Homeland Central Park là khu đô thị đẳng cấp ven hồ tại Đà Nẵng

Dự án Homeland Group mới được chủ đầu tư chính thức ra mắt tại Đà Nẵng với sự tham gia của hơn 1.000 khách hàng và nhà đầu tư thứ cấp.

Dự án Homeland Central Park có vị trí tại trung tâm quận Liên Chiểu, cận kề với các khu dân cư đã hiện hữu và liền kề những khu đô thị sinh thái hàng đầu tại Đà Nẵng như: Chăm River Park, Golden Hills, Khu đô thị Tây Bắc Đà Nẵng.

Theo thiết kế, Homeland Central Park được xây dựng với tiêu chí là một khu đô thị thông minh và đáng sống. Với hơn 50% diện tích dành cho không gian xanh và tiện ích nội khu. Các tiện ích hiện đại, khép kín như hồ bơi, phòng tậpgym, yoga cao cấp, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, khu BBQ - Pinic, Club house…

Đặc biệt Homeland Central Park là dự án sở hữu mặt tiền hồ sinh thái lớn nhất Đà Nẵng lên đến 61ha, được xem là “lá phổi” điều hòa không khí cho toàn vùng Tây Bắc, là đặc ân thiên thiên dành tặng cho các cư dân nơi đây.

Ngoài các sản phẩm đất nền, chủ đầu tư của Homeland Central Park cũng sẽ phát triển dãy nhà phố shophouse thông minh sử dụng năng lượng sạch đầu tiên của khu vực với số lượng hạn chế chỉ 50 căn.

Mỗi căn shophouse được quy hoạch hiện đại, diện tích đa dạng từ 5x20m, 5x24m, 5x29m, được thiết kế gồm 1 trệt + 3 lầu, hoàn thiện full ngoại thất gồm: ốp đá marble cao cấp, hệ cửa nhôm kính, cửa cuốn, vỉa hè cảm biến môi trường, định vị gốc cây, cảnh quan toàn nhà, lối bộ hành xuyên suốt, hệ thống chiếu sáng thông minh âm tường, bể bơi và không gian tiệc ngoài trời cùng hệ thống camera gắn toàn khu, an ninh bảo vệ 24/7.

Chủ nhân mỗi căn shophouse có thể tận hưởng và trải nghiệm cuộc sống cao cấp và tiện nghi. Đây là một trong những dự án hiện đang tạo sức hút trên thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Để cập nhật những thông tin về dự án Homeland Central Park, các bạn liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư hoặc đón đọc các bài viết về Homeland Central Park tại Homedy. Chúc các bạn thành công!.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 2)

Bài viết trước tác giả đã giới thiệu về vị trí, thiết kế và shophouse sầm uất, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những tiện ích chỉ có riêng tại Charmington.

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1)

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.

Arena Cam Ranh có xứng với danh xưng “đẳng cấp” như tin đồn?

Sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội cùng chất lượng tuyệt hảo, Arena Cam Ranh đã khẳng định vị thế dẫn đầu và mang đẳng cấp số 1 trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ chứng minh rõ ràng cho nhận định thuyết phục ấy!

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án mới trong phân khúc đất nền tại Thừa Thiên Huế

Ngày 13 tháng 7 vừa qua, công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung vừa cho ra mắt dự án mới thuộc phân khúc đất nền, một lần nữa làm nóng lên làn sóng đầu tư đất nền bất động sản Huế.

100% Condotel Arena Cam Ranh có tầm view hướng biển

Condotel Arena Cam Ranh được thiết kế độc đáo, là một dự án đẳng cấp về nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Dài, cùng với đó những giá trị đi kèm như tiện ích dịch vụ sẽ khiến dự án trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất mà các nhà đầu tư có thể “gửi vàng” tại thị trường Khánh Hòa.

    Mở App