Có nên đầu tư dự án Condotel Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh hiện đang nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay tại vùng biển được xếp hạng đẹp nhất thế giới.

Lợi thế của Arena Cam Ranh

Condotel Arena tọa lạc tại Bãi Dài, Cam Ranh – đây là một trong những khu vực sớm được quy hoạch ổn định với 37 dự án Resort nghỉ dưỡng cao cấp. Đây là vị trí thuận lợi cho người dân có thể tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên, ngăm phong cảnh biển xinh đẹp.

Bãi Dài là một trong những địa điểm du lịch đang được yêu thích nhất với khách du lịch Cam Ranh, nơi đây không chỉ sở hữu đường bờ biển đẹp mà còn nổi tiếng với biển trong xanh, cát trắng. Không những vậy, các căn Condotel Arena Cam Ranh sở hữu đầy đủ các tiện ích từ cơ bản đến cao cấp như: gym, spa, khu vui chơi giải trí, mua sắm…

Tại sao nên mua Condotel Arena Cam Ranh

Ngoài vị trí địa lý thuận lợi thì đây còn là dự án đáng đầu tư nhất trong thời điểm hiện tại bởi:

Người mua sẽ được sở hữu hoàn toàn và quyết định đầu tư cho căn hộ như mua bán sang tên, chốt lời, cho thuê dài hạn, ủy thác đầu tư… So với các khu Condotel khác khi mà người mua bắt buộc phải ký hợp đồng cho thuê thì dự án này nhận được nhiều sự ủng hộ nhất bởi chính sách linh hoạt và có lợi cho người mua.

Tính thanh khoản của dự án cao, với 1 căn Condotel đạt tiêu chuẩn 5 sao có mức giá từ 1,7 tỷ đồng thì đây là mức giá ưu đãi mà không phải dự án nào cũng có được. Để tham khảo thông tin đầy đủ và chi tiết về dự án, bạn liên hệ chủ đầu tư. Chúc các bạn thành công!. 

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đâu là lý do khiến Homeland Central Park hút hồn các nhà đầu tư

Homeland Central Park sở hữu vị trí nổi bật, phong cách thiết kế đẳng cấp cùng vô vàn những tiện ích hiện đại, giá giao dịch phải chăng... đã tạo lên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Ocean vista - Sea Links City: Nơi cuộc sống thăng hoa

Dự án Ocean Vista trải dài trên đồi cát tự nhiên dọc bờ Vịnh Mũi Né, với thế đắc địa “ý sơn, hướng hải”, lại được bao quanh bởi sân golf lớn nhất đẹp nhất Việt Nam, dự án là sự tổng hòa giữa không gian thư giãn tự tại và nhịp sống sôi động đặc trưng của miền biển…

Pháp lý minh bạch Nha Trang City Central được các nhà đầu tư săn đón

Khi mà quỹ đất tại TP Nha Trang đang ngày bị thu hẹp, cùng với địa thế gần biển trở nên khan hiếm và đắt đỏ, các chủ đầu tư đã kết hợp mô hình tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn và căn hộ du lịch nhằm kích cầu. Nha Trang City Central trở thành dự án thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư hiện nay.

Nha Trang city Central sở hữu vị trí vàng ngay giữa lòng TP biển

Dự án Nha Trang city Central thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH Lan Anh, có vị trí đắc địa ngay tại số 29 Phan Chu Trinh, cách bờ biển Trần Phú chi 300m, chợ Đầm 150m..

Các ông lớn đổ xô nhập cuộc, thị trường nhà giá rẻ sẽ bước vào chương mới?

Việc ông lớn Vingroup tuyến bố tham gia phân khúc nhà giá rẻ với thương hiệu Happy Town được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực đến phân khúc ít được các doanh nghiệp bất động sản quan tâm này.

    Mở App