Ocean vista - Sea Links City: Nơi cuộc sống thăng hoa

Dự án Ocean Vista trải dài trên đồi cát tự nhiên dọc bờ Vịnh Mũi Né, với thế đắc địa “ý sơn, hướng hải”, lại được bao quanh bởi sân golf lớn nhất đẹp nhất Việt Nam, dự án là sự tổng hòa giữa không gian thư giãn tự tại và nhịp sống sôi động đặc trưng của miền biển…

Ocean Vista là một phần trong khu dự án phức hợp Sea Links rộng 170 ha, gồm 300 căn biệt thự, một sân golf 18 lỗ và một khách sạn 5 sao với 200 phòng ngủ. Dự án có diện tích xây dựng gần 8 héc ta, bao gồm 6 khối nhà với 557 căn hộ, mỗi căn hộ có diện tích từ 80 - 250 m2.  

Chủ đầu tư thiết kế dự án theo tiêu chuẩn sống cao cấp “Seafront Living”, Ocean Vista hội tụ 3 yếu tố: tiêu chuẩn sống của căn hộ cao cấp, tiện nghi của khách sạn hạng 5 sao, đặc biệt là không gian thư giãn của một resort miền biển...

Ocean Vista có tầm nhìn toàn cảnh thoáng đãng, tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp với hệ thống thảm cỏ của sân golf 18 lỗ, biển xanh lộng gió với sóng vỗ rì rào, nắng vàng rực rỡ và 1 km bãi biển cát trắng phau  trong tầm đi bộ… Phần lớn diện tích của dự án dành cho cảnh quan nội khu với các đường dạo, đường xe buggy, đài ngắm cảnh, hồ nước, suối nước cùng hệ thực vật nhiệt đới, một chiếc cầu vươn ra biển nối liền Ocean Vista với bãi tắm.

Club house là khu tiện ích với đầy đủ những dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng nhu cầu khu dân cư và các khu vực vui chơi giải trí ngoài trời. Đặc biệt, "Lâu đài rượu vang" đầu tiên của Việt Nam đã hoàn thành và đưa vào sử dụng tại Sea Links, mang đến cho chủ sở hữu căn hộ Ocean Vista  một hình thức giải trí mới mẻ và độc đáo. Các du khách khi đến đây có thể thưởng thức rượu vang Napa hảo hạng được bảo quản đúng chuẩn và đắm chìm trong không gian văn hóa rượu vang vùng Napa Valley nổi tiếng.

Ocean Vista là khu căn hộ duy nhất hiện nay mang đến cho người sở hữu quyền được trao đổi 7 ngày mỗi năm với 5.000 resort tại 100 quốc gia khác nhau thông qua Tập đoàn RCI. Dự án Ocean Vista không chỉ được sử dụng cho mục đích nghỉ dưỡng, làm tài sản riêng, mà bạn còn có thể cho thuê nhằm đem lại lợi nhuận. Đây cũng là dự án căn hộ biển duy nhất mà người mua có quyền sở hữu vĩnh viễn tại Bình Thuận.

Hạ tầng đường nội bộ, hệ thống chiếu sáng, điện nước, hồ bơi tại Ocean Vista đã hoàn thành và có thể sử dụng. Khuôn viên cảnh quan sẽ tiếp tục được hoàn thiện vào tháng 7 này, Clubhouse dự kiến đưa vào hoạt động trong tháng 11.

Dự án được đầu tư bởi Tập đoàn Rạng Đông và dịch vụ được cung cấp bởi nhà quản lý khách sạn 5 sao Sea Links Beach , Ocean Vista xứng đáng là biểu tượng của xu hướng nghỉ dưỡng hiện đại, cho những người đang tìm một phong cách sống mới bên bờ Vịnh biển, ngay tại “Thủ đô resort” Phan Thiết.

Thủy Tiên
 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Pháp lý minh bạch Nha Trang City Central được các nhà đầu tư săn đón

Khi mà quỹ đất tại TP Nha Trang đang ngày bị thu hẹp, cùng với địa thế gần biển trở nên khan hiếm và đắt đỏ, các chủ đầu tư đã kết hợp mô hình tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn và căn hộ du lịch nhằm kích cầu. Nha Trang City Central trở thành dự án thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư hiện nay.

Nha Trang city Central sở hữu vị trí vàng ngay giữa lòng TP biển

Dự án Nha Trang city Central thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH Lan Anh, có vị trí đắc địa ngay tại số 29 Phan Chu Trinh, cách bờ biển Trần Phú chi 300m, chợ Đầm 150m..

Các ông lớn đổ xô nhập cuộc, thị trường nhà giá rẻ sẽ bước vào chương mới?

Việc ông lớn Vingroup tuyến bố tham gia phân khúc nhà giá rẻ với thương hiệu Happy Town được kỳ vọng sẽ có tác động tích cực đến phân khúc ít được các doanh nghiệp bất động sản quan tâm này.

Trung tâm Biên Hòa chuẩn bị đón dự án bất động sản 5.000 tỷ

Những ngày qua, thị trường bất động sản Biên Hòa nóng hơn bao giờ hết với thông tin chuẩn bị khởi công dự án 5.000 tỷ tại Biên Hòa.

Có trong tay từ nửa tỷ đến trăm tỷ, đầu tư bất động sản thế nào lãi nhất?

Chính vì khả năng sinh lời cao, cùng với tâm lý muốn có một “mảnh đất cắm dùi” của rất nhiều người mà  bất động sản luôn được coi là kênh đầu tư hấp dẫn.

    Mở App