Tìm hiểu về Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh - Không gian sống lý tưởng cho bạn

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ dịch vụ tại quận Bình Thạnh, một trong những quận sầm uất và thuận tiện nhất của thành phố Hồ Chí Minh? Bạn muốn có một không gian sống tiện nghi, sang trọng và an toàn, với đầy đủ các dịch vụ như dọn phòng, giặt ủi, bảo vệ, hồ bơi, phòng tập,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về căn hộ dịch vụ Bình Thạnh, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được căn hộ ưng ý nhất.

Tổng quan về quận Bình Thạnh

Bản đồ hành chính quận Bình Thạnh

Quận Bình Thạnh là một quận nội thành thuộc thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía Đông Bắc thành phố. Quận có diện tích 2056 ha, dân số khoảng 410.000 người, là một trong những quận có dân số đông nhất thành phố.

Quận Bình Thạnh có vị trí địa lý thuận lợi, nằm ở cửa ngõ phía Đông Bắc thành phố, giáp với thành phố Thủ Đức qua sông Sài Gòn, giáp với quận Phú Nhuận ở phía Tây, giáp với quận 1 ở phía Nam, giáp với quận 12 và quận Gò Vấp ở phía Bắc.

Quận Bình Thạnh có nền kinh tế phát triển, là một trung tâm thương mại, dịch vụ, tài chính, giáo dục, văn hóa, du lịch của thành phố. Quận có nhiều khu đô thị, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện, công viên,...

Quận Bình Thạnh đang ngày càng phát triển và trở thành một trong những quận trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh.

Các loại hình căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh cho thuê

Các loại hình căn hộ dịch vụ cho thuê Bình Thạnh phổ biến nhất

Quận Bình Thạnh là một trong những quận trung tâm của Thành phố Hồ Chí Minh, với vị trí đắc địa, giao thông thuận tiện, thu hút nhiều người dân sinh sống và làm việc. Nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ tại đây cũng rất cao, đặc biệt là đối với các khách hàng là người nước ngoài, người đi công tác, du học sinh,...

Căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh được phân loại thành 3 loại chính:

  • Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh giá rẻ

Căn hộ dịch vụ giá rẻ thường có diện tích nhỏ, từ 25 - 35m2, được thiết kế theo phong cách đơn giản, hiện đại. Các căn hộ này thường được trang bị đầy đủ nội thất cơ bản, bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, bếp,... Các tiện ích đi kèm cũng khá hạn chế, chỉ bao gồm wifi, bảo vệ,...

Giá thuê chdv Bình Thạnh giá rẻ dao động từ 4 - 7 triệu/tháng.

  • Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh trung cấp

Căn hộ dịch vụ trung cấp có diện tích từ 40 - 60m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng. Các căn hộ này được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, bếp, máy lạnh, máy giặt,... Các tiện ích đi kèm cũng khá đa dạng, bao gồm wifi, bảo vệ, hồ bơi, phòng gym,...

Giá thuê căn hộ dịch vụ trung cấp quận Bình Thạnh dao động từ 10-15 triệu/tháng.

  • Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh cao cấp

Căn hộ dịch vụ cao cấp có diện tích từ 60m2 trở lên, được thiết kế theo phong cách sang trọng, đẳng cấp. Các căn hộ này được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, bao gồm giường ngủ, tủ quần áo, bàn ghế, bếp, máy lạnh, máy giặt,... Các tiện ích đi kèm cũng rất đa dạng, bao gồm wifi, bảo vệ, hồ bơi, phòng gym, spa,...

Giá thuê căn hộ dịch vụ cao cấp quận Bình Thạnh dao động từ 15 triệu/tháng trở lên.

Ngoài ra, căn hộ dịch vụ quận Bình Thạnh còn được phân loại theo loại hình căn hộ, bao gồm:

> Căn hộ studio

Căn hộ studio là loại căn hộ có diện tích nhỏ, từ 25 - 40m2, có thiết kế tối giản, không có vách ngăn giữa các phòng. Giá cho thuê căn hộ studio quận Bình Thạnh thường rẻ hơn các loại căn hộ khác.

> Căn hộ 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ có diện tích từ 40 - 60m2, có đầy đủ các phòng chức năng, bao gồm phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp,... Căn hộ 1 phòng ngủ là loại căn hộ phổ biến nhất tại quận Bình Thạnh.

> Căn hộ 2 phòng ngủ

Căn hộ dịch vụ 2 phòng ngủ Bình Thạnh có diện tích từ 60 - 80m2, phù hợp với các gia đình nhỏ hoặc các nhóm bạn. Căn hộ 2 phòng ngủ thường có giá thuê cao hơn căn hộ 1 phòng ngủ.

> Căn hộ 3 phòng ngủ trở lên

Căn hộ 3 phòng ngủ trở lên thường có diện tích lớn, từ 80m2 trở lên, phù hợp với các gia đình đông người hoặc các doanh nghiệp. Căn hộ 3 phòng ngủ trở lên thường có giá thuê cao nhất.

Đối tượng thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh

Chdv Bình Thạnh phù hợp với những đối tượng nào?

Bình Thạnh là một quận nội thành của Thành phố Hồ Chí Minh, có vị trí thuận lợi, giáp với nhiều quận trung tâm khác như quận 1, quận 2, quận 3, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp,... Nhờ đó, Bình Thạnh là một trong những khu vực có nhu cầu thuê căn hộ dịch vụ cao nhất tại thành phố.

Đối tượng thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh khá đa dạng, bao gồm:

  • Người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam: Đây là đối tượng khách hàng lớn nhất thuê căn hộ dịch vụ tại Bình Thạnh. Họ thường là các chuyên gia, doanh nhân, nhân viên văn phòng, sinh viên,... đến từ các nước trên thế giới.

  • Người Việt Nam có thu nhập cao: Đây là đối tượng khách hàng có nhu cầu cao về chất lượng sống. Họ thường là những người làm việc trong các công ty, tập đoàn lớn, có nhu cầu tìm một nơi ở tiện nghi, sang trọng, có đầy đủ các dịch vụ cần thiết.

  • Người đi công tác ngắn hạn tại Bình Thạnh: Đối tượng khách hàng này thường là các doanh nhân, nhân viên văn phòng,... cần tìm một nơi ở tạm thời trong thời gian ngắn.

Các căn hộ dịch vụ tại Bình Thạnh có diện tích đa dạng, từ studio đến căn hộ 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ,... đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Các căn hộ thường được trang bị đầy đủ nội thất, thiết bị hiện đại, cùng với các dịch vụ tiện ích như dọn dẹp, giặt ủi, an ninh,... giúp khách hàng có được trải nghiệm sống thoải mái và tiện nghi.

Có nên thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh?

Có nên thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh không?

Quận Bình Thạnh là một quận nội thành của thành phố Hồ Chí Minh, nằm dọc theo sông Sài Gòn. Đây là một khu vực phát triển năng động, với nhiều tiện ích hiện đại và giao thông thuận tiện. Chính vì vậy, thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh là một lựa chọn được nhiều người cân nhắc.

Vị trí tọa lạc

Về vị trí tọa lạc, căn hộ dịch vụ Bình Thạnh có những ưu điểm sau:

  • Nằm gần trung tâm thành phố: Bình Thạnh chỉ cách quận 1 khoảng 5-10 phút di chuyển bằng xe máy, ô tô. Do đó, việc sinh sống và làm việc tại Bình Thạnh sẽ rất thuận tiện.

  • Giao thông thuận lợi: Bình Thạnh có hệ thống giao thông phát triển, với nhiều tuyến đường lớn như Quốc lộ 13, Xô Viết Nghệ Tĩnh, Điện Biên Phủ,... giúp kết nối dễ dàng với các khu vực khác của thành phố.

  • Nhiều tiện ích hiện đại: Bình Thạnh có nhiều tiện ích hiện đại như trung tâm thương mại, siêu thị, bệnh viện, trường học,... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Đầy đủ tiện nghi

Các căn hộ dịch vụ Bình Thạnh thường được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản như: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng tắm,... Ngoài ra, một số dự án còn cung cấp thêm các tiện ích cao cấp như: bể bơi, phòng gym, spa,...

Sự lựa chọn đa dạng

Tại quận Bình Thạnh, bạn có thể dễ dàng tìm được căn hộ dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của mình. Các căn hộ dịch vụ ở đây có đa dạng loại hình, từ giá rẻ đến cao cấp, từ căn hộ studio đến căn hộ 2 phòng ngủ. Nội thất của các căn hộ cũng được trang bị từ cơ bản đến cao cấp. Thời hạn cho thuê cũng linh hoạt, bạn có thể thuê ngắn hạn hoặc dài hạn.

Giá cho thuê

Giá cho thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, tiện ích,... Theo khảo sát của Homedy, giá cho thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh dao động từ 4 triệu đến 25 triệu đồng/tháng.

Mặc dù giá thành căn hộ dịch vụ thấp hơn so với giá thuê khách sạn trong cùng phân khúc nhưng đây vẫn là điểm hạn chế khiến nhiều người e ngại khi thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh.

>>>> Xem ngay: Danh sách căn hộ dịch vụ cho thuê tại quận Bình Thạnh

Kinh nghiệm tìm thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh nhanh chóng, giá tốt

Kinh nghiệm tìm thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh

 

Quận Bình Thạnh là một quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, tập trung nhiều tiện ích, dịch vụ và cơ sở hạ tầng hiện đại. Chính vì vậy, nhu cầu tìm thuê căn hộ dịch vụ tại đây ngày càng tăng cao. Để tìm thuê được căn hộ dịch vụ Bình Thạnh nhanh chóng, giá tốt, bạn cần lưu ý những kinh nghiệm sau:

Xác định nhu cầu và ngân sách

Trước khi bắt đầu tìm kiếm, bạn cần xác định rõ nhu cầu của mình là gì? Bạn muốn thuê căn hộ có bao nhiêu phòng ngủ, diện tích bao nhiêu, nằm ở vị trí nào, giá cả ra sao? Khi đã xác định được nhu cầu, bạn sẽ dễ dàng thu hẹp phạm vi tìm kiếm và tiết kiệm thời gian.

Tìm hiểu thông tin trên các kênh online

Hiện nay, có rất nhiều kênh online cung cấp thông tin về căn hộ dịch vụ Bình Thạnh. Bạn có thể tìm kiếm trên các trang web bất động sản, mạng xã hội, hoặc các ứng dụng chuyên cho thuê nhà ở. Khi tìm kiếm trên các kênh online, bạn cần lưu ý kiểm tra kỹ thông tin về căn hộ, bao gồm: vị trí, diện tích, giá cả, nội thất, tiện ích,...

Liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc môi giới

Khi đã tìm được căn hộ phù hợp, bạn nên liên hệ trực tiếp với chủ nhà hoặc môi giới để xem nhà và thương lượng giá cả. Khi xem nhà, bạn cần kiểm tra kỹ tình trạng căn hộ, các trang thiết bị, tiện ích,... để đảm bảo căn hộ đáp ứng nhu cầu của mình.

Ký hợp đồng thuê rõ ràng

Sau khi đã thống nhất với chủ nhà về giá cả và các điều khoản thuê nhà, bạn cần ký hợp đồng thuê nhà rõ ràng. Hợp đồng thuê nhà cần ghi rõ các thông tin về căn hộ, giá cả, thời gian thuê, các khoản phí phát sinh,...

Dưới đây là một số lưu ý khi ký hợp đồng thuê căn hộ dịch vụ Bình Thạnh:

  • Hợp đồng cần được viết bằng tiếng Việt, có chữ ký của hai bên và được công chứng.

  • Hợp đồng cần ghi rõ các thông tin về căn hộ, bao gồm: địa chỉ, diện tích, tiện ích,...

  • Hợp đồng cần ghi rõ giá cả thuê nhà, các khoản phí phát sinh,...

  • Hợp đồng cần ghi rõ thời gian thuê nhà, thời gian thanh toán tiền thuê,...

Tuân thủ những kinh nghiệm trên sẽ giúp bạn tìm thuê được căn hộ dịch vụ Bình Thạnh nhanh chóng, giá tốt.

Căn hộ dịch vụ Bình Thạnh là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn có một không gian sống tiện nghi, sang trọng và an toàn tại quận sầm uất của thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều ưu điểm về vị trí, thiết kế, nội thất, dịch vụ và giá cả, căn hộ dịch vụ Bình Thạnh đáp ứng được nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ người độc thân, gia đình, người nước ngoài đến doanh nhân. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Chúc bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý nhất.

Loan Nguyễn

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Cho thuê văn phòng Duy Tân - Không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và tiện lợi

Bạn đang tìm kiếm một văn phòng cho thuê tại phố Duy Tân, quận Cầu Giấy, một trong những khu vực kinh doanh sầm uất và tiện lợi nhất của Hà Nội? Bạn muốn có một không gian làm việc hiện đại, chuyên nghiệp và an toàn, với đầy đủ các tiện ích như bãi đỗ xe, thang máy, bảo vệ, internet, điều hòa,…? Bạn muốn biết thêm về thị trường cho thuê văn phòng Duy Tân, với các mức giá, diện tích và vị trí đa dạng? Hãy đọc bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất về cho thuê văn phòng Duy Tân, cũng như các lời khuyên và kinh nghiệm để chọn được văn phòng ưng ý nhất.

Danh sách Văn phòng cho thuê Cầu Giấy - Giá thuê hợp lý, tiện ích đầy đủ

Tìm kiếm văn phòng cho thuê Cầu Giấy, Hà Nội? Khám phá những không gian làm việc lý tưởng với đa dạng lựa chọn từ các tòa nhà hạng A đến C, cùng mức giá thuê cạnh tranh và chính sách ưu đãi hấp dẫn. Dù bạn là doanh nghiệp mới khởi nghiệp hay công ty đang mở rộng, quận Cầu Giấy sẽ là điểm đến hoàn hảo với vị trí đắc địa, tiện ích nội khu đầy đủ và hệ thống giao thông thuận lợi. Đừng bỏ lỡ cơ hội thuê văn phòng tại một trong những khu vực sôi động và phát triển nhất Hà Nội.

Mua nhà quận 12 dưới 2 tỷ và những kinh nghiệm bạn cần biết

Tìm kiếm ngôi nhà mơ ước tại Quận 12, TP Hồ Chí Minh với mức giá dưới 2 tỷ đồng giờ đây không còn là điều xa vời. Khám phá ngay những lựa chọn nhà riêng đa dạng, từ những căn nhà mới xây dựng với thiết kế hiện đại, đến những ngôi nhà có vị trí thuận lợi gần các tuyến đường chính và tiện ích xung quanh. Với mức giá phải chăng, bạn có thể sở hữu không gian sống lý tưởng, phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu nhà tại một trong những khu vực đang phát triển nhanh chóng của thành phố. Bắt đầu hành trình tìm nhà quận 12 dưới 2 tỷ của bạn ngay hôm nay!

[Review] Top 30+ Dự án Chung cư Thuận An, Bình Dương

Thuận An là một trong những thành phố phát triển bậc nhất của tỉnh Bình Dương. Nơi đây hội tụ nhiều yếu tố thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội, thu hút đông đảo người dân đến sinh sống và làm việc. Cùng với sự phát triển của hạ tầng, thị trường bất động sản Thuận An cũng sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt là phân khúc chung cư. Các dự án chung cư Thuận An đa dạng về loại hình, diện tích, giá bán, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng. Từ các dự án cao cấp, sang trọng đến các dự án bình dân, giá rẻ, đáp ứng nhu cầu của cả người mua để ở, đầu tư, cho thuê. Hãy cùng khám phá và sở hữu ngay căn hộ mơ ước tại Thuận An trong bài viết này nhé!

Đất nông nghiệp gồm những loại nào? Phân loại, đặc điểm và ký hiệu

Đất nông nghiệp là một khái niệm quen thuộc với nhiều người, nhưng bạn có biết đất nông nghiệp gồm những loại nào không? Đây là một câu hỏi quan trọng, vì từ đó bạn có thể hiểu rõ hơn về mục đích sử dụng, quyền lợi và nghĩa vụ của người sử dụng đất nông nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn các loại đất nông nghiệp theo quy định của Luật đất đai 2013, cùng với những thông tin cần biết về đặc điểm, ký hiệu và ví dụ của từng loại đất. Hãy cùng đọc tiếp để khám phá nhé!

    Mở App