100% Condotel Arena Cam Ranh có tầm view hướng biển

Condotel Arena Cam Ranh được thiết kế độc đáo, là một dự án đẳng cấp về nghỉ dưỡng quốc tế tại Bãi Dài, cùng với đó những giá trị đi kèm như tiện ích dịch vụ sẽ khiến dự án trở thành điểm đến đầu tư hấp dẫn bậc nhất mà các nhà đầu tư có thể “gửi vàng” tại thị trường Khánh Hòa.

Thiết kế xanh, hòa mình với thiên nhiên

Không phải là những tòa nhà vuông vức xếp chồng lên nhau, không phải là hình mẫu căn hộ mà các bạn vẫn thấy tại các khu du lịch biển nổi tiếng, căn hộ Condotel Arena Cam Ranh có một thiết kế thực sự rất khó quên, bởi sự mới mẻ, lạ mắt nhưng cũng vô cùng tối ưu của dự án.

Được thiết kế bao gồm 4 tòa nhà cao từ 21 – 25 tầng, mỗi tòa được xây dựng theo dạng xếp chồng kim tự tháp, nhưng lại xếp theo hình cánh cung mở hướng ra biển, vừa là sự độc đáo và đồ sộ của kiến trúc, lại vừa tận dụng được tối đa được tầm view hướng biển của mỗi một căn hộ, hơn nữa lại tạo một độ thoáng rất lớn, khiến căn hộ nào cũng được đón gió biển lồng lộng, và ánh nắng chan hòa ấm áp vùng biển nhiệt đới.

Không gian xanh là vườn cây cũng được bố trí tại mỗi tầng của tòa nhà Condotel Arena Cam Ranh, biến các tòa nhà vừa trông giống như kim tự tháp, vừa giống một ngọn đồi xanh, lại giống những con sóng nhấp nhô khỏe khoắn vươn mình ra biển khơi.

Khi nghỉ dưỡng tại đây, du khách sẽ không chỉ cảm nhận được sự hiện đại và phá cách trong kiến trúc, mà còn thực sự gần gũi với thiên nhiên vùng biển. Điểm đặc biệt của dự án là 100% các căn hộ đều hướng biển và 80% căn hộ view biển. Những căn hộ Condotel Arena Cam Ranh là sự lựa chọn được ưa chuộng nhất và ưu tiên nhiều nhất của mọi du khách, vì thế nên công suất lấp kín phòng của các căn hộ sẽ luôn ở mức cao kỳ vọng, đem đến nguồn lợi cho thuê vượt trội hiếm có hơn những dự án cùng phân khúc tại Bãi Dài, Cam Ranh.

Thiết kế căn hộ hấp dẫn giới đầu tư

Chất lượng thiết kế Condotel Arena Cam Ranh đáp ứng được nhu cầu 5 sao quốc tế, không chỉ là chất lượng và công năng của các thiết bị nội thất, mà còn là không gian rộng mở ra biển, cùng những chi tiết trang trí mang giá trị thẩm mỹ rất cao. Mỗi căn hộ thiết kế từ 1 đến 2 phòng ngủ, “vừa vặn” với nhu cầu nghỉ dưỡng từ 2 trở lên, lại tối đa được không gian sử dụng trong mỗi phòng.

Xét trên khía cạnh đầu tư, diện tích vừa và nhỏ của các căn hộ Condotel Arena Cam Ranh giúp cho mỗi nhà đầu tư có khả năng đầu tư cao vì chi phí hấp dẫn, hơn nữa công suất lấp phòng cao cũng mang lại cơ hội đầu tư cho thuê ưu việt hơn.

Nếu bạn muốn giao dịch mua bán căn hộ Condotel Arena Cam Ranh, bạn có thể tham khảo căn hộ mẫu phù hợp với tối ưu với khả năng tài chính của quý vị. Các nhà đầu tư phải “đi trước một bước” để không bỏ lỡ cơ hội đầu tư khác biệt mà quý vị có thể tìm thấy tại The Arena Cam Ranh.

Thủy Tiên

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Có nên đầu tư dự án Condotel Arena Cam Ranh

Dự án The Arena Cam Ranh hiện đang nhận được sự thu hút của đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư thứ cấp bởi giá cả hợp lý, thiết kế độc đáo, tiện ích đẳng cấp. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời về cuộc sống đẳng cấp 5 sao ngay tại vùng biển được xếp hạng đẹp nhất thế giới.

Đâu là lý do khiến Homeland Central Park hút hồn các nhà đầu tư

Homeland Central Park sở hữu vị trí nổi bật, phong cách thiết kế đẳng cấp cùng vô vàn những tiện ích hiện đại, giá giao dịch phải chăng... đã tạo lên một cơn sốt mạnh mẽ tại thị trường bất động sản Đà Nẵng.

Ocean vista - Sea Links City: Nơi cuộc sống thăng hoa

Dự án Ocean Vista trải dài trên đồi cát tự nhiên dọc bờ Vịnh Mũi Né, với thế đắc địa “ý sơn, hướng hải”, lại được bao quanh bởi sân golf lớn nhất đẹp nhất Việt Nam, dự án là sự tổng hòa giữa không gian thư giãn tự tại và nhịp sống sôi động đặc trưng của miền biển…

Pháp lý minh bạch Nha Trang City Central được các nhà đầu tư săn đón

Khi mà quỹ đất tại TP Nha Trang đang ngày bị thu hẹp, cùng với địa thế gần biển trở nên khan hiếm và đắt đỏ, các chủ đầu tư đã kết hợp mô hình tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn và căn hộ du lịch nhằm kích cầu. Nha Trang City Central trở thành dự án thu hút mạnh mẽ nhà đầu tư hiện nay.

Nha Trang city Central sở hữu vị trí vàng ngay giữa lòng TP biển

Dự án Nha Trang city Central thuộc chủ đầu tư là Công ty TNHH Lan Anh, có vị trí đắc địa ngay tại số 29 Phan Chu Trinh, cách bờ biển Trần Phú chi 300m, chợ Đầm 150m..

    Mở App