Chung cư Thăng Long Number One - Không gian sống lý tưởng cho gia đình bạn

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp, tiện nghi và đẳng cấp tại Hà Nội? Bạn muốn sở hữu một nơi an cư lý tưởng, gần gũi với thiên nhiên và đầy đủ tiện ích hiện đại? Bạn không nên bỏ qua dự án chung cư Thăng Long Number One - một trong những dự án bất động sản hàng đầu của Tổng Công ty Viglacera. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết về dự án, hãy đọc tiếp bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về chung cư Thăng Long Number One

Tổng quan về chung cư Thăng Long Number One

Dự án chung cư Thăng Long Number One là một trong những dự án cao cấp và đẳng cấp của Tổng Công ty Viglacera. Dự án nằm tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, gần ngã tư Khuất Duy Tiến, thuộc khu vực trung tâm của Hà Nội. Dự án bao gồm hai tòa tháp A và B cao 40 tầng, với tổng số 1023 căn hộ có diện tích từ 87 đến 350 m2. 

Các căn hộ tại Thăng Long Number One được thiết kế hiện đại, sang trọng, tận dụng tối đa ánh sáng và không gian sống. Dự án cũng cung cấp nhiều tiện ích cho cư dân, như trung tâm thương mại, bể bơi, phòng tập, spa, nhà trẻ, khuôn viên cây xanh, bảo vệ 24/7, hệ thống camera an ninh, thang máy tốc độ cao, hầm để xe rộng rãi, và nhiều dịch vụ khác. Thăng Long Number One là một lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng một cuộc sống tiện nghi, an toàn và đẳng cấp tại Hà Nội.

THÔNG TIN CHI TIẾT DỰ ÁN CHUNG CƯ THĂNG LONG NUMBER ONE

  • Tên dự án : Chung cư Thăng Long Number One 

  • Vị trí : Số 1 Đại lộ Thăng Long, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy và phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

  • Chủ đầu tư : Tổng Công ty Viglacera

  • Tổng diện tích : 39.062 m2

  • Mật độ xây dựng : 37%

  • Loại hình sản phẩm : Căn hộ

  • Số lượng sản phẩm : 1023 căn hộ, trong đó 1000 căn hộ, 23 penthouse

  • Pháp lý : Sổ hồng sở hữu lâu dài

  • Giá bán tham khảo : 37.9 triệu/m² - 49.5 triệu/m²

Vị trí chung cư Thăng Long Number One

Vị trí chung cư Thăng Long Number One

Địa chỉ Chung Cư Number One tọa lạc tại số 1 Đại lộ Thăng Long, gần ngã tư Khuất Duy Tiến, đây là vị trí đắc địa, trung tâm của thành phố, gần các trục giao thông huyết mạch như: Vành đai 3, Phạm Văn Đồng, Nguyễn Trãi, Phạm Hùng, Nguyễn Xiển,... Vậy cụ thể Chung Cư Number One phường nào? Theo tìm hiểu của Homedy, Chung Cư Number One thuộc địa bàn phường Trung Hòa thuộc quận Cầu Giấy và phường Mễ Trì thuộc quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Thăng Long Number One tọa lạc tại điểm giao nhau của các con đường chính trong quận Cầu Giấy và cả thành phố: Phạm Hùng, Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng và Đại lộ Thăng Long. Tất cả đều là các tuyến đường quan trọng, kết nối với mọi hướng của thủ đô.

Không chỉ gần các tuyến đường bộ chính, chung cư Number One Khuất Duy Tiến còn có thể kết nối với tuyến đường sắt trên cao và đường cao tốc. Đặc biệt, đường vành đai 3 giúp cư dân của dự án di chuyển nhanh chóng đến khu vực phía Đông của thành phố.

Nhờ vào vị trí thuận lợi này, cư dân Thăng Long Number One có thể dễ dàng tiếp cận với các trung tâm hành chính, thể thao, văn hóa hàng đầu, cũng như các tiện ích mua sắm, giải trí, ăn uống tại quận Cầu Giấy và các quận huyện lân cận.

Liên kết vùng xung quanh dự án chung cư Thăng Long Number One

Bên cạnh đó, chung cư Thăng Long Number One được bao quanh bởi các khu đô thị và dự án nhà ở mới tại phía Tây thành phố, bao gồm khu đô thị An Khánh, Mỹ Đình, Nam Trung Yên,… Từ Thăng Long Number One, cư dân có thể tiếp cận với nhiều dịch vụ công cộng hiện hữu chỉ trong bán kính vài km. Nhờ vậy, cuộc sống của cư dân luôn được cải thiện và nâng cao chất lượng với các tiện ích ngay tại tầm tay.

  • Trung tâm hành chính: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tổ hợp thể thao - Sân vận động Mỹ Đình. 

  • Tiện ích giải trí: Tổ hợp thương mại Grand Plaza, Bảo tàng Hà Nội, Big C Thăng Long, Vincom Trần Duy Hưng,… 

  • Tiện ích y tế, sức khỏe: Bệnh viện Bộ Xây dựng, Bệnh viện 198, Bệnh viện Thể thao, Bệnh viện Đại học Y Dược,… 

  • Tiện ích giáo dục: Đại học Kiến Trúc Hà Nội, Đại học Quốc gia, trường THPT Amsterdam, trường THPT Nguyễn Siêu, trường THCS Trung Hòa, trường Tiểu học Đặng Trần Côn,… 

  • Tiện ích xanh: Công viên Trung Hòa - Nhân Chính, Công viên hồ điều hòa Phùng Khoang, Hồ Mễ Trì,…

Chủ đầu tư của dự án Thăng Long Number One là đơn vị nào?

Chủ đầu tư của dự án Thăng Long Number One là Tổng công ty Viglacera. Viglacera là một tập đoàn kinh tế đa ngành, hoạt động trong các lĩnh vực chính: vật liệu xây dựng, bất động sản, du lịch, thương mại - dịch vụ, sản xuất công nghiệp, đầu tư tài chính.

Viglacera được thành lập vào năm 1974, tiền thân là Công ty gạch ngói sành sứ xây dựng. Trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển, Viglacera đã trở thành một trong những tập đoàn kinh tế hàng đầu Việt Nam, được xếp hạng Thương hiệu Quốc gia.

Trong lĩnh vực bất động sản, Viglacera đã triển khai và hoàn thành nhiều dự án lớn, có quy mô và tầm cỡ quốc gia, như:

  • Khu đô thị Đặng Xá

  • Khu du lịch sinh thái cao cấp Vân Hải

  • Khu đô thị Viglacera Yên Phong Bắc Ninh

  • Khu đô thị Xuân Phương

  • Khu nhà vườn sinh thái Hoàn Sơn Eco, và nhiều dự án khác…

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín trên thị trường, Viglacera là một chủ đầu tư uy tín, đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công của dự án Thăng Long Number One.

Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Thăng Long Number One

Quy mô và mật độ xây dựng của dự án Thăng Long Number One

Dự án Thăng Long Number One có quy mô như sau:

  • Tổng diện tích dự án: 39.062m2

  • Diện tích khu đất xây dựng: 17.706m2

  • Diện tích sàn xây dựng: 244.319,85m2

  • Mật độ xây dựng: 37%

  • Số tòa tháp: 2 (A và B)

  • Chiều cao: 40 tầng

Dự án này bao gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng nổi và 3 tầng hầm. Ba tầng đầu tiên được dành cho trung tâm thương mại, phục vụ nhu cầu mua sắm của cư dân. Các căn hộ tiện ích nằm từ tầng 4 đến 40, tạo ra không gian sống thoải mái và hiện đại. Đáng chú ý, khu vực giữa tầng 20 và 21 được dành cho khu vườn cây xanh, tạo ra một môi trường sống xanh, mát mẻ và gần gũi với thiên nhiên.

Dự án còn cung cấp đủ chỗ đậu xe cho cư dân với 3 tầng hầm rộng lớn, có khả năng chứa đến 1200 ô tô. Mỗi căn hộ đều có một chỗ đậu xe riêng, đảm bảo thuận tiện và an toàn cho việc di chuyển trong khu dân cư.

Với diện tích đất xây dựng lên tới 40.000 m2, mật độ xây dựng của dự án Thăng Long Number One chỉ chiếm 37%. Điều này có nghĩa là phần lớn diện tích đất của dự án được dành cho không gian cảnh quan và tiện ích, mang đến cho cư dân một môi trường sống xanh mát, trong lành.

Cụ thể, diện tích dành cho không gian cảnh quan và tiện ích của dự án Thăng Long Number One như sau:

  • Khuôn viên cây xanh: 16.000m2

  • Bể bơi: 2.000m2

  • Sân chơi trẻ em: 1.000m2

  • Khu thể thao ngoài trời: 1.000m2

  • Trung tâm thương mại: 10.000m2

Nhờ vào mật độ xây dựng thông minh, dự án đã tạo ra một môi trường sống hài hòa và thoải mái, giúp cư dân có thể thư giãn và tận hưởng cuộc sống hàng ngày. Các toà nhà được thiết kế và xây dựng một cách hợp lý, mang đến một không gian mở, không khiến cư dân cảm thấy chật chội.

Chung Cư Thăng Long Number One được tích hợp nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, khu vui chơi, nhà trẻ, khu thể thao ngoài trời, phòng tập gym và spa ngay trong khuôn viên, tạo ra một môi trường sống đa năng và thuận tiện. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức di chuyển mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho cư dân thưởng thức cuộc sống đa dạng và phong phú mà không cần phải rời xa khu dân cư.

Đặc biệt, tầng 20 và 21 của chung cư Thăng Long Number One được dành riêng cho không gian xanh và khu vực chung, tạo nên một môi trường sống gần gũi với thiên nhiên. Đây là nơi lý tưởng để cư dân có thể thư giãn và tận hưởng những khoảnh khắc bình yên.

Mặt bằng chung cư Thăng Long Number One

Mặt bằng tổng quan dự án Thăng Long Number One
Mặt bằng tầng điển hình dự án Thăng Long Number One

Mặt bằng tổng quan của chung cư Thăng Long Number One được thiết kế theo hình chữ U, với hai tòa tháp A và B được bố trí lệch nhau tạo thành không gian mở, đón gió và nắng tự nhiên. Tòa tháp A được thiết kế theo hình chữ I, còn tòa tháp B được thiết kế theo hình chữ L.

Giữa hai tòa tháp là khu vực khuôn viên cây xanh rộng rãi, với các tiện ích như sân vườn, hồ bơi, sân chơi trẻ em,... Khuôn viên cây xanh được thiết kế theo phong cách hiện đại, tạo nên một không gian sống xanh, tươi mát cho cư dân.

Mặt bằng tòa A

Mặt bằng điển hình tòa A

Tòa A chung cư Thăng Long Number One được thiết kế theo hình chữ I, với tổng số 446 căn hộ. Các căn hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 36, với 12 căn hộ/sàn. Các loại diện tích căn hộ tòa A như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 87m2, 111m2, 116m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 143m2, 161m2

Mặt bằng căn hộ tòa A được thiết kế thông thoáng, tối ưu công năng sử dụng. Các phòng đều được bố trí cửa sổ, ban công để đón gió và ánh sáng tự nhiên.

Mặt bằng tòa B

Mặt bằng điển hình tòa B

Tòa B chung cư Thăng Long Number One được thiết kế theo hình chữ L, với tổng số 554 căn hộ. Các căn hộ được bố trí từ tầng 4 đến tầng 36, với 17 căn hộ/sàn. Các loại diện tích căn hộ tòa B như sau:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ: 91m2, 95m2

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 106m2, 116m2, 130m2

  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 154m2, 173m2

Các loại hình căn hộ dự án Thăng Long Number One

Dự án Thăng Long Number One cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể, dự án có các loại hình căn hộ như sau:

> Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 87,34m2 đến 124,2m2. Căn hộ 2 phòng ngủ có thiết kế hiện đại, tối ưu không gian sử dụng, phù hợp với gia đình trẻ hoặc các cặp vợ chồng mới cưới.

Mặt bằng căn hộ 2 phòng ngủ

> Căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 130,9m2 đến 165,8m2. Căn hộ 3 phòng ngủ có không gian rộng rãi, thoải mái, phù hợp với gia đình nhiều thành viên.

Mặt bằng căn hộ 3 phòng ngủ

> Căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích 225,5m2. Căn hộ 4 phòng ngủ có không gian sang trọng, tiện nghi, phù hợp với gia đình nhiều thế hệ hoặc các gia đình có nhu cầu kinh doanh. 

Mặt bằng căn hộ 4 phòng ngủ

Ngoài ra, dự án còn có các loại hình căn hộ khác như, căn hộ penthouse, căn hộ officetel. Các căn hộ này có diện tích lớn hơn và được thiết kế đặc biệt, phù hợp với nhu cầu riêng của từng khách hàng.

Các căn hộ tại dự án Thăng Long Number One được thiết kế thông minh, tận dụng tối đa diện tích sử dụng. Các căn hộ đều có cửa sổ rộng, đón ánh sáng tự nhiên và gió trời. Bên cạnh đó, các căn hộ cũng được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi và thoải mái.

Giá chung cư Thăng Long Number One hiện nay

Giá chung cư Thăng Long Number One hiện nay

Chung cư Thăng Long Number One là một trong những dự án chung cư cao cấp bậc nhất tại Hà Nội, sở hữu vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, kết nối nhanh chóng đến các khu vực trung tâm thành phố.

Theo thống kê của Homedy.com, giá bán chung cư Thăng Long Number One hiện nay dao động từ 36 đến 55 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào vị trí, diện tích, hướng, tầng, nội thất...

Giá thuê căn hộ Thăng Long Number One hiện nay khá ổn định, từ 15 đến 30 triệu đồng/tháng, tùy thuộc vào diện tích, số phòng ngủ, nội thất và thời hạn thuê.

Giá bán và giá thuê chung cư Thăng Long Number One phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có những yếu tố chính sau đây:

  • Vị trí: Thăng Long Number One có vị trí đắc địa, nằm trên trục đường huyết mạch của thành phố, gần với nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện và các cơ quan hành chính. Vị trí này giúp cho cư dân có thể tiếp cận dễ dàng với các tiện ích xung quanh, cũng như di chuyển thuận tiện đến các khu vực khác của thành phố.

  • Chất lượng: Các tòa Thăng Long Number One được xây dựng với tiêu chuẩn cao cấp, sử dụng các vật liệu và thiết bị nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Căn hộ được thiết kế hiện đại, tối ưu hóa không gian sống, tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Dự án cũng có nhiều tiện ích nội khu như bể bơi, phòng tập, spa, nhà hàng, siêu thị, trường mầm non, khu vui chơi trẻ em, bảo vệ 24/24 và hệ thống camera an ninh.

  • Tiềm năng: Dự án có giá trị tăng cao trong tương lai, do nhu cầu về nhà ở cao cấp tại Hà Nội ngày càng tăng, cùng với sự phát triển của khu vực xung quanh.

  • Cung và cầu: Thăng Long Number One là một trong những dự án căn hộ cao cấp hiếm hoi tại Hà Nội có sổ đỏ từng căn, giúp cho cư dân có thể mua bán và sang tên dễ dàng. Đây cũng là một yếu tố thu hút nhiều khách hàng có nhu cầu mua chung cư Thăng Long Number One để ở hoặc đầu tư. Tuy nhiên, do số lượng căn hộ có hạn, nên cung không đáp ứng được cầu cao của thị trường, dẫn đến việc giá bán và giá thuê căn hộ tại đây luôn ở mức cao.

Chung cư Thăng Long Number One bàn giao năm nào?

Theo kế hoạch, chung cư Thăng Long Number One do Tổng công ty Viglacera làm chủ đầu tư, dự kiến bàn giao vào quý II năm 2014. Tuy nhiên, dự án cũng từng gặp phải một số vấn đề về pháp lý, cụ thể là việc chủ đầu tư đã sử dụng phần đất dành cho sân chơi trẻ em, khu vườn cây xanh ngoài trời để xây dựng bể bơi. 

Sau khi nhận được phản ánh của cư dân, chủ đầu tư đã có văn bản thông báo lập lại quy hoạch điều chỉnh theo hướng giữ lại khu vườn cây xanh, và trình các cấp có thẩm quyền chấp thuận quy hoạch. Sau khi giải quyết các vấn đề phát sinh, dự án đã hoàn thành và bàn giao cho khách hàng vào quý III năm 2014.

Vì vậy, chung cư Thăng Long Number One đã bàn giao chậm hơn dự kiến 3 tháng để nâng cao chất lượng công trình và đáp ứng nhu cầu của cư dân.

Hiện nay, dự án Thăng Long Number One đã trở thành một trong những khu chung cư đẳng cấp và đáng sống tại Hà Nội.

Hình ảnh thực tế về tòa nhà Thăng Long Number One hiện nay

Tọa lạc tại số 1 Đại Lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội, tòa nhà Thăng Long Number One là một trong những công trình biểu tượng của thủ đô. Tòa nhà có quy mô 2 tòa tháp cao 40 tầng, tổng diện tích sàn xây dựng lên đến 40.000 m2.

Hiện nay, tòa nhà Thăng Long Number One đã hoàn thiện và đi vào hoạt động. Hình ảnh thực tế của tòa nhà hiện nay vô cùng ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, hiện đại.

Hình ảnh thực tế về tòa nhà Thăng Long Number One hiện nay

Tòa nhà được thiết kế với hệ thống cửa kính lớn, giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Mặt tiền tòa nhà được ốp đá granite màu nâu sang trọng, tạo điểm nhấn cho không gian xung quanh.

Mặt tiền chung cư Thăng Long Number One

Bên trong tòa nhà, hệ thống tiện ích được đầu tư bài bản, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân. Tòa nhà có đầy đủ các tiện ích như: bể bơi, phòng tập gym, spa, nhà hàng, siêu thị,... 

Bể bơi chung cư Thăng Long Number One
Khuôn viên cây xanh dự án Thăng Long Number One
Sân chơi trẻ em dự án Thăng Long Number One
Trường mầm non tiêu chuẩn quốc tế

Các căn hộ được thiết kế theo mô hình lối sống xanh, đơn giản và hiện đại, với nhiều tiện nghi thông minh và sang trọng. Căn hộ có tầm nhìn thoáng đãng ra khuôn viên cây xanh, hồ bơi và đường phố đồng thời được trang bị nhiều tiện nghi thông minh và sang trọng, như hệ thống điều khiển từ xa, hệ thống rèm cửa tự động, hệ thống năng lượng đun nước nóng và thông gió. 

Hình ảnh thực tế căn hộ chung cư Thăng Long Number One
Hình ảnh thực tế phòng khách căn hộ Thăng Long Number One
Hình ảnh thực tế phòng ngủ dự án Thăng Long Number One
Hình ảnh thực tế nhà bếp chung cư Thăng Long Number One

Thăng Long Number One là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một nơi an cư lạc nghiệp lý tưởng tại Hà Nội.

Chung cư Thăng Long Number One là dự án nổi bật và đáng chú ý trên thị trường bất động sản Hà Nội. Với vị trí đắc địa, quy mô lớn, thiết kế hiện đại, tiện nghi, hệ thống tiện ích đầy đủ và chất lượng cao, dự án mang đến cho khách hàng một không gian sống tiện nghi, an toàn và hạnh phúc. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu một căn hộ cao cấp và đẳng cấp tại Thăng Long Number One - dự án của Tổng Công ty Viglacera tại Homedy.com nhé!

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City - Không gian sống xanh, thông minh và an toàn

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ đẹp, tiện nghi và hiện đại tại Hà Nội? Bạn muốn sở hữu một không gian sống xanh, thông minh và an toàn tại một khu đô thị đẳng cấp? Nếu vậy, bạn không thể bỏ qua căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City - nằm trong dự án bất động sản nổi bật nhất năm 2023. Với thiết kế tinh tế, hợp lý và đa dạng, căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City mang đến cho bạn và gia đình một cuộc sống tiện nghi, thoải mái và hạnh phúc. Hãy cùng tìm hiểu thêm về căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây!

Giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City & Những điều bạn cần biết trước khi mua

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ 2 phòng ngủ tại Vinhomes Smart City - Khu đô thị thông minh hàng đầu Việt Nam? Bạn muốn biết giá và các yếu tố ảnh hưởng đến căn hộ 2PN Vinhomes Smart City ? Hãy cùng Homedy khám phá những thông tin hữu ích về giá căn hộ 2 phòng ngủ Vinhomes Smart City trong bài viết này nhé!

Tìm hiểu về Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh - Không gian sống lý tưởng cho bạn

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ dịch vụ tại quận Bình Thạnh, một trong những quận sầm uất và thuận tiện nhất của thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, sang trọng và an toàn, với đầy đủ các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi, bảo vệ, hồ bơi, phòng tập,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về căn hộ dịch vụ Bình Thạnh, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được căn hộ ưng ý nhất.

Cho thuê văn phòng Duy Tân - Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, một trong những khu vực kinh doanh sầm uất và tiện lợi nhất của Hà Nội? Bạn muốn có một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, với đầy đủ các tiện ích như bãi đỗ xe, thang máy, bảo vệ, internet, điều hòa,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê văn phòng Duy Tân, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về cho thuê văn phòng Duy Tân, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Danh sách Văn phòng cho thuê Cầu Giấy - Giá thuê hợp lý, tiện ích đầy đủ

Tìm kiếm văn phòng cho thuê Cầu Giấy, Hà Nội? Khám phá những không gian làm việc lý tưởng với đa dạng lựa chọn từ các tòa nhà hạng A đến C, cùng mức giá thuê cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Dù bạn là doanh nghiệp mới khởi nghiệp hay công ty đang mở rộng, quận Cầu Giấy sẽ là điểm đến hoàn hảo với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đầy đủ và hệ thống giao thông thuận lợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng tại một trong những khu vực sôi động và phát triển nhất Hà Nội.

    Mở App