Sầm Sơn: Diện mạo mới với sức hút bốn mùa

Khu du lịch nghỉ dưỡng Sầm Sơn hiện đang là lựa chọn du lịch cho nhiều đối tượng du khách khắp bốn mùa tại Việt Nam.

Đối với thị trường khách du lịch trong nước, bãi biển Sầm Sơn có sức hút cực lớn về mùa hè, nhưng nhộn nhịp vào mùa hè và xác xơ vào mùa đông là tình trạng chung của các khách sạn ven biển miền Bắc, bởi hầu như chẳng có du khách nào chọn đi du lịch biển giữa mùa đông lạnh.

Sự thay đổi ngoạn mục của diện mạo bãi biển Sầm Sơn

Năm 2015, Tập đoàn FLC đã thay đổi diện mạo đáng kể vùng biển du lịch Sầm Sơn với dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn, nổi bật nhất là tổ hợp biệt thự khách sạn FLC Luxury Resort Samson và  FLC Luxury Hotel Resort.

Diện mạo mới của một phần bãi biển Sầm Sơn với khu du lịch nghỉ dưỡng Sầm Sơn

Diện mạo mới của một phần bãi biển Sầm Sơn với khu du lịch nghỉ dưỡng Sầm Sơn

Trong bối cảnh chính quyền địa phương cũng như các nhà đầu tư đang quyết tâm đánh thức tiềm năng và làm thay đổi diện mạo của ngành du lịch nơi đây thì việc cho ra mắt siêu dựu án Khu du lịch FLC Sầm Sơn của FLC thực sự là một sự thay đổi lớn cho nền du lịch Thanh Hóa, thu hút không chỉ khách du lịch trong nước mà còn cả các đối tượng khách du lịch nước ngoài.

Góc biệt thự FLC Luxury Samson Resort lung linh vào buổi đêm

Góc biệt thự FLC Luxury Samson Resort lung linh vào buổi đêm

Những sức hút và ý tưởng hoàn toàn mới được trang bị trong khu du lịch. Điển hình bằng việc xây dựng chuỗi biệt thự hướng biển kèm bể bơi tại FLC Luxury Samson Resort, tại đây bạn có thể tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng bậc nhất với các căn biệt thự cùng không gian nhiều mặt thoáng hướng biển, mang đến một tầm nhìn rộng mở và thoáng đạt nhất. Ngoài ra, tại mỗi căn biệt thự sẽ được trang bị đầy đủ trang thiết bị như TV, wifi, thiết bị nhà bếp… bạn hoàn toàn có thể sống nghỉ dưỡng như tại chính ngôi nhà của mình.

Khu khách sạn FLC Luxury Hotel cũng được trang bị với gần 300 phòng với nội thất tiện nghi bậc nhất, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của các du khách với slogan “bạn chọn gì chúng tôi đáp ứng ”.

Sức hút bốn mùa tại FLC Sầm Sơn

Bể bơi  trong nhà đạt chuẩn tại nhiều khu của dự án

Bể bơi  trong nhà đạt chuẩn tại nhiều khu của dự án

Thường thì  kinh doanh khách sạn ở Sầm Sơn chỉ diễn ra khoảng 3 tháng hè vì đây là thời điểm nắng nóng và thu hút nhiều khách du lịch biển, những tháng còn lại lượng khách dường như rất thưa thớt. Để khắc phục tình trạng này, Khu du lịch FLC Sầm Sơn đã đưa ra những ý tưởng thu hút khách hàng tại bốn mùa trong năm không riêng mùa hè. Ngoài bể bơi ngoài trời lớn nhất Việt Nam có diện tích lên tới 5.000 m2, thì tổ hợp biệt thự khách sạn tại đây (bao gồm cả FLC Luxury Resort Samson và FLC Luxury Hotel) này đều được trang bị nhiều bể bơi nước nóng phục vụ vào mùa đông, số lượng bể bơi lên tới 152 bể bơi và trở thành khu du lịch có nhiều bể bơi nhất Việt Nam. Ngoài ra, khu nghỉ dưỡng tại đây còn có những dịch vụ rất hấp dẫn như spa - làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ, chơi golf đẳng cấp cũng như các sự kiện ngoài trời dành cho doanh nghiệp, khu vui chơi thể thao ngoài trời cho du khách....

Tiềm năng du lịch mới

Trong tương lai, hạ tầng tại thị xã Sầm Sơn sẽ thay đổi đáng kể bằng việc bổ sung đưa vào hoạt động tuyến buýt nhanh đến Sầm Sơn và quy hoạch nhiều hạ tầng mới, đây sẽ không chỉ là khu du kịch nghỉ dưỡng của riêng Việt Nam nữa, mà còn thu hút một lượng lớn khách du lịch quốc tế.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Khu căn hộ Summer Square - Giá rẻ nhưng chất lượng cao

Khu căn hộ Summer Square là dự án căn hộ giá rẻ được triển khai tại địa bàn Quận 6, được chủ đầu tư Gotec phối hợp cùng Tập đoàn An Phong xây dựng và phân phối độc quyền.

Phân khúc chung cư nào sẽ lên ngôi năm 2016?

2016 là năm đánh dấu sự phát triển ngày càng nhanh của bất động sản (BĐS), nhất là đối với các chung cư có phân khúc giá tương ứng. Câu hỏi đặt ra là sau hàng loạt những tin tức về việc cháy chung cư, thang máy hỏng; liệu phân khúc chung cư nào đáng để các khách hàng lựa chọn?

Những kiểu kiến trúc biệt thự biển đẹp tại khu du lịch FLC Sầm Sơn

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn là một siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng do FLC làm chủ đầu tư, dự án này đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho một vùng biển Sầm Sơn.

Vì sao Vinhomes Riverside dẫn đầu xu hướng nhà đất 2016?

Vinhomes Riverside là dự án khu đô thị sinh thái do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư. Với những đặc điểm mới lạ, dự án sẽ cho cư dân những trải nghiệm thú vị.

Goldseason: Tại sao chọn mua căn hộ tòa Autumn?

Năm 2015, thị trường bất động sản đã đón nhận một dự án chung cư cao cấp mới mang tên Goldseason với nhiều điểm nhấn cảnh quan cũng như thiết kế nổi bật.

    Mở App