Bohemia Residence được trang bị PCCC ở mức cao nhất

Khi mà tình trạng cháy nổ tại các chung cư diễn ra liên tục trong thời gian gần đây, tâm lý khách hàng trở nên e ngại khi đầu tư chung cư. Hiểu được điều này Bohemia Residence đã đầu tư hệ thống PCCC theo công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất.

Dự án Bohemia Residence tọa lạc tại số 2 Lê Văn Thiêm (25 Nguyễn Huy Tưởng), Thanh Xuân, Hà Nội có diện tích 3.050m2 với quy mô 232 căn hộ. Dự án được thiết kế phong cách nổi bật, tiện nghi đẳng cấp, chủ đầu tư cũng đặc biệt chú trọng vào hệ thống Phòng cháy chữa cháy (PCCC) nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Mật độ xây dựng tại Bohemia Residence là 48% diện tích cùng với phong cách kiến trúc Singapore góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân cũng như đề cao sự an toàn trong trường hợp xảy ra cháy nổ. Bohemia Residence được trang bị hệ thống PCCC hiện đại nhất đến từ thương hiệu hàng đầu Nhật Bản Hochiki.

Dự án sử dụng hệ thống chữa cháy tự động Sprinkler, kết hợp với chữa cháy vách tường và hệ thống chữa cháy khô. Các hệ thống báo cháy địa chỉ; hệ thống tăng áp cầu thang bộ và giếng thang máy; hệ thống hút khói hành lang và tầng hầm; các hệ thống đèn báo, chỉ dẫn… hoạt động liên động với nhau theo cơ chế tự động, có khả năng tự chữa cháy. Tại lối thoát hiểm, nhà đầu tư bố trí mỗi tầng một hệ thống cửa chống cháy 70 phút, với cửa chống cháy khu vực tầng hầm khả năng chống cháy lên tới 120 phút.

100% các cửa thoát hiểm của Bohemia Residence được chế tạo từ thép tấm và đã được thử nghiệm chống cháy theo thời gian tiêu chuẩn, có khả năng ngăn cách ngọn lửa, không để lan sang các vùng lân cận. Toàn bộ các cửa chống cháy được trang bị hệ thống tay co, camera giám sát chặt chẽ, đảm bảo cửa luôn đóng.

Hệ thống âm thanh thông báo, các nút nhấn khẩn cấp cho hệ thống tăng áp hút khói được bố trí tại phòng trực PCCC ở tầng 1 của tòa nhà Bohemia Residence, luôn có người phụ trách nhằm hướng dẫn và xử lý tình huống thoát nạn nhanh nhất khi xảy ra sự cố. Hệ thống tăng áp cầu thang này sẽ đảm bảo đẩy khói và khí độc không xâm nhập vào cầu thang bộ để cho người trong vùng cháy có thể thoát hiểm hoặc tìm nơi trú ẩn an toàn nhất.

Ngoài ra, tại hai đầu hành lang của dự án đều có các ô cửa thoáng khí để lấy ánh sáng và gió trời, đảm bảo sự thoáng đãng và trong lành. Trong các căn hộ của Bohemia Residence nhà đầu tư cũng trang bị hệ thống PCCC theo đúng quy chuẩn bao gồm hệ thống báo khói địa chỉ, hệ thống báo nhiệt địa chỉ và vòi phun chữa cháy tự động. Ngoài ra, tại các phòng kỹ thuật, trên tầng căn hộ như phòng kỹ thuật điện, phòng rác… đều được trang bị hệ thống PCCC tự động, đảm bảo dập tắt đám cháy ngay khi xảy ra cháy.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Trước ngày khai trương: Điểm lại những con số ấn tượng về ‘siêu dự án’ cao nhất Việt Nam

Không chỉ gây chú ý bởi độ cao “ngất ngưởng”, thiết kế hoành tráng, là nơi quy tụ hàng loạt nhãn hiệu đẳng cấp,… Những con số ấn tượng dưới đây sẽ khiến bạn phải bất ngờ về Landmark 81.

Bohemia Residence mang đậm phong cách Singapore

Khi mua nhà, bên cạnh những yếu tố như vị trí, tiện ích thì uy tín và chất lượng của chủ đầu tư chính là điểm mấu chốt để khách hang quyết định trao gửi niềm tin.

“Ảm đạm” hay “khả quan”: Chuyên gia dự báo gì về thị trường bất động sản cuối năm 2018?

Bài viết dưới đây sẽ điểm qua những nhận định mới nhất của giới chuyên gia về diễn biến thị trường tại các phân khúc BĐS cuối năm 2018.

Homedy.com tiếp tục gọi vốn thành công từ 3 quỹ đầu tư ngoại

Ngày 20/7 vừa qua, Homedy.com đã chính thức được 3 quỹ đầu tư đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc rót vốn trong vòng gọi vốn lần hai.

Homeland Central Park là khu đô thị đẳng cấp ven hồ tại Đà Nẵng

Dự án Homeland Group mới được chủ đầu tư chính thức ra mắt tại Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp.

    Mở App