Nhà của Ronaldo có gì đặc biệt?

Dù là xây dựng khách sạn ở quê nhà hay lựa chọn biệt thự, căn hộ trên khắp thế giới để đầu tư, phục vụ việc nghỉ ngơi, CR7 luôn cho thấy đẳng cấp và phong cách riêng của bản thân.

Tài sản của Ronaldo lớn thế nào?

Ngôi sao Bồ Đào Nha là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới với khối tài sản trị giá 450 triệu USD. Hiện tại có thể nói, Cristiano Ronaldo chính là “ông trùm” bất động sản trong giới bóng đá khi số lượng căn hộ, biệt thự và khách sạn mà ngôi sao này sở hữu có giá trị vô cùng lớn.

khach san cr7
Khách sạn Pestana CR7 sở hữu vị trí đắc địa tại quê hương Madeira

 

Anh sở hữu một loạt những chuỗi bất động sản danh giá trên thế giới. Tiêu biểu như Pestana CR7 Hotel mang tên chính anh được xây dựng tại quê hương Funchal, Madeira. Khách sạn này nằm trong chuỗi dự án 4 khách sạn được Ronaldo bỏ vốn đầu tư với tập đoàn khách sạn hàng đầu tại Bồ Đào Nha.

nha cr7
Căn nhà đẳng cấp của CR7

 

Ngoài ra, siêu sao này đã chi 140 triệu EURO để sở hữu khách sạn 7 sao tại Monte Carlo, Monaco. Sau đó là 4 căn biệt thự và nhà tại Cheshire mà Ronaldo đã tậu khi còn thi đấu dưới màu áo của MU. Ngoài ra, không thể không kể tới Căn hộ cao cấp nằm trong Trump Tower tại New York trị giá 18,5 triệu USD . Căn hộ này được nhà thiết kế nổi tiếng thế giới Juan Pablo Molyneux tự tay hoàn thành và sở hữu tầm nhìn đẹp nhất, nhì tại New York.

nha cr7
Căn hộ cao cấp nằm trong Trump Tower tại New York trị giá 18,5 triệu USD

 

Gần đây nhất, Ronaldo công bố bất động sản mới nhất của mình tại Châu Á là căn hộ cao cấp tại tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng. Đây là công trình sở hữu cầu pha lê cao nhất thế giới đang được mong đợi nhất hiện nay ở Khu vực Đông Nam Á với lối kiến trúc kỳ vỹ được thiết kế bởi Atkins - một trong những công ty thiết kế hàng đầu thế giới và phát triển toàn diện bởi Tập đoàn Empire.

coco bay da nang
Tòa tháp đôi Cocobay Towers, thuộc Tổ hợp Du lịch & Giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng

 

Đúng với tính cách của mình, CR7 đã nhanh chóng trở thành chủ nhân đầu tiên ngay khi toà tháp đôi ra mắt tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha. Căn hộ của CR7 thu chọn tầm nhìn về phía biển Đông bao la, nhìn ra dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ và dòng sông Cổ Cò thơ mộng.

>>>Xem thêm: Lý do siêu sao Cristiano Ronaldo quyết định mua nhà ở Đà Nẵng

Điểm chung giữa các bất động sản của Cristiano Ronaldo

Thiết kế nội thất xa hoa, tầm nhìn đẹp, cảnh quan không gian thuộc hàng thượng lưu, cao cấp là những điểm chung trong gia tài bất động sản của Cristiano Ronaldo.

Sở hữu tầm nhìn đẹp

Năm 2011, khi mới lấn sân sang kinh doanh, ngôi sao bóng đá đã hùn vốn xây dựng một khách sạn tiêu chuẩn 7 sao trị giá lên đến 80 triệu bảng Anh. Địa ốc này hướng thẳng ra bờ biển Porto Santo, vốn là "thiên đường" du lịch của Bồ Đào Nha.

Bên cạnh đó, cầu thủ còn sở hữu khách sạn mang tên mình - Pestana CR7 Hotel tại quê hương Funchal, Mederia với vị trí đắc địa và tầm nhìn ra cầu cảng Funchal.

Về phân khúc căn hộ, CR7 sở hữu một căn hộ đẳng cấp tại Trump Tower. Với 18,5 triệu USD, bên cạnh nội thất xa hoa, nơi đây còn sở hữu tầm nhìn đẹp nhất nhì tại New York, hưởng trọn toàn cảnh công viên trung tâm và sông Đông.

nha ronaldo
Căn hộ của CR7 tại Trump Tower tại New York

 

Gần đây nhất, khi trở thành chủ nhân một căn hộ tại Cocobay Towers, thuộc tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay Đà Nẵng, CR7 một lần nữa cho thấy tiêu chuẩn và phong cách đẳng cấp của bản thân. Ngôi nhà mới tọa lạc tại thành phố được xem là đáng sống nhất Việt Nam với tầm nhìn đẹp hướng ra cảnh quan thiên nhiên ấn tượng như biển Đông bao la, dãy Ngũ Hành Sơn hùng vĩ, con song Cổ Cò và sông Hàn thơ mộng.

Hệ thống tiện nghi cao cấp

Cristiano Ronadol không ngần ngại chi tiền để đầu tư nội thất cho những bất động sản của mình.

Tiêu biểu như căn biệt thự với diện tích 2.600m2 gần thủ đô Madrid. Bên cạnh những hạng mục cơ bản, ngôi nhà của siêu sao còn có phòng gym, khu phục hồi thể lực hiện đại.

nha cr7
​​Bên trong căn hộ siêu sang của CR7 tại New York

 

Căn hộ tại Trump Tower cũng được CR7 sắm sửa nội thất sang trọng, được thiết kế bởi kiến trúc sư danh tiếng Juan Pablo Molyneux.

Tại Cocobay Towers Đà Nẵng, căn hộ 5 sao của CR7 cũng sở hữu sự tiện nghi đẳng cấp khi được thiết kế bởi Atkins - Tập đoàn thiết kế khách sạn 7 sao đầu tiên trên thế giới Burj Al Arab và vận hành bởi Tập đoàn Viceroy Hotel Group thuộc Quỹ của Hoàng gia Dubai. Cocobay Towers còn sở hữu cầu pha lê ấn tượng.

Tiềm năng phát triển

Căn hộ của CR7 tại Trump Tower đã tăng giá nhanh chóng so với thời điểm cầu thủ đặt mua khi sở hữu vị thế đắc địa nằm giữa khu vực mua sắm sầm uất Manhattan.

Không kém những bất động sản danh giá của CR7 trên thế giới, Cocobay Towers cũng có tiềm năng phát triển mạnh khi nằm cạnh một trong những bờ biển đẹp nhất hành tinh, giữa hai thành phố du lịch nổi tiếng là Đà Nẵng và Hội An.

>>>Xem thêm: Ngôi sao sân cỏ nào xứng danh là ‘đại gia bất động sản’?

HM

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

3 lưu ý để không mất oan bội tiền khi chọn thiết kế nội thất nhà đẹp

Hy vọng bài chia sẻ này giúp bạn tránh mất tiền oan trong việc thiết kế nội thất nhà đẹp.

Bị phản đối vì quá lãng phí đất, gia chủ xây 20m2 nhà mặt phố lớn Hà Nội chỉ để làm giếng trời khiến ai cũng phải bất ngờ!

Ban đầu cả đại gia đình phản đối vì dự tính sẽ thu được hơn 100 triệu mỗi tháng khi xây phòng cho thuê ở khu giếng trời này.

Vì sao nhà đẹp như mơ Đàm Vĩnh Hưng vẫn muốn đập đi xây lại?

“Ông hoàng nhạc Việt” khiến người hâm mộ choáng váng khi đòi đập căn biệt thự triệu đô của mình để xây lại từ đầu.

5 loại hoa nên cắm bàn thờ vào dịp Tết

Cắm hoa là một trong những hoạt động tất yếu của ngày Tết. Việc cắm hoa bàn thờ như thế nào cũng được nhiều người quan tâm vì nó thể hiện được sự tôn kính với tổ tiên và gửi gắm nhiều mong muốn của gia chủ về một năm mới.

Không gian sống đáng ngưỡng mộ của dàn sao “Người phán xử”

Khám phá những căn nhà xa hoa giữa lòng phố thị của những diễn viên nổi tiếng trong phim “Người phán xử”.

    Mở App