Nhà của Thủy Tiên - Công Vinh: Biệt thự trắng ven sông có gì đặc biệt?

Nhà của Thủy Tiên - Công Vinh là một căn biệt thự trắng tinh khôi, bề thế nhất nhì 'khu người giàu' Quận 7, TP.HCM.

Thời gian gần đây, cặp đôi Thủy Tiên – Công Vinh lại được dịp gây bão dư luận khi bị tố ăn chặn tiền từ thiện trong đợt bão lũ miền Trung hồi năm ngoái. Trên các cộng đồng mạng xã hội, nhiều người còn cho rằng nhà của Thủy Tiên - biệt thự chục tỷ được đập đi xây lại chính là từ tiền từ thiện của các mạnh thường quân. Thực hư trước sự việc bị tố ăn chặn tiền từ thiện của Công Vinh - Thủy Tiên ra sao sẽ sớm được các cơ quan chức năng trả lời, tuy nhiên phải khẳng định rằng nhà của Thủy Tiên là một dinh thự bề thế trong khu biệt thự cao cấp ở Quận 7, TP.HCM.

Ngay bây giò, hãy cùng Homedy tìm hiểu xem trước khi được đập đi xây lại theo lời đồn của cư dân mạng thì nhà của Thủy Tiên - Công Vinh như thế nào nhé!

Thăm nhà của Thủy Tiên - Công Vinh có gì đặc biệt?

Năm 2014, vợ chồng Thủy Tiên cùng con gái đã chuyển tới sống trong căn "bạch dinh" triệu đô tọa lạc khu đất vàng Nam Long (Quận 7, TP HCM). Được biết, căn biệt thự có diện tích 300m2 với 5 phòng ngủ, 1 phòng khách nối liền phòng bếp và khu vực ăn uống.

Nội thất nhà của Thủy Tiên - Công Vinh sang trọng, đẳng cấp

Cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh đã lựa chọn tông màu trắng làm chủ đạo cho ngôi nhà. Tất cả nội thất và các vật dụng trang trí khác cũng mang sắc trắng sạch sẽ, sang trọng. 

Góc nghỉ ngơi tại nhà của Thủy Tiên sau những lúc bận rộn chạy show, thu âm hay chăm sóc cho con gái Bánh Gạo...

Thủy Tiên cũng dành một góc riêng để trưng bày những giải thưởng mình đạt được trong sự nghiệp ca hát. 
Phòng ngủ chính được bài trí sang trọng với nhiều ánh sáng và thoáng đãng.

Phòng tắm riêng nối liền với khu trang phục tại nhà của Thủy Tiên - Công Vinh. 
Một phòng ngủ sang trọng khác của gia đình Thủy Tiên - Công Vinh.
Phòng thờ của gia đình được bài trí rất tinh tế, trang nghiêm bởi mẹ của Thủy Tiên quy y tại gia.

 Ngoài ra, Công Vinh - Thủy Tiên cũng thiết kế phòng karaoke, phòng đọc sách, phòng gym với đầy đủ các thiết bị để Công Vinh có thể luyện tập mỗi khi về nhà.

Đôi vợ chồng nổi tiếng rất mạnh tay đầu tư cho không gian sống của mình. Trước đó, báo chí đưa tin, cặp đôi đã chi ít nhất 5 - 6 tỷ đồng để xây tổ ấm mới. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay, chỉ riêng mảnh đất rộng 300 m2 này đã có giá lên tới 10 tỷ đồng.

Sau kết hôn, Thủy Tiên cũng dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô thường tự tay vào bếp nấu nhiều món ngon cho ông xã và con gái nhỏ.

Khoảng sân vườn của đôi vợ chồng nổi tiếng trồng nhiều loại hoa rực rỡ sắc màu như hoa hồng, cúc, lan, dạ yến thảo...

Cặp đôi còn dành 100m2 đất để trồng rau sạch với những giàn rau được thiết kế kì công. Giọng ca Giấc mơ tuyết trắng tâm sự, từ khi có gia đình mới thấy không gì quan trọng hơn sức khỏe. “Dù cho bạn có tiền bạc, danh vọng, địa vị, quyền lực đến đâu nếu không có sức khỏe thì tất cả chỉ là con số 0 khi bạn nằm trên giường bệnh”.

Nguồn video: Thủy Tiên Official

Quỳnh Trần

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đèn trang trí nội thất - Phụ kiện không thể thiếu cho nhà đẹp

Đèn trang trí nội thất đang là một trong những vật dụng trang trí được ưa chuộng hiện nay. Giữa không gian nội thất hiện đại, đèn trang trí góp phần làm căn nhà thêm lung linh và sang trọng hơn.

Nhà 2 tầng kiểu nhà sàn ‘sang-xịn-mịn’ đáp ứng mọi tiêu chí nhà đẹp

Thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà sàn hiện đang được ứng dụng rộng rãi tại Việt Nam. Với khả năng tiết kiệm chi phí, mở rộng không gian và đặc biệt là đáp ứng mọi tiêu chí nhà đẹp, nhà 2 tầng kiểu nhà sàn thực sự là gợi ý đáng cân nhắc. 

Ở đây có mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp, chi phí hợp lý công năng tối ưu

Bạn đang cần tìm mẫu nhà 2 tầng gác lửng đẹp, tiện nghi và chi phí thấp? Đừng tìm đâu xa, dưới đây là những mẫu nhà 2 tầng kèm gác lửng đẹp đáp ứng tốt mọi tiêu chí đặt ra của các gia đình.

Nhà của Justin Bieber - Hailey: Biệt thự gần 200 tỷ với nội thất 'khủng của khủng'

Đã bao giờ bạn tò mò, không biết nhà của Justin Bieber được thiết kế theo phong cách như thế nào, giá của chúng là bao nhiêu? Để trả lời câu hỏi này, hãy cùng theo chân Homedy thăm nhà của Justin Bieber - Hailey ngay thôi!

Bí kíp trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng’ thích mê

Làm thế nào để trang trí phòng ngủ cho con gái cá tính khiến ‘nàng công chúa nhỏ’ thích thú, tăng khả năng sáng tạo? 

    Mở App