Bình Dương có mấy thành phố? Tiềm năng phát triển bất động sản của Bình Dương

Những năm gần đây, Bình Dương đã phát triển nhanh chóng về cả cơ sở hạ tầng và dân cư, xã hội, trở thành một trong những trung tâm kinh tế năng động nhất cả nước. Theo đó thị trường bất động sản Bình Dương có nhiều cơ hội tăng trưởng mạnh mẽ. Vì vậy, việc Bình Dương có mấy thành phố và tiềm năng phát triển của chúng ra sao đang được nhiều nhà đầu tư quan tâm. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cập nhật thông tin mới nhất giúp bạn giải đáp Bình Dương có bao nhiêu thành phố. Mời bạn đọc cùng theo dõi nhé!

Tổng quan về tỉnh Bình Dương

Để trả lời câu hỏi “Tỉnh Bình Dương có bao nhiêu thành phố?”, trước hết hãy cùng tìm hiểu một số thông tin tổng quan về địa phương này. 

  • Vị trí địa lý: Bình Dương là tỉnh thành thuộc vùng Đông Nam Bộ, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Phía Bắc tiếp giáp Bình Phước, phía Đông tiếp giáp Đồng Nai, phía Nam tiếp giáp TP.Hồ Chí Minh, phía Tây tiếp giáp Tây Ninh và TP.Hồ Chí Minh.

  • Diện tích tự nhiên: 2694,4 km2, đứng thứ 4 của vùng Đông Nam Bộ.

  • Dân số: 2.627.500 người, với mật độ là 964 người/km² vào năm 2022.

  • Địa hình: Đa dạng các vùng địa hình như: vùng địa hình bằng phẳng, vùng thung lũng bãi bồi, vùng đồi thấp có lượn sóng yếu.

  • Đất đai: Chủng loại đa dạng và phong phú như đất xám trên phù sa cổ, đất nâu vàng trên phù sa cổ, đất thấp mùn Glây,...

  • Khí hậu: Hai mùa rõ rệt mùa mưa và mùa khô, có mưa nhiều, độ ẩm cao.

binh-duong-la-mot-tinh-thuoc-vung-kinh-te-trong-diem-phia-nam
Bình Dương là một tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam

Về dân số

Bình Dương có dân số đông thứ 6 trên toàn quốc, và cũng là tỉnh có tỷ lệ gia tăng dân số cơ học rất cao do sự nhập cư diễn ra mạnh mẽ. Do đó, dân cư ở đây đa dạng và số lượng người trẻ, người trong độ tuổi lao động chiếm tỷ lệ cao.

Thu nhập bình quân đầu người của Bình Dương vào năm 2020 đã vượt qua mốc 150 triệu đồng/người/năm. Có thể thấy rằng, mức thu nhập bình quân đầu người này thuộc mức cao trong cả nước, thúc đẩy tiềm năng phát triển các lĩnh vực như dịch vụ, công nghiệp và bất động sản.

Về kinh tế

Bình Dương được biết đến như thủ phủ công nghiệp phía Nam Việt Nam. Tại tỉnh này, có gần 30 khu công nghiệp đang hoạt động, bao gồm các khu công nghiệp lớn như VSIP, Sóng Thần, Bàu Bàng, Việt Hương, Mỹ Phước,.... 

Các khu công nghiệp này hoạt động dưới nhiều hình thức như 100% vốn đầu tư nước ngoài, KCN liên doanh, KCN do các tổ chức kinh tế trong nước làm chủ đầu tư,... Cơ cấu ngành công nghiệp và dịch vụ chiếm ưu thế với tỷ lệ lần lượt là 63% và 32%, trong khi ngành nông nghiệp và lâm nghiệp chỉ chiếm khoảng 5% tỷ trọng còn lại.

Nhờ vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghiệp, sự hình thành nhiều KCN lớn và vị trí giáp với TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương đã và đang thu hút một số lượng lớn chuyên gia và người lao động đến đây để sinh sống và làm việc.

Về hạ tầng

Hạ tầng giao thông tại Bình Dương được chú trọng đầu tư và phát triển đa dạng từ mạng lưới đường bộ, đường sắt, đường thủy, hàng không tới các cảng cạn và trung chuyển,... Điều này không chỉ làm cho Bình Dương trở thành một thị trường với nhu cầu lớn về hàng hóa mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường bất động sản.

tinh-binh-duong-co-bao-nhieu-thanh-pho
Tỉnh Bình Dương có bao nhiêu thành phố?

Có thể nói, mặc dù Bình Dương không phải thành phố trực thuộc trung ương nhưng tỷ trọng kinh tế và sự phát triển xã hội tại đây rất lớn. Vậy Bình Dương có những thành phố nào, hãy cùng khám phá trong nội dung tiếp theo nhé!

Tỉnh Bình Dương có mấy thành phố?

Hiện nay, tỉnh Bình Dương được chia làm 9 đơn vị hành chính cấp huyện, bao gồm:

  • 4 thành phố Bình Dương là: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên.

  • 1 thị xã: Bến Cát.

  • 4 huyện: Bàu Bàng, Dầu Tiếng, Bắc Tân Uyên, Phú Giáo.

Và 91 đơn vị hành chính cấp xã, gồm có 45 phường, 5 thị trấn và 41 xã.

Như vậy, trả lời cho thắc mắc Bình Dương có mấy thành phố thì hiện tại, tỉnh Bình Dương có tổng cộng 4 thành phố, đó là: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An và Tân Uyên. 

Trong 4 thành phố Bình Dương thì Tân Uyên là thành phố mới nhất, được thành lập thông qua  Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ Quốc hội ban hành ngày 13/02/2023. Điều này sẽ tạo thuận lợi cho các dự án đầu tư phát triển công trình công, cơ sở hạ tầng và góp phần thúc đẩy tăng giá trị của bất động sản tại khu vực này.

Thành phố Thủ Dầu Một

  • Năm thành lập: 2012

  • Diện tích tự nhiên: 118,91 km²

  • Dân số: 336.705 người

  • Mật độ dân số: 2.832 người/km² vào năm 2021

Thành phố Thủ Dầu Một được xếp trong danh sách đô thị loại I và là trung tâm kinh tế - văn hóa - giáo dục - chính trị của tỉnh Bình Dương. Đồng thời thành phố không chỉ là trung tâm kinh tế của vùng Đông Nam Bộ mà còn giữ vị trí chiến lược quan trọng trong khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam.

thu-dau-mot-la-thanh-pho-dau-tien-trong-cac-thanh-pho-o-binh-duong
Thủ Dầu Một là thành phố đầu tiên trong các thành phố ở Bình Dương

Thành phố Dĩ An

  • Năm thành lập: 2020

  • Diện tích tự nhiên: 60,05 km²

  • Dân số: 463.023 người

  • Mật độ dân số: 7.711 người/km² vào năm 2022.

Dĩ An nằm nằm ở phía đông nam tỉnh Bình Dương, là cửa ngõ quan trọng trong việc kết nối với các tỉnh miền Trung, Tây Nguyên và các tỉnh khu vực phía Bắc. TP Dĩ An có dân số đông thứ 2 của Bình Dương, đứng sau TP Thuận An, và là thành phố trực thuộc tỉnh đông dân thứ 3 cả nước.

binh-duong-co-may-thanh-pho-tp-di-an-la-mot-trong-so-do
Bình Dương có mấy thành phố? TP Dĩ An là một trong số đó

Thành phố Thuận An

  • Năm thành lập: 2020

  • Diện tích tự nhiên: 83,71 km²

  • Dân số: 618.984 người

  • Mật độ dân số: 7.394 người/km² vào năm 2021.

Thuận An nằm ở phía nam tỉnh Bình Dương, hai mặt giáp với huyện Củ Chi, Hóc Môn, Quận 12 và TP Thủ Đức của TP. Hồ Chí Minh. Đây là thành phố đông dân nhất toàn tỉnh, đồng thời cũng là một trong những trung tâm kinh tế nổi bật của Bình Dương. 

binh-duong-co-nhung-thanh-pho-nao-tp-thuan-an-dong-dan-nhat
Bình Dương có những thành phố nào? TP Thuận An đông dân nhất 

Thành phố Tân Uyên

  • Năm thành lập: 2023

  • Diện tích tự nhiên: 191,76 km²

  • Dân số: 466.053 người

  • Mật độ dân số: 2.430 người/km² vào năm 2022.

Tân Uyên - thành phố mới nhất tỉnh Bình Dương, nằm về phía đông nam của tỉnh, có sông Đồng Nai chảy qua, là đầu mối giao thương quan trọng kết nối các thành phố còn lại trong tỉnh. Đồng thời, Tân Uyên cũng là khu vực nằm trong mạng lưới liên kết vùng hoàn thiện với TP.HCM và Đồng Nai thông qua các tuyến giao thông huyết mạch như đường Mỹ Phước – Tân Vạn, ĐT 743, ĐT 746, Quốc lộ 13.

tinh-binh-duong-co-bao-nhieu-thanh-pho-tan-uyen-la-thanh-pho-moi-nhat
Tỉnh Bình Dương có bao nhiêu thành phố? Tân Uyên là thành phố mới nhất

Thời gian gần đây có thông tin Bình Dương có 2 thành phố mới hay Bình Dương có 5 thành phố có đúng không? Mặc dù hiện tại, Bình Dương có 4 thành phố nhưng theo thông tin mới nhất thị xã Bến Cát cũng đã được Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương thống nhất đồng ý chủ trương lên thành phố trực thuộc tỉnh trong giai đoạn 2023 - 2025, đang chờ Quốc Hội thông qua. 

Như vậy, sau khi thị xã Bến Cát hoàn tất việc chuyển đổi lên thành phố trực thuộc tỉnh, Bình Dương sẽ có 5 thành phố, bao gồm 4 thành phố hiện tại là TP Thủ Dầu Một, TP Thuận An, TP Dĩ An, TP Tân Uyên. Việc tìm hiểu thông tin tỉnh Bình Dương có mấy thành phố cũng như cơ cấu tổ chức cấp huyện, thị của tỉnh sẽ mang nhiều thông tin cần thiết và hữu ích cho các nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển bất động sản tại Bình Dương

Tỉnh Bình Dương hiện nay đang được xem là điểm sáng cho đầu tư bất động sản khu vực phía Nam, khi xuất hiện ngày càng nhiều yếu tố thuận lợi từ vị trí, quy hoạch, hạ tầng xây dựng, công nghiệp, thu hút FDI,... Trong đó, nổi bật phải kể đến như:

Nằm trong danh sách thành phố thông minh của ICF

binh-duong-lot-top-7-thanh-pho-thong-minh-tren-the-gioi
Bình Dương lọt top 7 thành phố thông minh trên thế giới

Ngày 21/6/2023, Diễn đàn cộng đồng thông minh thế giới (ICF) đã chính thức vinh danh Bình Dương thuộc Top 7 cộng đồng có chiến lược phát triển thành phố thông minh tiêu biểu trên thế giới của năm 2023. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Bình Dương lọt vào Top 7, sánh vai với các đô thị thành phố thông minh từ các quốc gia như Hoa Kỳ, Canada, Brazil, Australia,...

Sự kiện này đánh dấu một bước quan trọng trong hành trình phát triển của Bình Dương, thể hiện cam kết của thành phố này đối với việc nâng cao chất lượng sống toàn diện cho người dân. Không chỉ vậy, điều này còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc thu hút người lao động và cư dân đến sinh sống và làm việc tại đây, kéo theo sự gia tăng trong nhu cầu về nhà ở và đất đai.

Có 2 thành phố là đô thị vệ tinh của thành phố Thủ Đức

Dĩ An và Thuận An là 2 thành phố trực thuộc Bình Dương, đồng thời cũng trở thành đô thị vệ tinh của thành phố Thủ Đức. Điều này có thể xem là nền tảng vững chắc giúp thu hút các nguồn vốn đầu tư cả về kinh tế và hạ tầng cho tỉnh Bình Dương. Từ đó tạo động lực thúc đẩy cho thị trường BĐS phát triển mạnh mẽ.

>> Xem thêm: 4 lý do nên mua đất nền Bình Dương ngay thời điểm này

 

binh-duong-co-2-thanh-pho-la-do-thi-ve-tinh-cua-tp-thu-duc
Bình Dương có 2 thành phố là đô thị vệ tinh của TP Thủ Đức

Một trong những địa phương hút FDI mạnh nhất cả nước

Vốn đầu tư nước ngoài không chỉ góp phần vào sự phát triển kinh tế mà còn thu hút một lượng lớn lao động, kỹ sư và các chuyên gia kinh tế đến làm việc. Bình Dương hiện nằm ở vị trí thứ 2 cả nước (sau TP.HCM) về việc thu hút FDI với 4.092 dự án, tổng vốn đầu tư đăng ký lên tới hơn 39,73 tỷ USD, chiếm 9% tổng vốn FDI cả nước. Dự kiến, trong cả năm 2023, tỉnh sẽ thu hút ít nhất 1,8 tỷ USD vốn FDI. Trong đó, bất động sản là lĩnh vực thu hút FDI nhiều nhất. 

Theo thống kê, hiện nay tại Bình Dương, có hàng trăm doanh nghiệp đến từ hơn 40 quốc gia trên thế giới đang hoạt động, con số này ngày càng gia tăng. Điều này tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của thị trường mua bán nhà đất Bình Dương, với các loại hình và phân khúc đa dạng, phục vụ nhu cầu của người mua và nhà đầu tư.

Hạ tầng giao thông ngày càng phát triển

Với quan điểm hạ tầng giao thông đi trước mở đường cho sự đột phá, Bình Dương đã và đang tích cực đầu tư hoàn thiện hệ thống giao thông theo hướng đồng bộ, hiện đại, kết nối vùng miền cũng như khu vực xung quanh. 

ha-tang-giao-thong-dong-bo-hien-dai
Hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại

Điều này thể hiện qua nhiều dự án quan trọng như nâng cấp các tuyến đường huyết mạch: Quốc lộ 13 (cửa ngõ TP.HCM phía Đông Bắc), kéo dài tuyến Metro Bến Thành - Suối Tiên tới Thuận An, Vành đai 3, Vành đai 4, tuyến đường cao tốc TP.HCM - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cầu Bạch Đằng 2 nối Bình Dương và Đồng Nai, đường sắt TP.HCM - Lộc Ninh, hoàn thiện đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Bến Cát - Bàu Bàng,....

Sự phát triển mạnh mẽ trong hạ tầng giao thông sẽ tạo ra điều kiện thuận lợi cho sự phát triển sôi động của thị trường bất động sản.

Rất gần TPHCM

TP. Hồ Chí Minh hiện nay đang phải đối diện với vấn đề quỹ đất hạn chế do dân số ngày càng tăng mạnh. Trong khi đó, Bình Dương tiếp giáp TP.HCM, hệ thống giao thông thuận tiện và đang hưởng lợi từ sự mở rộng và phát triển của các khu vực ngoại thành TP.HCM. Đặc biệt, việc thành lập thành phố Thủ Đức đã mở ra cơ hội phát triển lớn cho Bình Dương. Trong khi có lợi thế về vị trí và tiềm năng phát triển, giá bất động sản ở Bình Dương vẫn thấp hơn nhiều so với TP.HCM.

Bên cạnh đó, Bình Dương hiện có quỹ đất dồi dào, quy trình thủ tục hành chính nhanh chóng nhờ vào chính sách xây dựng đô thị thông minh của tỉnh. Do đó, trong những năm gần đây, Bình Dương đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư lớn.

binh-duong-thu-hut-nhieu-nha-dau-tu-bds-noi-tieng-trong-nuoc-va-quoc-te
Bình Dương thu hút nhiều nhà đầu tư BĐS nổi tiếng trong nước và quốc tế

Nhiều tập đoàn quốc tế như Tokyu, GoucoLand, SP Setia Berhad, AEON, CapitaLand Development…. và nhiều tên tuổi lớn của Việt Nam như Vingroup, Phú Đông, Đất Xanh, Trần Anh, Hưng Thịnh, Phát Đạt, Nam Long, Phú Mỹ Hưng,... đều đã tham gia vào thị trường bất động sản tại Bình Dương. Các dự án của họ đã chứng minh tiềm năng của thị trường bất động sản tại đây và hứa hẹn sẽ đưa thị trường này lên một tầm cao mới, đóng góp vào sự phát triển của đô thị Bình Dương trong tương lai.

>> Tham khảo: Cập nhật bảng giá đất Bình Dương hiện nay: Giai đoạn 2021-2024

Các dự án bất động sản tại Bình Dương

Sau khi đã giải đáp Bình Dương có mấy thành phố, chúng ta có thể thấy các thành phố ở Bình Dương đều có tiềm năng rất lớn trong việc phát triển thị trường mua bán nhà đất. Dưới đây là danh sách các dự án bất động sản tại Bình Dương minh chứng cho sự sôi động của thị trường BĐS tại Bình Dương, mời các bạn tham khảo:

Các dự án đất nền chia lô tại Bình Dương

STT

Tên dự án

Chủ đầu tư

Vị trí

1

Khu đô thị Đông Bình Dương

Công ty TNHH Phát triển Đô thị Đông Bình Dương

Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Dĩ An

2

Champaca Garden

Công ty TNHH Bất động sản Đức Huy

Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An

3

Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 6

Công Ty TNHH bất động sản Phú Hồng Thịnh

ĐT 743C, phường Bình An, TP. Dĩ An

4

Khu nhà ở 5F Orianna

Công ty CP Phát triển Đầu tư Bất động sản Phương Trường An

Đường ĐT 741 (QL14), xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

5

5F Stella Bình Dương

Công ty TNHH Huy FC Trường An

ĐT 741, thị trấn Phước Vĩnh, huyện Phú Giáo

6

Green City Bình Dương

Công ty CP Phát triển Đầu tư Bất động sản Phương Trường An

Đường DT 741, xã Phước Hòa, huyện Phú Giáo

7

Phương Toàn Phát Bình Dương

Công ty CP Phát triển Đầu tư Bất động sản Phương Trường An

Đường DT 741, phường Chánh Phú Hòa, thị xã Bến Cát

8

Đất nền Bến Cát City Zone Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Địa ốc Myland

Đường ĐT741, phường CHánh Phú Hòa, TX. Bến Cát

9

Đất nền Bình Dương Avenue City

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Cường

Đường H26, phường Thới Hòa, TX. Bến Cát

10

Khu đô thị Mỹ Phước 3

Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp)

Xã Thới Hòa, Thị xã Bến Cát

11

Làng biệt thự và phố thương mại G Villas & Town

Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị (Becamex UDJ)

Tỉnh lộ 741, Mỹ Phước 3, TX. Bến Cát

12

City Garden: Khu phố thương mại hiện đại tại Mỹ Phước 4

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Mỹ Phước 4, xã Thới Hòa, TX. Bến Cát

13

Đất nền The Sun – Dream City Bàu Bàng

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát

Quốc lộ 13, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

14

Nhà phố thương mại New Land Bàu Bàng

Công ty TNHH Hoàng Hùng

Đường DT750, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng

15

Khu đô thị Phúc Đạt Gold City

Công ty TNHH Nam An Bàu Bàng

Đường DX, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

16

Đất nền Lavender Central Mall Bàu Bàng

Công ty cổ phần địa ốc Minh Việt Phát

Xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng

17

Dự án đất nền Phố thương mại Lộc Phát Bình Dương

Công ty Cổ phần Cao su Lộc Phát

Đường TX-D4, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

18

Dự án đất nền Crystal Central Bình Dương

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát

QL13, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

19

Dự án đất nền Nam An New City Bình Dương

Công ty TNHH Nam An Bàu Bàng

Đường DX, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

20

Dự án đất nền Golden Future City Bình Dương

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Trung Quân

Đường DX11, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

21

Phúc An Garden Bình Dương

Công ty CP Bất động sản Ánh Dương miền Nam

Đường Thiếu Niên 3, xã Trừ Văn Thố, Bàu Bàng

22

Khu đô thị Elite Town

Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp)

Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

23

Phố thương mại Phước Lộc Thọ

Công ty Cổ Phần Nam Việt Phát

Đường Phạm Hùng, TP. Thủ Dầu Một

24

Khu đô thị The Morning City

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Tạo Lực 2B, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một

25

Đất nền Luxcity Thủ Dầu Một

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Xây dựng Bất động sản Việt Anh 6

Đường Bùi Ngọc Thu, phường Tương Bình Hiệp, TP. Thủ Dầu Một

26

Khu nhà ở Đại Nam

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đại Nam

Đường Lê Lợi và Võ Văn Kiệt, phường Phú Tân, TP. Thủ Dầu Một

27

Tân Uyên Central Point Bình Dương

Công ty TNHH Thương mại Bất động sản Dương Tiến Phát

Liền kề đường DT747, phường Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên

28

Khu đô thị 5F Capella

Công ty CP Bất động sản Tân Uyên

Đường HL409, phường Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên

29

Nhà phố thương mại Casa Mall Bình Dương

Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Minh An

Đường Bình Chuẩn 62, TP. Tân Uyên

30

Tân Hiệp Central

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Thái Bình

Đường Tân Hiệp 17, phường Tân Hiệp, TP. Tân Uyên

31

Đất nền Vita Riverside Bình Dương

Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phúc

DT 742, phường Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên

32

Dự án đất nền Lakeview Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Tân Thành

Đường HL 415, xã Đất Cuốc, Bắc Tân Uyên

33

Khu phức hợp Hana Garden Mall Bình Dương

Công ty TNHH MTV Bất động sản Đầu tư và Phát triển Hà Nam

Đường ĐT 742, xã Bình Mỹ, Bắc Tân Uyên

34

Victory City

Công ty TNHH Tư vấn DVTM và Xây dựng Địa ốc Tân Lập

Đường DT746, xã Tân Lập, TP. Tân Uyên

35

Khu đô thị New Times City Bình Dương

Công ty TNHH Hoàng Hùng

Tỉnh lộ 747, phường Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên

36

Khu đô thị IJC@VSIP

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC)

Đường Dân Chủ, Xã Vĩnh Tân, TP Tân Uyên

37

Lái Thiêu Central Garden

Công ty Cổ phần DRH Holdings

Đường Phan Thanh Giản, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

38

Khu dân cư Phú Hồng Thịnh 8 Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh

Đường Tỉnh lộ 743, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An

39

Dự án đất nền Royal Market Town Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Phan Đình Giót, phường An Phú, TP. Thuận An

40

Dự án đất nền Thuận An Central Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Thuận An Hòa, TP. Thuận An

41

Đất nền nhà phố Rich Town An Phú Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường DT 743, phường An Phú, thị xã Thuận An

42

Đất nền Florence Resident Thuận An

Công ty TNHH Xây dựng Bất động sản Hưng Phát

Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TP. Thuận An

43

Đất nền Thiên An Origin Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Liên Huyện, phường Tân Đông Hiệp, TP. Thuận An

44

Đất nền Lê Phong An Phú Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường DT743, phường An Phú TP. Thuận An

45

Khu dân cư An Residence Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Thuận An Hòa, phường Thuận Giao, TP. Thuận An

46

Khu dân cư PVD Bình Chuẩn, Bình Dương

Công ty Cổ phần Địa ốc Hưng Phúc Đạt

Đường Lý Tự Trọng, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An

>> Xem thêm: Thông tin mua bán đất Bình Dương giá tốt, cập nhật mới nhất

Các dự án căn hộ chung cư tại Bình Dương

STT

Tên dự án

Chủ đầu tư

Vị trí

1

Contentment Plaza

Công ty TNHH Xây dựng - Dịch vụ - Thương mại Đầu tư Bất động sản Tường Phong

Ấp Đông, xã Vĩnh Phú, TP. Thuận An

2

Khu căn hộ City Tower Bình Dương

Công ty CP Tổ chức Nhà Quốc Gia

Đại lộ Bình Dương, phường Hưng Định, TP. Thuận An

3

Khu căn hộ The Habitat Bình Dương

Vsip Bình Dương

Số 08 Đại lộ Hữu Nghị - Khu công nghiệp VSIP 1, TP. Thuận An

4

Khu căn hộ Marina Tower

Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group)

QL 13, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An

5

Vista Riverside Bình Dương

Công ty TNHH Kim Đại Dương

Đường 3 Tháng 2, TP. Thuận An

6

Canary Heights Bình Dương

Công ty TNHH GuocoLand Việt Nam

Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP. Thuận An

7

Căn hộ Stown Gateway Bình Dương

Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn (STC Corporation)

Quốc lộ 13, Vĩnh Phú, TP. Thuận An

8

Khu phức hợp Alva Plaza Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đại Quang Minh

Thị trấn Thuận Giao, TP. Thuận An

9

Eco Xuân Sky Residences

Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu

Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

10

Căn hộ Tecco Home An Phú Bình Dương

Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tecco Miền Nam

Đường DT 743, phường An Phú, TP. Thuận An

11

The Emerald Golf View Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

12

Opal Skyline Thuận An

Công ty Cổ phần Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An

Số 15 Nguyễn Văn Tiết, TP. Thuận An

13

Căn hộ Thuận Giao Phát Thuận An

Công ty TNHH Bất động sản Thuận Giao Phát

Đường Thuận Giao 16, TP. Thuận An

14

Lavita Thuận An

Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An

Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, TP. Thuận An

15

Parkview Apartment Thuận An

Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị Sài Gòn (SUDIC)

Khu phố Bình Đáng, TP. Thuận An

16

Astral City

Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phát Đạt

Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP. Thuận An

17

The Essential Residence - Eco Xuân Bình Dương

Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu

Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

18

Legacy Prime Thuận An

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Đường Thuận Giao 25, phường Thuận Giao, TP. Thuận An

19

Star Tower Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Địa ốc Đại Phúc

Số 89 đường Liên Huyện, TP. Thuận An

20

The Rivana Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Đạt Phước

Đường QL13, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An

21

Căn hộ Astar Garden Tower Bình Dương

Công ty TNHH Song Hỷ Quốc Tế

Số 19/2A, đường QL13, TP. Thuận An

22

Tecco Felice Homes Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản An Phú Land

Đường Lê Thị Trung, TP. Thuận An

23

Căn hộ Iris Tower Thuận An

Công ty Cổ phần Tổng Công ty Đầu tư Phát triển Đô thị Sài Gòn (SUDIC)

Đường Nguyễn Du, khu phố Bình Đáng, TP. Thuận An

24

Luxury Residence

Công ty TNHH N.H.O Corecam

Quốc lộ 13 - Đại lộ Bình Dương, TP. Thuận An

25

Diamond Boulevard

Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tecco Miền Nam

Mặt tiền đường QL13, TP. Thuận An

26

The Virgo

Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phát Đạt

Quốc lộ 13, phường Bình Hòa, TP. Thuận An

27

The Emerald 68

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Vĩnh Phú 16, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An

28

Athome Diamond

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị A&T Bình Dương

Nguyễn Văn Tiết, Phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

29

Bình Dương Tower

Công ty Cổ phần Phát triển Bất Động Sản Phát Đạt

Đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Thuận An

30

The Gió Riverside Dĩ An

An Gia Group

Đường DT16, phường Bình An, TP. Dĩ An

31

Bcons Polaris

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Lê Trọng Tấn, TP. Dĩ An

32

Phú Đông Sky One

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group)

Đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

33

Ventoso Tower

Công ty TNHH Đầu tư và Xây dựng Thạnh Tân

Đường DT 743C, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

34

Green Topaz

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An

35

New Lavida

Công ty TNHH Kinh doanh và Phát triển nhà Toàn Thịnh Phát

Đường TL743C, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

36

The Esme

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Thiên Hà - Băng Dương

Đường Quốc lộ 1K, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An

37

Căn hộ Bcons Polygon Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Bế Văn Đàn, TP. Dĩ An

38

Căn hộ Picity Sky Park Dĩ An

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Pi Group (Tập đoàn Pi Group)

Quốc lộ 1A, phường An Bình, TP. Dĩ An

39

Honas Residence Dĩ An

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản và Xây dựng Hoàng Nam

Phường Bình An, TP Dĩ An

40

Khu căn hộ Green Square Di An City Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TBS Group)

Quốc lộ 1K và đường GS1, TP. Dĩ An

41

Bcons Sala Dĩ An

Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp

Đường Phan Bội Châu, TP. Dĩ An

42

Bcons Plaza Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản Dĩ An

Đường Thống Nhất, TP. Dĩ An

43

Khu chung cư LDG Sky Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư LDG (LDG Group)

Khu đô thị Bình Nguyên, TP. Dĩ An

44

Phúc Đạt Connect 2

Công ty TNHH Sản xuất & Thương mại Phúc Đạt

Số 137 Quốc lộ 1K, TP. Dĩ An

45

Bcons Bee Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp

Đường D1, phường Bình An, TP. Dĩ An

46

Phú Đông Sky Garden Dĩ An

Công ty Cổ phần Địa ốc Phú Đông (Phú Đông Group)

Đường An Bình, TP. Dĩ An

47

New Galaxy Dĩ An

Công ty TNHH Đại Phúc

Đường Thống Nhất, TP. Dĩ An

48

Bcons Green View Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản Phú Mỹ Hiệp

Quốc Lộ 1K, TP. Dĩ An

49

Bcons Garden Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Phạm Hữu Lầu, TP. Dĩ An

50

Charm City Bình Dương

Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam

Nằm giữa DT743 và DT743B, TP. Dĩ An

51

Opal Boulevard

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Hà An

Số 18 mặt tiền đường Kha Vạn Cân, TP. Dĩ An

52

The EastGate Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Số 45 đường Tân Lập, TP. Dĩ An

53

Bcons Miền Đông Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Tân Lập, TP. Dĩ An

54

Tecco Tower Bình Dương

Công ty Cổ phần Tổng Công ty Tecco Miền Nam

Tỉnh lộ 743C, TP. Dĩ An

55

Bcons Suối Tiên Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Tân Lập, TP. Dĩ An

56

Stown Phúc An

Công ty Cổ phần Tecco Sài Gòn (STC Corporation)

Đường N3, phường Dĩ An, TP. Dĩ An

57

Samsora Riverside

Công ty Cổ phần Địa ốc Sacom

Khu phố Quyết Thắng, TP. Dĩ An

58

Khu căn hộ Him Lam Phú Đông

Công ty Cổ phần Him Lam

Trần Thị Vững, Dĩ An, TP. Dĩ An

59

Khu căn hộ Lotus Apartment

Công ty CP Dịch vụ Thương mại Xây dựng Hỷ Địa

Cầu vượt Sóng Thần, TP. Dĩ An

60

Metro Tower

Công ty Xây dựng Số 8 (CIC8)

Xa lộ Hà Nội, TP. Dĩ An

61

Sora Gardens I

Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp)

Đại lộ Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một

62

Compass One

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Tây Hồ

Đường Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một

63

Sora Gardens II Bình Dương

Công ty TNHH BTMJR Investment

Đại lộ Hùng Vương Phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

64

Happy One Bình Dương

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân

Số 26, Quốc lộ 13, TP. Thủ Dầu Một

65

Căn hộ C SkyView Bình Dương

Công ty Cổ phần C-Holdings

Đường Trần Phú, TP. Thủ Dầu Một

66

Legend Complex Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Minh Quốc

Đường Mỹ Phước - Tân Vạn, TP. Thủ Dầu Một

67

Biconsi Tower Thủ Dầu Một

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi)

Số 1 đường Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một

68

Happy One Central Bình Dương

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân

Số 113 đường 30/4, TP. Thủ Dầu Một

69

Căn hộ C-River View Bình Dương

Công ty Cổ phần C-Holdings

Đường Phan Bội Châu, TP. Thủ Dầu Một

70

Midori Park The Glory Bình Dương 

Công ty H9BC Investment

Lô H9BC, đường Bùi Thị Xuân, TP. Thủ Dầu Một

71

The Maison

Công ty Cổ phần C-Holdings

Đường Phan Bội Châu, TP. Thủ Dầu Một

72

Tecco Felice Tower

Công ty TNHH Kinh doanh Bất động sản và Khách sạn Huyền Điệp

ĐT747B, phường Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên

73

Thịnh Gia Tower Bình Dương

Công ty TNHH Thương mại và Tư vấn Ngọc Điền (RubyLand)

Quốc lộ 13, phường Tân Định, TX. Bến Cát

>> Tham khảo: Thông tin mua bán căn hộ chung cư Bình Dương giá rẻ, uy tín, chất lượng

Các dự án khu dân cư tại Bình Dương

STT

Tên dự án

Chủ đầu tư

Vị trí

1

Khu nhà ở Đại Khánh Bình Bình Dương

Công ty TNHH Đại Khánh Bình

Đường HL418, phường Khánh Bình, TP. Tân Uyên

2

Lavida City

Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Lộc

Đường Huỳnh Văn Lũy, TP. Tân Uyên

3

Dự án khu nhà ở thương mại Hoàng Nam Uyên Hưng

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển nhà và đô thị Hoàng Nam

Đường Tố Hữu (DH412), TP. Tân Uyên

4

Green Valley City

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Sài Gòn Center

Đường Nguyễn Hữu Cảnh, TP. Tân Uyên

5

Dự án khu nhà ở thương mại & giải trí Trúc Quyên Land

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Bất động sản Trúc Quyên

Đường ĐT746, Phường Khánh Bình, TP. Tân Uyên

6

Centa City Bình Dương

Công ty Cổ phần - Thiết kế - Xây dựng Bất động sản Việt Nhân

Đường Hòa Bình, phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên

7

Paragon City Bình Dương

Công Ty TNHH MTV Kim Kim Trần

Đường DT 747B, Phường Tân Hiệp, TP. Tân Uyên

8

Khu dân cư Sun Casa Central Bình Dương

Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP)

Trung tâm KĐT - Công nghiệp Vsip II, TP. Tân Uyên

9

Khu dân cư INCO City Bình Dương

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Toàn Thắng

Đường DT 742, phường Vĩnh Tân, TP. Tân Uyên

10

Nhà phố Phước Điền Citizen Bình Dương

Công ty TNHH MTV Sản xuất - Thương mại - Dịch vụ và Xây dựng Hữu Trường

Phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên

11

Khu nhà ở Biconsi Riverside Bình Dương

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi)

Đường DT747, phường Uyên Hưng, TP. Tân Uyên

12

Khu dân cư The Standard Central Park Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Lê Gia

Đường Tân Phước Khánh 10, TP. Tân Uyên

13

Khu nhà ở Hoàng Tiến Central Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Hoàng Tiến

Phường Tân Phước Khánh, TP. Tân Uyên

14

Nhà phố thương mại Đại Phát Mall Town Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Long Đại Phát

DT 747, thuộc xã Hội Nghĩa, TP. Tân Uyên

15

Khu nhà ở VietSing Phú Chánh Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Hoàng Khôi

Đường Dân Chủ, TP. Tân Uyên

16

Khu nhà ở liền kề An Phát Luxury Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát

Đường Tân Phước Khánh 07, TP. Tân Uyên

17

Khu dân cư City Land Bình Dương

Công ty TNHH Công nghiệp và Đô thị Nam Tân Uyên

Đường ĐT 746, TP. Tân Uyên

18

Khu dân cư Tân Phước Khánh Village Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư Bất động sản Thái Bình

Đường Tân Phước Khánh 07, TP. Tân Uyên

19

The Green River

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật Bình Dương (Becamex IJC )

Quốc lộ 13, thị trấn Mỹ Phước, Bến Cát

20

Phố thương mại Uni Town

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Thành phố mới Bình Dương, TX. Bến Cát

21

Khu đô thị An Phước Hưng

Công ty Cổ phần Đầu tư Và Phát triển Đất Xanh Tây Bắc

Quốc lộ 13, Thị trấn Chơn Thành, TX. Bến Cát

22

The IJC Commercial Town

CTCP Phát triển Hạ tầng Kỹ thuật (Becamex IJC)

Quốc lộ 13, TX. Bến Cát

23

Golden City

Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị (Becamex UDJ)

Đường Mỹ Phước – Tân Vạn, TX. Bến Cát

24

Phố thương mại Rich Town

Công ty Cổ phần Xây dựng và Giao thông Bình Dương

Đường Đồng Khởi, TX. Bến Cát

25

Khu đô thị Ngũ Tượng Khải Hoàn

Công ty Cổ phần Kinh doanh Và Đầu tư Bình Dương (Becamex ITC)

Đại lộ Bình Dương, TX. Bến Cát

26

College Town

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Đường NA2, thị xã Bến Cát

27

Phố thương mại Golden Dragon

Công ty Cổ Phần Nam Việt Phát

Quốc lộ 13, thị xã Bến Cát

28

Khu đô thị sinh thái Sunrise River

Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC)

Mỹ Phước 4, thị xã Bến Cát

29

Khu thương mại dịch vụ BenCat Center City

Công ty Cổ phần Xây dựng Tư vấn Đầu tư Bình Dương (Biconsi)

Đường Ngô Quyền, TX. Bến Cát

30

Khu đô thị Mega City

Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Xây dựng Địa ốc Kim Oanh

Đường Hùng Vương, TX. Bến Cát

31

Khu dân cư Oasis City Bình Dương

Công ty Cổ phần Bắc Sài Gòn (SNI)

Đường DA2, TX. Bến Cát

32

Khu dân cư Bến Cát Center City 2

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Ngã tư đường Hùng Vương - đường Mỹ Phước, TX. Bến Cát

33

Huỳnh Tiến Phát Residential Bình Dương

Công ty TNHH MTV ĐT&XD BĐS Huỳnh Tiến Phát

Xã An Điền, thị xã Bến Cát

34

Khu đô thị EcoLakes Mỹ Phước Bình Dương

Công ty Cổ phần SetiaBecamex

Quốc lộ 12 và đường Vành đai, TX. Bến Cát

35

5F Apollo

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Địa ốc Bình Minh

Đường số 25 Vsip 2 Vĩnh Tân Bình Dương, TX. Bến Cát

36

Khu nhà ở Bình Minh

Công ty TNHH Tư vấn Đầu tư và Phát triển Địa ốc Bình Minh

Đường số 25 Vsip Vĩnh Tân Bình Dương, TX. Bến Cát

37

Khu nhà ở thương mại Richland Residence Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư và Phát triển Thuận Lợi

Đường Trần Đại Nghĩa, TX. Bến Cát

38

Khu đô thị Cozy House Bình Dương

Công ty Cổ phần Kinh doanh Bất động sản Toàn Thắng

Đường Bình Chuẩn 36, TP. Thuận An

39

Vĩnh Phú I – Giai đoạn 2

Công ty TNHH Đầu tư – Xây dựng – Thương mại Vũ Kiều

Khu phố Đông, phường Vĩnh Phú, TP. Thuận An

40

Khu đô thị Hồ Gươm Xanh Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Thái Bình (TBS Group)

136 Đại lộ Bình Dương, Lái Thiêu, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

41

Khu dân cư Queen Home An Phú Thuận An

Công ty TNHH Bất động sản Kim Thuận Phát

Đường Từ Văn Phước (An Phú 35), TP. Thuận An

42

Nhà phố thương mại La Vela Garden Thuận An

Công ty TNHH Đầu tư Xây dựng Ngọc Lễ

Đường Bình Chuẩn 69, TP. Thuận An

43

Nhà phố thương mại An Phú Residence Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Phường An Phú, TP. Thuận An

44

Khu nhà ở Phú Hồng Khang và Phú Hồng Đạt Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh

Đường ĐT 743, phường Bình Chuẩn, TP. Thuận An

45

Khu nhà ở Diamond City Bình Dương

Công ty TNHH TM&DV Hoàng Trà My

An Phú 21 và An Phú 17, TP. Thuận An

46

Khu dân cư Cát Tường Phú Bình Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Thiên Hưng Phát

Tỉnh lộ 743, TP. Thuận An

47

Khu dân cư Horizon Homes Bình Dương

Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong

Đường Thuận An Hòa, TP. Thuận An

48

Khu đô thị The Sun City Bình Dương

Công ty Cổ phần Địa ốc Châu Á Thái Bình Dương Group (Apec Corp)

Tỉnh lộ 743 và Phan Đình Giót, TP. Thuận An

49

Khu dân cư Qi Island Bình Dương

Công ty Cổ phần Kinh doanh Sản Xây dựng Dịch vụ Tư vấn Phú Quang

Đường Ngô Chí Quốc, TP. Thuận An

50

Khu dân cư Lộc Phát Residence Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh

Đường 22/12, phường Thuận Giao, TP. Thuận An

51

Khu đô thị Hài Mỹ New City Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản U&I

Cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, TP. Thuận An

52

Cư xá Ehome Bắc Sài Gòn

Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long

Quốc Lộ 13, xã Vĩnh Phú, TP. Thuận An

53

Vĩnh Phú 2

Công ty Cổ phần Phát triển Hạ tầng và Bất động sản Thái Bình Dương (PPI)

Quốc lộ 13, xã Vĩnh Phú, TP. Thuận An

54

Eco Xuân Lái Thiêu

Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu

Quốc lộ 13, phường Lái Thiêu, TP. Thuận An

55

Nhà phố thương mại Green Pearl

Công ty CP Phát triển Đô thị

Lô F5 - F6, Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một

56

Khu dân cư Gold Town

Công ty TNHH Phú Lộc An (PLA Land)

Thành phố mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một

57

Khu đô thị Chánh Mỹ

Tổng công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD)

Sông Vàm Cỏ Tây, TP. Thủ Dầu Một

58

Prince Town

Tập Đoàn Becamex IJC

Đường Lê Lai, TP. Thủ Dầu Một

59

Khu đô thị Tokyu Bình Dương Garden City

Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp)

Đường Nguyễn Huệ, TP. Thủ Dầu Một

60

Khu đô thị Midori Park

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU)

Khu DFG, TP mới Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một

61

Khu đô thị Takara Residence Bình Dương

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản Thành Nguyên

Đường 30/4, phường Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một

62

Khu dân cư Sun Casa Bình Dương

Công ty Liên doanh TNHH Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (VSIP)

Khu dân cư Hòa Lợi, phường Phú Hòa, TP. Thủ Dầu Một

63

Nhà ở xã hội Hiệp Phát 2 Thủ Dầu Một

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Tài Quân

Đường Nguyễn Đức Thuận, khu phố 5, TP. Thủ Dầu Một

64

Dự án khu phức hợp căn hộ và thương mại Sycamore

Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp (Becamex IDC Corp)

Đường Hùng Vương, TP. Thủ Dầu Một

65

Haruka - Dự án nhà phố tại Khu đô thị Midori Park

Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU)

Đường Võ Nguyên Giáp, TP. Thủ Dầu Một

66

Dự án nhà phố thương mại Artisan Park

Gamuda Land Việt Nam

Đường Lê Hoàn, TP. Thủ Dầu Một

67

Khu nhà ở thương mại Phúc An Ashita Bình Dương

Công ty Cổ phần BĐS Trần Anh Long An (Trần Anh Group)

Đường Thiếu Niên 3, ấp 4, Bàu Bàng

68

Nhà phố thương mại Thăng Long Luxury Bình Dương

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc An Lạc Việt Land

DX614, Khu công nghiệp Bàu Bàng, Bàu Bàng

69

Urban Dream: Dự án khu dân cư tại huyện Bàu Bàng

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát

Thị trấn Lai Uyên, Bàu Bàng

70

Thăng Long 2 – Dự án nhà ở tại Bình Dương

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc An Lạc Việt Land

Đường DX614, thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

71

Khu đô thị Đại Phước Molita Bàu Bàng

Công ty Cổ phần đầu tư Xây dựng và Kinh doanh Bất động sản Đất Thành

Đường Thiếu Niên 3, huyện Bàu Bàng

72

Khu đô thị Dream City Bàu Bàng

Công ty TNHH MTV Tư vấn Đầu tư Đức Phát

Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

73

Khu dân cư Tuấn Điền Phát 3 Bàu Bàng

Công ty TNHH MTV Tuấn Điền Phát

Đường ĐT 749C, Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng

74

Khu dân cư Thăng Long Residence Bình Dương

Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc Thuận Phát Land

Đường ĐT 750, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng

75

Khu đô thị Center City 3 Bình Dương

Công ty TNHH Phát triển Bất động sản Sài Gòn Land

Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

76

Khu đô thị The Eden City Bình Dương

Công ty Cổ phần Cao su Tài Lộc

Đường DH610, xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

77

Khu đô thị Hưng Thịnh Golden Land Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản Nam Long Bình Dương

Xã Long Nguyên, huyện Bàu Bàng

78

Khu dân cư Nam Long TAT Bình Dương

Công ty Cổ phần Bất động sản Lộc Đại Phát

Xã Lai Uyên, liền kề xã Bến Cát, thuộc huyện Bàu Bàng

79

Khu đô thị Bình Nguyên

Doanh Nghiệp Tư Nhân Thương Mại Thảo Nguyên

Đường Ngôi Sao, xã Bình An, TP. Dĩ An

80

Khu đô thị Golden Mall

Công ty TNHH Thắng Lợi

Tỉnh Lộ 743C, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

81

Khu dân cư Icon Central Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh

Đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

82

Dự án nhà phố Louis Resident Dĩ An

Công ty TNHH Dịch vụ Bất động sản và Xây dựng Hoàng Nam

Đường Đào Duy Từ, TP. Dĩ An

83

Khu nhà ở Phú Hồng Thịnh 9, 10 Bình Dương

Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh

Giao lộ Quốc lộ 1K và DT 743, TP. Dĩ An

84

Khu nhà ở Phú Mỹ Hiệp Bình Dương

Công ty TNHH Hoàng Hùng

Đường Mỹ Phước Tân Vạn, TP. Dĩ An

85

Nhà phố An Phát Residence Dĩ An

Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Địa ốc An Phát

Số 218 đường Bùi Thị Xuân, TP. Dĩ An

86

Nhà phố thương mại Cité D’Amour Dĩ An

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Số 164 đường Đông Tác, TP. Dĩ An

87

Khu dân cư Royal Town Dĩ An

Công ty TNHH Phú Mỹ Hiệp

Nguyễn Thị Khắp, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

88

Đông Hưng Residences

Công ty Cổ phần Công nghiệp Đông Hưng

Đường Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp, TP. Dĩ An

89

Dự án nhà phố Bcons Plaza

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An

90

Dự án khu phức hợp Bcons City

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bcons

Đường Thống Nhất, phường Đông Hòa, TP. Dĩ An

91

Khu dân cư An Phú Long Garden Bình Dương

Công ty TNHH Xây dựng và Phát triển Địa ốc Hoàng Cát Bình Dương

Đường DH 516, xã An Long, huyện Phú Giáo

Bài viết trên đây đã giải đáp chi tiết Tỉnh Bình Dương có mấy thành phố hay Bình Dương có những thành phố nào, cũng như tiềm năng phát triển bất động sản đây. Hy vọng những thông tin này đã giúp ích cho bạn trong quá trình đưa ra quyết định đầu tư mua bán bất động sản tại Bình Dương. Đừng quên đón đọc những bài viết tiếp theo trên Homedy.com để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Trần Dung

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Hecta là gì? 1 ha bằng bao nhiêu mét vuông, km2, sào, mẫu, công

Hecta là một đơn vị đo lường diện tích quen thuộc, được sử dụng phổ biến tại Việt Nam, nhất là trong đo đạc đất đai. Tuy nhiên, hiện nay có nhiều người vẫn chưa nắm rõ cách quy đổi hecta sang các đơn vị khác như thế nào cho chuẩn. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cùng các bạn tìm hiểu hecta là gì cũng như cách chuyển đổi đơn vị đo lường này sang m2, km2, hm2, sào, mẫu, công dễ dàng và chuẩn xác. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các văn phòng công chứng Gò Vấp uy tín nhất hiện nay

Văn phòng công chứng Gò Vấp là địa điểm tiến hành việc sao y, chứng thực hợp đồng, văn bản và các thủ tục pháp lý khác. Sự ra đời của các văn phòng công chứng tại Gò Vấp đã giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho nhiều người, đồng thời thúc đẩy sự gia tăng nhanh chóng của giao dịch trên địa bàn quận trong những năm gần đây. Dưới đây là danh sách top 5 văn phòng công chứng quận Gò Vấp được đánh giá là uy tín và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Hãy cùng theo dõi nhé!

Cập nhật thông tin cháy chung cư mini Khương Đình khiến nhiều người tử vong tại Hà Nội

Đêm 12/9, chung cư mini 10 tầng trên phố Khương Hạ, quận Thanh Xuân bốc cháy. Có khoảng 150 người sinh sống tại đây. Lửa cháy dữ dội, lực lượng chức năng cứu hộ thành công trên 70 người và đưa 54 người đi cấp cứu, trong đó có nhiều người tử vong trong đám cháy chung cư mini tại Hà Nội.

Những lý do cần thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng

Trong quá trình kinh doanh và thuê văn phòng, việc chấm dứt hợp đồng có thể là một phần không thể tránh khỏi. Điều quan trọng là việc thực hiện quy trình này một cách đúng đắn và chuyên nghiệp. Thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng là một yếu tố quan trọng, giúp đề phòng trước các tranh chấp có thể xảy ra sau này. Trong bài viết dưới đây, Homedy sẽ cùng bạn tìm hiểu khía cạnh pháp lý của mẫu thông báo chấm dứt hợp đồng thuê văn phòng làm việc. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cho thuê văn phòng trọn gói ở đâu uy tín, chất lượng hiện nay?

Văn phòng trọn gói cho thuê ngày càng trở thành hình thức phổ biến được nhiều công ty và doanh nghiệp ưa chuộng và sử dụng hiện nay. Cho thuê văn phòng trọn gói đem lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp cũng như giúp tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Vậy văn phòng trọn gói là gì? Có những lợi ích nào thu hút doanh nghiệp? Giá thuê văn phòng trọn gói trên thị trường là bao nhiêu? Cùng Homedy trả lời các thắc mắc này trong bài viết sau đây nhé!

    Mở App