Top 20 công ty xây dựng Hà Nội uy tín, lớn mạnh nhất

Công ty xây dựng Hà Nội nào uy tín, lớn mạnh nhất? Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các doanh nghiệp xây dựng, nhà thầu top đầu tại Hà Nội cho quý bạn đọc tham khảo.

1. Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội

Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội, viết tắt là HACC. Đây là doanh nghiệp nhà nước hạng I thuộc Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội. Tiền thân của Công ty CP xây dựng số 1 Hà Nội là Công ty Kiến trúc Hà Nội được thành lập ngày 05/8/1958. 

Đến nay, trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Công ty tự hào ghi dấu ấn tại các công trình gắn liền với sự phát triển của thủ đô và trên toàn quốc như: Pháp Vân, Tháp Hà Nội, Khu công nghiệp Thượng Đình, nhà máy nước Yên Phụ, hội trường Ba Đình, khách sạn Daewoo,... Gần đây nhất là những công trình tên tuổi của thủ đô như Trung tâm hội nghị quốc gia, Tòa nhà Keangnam Hà Nội, Tháp ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam,…

Có được sự thành công lớn này, Công ty đã phải nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân lực hùng hậu về số lượng, giỏi về chuyên môn. Liên tục chiêu mộ những người có trình độ khoa học kỹ thuật, trình độ quản lý cao và dày dặn kinh nghiệm. Tuân theo tôn chỉ “Con người vừa là cốt lõi vừa là mục tiêu của doanh nghiệp”. Công ty xây dựng số 1 Hà Nội đã thường xuyên đầu tư tuyển dụng và đào tạo lực lượng kế cận, đào tạo nâng cao nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường là trở thành công ty xây dựng Hà Nội lớn mạnh nhất.

Khách sạn Daewoo do Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội xây dựng
Khách sạn Daewoo do Công ty CP Xây dựng số 1 Hà Nội xây dựng

Địa chỉ: Số 59 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Website: http://hacc1.com.vn

Số điện thoại: 0439426957

>>> Các dự án BĐS nhà ở của công ty: TẠI ĐÂY

2. Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội

Tên giao dịch quốc tế của công ty là Hanoi Construction Investment Company No 2, viết tắt là Hacinco. Đến nay, Hacinco đã có 44 năm hoạt động trong các lĩnh vực đầu tư, xây dựng và kinh doanh dịch vụ.

Đây là một trong số ít các công ty xây dựng hà nội đạt Doanh nghiệp Nhà nước Hạng I. Để đạt được danh hiệu xuất sắc đó là nhờ vào việc xác định rõ tầm quan trọng của chất lượng sản phẩm, đặt dịch vụ và sự uy tín lên hàng đầu và là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Hacinco vẫn đang không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng lượng phục vụ. Mục tiêu là trở thành đối tác tin cậy số một của tất cả khách hàng trong nước và quốc tế. 

Địa chỉ:Số 324 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://www.hacinco.com.vn

Số điện thoại: 0435584167

>>> Các dự án BĐS nhà ở của công ty: TẠI ĐÂY

3. Công ty CP Đầu tư Xây dựng Dân dụng Hà Nội

Tiền thân của Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội là Công ty xây dựng dân dụng Hà Nội. Đây từng là Doanh nghiệp Nhà nước hạng I được cổ phần hóa theo Quyết định số 1748/QQĐ-UBND ngày 04/05/2007 của UBND Thành phố Hà Nội.

Doanh nghiệp đã được cấp chứng nhận hệ thống quản lý chất lượng theo hệ thống ISO 9001:2000 bởi tổ chức QUACERT và AJA. Công ty đã và đang liên doanh với nhiều đối tác nước ngoài như Công ty xây dựng HN - Bắc Kinh liên doanh với Hồng Kông, Trung Quốc; Công ty TNHH Tháp Trung Tâm Hà Nội liên doanh với Singapore.

Công ty đã có 13 năm trong lĩnh vực xây dựng, nằm trong top những công ty xây dựng hà nội lớn mạnh nhất. Không chỉ có đội ngũ cán bộ quản lý kỹ thuật, quản lý kinh tế giỏi, giàu kinh nghiệm, hàng chục ngàn công nhân lành nghề. Công ty CP Đầu tư xây dựng dân dụng Hà Nội còn sở hữu hệ thống máy móc thi công hiện đại. Góp phần tạo nên chất lượng thi công công trình cao.

Địa chỉ: Số 292 Văn Chương, Phố Khâm Thiên, Quận Đống Đa, Hà Nội

Website: http://hcci.com.vn

Số điện thoại: 0438513857

>>> Các dự án BĐS nhà ở của công ty: TẠI ĐÂY

4. Công ty CP Đầu tư xây dựng và Phát triển nhà Hà Nội số 5

Chung cư Nguyễn Lương Bằng do Handico 5 xây dựng
Chung cư Nguyễn Lương Bằng do Handico 5 xây dựng

Công ty phát triển mạnh các lĩnh vực hoạt động đa ngành nghề. Trong đó lĩnh vực mũi nhọn là đầu tư bất động sản. Tổng công ty mẹ hiện giữ vai trò chủ đạo, định hướng về thị trường, công nghệ, vốn và phát triển thương hiệu.

Địa chỉ: 135 phố Phùng Hưng, Phường Cửa Đông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Số điện thoại:0439387799

>>> Các dự án BĐS nhà ở của công ty: TẠI ĐÂY

5. Công Ty Cổ Phần Kỹ Thuật Nền Móng Và Công Trình Ngầm FECON

Đây cũng là một trong số các công ty xây dựng hà nội uy tín, chất lượng. Công ty được một nhóm các kỹ sư và chuyên gia đầu ngành về xử lý và thi công nền móng công trình tâm huyết, có trình độ cao thành lập vào 18/6/2004. Nhờ đội ngũ quản lý, đội ngũ công nhân lành nghề, cùng hệ thống thiết bị đồng bộ, hiện đại. Đến nay FECON đã trở thành một trong những công ty xây dựng uy tín. Đặc biệt trong trong lĩnh vực nền móng công trình và công trình ngầm tại Việt Nam.

Website: www.fecon.com.vn

Một số công ty xây dựng Hà Nội lớn khác

6. Công Ty Cổ Phần LICOGI 13 – Nền Móng Xây Dựng

7. Công Ty Cổ Phần Xây Lắp Và Thương Mại COMA 25

8. Licogi 12 – Công Ty Cổ Phần Licogi 12

9. Công Ty Cổ Phần Phát Triển Xây Dựng & Thương Mại Thăng Long

10. Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Xây Dựng Kiến Đô

11. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư & Phát Triển Bản Việt 

12. Công Ty Cổ Phần Eroco

13. Tổng Công Ty Thăng Long CTCP 

14. Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Xây Dựng Và Thương Mại Thuận Phát 

15. Công Ty Cổ Phần Vi Lê NTM

16. Công Ty Cổ Phần Mai Hiên 

17. Công Ty CP Xây Dựng Và Thương Mại Việt Nguyên 

18. Công Ty CP Thiết Bị METECH 

19. Công Ty CP Tư Vấn Xây Dựng Thành Nama

20. Công Ty Cổ Phần Bê Tông Xây Dựng HN

Trên đây là tổng hợp 20  công ty xây dựng Hà Nội uy tín, chất lượng cao do bất động sản Homedy tổng hợp. Đừng quên truy cập Homedy thường xuyên để cập nhật các tin tức mua bán nhà đất mới nhất!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất, thủ tục và các vấn đề liên quan

Hiện nay, có rất nhiều người có nhu cầu chuyển mục đích sử dụng đất với nhiều lý do khác nhau. Nhưng có phải trường hợp nào cũng được phép thực hiện? Thủ tục giải quyết ra sao, trong thời gian bao lâu? Mẫu đơn xin chuyển mục đích sử dụng đất? Và chi phí để chuyển là bao nhiêu tiền? Thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết sau.

Thủ tục tách khẩu và làm hộ khẩu mới nhất

Thủ tục tách khẩu và làm hộ khẩu mới 2024 như thế nào sẽ được Homedy giải đáp ngay trong bài viết dưới đây.

Thị trường bất động sản Mỹ có khả năng chạm đáy, thấp nhất trong 29 năm qua

Thị trường nhà ở Mỹ có thể sẽ sụt giảm xuống mức thấp nhất trong 29 năm qua kể từ năm 1991 do việc ngăn chặn virus corona làm giảm doanh số bán nhà đến mức “không tưởng”.

Mật độ xây dựng là gì? Quy định và cách tính mật độ xây dựng

Mật độ xây dựng là tỷ lệ diện tích chiếm đất của công trình xây dựng trên tổng diện tích toàn khu đất bao gồm sân đường, khu cây xanh, không gian, các khu vực không xây dựng trong khu đất đó.

Chính phủ phân bổ 3.000 tỷ đồng hỗ trợ công tác vay mua nhà ở xã hội

Mới đây, trong phiên họp thường kỳ tháng 3, Chính phủ đã giao cho Bộ Kế hoạch & Đầu tư bố trí thêm 2.000 tỷ đồng để cấp bù lãi suất cho 4 ngân hàng thương mại do Ngân hàng Nhà nước chỉ định và 1.000 tỷ đồng cho Ngân hàng Chính sách xã hội nhằm hỗ trợ cho vay nhà ở xã hội.

    Mở App