Top 7 văn phòng chia sẻ Co-working đáng đặt chân tới nhất tại TP. HCM

Văn phòng sẻ chia hay Coworking Space từ lâu đã không còn là khái niệm mới mẻ đối với những bạn trẻ tại những thành phố lớn như TP. HCM. Với những ưu điểm mà loại hình văn phòng này mang lại, Coworking Space hứa hẹn sẽ ngày càng chiếm lĩnh thị trường văn phòng cho thuê trong thời gian tới!

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu thuê văn phòng sẻ chia Coworking Space tại TP. HCM, đừng nên bỏ lỡ 7 địa chỉ xứng đáng đặt chân tới nhất được Homedy gợi ý dưới đây!

1. Dreamplex – Coworking Space trung tâm Quận 1

Dreamplex coi trọng cảm hứng và sự hợp tác. Điều này cũng được phản ánh qua chính tính thẩm mỹ của không gian làm việc. Diện tích ở đây rất rộng, thiết kế khá là sáng tạo và do ở tầng cao nên không khí thoáng đãng và thoải mái.

Dreamplex tự hào vì nguồn khách hàng của mình trải khắp trên nhiều lĩnh vực từ công nghệ, thiết kế cho đến kinh doanh, bất động sản,,…

Địa chỉ của Dreamplex Coworking Space: Tầng 9-10-11, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. HCM

2. Work Saigon – Văn phòng Coworking tại quận 3

Work Saigon là một trong những nơi Coworking Space đầu tiên ở TP. HCM. Được thành lập bởi hai người làm trong lĩnh vực thiết kế, có diện tích khoảng 400 m2 bao gồm 2 tầng được xây dựng trên một villa cũ theo kiểu Pháp. Không gian chung của Work Saigon là những bức tường có màu gỗ than tạo nên không gian ấm cúng và cổ điển.

Work Saigon không chỉ đơn thuần là nơi làm việc, đây còn là một không gian để cùng nhau giao lưu, trao đổi và học hỏi. Một môi trường năng động kích thích các bạn trẻ luôn phải hội nhập và đổi mới.

Địa chỉ của Work Saigon: 267/2 Điện Biên Phủ, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh

3. Saigon Coworking – Địa điểm làm việc tại Quận Phú Nhuận

Không gian làm việc của Saigon Coworking gồm 4 tầng. Trong đó, tầng triệt là văn phòng của nhóm sáng lập Saigon Coworking, tầng 1 và tầng 2 là khu văn phòng cho thuê dành cho khách hàng.

Còn các phòng họp, khoảng sân vườn và coffee thư giãn là khu vực tại tầng 3. Giá cả cũng vô cùng hợp lý, với 1 tháng sử dụng dịch vụ chỉ mất từ 1 triệu đồng đối với ghế tự do và 2 triệu đông đối với ghế cố định.

Địa chỉ của Saigon Coworking: 101 Đường Cù Lao, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

4. CirCO – Coworking Space tại Quận 1 và Quận 4

Nằm ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, CirCO là một cộng đồng văn hoá sôi động, trong đó phần chính là những người trẻ đang khát khao và quyết tâm khởi nghiệp.

CirCO có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc của bạn. Một điểm thú vị của các Coworking Space nói chung và CirCO nói riêng đó là đã tạo nên một môi trường năng động, sáng tạo và tự nhiên dành cho những ngưởi trẻ được thoả sức thể hiện bản thân.

Địa chỉ của CirCO Coworking Space:

- Tầng 3, 9 Nguyễn Trãi, Q. 1, TP. HCM

- Tầng 1, 384 Hoàng Diệu, Q. 4, TP. HCM

5. Start Saigon – Không gian làm việc hoàn hảo giữa lòng Quận 1

Start Coworking Campus là một không gian sống và làm việc chung được đánh giá cao trong co-working space hcm bởi thiết kế chuyên biệt cho những doanh nghiệp trẻ về công nghệ và startup. Nhiều khách hàng đã nhận xét rằng đây là nơi vô cùng tuyệt vời để làm việc.

Có thể bạn sẽ không được sở hữu cơ sở vật chất tốt nhất nhưng đảm bảo bạn sẽ được sử dụng dịch vụ tuyệt vời mà bạn chưa từng trải nghiệm ở bất kì đâu. Ngoài ra, Start cũng thúc đẩy sự tăng trưởng của những Developer ở cả kỹ năng cứng và kỹ năng mềm – yếu tố quyết định cho Startup và đội ngũ phát triển sản phẩm lớn mạnh.

Địa chỉ của Start Saigon: 18B/14 Nguyễn Thị Minh Khai, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh

6. The Hive – Thảo Điền Coworking Space

Địa chỉ: 15/1 đường số 10, phường Bình An, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

7. Publik Office

Địa chỉ: 38A Nguyễn Thị Diệu, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Coworking Space là nơi bạn làm việc dưới một mái nhà với những người cùng tư duy. Nguồn cảm hứng của bạn trở thành nguồn cảm hứng cho những người xung quanh và ngược lại, tạo nên một năng lượng đặc biệt cho các thành viên trong cộng đồng đó. Đây chắc chắn là những địa điểm tuyệt vời mà các bạn không thể bỏ lỡ

Và với những gợi ý về các Coworking Space tốt nhất dành cho dân khởi nghiệp trên mà Uplevo đã mang tới, mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình địa điểm phù hợp để có thể thoả sức sáng tạo, thoả sức học hỏi và thăng hoa trong công việc.

 Tham khảo thêm giá căn hộ TP HCM đang giao dịch tại kênh thông tin bất động sản Homedy!

>>> XEM THÊM:

Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP. HCM lợi nhuận cao hơn đầu tư tại Hà Nội?

Top 9 văn phòng Co-working đẹp quên lối về tại Hà Nội

 H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đất phi nông nghiệp là gì? Quy định mới nhất về sử dụng đất phi nông nghiệp

Đất phi nông nghiệp là nhóm đất phổ biến đang nhận được sự quan tâm của nhiều người. Vậy pháp luật quy định như thế nào về đất phi nông nghiệp, cùng các điều kiện liên quan đến bồi thường hay chuyển nhượng quyền sử dụng đất phi nông nghiệp ra sao? Để giúp bạn đọc tránh những rắc rối có thể gặp phải khi tiến hành thủ tục pháp lý về đất phi nông nghiệp, Homedy sẽ cung cấp những thông tin chi tiết nhất về đất phi nông nghiệp là gì trong bài viết dưới đây.

So sánh biệt thự đơn lập và biệt thự song lập

Khái niệm biệt thự đơn lập hay biệt thự song lập đã trở nên rất phổ biến tại thị trường bất động sản Việt Nam. Trong topic này, Homedy.com sẽ giúp bạn phân biệt rõ hơn về 2 loại biệt thự.

Nên mua đất tự xây nhà hay mua nhà xây sẵn? Như thế nào tiết kiệm hơn?

Nhiều người chọn mua đất rồi chờ xây nhà vì nghĩ rằng như thế sẽ đáp ứng được nhu cầu của bản thân, tự xây nhà theo sở thích. Số khác lại lựa chọn việc mua nhà xây sẵn vì cho rằng chi phí sẽ rẻ hơn, hạn chế thủ tục rườm rà, không cần bỏ sức để quản lý xây dựng. Vậy thực tế mua nhà xây sẵn hay mua đất làm nhà sẽ có lợi hơn cho bạn? Cùng Homedy so sánh ưu nhược điểm của hai hình thức này nhé!

10 câu hỏi và giải đáp đầy đủ khi mua chung cư lần đầu

Khi đã tích lũy đủ tiền, bạn có ý định mua một căn hộ để an cư. Tuy nhiên, làm sao để chọn mua được căn hộ chung cư giá rẻ, ưng ý và tránh những vấn đề pháp lý? Để đảm bảo căn hộ bạn mua là tốt nhất, nhất định phải biết những câu hỏi này!

Kinh nghiệm mua nhà bằng giấy viết tay

Nhà đất là loại tài sản mà bất cứ ai cũng rất cân nhắc khi mua. Nhưng đôi khi vì một lý do nào đó mà nhiều người vẫn phải chấp nhận việc mua nhà chỉ qua giấy tay. Và nếu dẫn tới tranh chấp đến mức phải ra tòa, rất có thể người mua phải ra về tay trắng.

    Mở App