Bán căn hộ chung cư được giá chưa bao giờ đơn giản đến thế!

Bạn đang thắc mắc vì sao nhiều người bán căn hộ chung cư được giá cao và nhanh chóng trong khi bản thân lại phải chật vật với những tin đăng mà mãi chưa bán được căn hộ? Trên thực tế, việc bán căn hộ cũng như nhà riêng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Dưới đây là một vài kinh nghiệm bán nhà chung cư được giá một cách dễ dàng và đơn giản bạn cần biết!

Kinh nghiệm bán căn hộ chung cư được giá chỉ trong một tuần rao bán

Dọn dẹp và thay áo mới cho ngôi nhà

Một yếu tố quan trọng mà người bán căn hộ cần chú ý nếu muốn thu hút người xem nhà đó là dọn dẹp, sơn sửa và thay áo mới cho căn hộ. Khi khách đến xem nhà nhìn thấy mọi thứ ngăn nắp, gọn gàng họ sẽ có thiện cảm hơn một căn hộ bừa bộn với đủ mọi thứ linh tinh. Do đó, hãy bỏ tất cả những thứ thừa thãi không dùng đến và sắp xếp mọi thứ gọn gàng để lộ ra những diện tích và khoảng trống trong nhà.

Sẵn sàng cho khách xem nhà bất cứ lúc nào

Yếu tố cuối cùng nếu muốn bán được căn hộ giá rẻ nhanh chóng đó là luôn sẵn sàng cho khách xem nhà ở bất cứ thời điểm nào. Thường thì người ta sẽ đi xem khi nào họ rảnh, chẳng hạn sáng, trưa, chiều và cả ngày cuối tuần. Chính vì vậy, hãy luôn giữ căn hộ gọn gàng, sạch sẽ để thu hút người xem nhà hơn nhé.

>> Xem thêm: Biến động giá đất nền giá rẻ TPHCM năm 2019

Rao bán nhà với mức giá phù hợp

Điều đầu tiên cần làm để có thể bán được căn hộ chính là rao bán với mức giá phù hợp giá trị thực tế của nó. Bạn cần có sự tìm hiểu thật kỹ giá nhà đất tại khu vực và theo tình hình hiện tại để đưa ra mức giá phù hợp. Bạn không nên đưa giá quá cao vì sẽ chẳng bao giờ bán được bởi không có ai nhòm ngó cả. Khi bạn đưa ra mức giá phù hợp nhất thì thời gian rao bán sẽ được rút ngắn lại rất nhiều và đó là cách giúp nhanh chóng bán được căn hộ.

Liên hệ với người môi giới

Nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hoặc không có nhiều tài trong việc bán căn hộ, tốt nhất nên liên hệ với trung tâm môi giới, bởi họ sẽ là những người có nhiều kinh nghiệm, chuyên nghiệp và có đầy đủ kỹ năng để phủ sóng thông tin về căn hộ mà bạn đang muốn bán.

Đăng tin bán nhà trên các trang tin bất động sản

Để bán được nhà nhanh nhất, đừng quên đăng tin trên mạng.

Hiện nay, internet là một công cụ khai thác thông tin hết sức hiệu quả. Bạn hãy tận dụng chúng để quảng cáo và rao bán cho ngôi nhà của mình. Thông qua internet, người có nhu cầu mua nhà sẽ tiếp cận được thông tin một cách thuận và nhanh chóng nhất. Bạn nên soạn thông tin một cách chính xác, đầy đủ và rõ ràng để thu hút mọi người click vào bản tin quảng cáo, rao vặt của mình, nhớ có thêm hình ảnh chụp căn hộ để mọi người có cái nhìn trực quan hơn.

Homedy – Đơn vị đăng tin BĐS uy tín giúp việc bán nhà trở nên dễ dàng hơn

Trong số các đơn vị đăng tin bán nhà uy tín, bạn có thể cân nhắc đăng tin bán căn hộ tại kênh thông tin bất động sản hàng đầu Việt Nam Homedy. Được thành lập vào năm 2015, từ một trang tin đăng đơn thuần, đến nay Homedy đã nhanh chóng trở thành một cổng thông tin toàn diện trong lĩnh vực BĐS và thu hút hàng triệu người dùng là các doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trên khắp cả nước.

Hiện Homedy đang có gần 2 triệu người dùng, hơn 100 nghìn môi giới tham gia hoạt động, cung cấp tới 50 ngàn tin đăng mới với hơn 17 nghìn khách hàng đăng ký nhận thông tin mỗi tháng. Trong đó, lượt xem tin hàng tháng đã đạt trên 3,5 triệu, đưa website này lên top các trang thông tin bất động sản uy tín và có lượt truy cập tốt nhất hiện nay.

Tính đến tháng 11/2019, Homedy đang có 4 chi nhánh trong và ngoài nước gồm có: Chi nhánh tại Singapore, Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng. Định hướng trong thời gian tới, Homedy sẽ mở rộng thị trường sang một số quốc gia như Malaysia, Indonesia, Philippines…

Trên đây là một vài cách giúp việc bán căn hộ chung cư trở nên dễ dàng, nhanh chóng và được giá hơn. Chúng tôi hy vọng rằng, những thông tin trên sẽ giúp ích được cho bạn trong việc bán nhà nói chung trong thời gian ngắn nhất!

Tham khảo thêm giá thuê căn hộ chung cư giá rẻ đang giao dịch tại kênh thông tin bất động sản Homedy!

>>> XEM THÊM:

Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP. HCM lợi nhuận cao hơn đầu tư tại Hà Nội?

'Chóng mặt' với giá nhà đất tại TP. HCM

Top 7 văn phòng chia sẻ Co-working đáng đặt chân tới nhất tại TP. HCM

 H. Mai (Tổng hợp)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Đầu tư phân khúc shophouse: Chôn vốn hay dễ kiếm lời?

Trở nên nở rộ trong khoảng 3-4 năm gần đây, phân khúc shophouse vừa có thể để ở, kinh doanh, vừa là kênh cất trữ tài sản được nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, đầu tư shophouse có dễ kiếm lời như nhiều người vẫn nghĩ hay đây là nơi chôn vốn bền vững?

Co-working Space: Loại hình đầu tư BĐS đầy tiềm năng, dự báo ‘hốt bạc’ trong tương lai

Co-working Space còn được gọi là mô hình văn phòng chia sẻ, xuất hiện phổ biến tại các nước phát triển như Mỹ, Tây Ban Nha, Nhật Bản, Singapore… Tại Việt Nam, Co-working Space mang đến một làn gió đầu tư mới đầy tiềm năng và hứa hẹn sẽ là loại hình BĐS ‘hốt bạc’ trong tương lai!

Đầu tư căn hộ cho thuê tại TP. HCM lợi nhuận cao hơn đầu tư tại Hà Nội?

Theo số liệu báo cáo mới nhất quý 3/2019, lợi nhuận đầu tư căn hộ cho thuê thì thị trường TP.HCM đang có lợi thế hơn so với thị trường đầu tư tại Hà Nội.

Nghe “super sale” BĐS mách cách bán nhanh căn hộ đầu tiên dù mới bước chân vào nghề

Dưới đây là kinh nghiệm thực tế của anh Phạm Hoàng Long – một “super sale” BĐS tại TP. HCM dù mới bước chân vào nghề môi giới.

Cách hạn chế rủi ro cho nhà đầu tư BĐS khi mua bán đất nền dự án

Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong đầu tư bất động sản sẽ rất dễ gặp các rủi ro không mong muốn. Để hạn chế những điều này, cùng Homedy tìm hiểu qua bài viết sau:

    Mở App