20+ Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật tuyệt đẹp

Lan can, ban công sắt mỹ thuật vừa có độ bền cao lại mang đến tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn? Hãy cùng Homedy khám phá ngay những mẫu thiết kế lan can sắt nghệ thuật trong bài viết dưới đây.

Ngày nay, lan can ban công sắt mỹ thuật đc rất nhiều người ưa chuộng và được sử dụng rộng rãi trong các kiến trúc công trình nhà ở, biệt thự, căn hộ chung cư…không phải ngẫu nhiên mà loại vật liệu ngày trở nên thịnh hành hiện nay, sử dụng ban công sắt mỹ thuật mang đến sự đẳng cấp và sang trọng thể hiện phong cách riêng của ngôi nhà.

Lan can ban công sắt mỹ thuật 
Mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật họa tiết hoa lá

Lan can ban công sắt mỹ thuật được làm từ sắt mền, uốn thủ công bằng tay hay bằng máy để tạo ra các hoa văn, họa tiết theo bản vẽ thiết kế. Sắt tuy thô cứng nhưng với bàn tay tài hoa, khéo léo những nghệ nhân, lan can sắt nghệ thuật đã trở thành những hoa văn mềm mại, tinh tế mang lại vẻ đẹp không thể thay thế cho những ngôi nhà sở hữu chúng.

Điểm nổi trội của lan can, ban công sắt mỹ thuật 

Việc cho ra nhiều mẫu ban công sắt mỹ thuật đẹp đã đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng và khắc phục được hạn chế của ban công sứ, gỗ với thiết kế đơn giản không bắt mắt. Sở dĩ như vậy là vì lan can ban công sắt mỹ thuật hội tụ nhiều ưu điểm nổi bật như:

Giúp cho ngôi nhà thêm rộng rãi, thoáng đãng

Đặc trưng về thiết kế của ban công sắt mỹ thuật là những thanh sắt cách đều nhau, tạo ra bề mặt thông thoáng. Nhờ thế không khí lưu thông tốt nên không gian sống mát mẻ, thoáng đãng. Về điểm thiết kế này lan can sắt mỹ thuật trội hơn hẳn các mẫu lan can gỗ, bê tông, kính hay vách ngăn kiên cố.

Dễ gia công, tạo điểm nhấn cho ngôi nhà

Ưu điểm nổi bật của loại vật liệu sắt này chính là khả năng uốn cong tốt, dẻo chứ không hề cứng như inox. Vì thế lan can sắt mỹ thuật có mẫu mã đa dạng, phù hợp nhiều phong cách thiết kế khác nhau. Cho nên lắp đặt sản phẩm sẽ mang đến sự tinh tế, uyển chuyển cho những ngôi nhà phố hiện đại ngày nay. 

Lan can ban công sắt mỹ thuật họa tiết hoa lá 
Lan can ban công sắt mỹ thuật họa tiết hoa lá 

Độ bền sử dụng lớn

Độ bền của lan can ban công sắt nghệ thuật phụ thuộc nhiều vào bên thi công, nếu được gia công theo đúng phương pháp, cẩn thận, tỉ mỉ thì chắc chắn sản phẩm sẽ rất bền đẹp theo thời gian. Hơn nữa, tiêu chuẩn của lan can ban công là phải chịu được áp lực tốt của môi trường như nhiệt độ và độ ẩm vì luôn được lắp đặt ở điều kiện ngoài trời, ít khi được che chắn. Vì sắt có ưu điểm là bền vững, chắc chắn, có độ cứng cao nên lan can sắt đảm bảo độ an toàn tuyệt đối khi sử dụng, cùng với sự phát triển của công nghệ hóa học nên có thể hạn chế được nhược điểm dễ bị oxi hóa, nên lan can sắt càng tạo được sự bền chắc theo thời gian cho các công trình.

Không cần vệ sinh hay tu sửa nhiều lần

Nhờ có đặc tính chất lượng, màu sắc giúp lan can sắt mỹ thuật giữ được độ sáng bóng dù tiếp xúc lâu dài với môi trường và chịu nhiều tác động của thời tiết. Khi cần vệ sinh chỉ cần dùng khăn lau sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, tiện lợi. Độ bền sử dụng của lan can sắt mỹ thuật lớn, giữ nguyên phẩm chất nên việc tu sửa lan can hầu như rất ít, tiết kiệm một khoản chi phí khá lớn cho gia chủ. 

>>> XEM THÊM: Mẫu lan can ban công xây gạch giá rẻ, ấn tượng nhất 2021

Tổng hợp mẫu thiết kế lan can ban công sắt mỹ thuật ấn tượng

Các mẫu lan can ban công sắt mỹ thuật luôn mang lại giá trị thẩm mỹ cao với vẻ đẹp khác lạ. Ngày nay, ban công sắt thường được thiết kế nghệ thuật, mẫu mã sang trọng, hầu hết mang phong cách hiện đại, cổ điển hoặc kết hợp cả 2 phong cách khiến cho ban công trở lên đa dạng hơn hết. Với một ngôi nhà cao tầng, kiến trúc lan can, ban công là nơi không thể xem nhẹ bởi nó không chỉ đơn thuần là một nơi tạo không gian thoáng mát cho ngôi nhà mà còn là một điểm nhấn khiến cho ngôi nhà thêm phần cuốn hút và tỏa sáng. Vậy tại sao ta nên chọn lan can  sắt mỹ thuật để sử dụng cho ngôi nhà của bạn.

Lan can sắt hiên nhà tầng trệt
Lan can sắt hiên nhà tầng trệt
Mẫu lan can ban công sắt cách điệu
Mẫu lan can sắt cách điệu

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc
Mẫu lan can sắt cách uốn cong
Lan can ban công sắt mỹ thuật mạ vàng sang trọng
Lan can ban công sắt mỹ thuật mạ vàng sang trọng
Lan can ban công sắt mỹ thuật đc
Lan can ban công sắt mỹ thuật đc 
Lan can ban công sắt uốn lượn cách điệu
Lan can ban công sắt uốn lượn cách điệu

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mạ vàng
Lan can ban công sắt mạ vàng
Lan can ban công sắt đẹp
Lan can ban công sắt đẹp
Lan can ban công sắt mỹ thuật
Mẫu lan can sắt cách uốn cong

Lan can ban công sắt mỹ thuật

Lan can ban công sắt mỹ thuật đc

Lan can ban công sắt mỹ thuật phong cách tân cổ điển
Lan can ban công sắt đẹp phong cách tân cổ điển

Hãy chọn cho mình những mẫu mã thật đẹp để biến ngôi nhà của mình trở nên thật sang trọng, hiện đại và thoáng đãng. Hy vọng với những kiến thức về Thiết kế nhà đẹp Homedy chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu hơn và có cái nhìn chính xác nhất đối với lan can ban công sắt mỹ thuật và có thêm những ý tưởng trang trí ban công thật đẹp và độc đáo!

Quỳnh Thư 

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Bật mí 20+ ý tưởng phòng tắm nhỏ 3m2 đẹp theo phong cách hiện đại

Với những phòng tắm nhỏ 3m2, việc tìm kiếm một thiết kế vừa đẹp mắt, hài hòa và hợp lý là điều không dễ. Nếu bạn đang ‘đau đầu’ chưa biết chọn mẫu phòng tắm nhỏ 3m2 nào cho ngôi nhà, hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Kinh nghiệm chọn cửa gỗ biệt thự đẳng cấp, sang trọng

Cửa gỗ biệt thự góp phần quan trọng trong việc nên sự thẩm mỹ, vẻ tráng lệ cho phần ngoại thất công trình. Cùng tìm hiểu những bí quyết chọn cửa gỗ đẹp, hợp phong thủy cho nhà biệt thự trong bài viết dưới đây.

Top 3 mẫu nhà mái Nhật 1 tầng đẹp xuất sắc

Top 3 căn nhà nhà mái Nhật 1 tầng đẹp, ấn tượng dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn “mãn nhãn”. Hy vọng với những thiết kế độc đáo này, bạn sẽ có thêm ý tưởng mới lạ cho căn nhà tương lai của mình.

Mái nhà kiểu Nhật Bản: Đặc điểm và các mẫu thiết kế ấn tượng

Mái nhà kiểu Nhật Bản với vẻ đẹp mộc mạc, yên bình đang dần được ưa chuộng tại Việt Nam. Cùng Homedy tìm hiểu kỹ hơn về loại mái nhà kiểu Nhật và tham khảo các mẫu mái đẹp trong bài viết sau đây.

Kinh nghiệm thiết kế giếng trời trên cầu thang đẹp

Thiết kế giếng trời trên cầu thang là xu hướng được nhiều căn nhà ống, nhà phố có diện tích nhỏ áp dụng hiện nay. Làm sao để thiết kế kiểu giếng trời này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa hợp phong thủy? Mời bạn tham khảo ngay trong bài viết dưới đây.

    Mở App