đầu tư năm 2018

Quan niệm “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ” đây là bộ ba tiêu chí để đánh giá một dự án lý tưởng.

Trong phong thủy, nước là vượng khí mang lại nguồn năng lượng tích cực, tài lộc và an lành. Những ngôi nhà được xây dựng bên cạnh có dòng nước chảy qua sẽ sở hữu thủy minh đường rộng rãi, sáng sủa, nếu được kết hợp với khoảng không gian xanh sẽ tạo ra hiệu ứng tốt cho sức khỏe tinh thần và thể chất.

bat-dong-san-2018

Theo đó, dự án khu đô thị Vạn Phúc tại TP Hồ Chí Minh là dự án đáp ứng được ba tiêu chí trên. Dự án tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, kết nối với những khu vực năng động và sầm uất như miền Đông Nam Bộ, Tây Nguyên, trung tâm Sài Gòn… Cùng với 3 mặt giáp sông, hệ thống giao thông tiện ích việc kết nối đến các trung tâm kinh tế, sân bay Tân Sơn Nhất… trở nên dễ dàng hơn.

Ngoài ra, hệ thống cảnh quan tại dự án cũng được chuyên gia Phạm Cương đánh giá cao. Chủ đầu tư đã dẫn nước từ sông Sài Gòn vào trung tâm dự án một cách khéo léo qua kênh Sông Trăng dài 2km vào hồ Đại Nhật rộng 21ha và nằm ở khu vực trung tâm khu đô thị. Chính vì vậy, dự án Vạn Phúc hội tụ đầy đủ linh khí của dòng sông Sài Gòn.

bat-dong-san-2018

Với những lợi thế nổi bật trên, chuyên gia dự báo dự án khu đô thị Vạn Phúc tại TP Hồ Chí Minh sẽ là vùng đất an lành, an cư lạc nghiệp và là điểm sinh lợi lý tưởng cho các nhà đầu tư bất động sản trong năm 2018.

Trên đây là những dự báo về thị trường bất động sản năm 2018 của chuyên gia phong thủy – Kiến trúc sư Phạm Cương mà các bạn có thể tham khảo. Nếu muốn cập nhật thông tin về dự án khu đô thị Vạn Phúc – Hồ Chí Minh bạn vào Homedy.com nhé. Chúc các bạn thành công!.

=>Xem thêm: 6 dáng nhà đừng dại mà mua hay thuê kẻo ‘tai bay vạ gió’​

Thủy Tiên

 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

“Soi” kỹ 5 yếu tố phong thủy này trước khi quyết định mua một căn nhà

Trước khi quyết định tậu một căn nhà mới, bạn đừng bỏ qua yếu tố phong thủy, bởi lẽ phong thủy tốt sẽ đem đến sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho gia chủ.

Nên làm gì để rước tài lộc vào ngày vía Thần Tài?

Theo quan niệm xưa, ngày 10 tháng Giêng hàng năm được xem là ngày vía Thần Tài và ngày may mắn trong năm. Dưới đây sẽ là những việc cần làm để đem lại may mắn cho cả năm.

Những tuổi nào ‘có duyên’ với đầu tư bất động sản năm 2018?

Dù là mua nhà, đất với mục đích “an cư lạc nghiệp” hay đầu tư, cất trữ tiền thì bất động sản vẫn luôn được người mua kỳ vọng sẽ sinh lời và thanh khoản cao trong tương lai.

Tết đến rồi, học ngay cách chọn vị trí và sắp xếp bàn thờ đúng phong thủy thôi!

Bàn thờ luôn được đặt ở vị trí trang trọng nhất trong nhà và được trang trí với hoa, nến, bát hương…

10 lưu ý phong thủy cửa ra vào để rước tài lộc vào nhà

Cửa chính là một trong những bộ phận có vai trò quan trọng với ngôi nhà. Vì thế, phong thủy cửa chính luôn chi phối nhiều vận may trong đời sống của gia chủ. Việc bày trí cửa chính đúng cách sẽ giúp gia chủ thu hút tài lộc.

    Mở App