Goldseason: Tại sao chọn mua căn hộ tòa Autumn?

Năm 2015, thị trường bất động sản đã đón nhận một dự án chung cư cao cấp mới mang tên Goldseason với nhiều điểm nhấn cảnh quan cũng như thiết kế nổi bật.

Tòa  nhà có 4 khối nhà mang tên Summer 1, Summer 2, Spring, Autumn, trong đó tòa Autumn (còn được gọi là tòa N02) đã thu hút được rất nhiều khách hàng. Điều này cho thấy Goldseason đã tạo được một sức hấp dẫn lớn đối với các đối tượng khách hàng đang có nhu cầu mua nhà ở. Vậy những lý do gì khiến bạn nên chọn mua căn hộ tòa Autumn?

Uy tín từ chủ đầu tư

Chung cư Goldseason do VID làm chủ đầy tư, xét về mặt bất động sản thì VID vẫn chưa thực sự được biết đến nhiều nhưng xét về tiền thân hoạt động của công ty này thì thực sự đã mang đến một sự uy tín đáng kể đối với các đối tượng khách hàng và dân cư hiện nay. Đồng thời dự án được điều hành và phát triển bởi đơn vị TNR Holdings uy tín cao với nhiều dự án thành công như Goldmark City, GoldSilk Complex, Gold View Bến Vân Đồn,…và tương lại là dự án Goldseason.

Kiến trúc nổi bật của tòa nhà được thiết kế bởi các kiến trúc sự nổi tiếng từ Mỹ, đơn vị thi công hàng đầu Việt Nam là Công ty CP Xây dựng và Địa ốc Hòa Bình, mang đến sự tin tưởng tuyệt đối cho khách hàng.

Vị trí đắc địa

Tòa Autumn được bao bọc bởi các tòa nhà khác trong dự án

Tòa Autumn được bao bọc bởi các tòa nhà khác trong dự án.

Tòa Autumn Dự án Chung cư 47 Nguyễn Tuân có vị trí đẹp nhất khi nằm ở trung tâm quần thể dự án, được bao quanh bởi tòa N01 và N03. Trước mặt tòa nhà nhìn ra toàn bộ khuôn viên xanh với các khu vườn, quảng trường, bể bơi ngoài trời cùng nhiều tiện ích vượt trội. Phía sau nhìn ra khu dân cư sôi động.

Nằm ở điểm giao cắt ngay giữa trung tâm kinh tế - văn hóa quận Thanh Xuân, tòa Autumn - N02 nói riêng và dự án Goldseason, giúp dễ dàng kết nối với các vị trí trọng điểm nhờ hệ thống giao thông thuận lợi. Cụ thể: dự án cách mặt đường Nguyễn Trãi khoảng 150 m, đường vành đai 3 khoảng 300 m, đường Lê Văn Lương khoảng 500 m, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông khoảng 150m.

Nhờ những hạ tầng giap thông ổn định, các cư dân tại chung cư Goldseason có thể di chuyển nhanh chóng đến các trường đại học lớn như ĐH Khoa Học Tự Nhiên, ĐH Khoa Học Xã Hội và Nhân Văn, ĐH Hà Nội, ĐH Kiến Trúc,…, TTTM Vincom Royal City, đại siêu thị BigC, Trung tâm Hội nghị Quốc gia,...

Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế mang hơi thở của mùa thu trong các hạng mục của tòa nhà

Thiết kế mang hơi thở của mùa thu trong các hạng mục của tòa nhà.

Autumn là tòa được thiết kế mang hơi thở của mùa thu. Các căn hộ có nhiều cửa sổ tạo mặt thoáng và các bức tường bằng kính cao cấp giúp đón nhận tối đa nguồn ánh sáng và gió tự nhiên.

Với diện tích đa dạng từ 60 m2 - 106 m2 quy mô từ 2 - 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, các không gian bên trong và đặc biệt chú trọng đến công năng sử dụng. Các thiết kế cùng cách phối hợp hài hòa giữa các không gian nội thất và kiến trúc tạo nên sự đồng bộ trong tổng thể căn hộ.

Hạ Linh (TH)

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC

Thiết kế phòng ngủ hiện đại tại Centana Thủ Thiêm

Bạn muốn sở hữu một không gian sống hiện đại? Bạn muốn thể hiện gu thẩm mỹ và cá tính riêng của bạn thân, nhưng mãi không tìm được cách trang trí riêng cho phòng ngủ?

Dự án Goldseason hút khách vì sao?

Theo giới báo chí đưa tin dạo gần đây và giới bất động sản nhận định về một dự án chung cư cao cấp đang rất hot thời điểm cuối năm 2015. Đó chính là dự án Chung cư Goldseason Nguyễn Tuân.

Vị trí đẹp - Yếu tố tất yếu thu hút khách mua nhà năm 2016

Trên thị trường bất động sản năm nay không thiếu các dự án được quảng cáo rầm rộ với vị trí địa lý đắc địa, đẹp và đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của khách hàng

Gợi ý cách bố trí sofa cho gia chủ Centana Thủ Thiêm

Việc bày trí nội thất tại phòng khách cũng là việc được chủ nhân quan tâm bởi nó làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho căn phòng. Một chiếc sofa đẹp và được sắp xếp đúng vị trí, kết hợp với đồ nội thất xung quanh sẽ khiến cho căn phòng khách đẹp, trang nhã, lịch sự hơn. Dưới đây là những mẹo nhỏ mà Homedy gợi ý cho gia chủ sống tại Centana Thủ Thiêm để có được một không gian sống hoàn hảo.

Lợi thế “kể không hết” của dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng

Tọa lạc ở nội thành Hà Nội nhưng FLC Complex 36 Phạm Hùng vẫn sở hữu được những điểm nhấn đáng giá mà ít dự án chung cư nào có được.

    Mở App