6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 2)

Bài viết trước tác giả đã giới thiệu về vị trí, thiết kế và shophouse sầm uất, bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những tiện ích chỉ có riêng tại Charmington.

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu. 

4. 100% căn hộ view sông tuyệt đẹp

Tọa lạc tại hai mặt tiền 76 Tôn Thất Thuyết, Phường 16, Quận 4, thuộc trục phát triển mới của TP.HCM, dự án như một ốc đảo nhỏ với 3 mặt nhìn về hướng sông Sài Gòn và Bến Nghé, thừa hưởng trọn vẹn bầu không khí tự nhiên trong lành mà khu căn hộ ven sông đem lại. Với vị trí view sông hướng thủy, các cư dân khi vào sinh sống tại đây sẽ được chiêm ngưỡng một TP.HCM thật khác - không ồn ào, không khói bụi mà lại trong lành, yên ả đến lạ thường.

5. Kiến tạo không gian xanh trong lành

Dự án Charmington IRIS được bao bọc bởi khu công viên rộng lớn bao gồm: công viên khu dân cư phường 18, quận 4, công viên ven sông hiện hữu từ dạ cầu Tân Thuận kéo dọc theo sông Bến Nghé, công viên nội khu dự án với thiết kế thoáng mát. Không những vậy, với khu vườn chân mây có diện tích khoảng 300 m2, hồ bơi chuẩn Olympic 900m2, phòng đọc sách... giúp tất cả cư dân tại đây được hưởng không khí trong lành tốt cho sức khỏe của cả gia đình, và góp phần thúc đẩy kế hoạch đô thị hóa “xanh”, mang lại không gian thoáng mát cho thành phố mang tên Bác.

6. Charmington IRIS được tạo ra từ danh tiếng Sacomreal

Charmington IRIS quận 4 là dự án thứ 2 thuộc dòng căn hộ Charmington do Sacomreal phát triển, Sau thành công vượt trội của Charmington La Pointe (Cao thắng - Quận 10). Sacomreal tiếp tục với dự án Charmington IRIS gồm 1.438 căn hộ cao cấp chuẩn sao được thiết kế hợp lý, hiện đại, tận dụng không gian sống...Charmington IRIS là cam kết "vì cộng đồng - kiến tạo an cư" mà top 3 Chủ đầu tư uy tín việt nam (theo Vietnam Report) - Sacomreal luôn mong muốn mang đến cho khách hàng. 

Để cập nhật thêm những tiện ích nổi bật của Charmington, bạn đọc bài viết “6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1). Nếu bạn muốn tham khảo chi tiết về giá cả dự án, bạn liên hệ trực tiếp với chủ đầu tư. Chúc các bạn thành công!.   

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

6 lý do tạo nên sức hút của Charmington IRIS (Phần 1)

Charmington IRIS là dự án căn hộ ven sông với không gian xanh, trong lành tại quận 4 đã nhanh chóng trở thành xu hướng sống hiện đại và chuẩn mực tại khu vực phía tây thành phố mà nhiều gia đình trẻ mong muốn sở hữu.

Arena Cam Ranh có xứng với danh xưng “đẳng cấp” như tin đồn?

Sở hữu đầy đủ những ưu thế vượt trội cùng chất lượng tuyệt hảo, Arena Cam Ranh đã khẳng định vị thế dẫn đầu và mang đẳng cấp số 1 trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng. Bài viết dưới đây sẽ chứng minh rõ ràng cho nhận định thuyết phục ấy!

Đất Xanh Bắc Miền Trung cho ra mắt dự án mới trong phân khúc đất nền tại Thừa Thiên Huế

Ngày 13 tháng 7 vừa qua, công ty cổ phần Đất Xanh Bắc Miền Trung vừa cho ra mắt dự án mới thuộc phân khúc đất nền, một lần nữa làm nóng lên làn sóng đầu tư đất nền bất động sản Huế.

100% Condotel Arena Cam Ranh có tầm view hướng biển

Condotel Arena Cam Ranh được thiết kế độc đáo, là một dự án đẳng cấp về nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Dài, cùng với đó những giá trị đi kèm như tiện ích dịch vụ sẽ khiến dự án trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất mà các nhà đầu tư có thể “gửi vàng” tại thị trường Khánh Hòa.

Có nên đầu tư dự án Condotel Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh hiện đang nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay tại vùng biển được xếp hạng đẹp nhất thế giới.

    Mở App